B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ทาสสวาทพ่อเพื่อน

ผมมีเพื่อนสนิทที่อาศัยอยู่ละแวกบ้านใกล้ๆกันคนหนึ่งชื่อไอ้วิทย์ พ่อแม่ของไอ้วิทย์แยกทางกัน ผมไม่ได้รู้รายละเอียดมากไปกว่าเห็นแต่ไอ้วิทย์อยู่กับพ่อมันสองคนมาตลอด พ่อไอ้วิทย์ ที่ผมเรียกชื่อแกสั้นๆว่า น้ากิจ แกเปิดอู่ซ่อมรถไม่ไกลจากบ้านที่แกพักอยู่ ผมไม่ค่อยชอบพ่อไอ้วิทย์นี่สักเท่าไหร่ แม้ว่าแกจะตัวใหญ่หนา ผิวสีดำแดงเข้มจัด หน้าอกใหญ่หนาแบบคนเคยออกกำลัง แขนขาใหญ่ล่ำ (เวลานุ่งกางเกงยีนส์ที เห็นต้นขาใหญ่เบียดอัดในเนื้อกางเกงยีนส์ซีดๆแล้วใจไม่สงบเอาเลยผม) ตามแบบที่ผมชอบทุกอย่าง แต่ดูแกเป็นคนกระด้าง เถื่อนและมารยาทต่ำแบบพวกกุ๊ยซึ่งก็สมกับที่ได้ยินมาว่าสมัยหนุ่มๆแกเคยเป็นอันธพาลมาก่อน เวลาเจอผมทีไรแกมักจะมองหน้าผมแบบเงียบๆเหมือนจะจับผิดว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่าอยู่เสมอๆ และก็เพราะเหตุนี้แหละที่ทำให้ผมพยายามห่างแกมากเท่าที่จะทำได้ เจอหน้าเวลาไปเที่ยวบ้านไอ้วิทย์ก็จะยกมือสวัสดีเท่านั้น พยายามที่จะไม่ต่อความมากไปกว่านั้น
แม้จะไม่อยากเข้าไปเกี่ยวข้อง แต่แล้วมันก็มีเรื่องเข้าไปเกี่ยวเข้าจนได้ เมื่อวันหนึ่งผมมีความจำเป็นต้องใช้ของที่ไอ้วิทย์มันยืมไปนานมากอย่างกะทันหันขึ้นมา ไอ้วิทย์ซึ่งเวลานั้นจีบสาวรุ่นน้องอยู่ (พวกผมตอนนั้นอยู่ ม.6) และอยากจะไปส่งน้องเค้าที่บ้าน (และก็คงเลยเถิดนั่งคุยจนดึกดื่น) แต่ความที่ผมจำเป็นต้องใช้ของ มันเลยให้กุญแจบ้านมันกับผมแล้วบอกว่าให้เข้าไปหยิบในบ้านมันเองเลย กว่ามันจะกลับถึงบ้าน พ่อมันคงกลับมาเปิดบ้านแล้ว พรุ่งนี้ผมค่อยคืนกุญแจมันตอนเช้า ผมไม่มีทางเลือกอื่นใด และก็ไม่ได้คิดว่ามันลำบากมากมายอะไร เพราะยังไงก็เป็นทางผ่านกลับบ้านอยู่ดี ก็เลยรับกุญแจบ้านมันแล้วล่วงหน้ากลับบ้านไปก่อน
ผมมาถึงบ้านไอ้วิทย์ตอนเกือบห้าโมงเย็น บ้านล็อคอยู่อย่างที่ควรจะเป็น ผมจึงไขเข้าไป แล้วก็เดินขึ้นไปบนห้องมันเพื่อหาของ ในห้องที่แสนจะรกรุงรังข้าวของระเกะระกะของไอ้วิทย์ ผมบังเอิญไปเจอหนังสือโป๊ชายหญิงที่มันเก็บเอาไว้เข้า แม้จะไม่ได้ชอบทางนั้น แต่เพราะเป็นหนังสือโป๊ก็เลยเสียเวลานั่งดูอยู่พักใหญ่ (แหม อย่างน้อยก็เห็นควยนายแบบใช่ไหมครับ) และก็ปล่อยจิตใจล่องลอยไปกับหนังสือจนไม่ได้ยินเสียงไขกุญแจบ้านเลยสักนิด รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่เสียงทีวีชั้นล่างดังขึ้นเบาๆเป็นเสียงครางของผู้หญิงลอยแว่วมา ไอ้วิทย์กลับมาเร็วจัง แถมดูหนังโป๊ด้วยนะมึง ผมคิด จึงค่อยๆลงไปดู เห็นหัวใครคนหนึ่งจากทางด้านหลังโผล่เหนือพนักโซฟาขึ้นมาหน่อยแต่มองไม่ถนัดว่าใคร มองเห็นแต่ทีวีที่กำลังฉายภาพเครื่องเพศผู้หญิงกำลังขมิบรับท่อนเอ็นขนาดเขื่องยวบๆ ผมค่อยๆคลานเข้าไปใกล้ๆโซฟาตัวนั้นกะจะทำให้คนที่ผมเข้าใจว่าเป็นไอ้วิทย์ตกใจ
“ฮั่นแน่ ชักว่าวอยู่หรือไงมึง”
ผมทะลึ่งตัวพรวดจากด้านหลังโซฟา ตะโกนด้วยเสียงอันดัง เพียงเพื่อจะพบว่าไอ้คนที่กำลังดูวีดิโอโป๊อยู่นั้นไม่ใช่ไอ้วิทย์ แต่เป็นน้ากิจพ่อไอ้วิทย์ครับ แกนุ่งกางเกงบอลตัวเดียวนอนดูหนังโป๊อยู่ แถมไม่นั่งดูเปล่า แกกำลังเอามือคลึงเป้ากางเกงบอลที่พองโป่งของแกซะด้วย ดูน้ากิจแกจะตกใจเหมือนกัน แต่ด้วยเวลาอันรวดเร็วแกก็เปลี่ยนอารมณ์เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือมือกว่า (ทั้งที่แกควรจะอายที่กำลังคลึงเอ็นตัวเองอย่างเมามันแท้) แกลุกขึ้นยืนแล้วพูดกับผมด้วยเสียงดุดันว่า “มึงเข้ามาได้ยังไง ไอ้ห่า” ผมตกใจรีบละล่ำละลักขอโทษแล้วอธิบายถึงสาเหตุที่เข้ามาในบ้าน แต่แกยังยืนทำหน้าจะเอาเรื่องตามประสานักเลงเก่าอยู่ท่าเดียว ผมเริ่มเห็นท่าไม่ดี จึงรีบขอตัวลาทั้งที่ยังหาของที่จะมาเอาไม่เจอ
“เดี๋ยวมึงยังไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น บุกรุกเข้ามาในบ้านคนอื่น แถมมาแอบดูกูชักว่าวอีกมึงจะออกไปง่ายๆเหรอ กูจะไปบอกพ่อแม่มึง”
ผมรีบขอโทษขอโพยต่อ ขอร้องให้น้ากิจยกโทษให้ ทันใดนั้นน้ากิจก็พูดประโยคน่าตกใจออกมาว่า
“ไอ้เหี้ย มาทำกูอารมณ์ค้าง มึงมาดูดควยกูแก้เงี่ยนให้กูเดี๋ยวนี้เลย” พูดไม่พูดเปล่า น้ากิจถลกขากางเกงบอลขึ้นงัดเอาเอ็นเนื้อขนาดกำลังบวมเบ่งออกมา ลูกกะโปกของแกอวบกลมมีขนขึ้นดกดำเป็นลูกเงาะเลย ผมยืนตะลึงไม่ทันไหวตัว โดนน้ากิจกระชากตัวให้คุกเข่าลงไปตรงหน้าแก แล้วเริ่มเอาท่อนเนื้อสีดำคล้ำมีน้ำใสเยิ้มตรงปลายของแกเกลือกไปมาตามใบหน้าของผม
แม้จะชอบและก็อยากอยู่ไม่น้อยแต่เพราะตกใจ เพราะเป็นพ่อเพื่อน เพราะกลัว และเพราะต่างๆนานา จึงทำให้ผมผงะถอย แต่ไม่ทัน แกยึดไหล่ผมไว้แล้วพูดย้ำอีกครั้งว่า “มึงจะดูดดีๆ หรือจะให้คนเค้ารู้กันทั่วว่ามึงทำอะไร”
ผมไม่มีทางเลือกใช่ไหม ผมคิด และในไม่ช้า ริมฝีปากของผมก็ค่อยๆอ้ารับ ขมิบเขมือบท่อนเอ็นของพ่อเพื่อนที่แกว่งไกวอยู่ใกล้ใบหน้าของผมเข้าไป “ซี๊ดส์ๆๆๆๆๆๆๆ” แกครางในลำคอ ก่อนจะละมือที่ยึดไหล่มาจับที่หัวผม แล้วกำกับการแสดง “อย่าให้ฟันถูกควยกูเชียวนะ” “เอาเข้าไปให้สุดคอหอยเลยสิ” “นั่น อย่างนั้น ดูดเน้นๆที่คอควั่นด้วย” แกพูดสั่งผมสลับกับพูดจาดูถูกเหยียดหยามสิ่งที่ผมเป็น “อย่างมึงน่ะ เห็นควยเป็นโดดเข้าไปดูดเลยสิ” “เล่นควยดีๆไม่ชอบ อยากโดนควยจนตัวสั่นสิท่า” “ร่านๆอย่างมึงต้องเจอควยกู” ผมไม่มีสิทธิอุทธรณ์ ได้แต่ก้มหน้ารองรับตัณหาราคะของชายโฉดกักขฬะที่ยัดเยียดท่อนเอ็นเข้าออกในปากผมครั้งแล้วครั้งเล่า หลายครั้งที่แกเสือกหัวเห็ดของแกเข้าไปจนมิดคอหอยผมแล้วแช่เอาไว้อย่างนั้นเล่นเอาผมสำลักแทบอ้วกไปหลายที จนกระทั่งท่อนเอ็นของน้ากิจชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายเหนียวๆของผมที่ชะโลมตั้งแต่หัวเห็ดยันโคนและที่สำคัญมันแข็งโป๊กขึ้นมากจนผมรู้สึกได้ด้วยริมฝีปาก น้ากิจแกคงจะเงี่ยนเต็มทน จับตัวผมลงนอนหงายเอนบนโซฟา ก่อนถอดกางเกงผมออกอย่างรีบร้อน แหกขาผมกว้างออกแล้วเริ่มใช้มือแหวกรูตูดของผมให้กว้างขึ้น แม้ขนาดควยของน้ากิจไม่ได้ใหญ่พิเศษไปจากขนาดมาตรฐานชายไทย แต่ความหื่นของแกเล่นเอาผมกลัวลนลานไปเลยว่าลีลากระเด้งกระเด้าของแกคงจะรุนแรงจนผมรับไม่ไหว และก็จริงอย่างที่คาด แกจับท่อนเอ็นขนาดเขื่องที่แข็งเด่เต็มที่ของแก ปรี่เข้าจดจ่ออยู่หน้าปากทางหลังบ้านของผมอย่างไม่พูดพล่ามทำเพลง ก่อนจะพึมพำว่า “รูขี้นี่ล่ะมึงตอดควยดีนักเชียว” ไม่ทันขาดคำ แกยัดหัวเห็ดบานๆของแกเข้าไปพรวด ไม่มีการรั้งรอ ไม่สนว่าผมจะเจ็บจนต้องกัดฟัน แกยัดเยียดความยาวที่เหลือเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พริบตาเดียวมันก็พบกับความแนบสนิทมิดด้าม “อย่าครับน้า ผมเจ็บ เอาออกไป” ผมร้องครางหงิง เหมือนแกจะปรานี จึงค่อยๆถอนเอ็นแข็งๆที่คับแน่นของแกออกไป แต่แล้วเมื่อใกล้จวนเจียนที่ท่อนลำจะหลุดออกจากรู แกก็เสือกกลับเข้ามาอีก อย่างมิดด้าม และเร่งเดินหน้าขย่มใส่ผมต่อเป็นการใหญ่ “อย่ามาทำโอดโอยกูรู้รู้ชอบแรงๆ ชอบให้กระแทกรูดากแรงๆ แม่งเอ๊ย รัดๆอย่างนี้กูเย็ดขาดใจ” น้ากิจพูดไปพลางกระแทกกระทั้นร่องรูที่ค่อยๆหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาเอิบอาบแล้ว พอเจอเข้างี้ ผมที่เจ็บแสบตอนโดนสอดใส่เข้าไปในคราวแรกก็เริ่มจะเสียวตามขึ้นมาบ้าง ร่างกายที่แข็งขืนกลายเป็นโอนอ่อนตามแรงราคะที่โหมกระหน่ำอย่างหยุดไม่อยู่ น้ากิจตอนนี้เริ่มงัดลีลากระเด้าเด็ดๆขึ้นมาแล้วครับ แกจับผมโก้งโค้งกดหัวลงจมกับเบาะโซฟาแล้วยกขาข้างหนึ่งของผมพาดพนักโซฟา ช่องทางจึงถ่างออกมากขึ้น เสียบได้สะดวกสะใจแกไปเลยครับ จนในตอนท้ายที่แกกระแทกหนักๆสี่ห้าทีแล้วจึงจับตัวผมพลิกขึ้นมานอนหงาย ยื่นท่อนเอ็นที่จวนเจียนจะทำนบแตกเข้ามาวางจ่อตรงหน้าอกผมแล้วบอกให้ก้มหน้าอ้าปากกว้าง ผมหลับตาปี๋เพราะรู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น และก็จริงดังคาด แกฉีดกระฉูดสายธารกามาข้นเหนียวจำนวนมากมายพุ่งเข้าปากของผม แล้วไหลย้อยเปียกหน้าอกผมเปรอะไปหมด
ขณะที่ผมหลับตาหายใจหอบอย่างเหนื่อยอ่อนอยู่นั้นเอง แสงแฟลชก็แวบขึ้น พร้อมกับเสียงกดชัตเตอร์สองสามครั้ง ผมลืมตาขึ้นพร้อมกับพบว่าน้ากิจถ่ายรูปใบหน้าผมที่เกรอะกรังไปด้วยน้ำกามจากท่อนควยของแกไปแล้วเสียหลายใบ แกยกท่อนควยปวกเปียกของแกขึ้นมาไถถูไปกับใบหน้าของผมแล้วพูดว่า “ถ้ามึงไม่อยากให้รูปพวกนี้ตกไปถึงใคร มึงก็รุดซิปปากซะ”
น้ากิจปล่อยตัวผมกลับบ้านหลังเอาต่ออีกหนึ่งยก คราวนี้น้ำแกออกช้ามาก แกนอนหงายบนโซฟาแล้วให้ผมขย่มลงบนตัวแกไปเรื่อยๆ พอผมเริ่มเมื่อยและขย่มช้าลง แกจะรีบกระเด้งตูดกระแทกขึ้นมาเตือนให้ผมรักษาสปีดไม่ให้ตก กว่าน้ำแกจะออก รูตูดผมก็ชาซะแล้ว ซ้ำร้ายแกยังเอาท่อนควยที่เปื้อนสิ่งสกปรกจากช่องทางของผมมาให้ดูดเล็มทำความสะอาดดูดกลืนทั้งน้ำกามและอะไรต่ออะไรลงคอผมจนหมด แกย้ำอีกครั้งเรื่องห้ามปริปากบอกใคร และเพราะไม่รู้ว่าผู้เสียหายคือตัวผมเองแท้ๆ ตอนนั้นผมจึงรับคำแบบไม่กล้าดื้อดึง ในที่สุดผมก็กลับถึงบ้านพร้อมของที่จะไปหา แต่ที่ได้เกินมาคือประสบการณ์ทางเพศที่ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าดีหรือเลวร้ายกันแน่
ในตอนเช้าผมเจอหน้าไอ้วิทย์ มันดูปกติดี คุยเล่นกับผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมค่อยเบาใจว่าความลับนั้นยังคงอยู่ต่อไป จนกระทั่งเย็นวันศุกร์ ก่อนจะแยกกันกลับบ้าน ไอ้วิทย์บอกผมว่า “พ่อกูฝากมาบอกมึงว่าบ่ายวันอาทิตย์นี้ให้ไปที่บ้านด้วย มึงต้องไปทำงานใช้หนี้ที่มึงทำของพ่อกูแตกเมื่อวันก่อนใช่ไหม” ผมงงนิดๆ แต่ก็คิดว่าคงแค่จะเรียกไปคุยอะไร อีกอย่างวันอาทิตย์ไอ้วิทย์คงอยู่บ้าน ไม่น่าจะมีเรื่องอะไรอีก แต่กลับกลายเป็นว่าไอ้เอี้ยวิทย์เพื่อนผมมันออกไปเที่ยวกับเด็กที่มันคั่วอยู่ตั้งแต่สายๆ น้ากิจคงรู้อยู่แล้วว่าทางสะดวกจึงเรียกผมเข้าไป และในวันอาทิตย์นั้นก็เป็นอีกครั้งที่ผมโดนกระหน่ำเอาอีกสามครั้งตลอดบ่าย แกเปลี่ยนสถานที่บรรเลงเพลงกามไปเรื่อย ทั้งบันไดบ้าน กับพื้นปูนในครัว หรือแม้แต่กับพื้นห้องน้ำแฉะๆ แกนอนแก้ผ้าดูทีวีขณะให้ผมใช้ปากรูดหัวควยเลียลูกเงาะแกเป็นพัลวัน แกทำทุกอย่างที่แกบอกว่าทำแบบนี้กับเมียไม่ได้ โดยที่ผมกลายเป็นเครื่องบำบัดความใคร่ของแกไปโดยปริยาย
ตั้งแต่นั้นมา ผมต้องหาข้ออ้างมาบ้านไอ้วิทย์ทุกครั้งที่น้ากิจเกิดอารมณ์อยากเพื่อทำหน้าที่ระบายกำหนัดให้แก และบ่อยครั้ง (จริงๆก็ทุกครั้งแหละ) ที่มันกักขฬะเกินทานทน แต่ผมซึ่งไม่มีทางเลือกก็จำเป็นต้องก้มหน้ารับความเสียวสยิวที่น้ากิจยัดเยียดให้ทุกครั้งไป
………………………………………………………………..
หลังจากอุบัติกามครั้งแรก มันก็ตามมาด้วยครั้งที่สอง และอย่างที่ได้เล่าไปก่อนหน้านี้ การข่มขู่ เพื่อเรียกมาร่วมเพศนั้นยังคงมีอยู่ต่อไปอย่างต่อเนื่อง และทุกครั้งมันก็ไม่เคยมีการแสดงออกถึงความรักใคร่เอ็นดู ไม่มีการจูบ การพูดคำหวานๆใส่ มันเป็นการระบายความเสี้ยนที่อัดแน่นให้ลุล่วงแต่เพียงเท่านั้น ที่น่าแปลกใจก็คือ แม้ว่าทุกครั้งผมจะยินยอมทำตามความต้องการของน้ากิจอย่างอึดอัดลำบากใจ และบางครั้งก็ทุกข์ทรมานใจที่ต้องตีหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับไอ้วิทย์ในทุกวันที่เจอกัน แต่กระนั้น ความพึงพอใจที่ถูกน้ากิจ ชายโฉดพ่อเพื่อนยัดเยียดความเสียวให้ครั้งแล้วครั้งเล่านั้น ก็ค่อยๆก่อตัวขึ้นทีละนิดๆ จนผมสงสัยตัวเองว่ามีความสุขกับบาปที่ได้ตกเป็นเครื่องระบายกามของพ่อเพื่อนนับครั้งไม่ถ้วนอยู่หรือนี่
แน่นอนที่บ้านที่มีไอ้วิทย์อยู่นั้นจะไม่สะดวกเป็นที่สุดสำหรับการนัดพบกับน้ากิจ น้ากิจจึงเปลี่ยนสถานที่นัดพบเป็นอู่ซ่อมรถของแกที่อยู่ห่างออกไปจากบ้านผมและบ้านน้ากิจไม่มากนัก บ่อยครั้งที่แกจะนัดให้ผมมาที่อู่ของแกในคืนวันเสาร์ หลังเลิกงาน โดยให้ผมบอกใครต่อใครว่าผมอาสามาช่วยงานแกเพื่อแลกวิชาซ่อมรถ เมื่อลูกน้องของน้ากิจกลับไปกันจนหมด เมื่ออู่เหลือแค่เพียงผมและน้ากิจ เมื่อนั้นอู่ทั้งอู่ก็เป็นสวรรค์สำหรับการเสพกามอย่างโลดโผนตามแต่ที่น้ากิจต้องการ
ครั้งนี้ก็เช่นกัน น้ากิจถอดชุดช่างของแกออกแล้วขึ้นไปนอนหงายแหกขาบนช๊อปเปอร์ที่ลูกค้าเอามาฝากไว้ให้ซ่อม ท่าแหกขาของแกช่างยั่วยวนเมื่อมันช่วยขับเน้นให้ท่อนเอ็นแข็งๆกับลูกกะโปกที่ปกคลุมไปด้วยเส้นขนดกดำของแกแอ่นเด่นขึ้นมา แกเรียกผมซึ่งถูกสั่งให้ถอดเสื้อผ้าจนหมดเข้าไปใกล้ คุกเข่าลงแล้วเริ่มใช้ปากกับท่อนลำของแก น้ากิจยังคงหื่นได้คงเส้นคงวาไม่ว่าจะกี่ครั้งที่เอากับผม และครั้งนี้ก็เช่นกัน แกเด้งท่อนเนื้อแข็งเด่ของแกเข้ามาในปากของผมที่ห่อรับรอบหัวควั่นเอาไว้ แรงกระแทกอันหนักหน่วงของแกเล่นเอาท่อนเนื้อทั้งท่อนหลุดเข้ามาจุกมิดคอหอยอยู่ในปากผมแบบเต็มๆ เหมือนกำลังโดนขวดลิโพอุดอยู่เต็มปากก็ไม่ปาน นอนหงายกระเด้าเอ็นเข้ามาในปากดูจะเสียวไม่สะใจแก แกลุกยืนโดยใช้มือยึดหัวผมไว้ไม่ให้คายควยออกมาจากปาก ว่าแล้วแกก็เดินเก้ๆกังๆโดยที่มีผมกระเถิบตัวกับพื้นตามควยที่คาอยู่ในปากไป จนหลังผมติดกำแพง ตานี้แกบอกสั้นๆกับผมด้วยเสียงเงี่ยนๆว่า “ห่อปากอย่างเดียว เดี๋ยวกูจะกระเด้า” ไม่ทันขาดคำแกก็กระหน่ำซอยควยเข้ามาในปากผมเป็นการใหญ่ มันหายใจไม่ออกสิครับ รับเข้าไปเต็มๆมิดคอหอย เส้นขนตรงโคนควยจุกเป็นพุ่มชิดติดปากผมเลย ผมเริ่มจะสำลัก แกจึงรีบถอดควยออกมา ผมงี้ไอโขกๆ น้ำหูน้ำตาน้ำลายไหลออกมาเลย แทนที่แกจะเห็นใจ แกกลับสบถเบาๆว่า “ถุยสำออยจริง” แล้วก็จับหัวผมเงยหน้าขึ้นมารับท่อนเอ็นแข็งใหญ่ของแกเข้าปากต่อไป เล่นกับปากผมได้ที่ แกก็จับผมนอนหงายลงกับพื้นอู่ที่เป็นปูนหยาบๆ มีคราบน้ำมันเกรอะกรังอยู่บ้าง แล้วก็เร่งยัดท่อนเอ็นที่ชุ่มน้ำลายเข้าสู่ร่องรู ช่องทางมันคุ้นกันแล้ว จึงเข้าไปไม่ยากเย็น แต่ที่ยากเย็นก็คือการโอนอ่อนผ่อนตามแรงหื่นวิปริตวิตถารของแกนี่สิครับ น้ากิจกระเด้าเข้าใส่ผมรุนแรงและรวดเร็วอย่างเคย ผมชักจะชอบท่านอนหงายแล้วให้แกซอยเสียแล้วสิ พอเล่นท่านี้ทีไร เอวแกพลิ้วดีเหลือเกิน ยัดซวบๆเข้ามาเสียงหน้าขาแกกระทบบั้นท้ายผมดังป้าบๆ ได้อารมณ์ดีมากเลย ที่สำคัญจังหวะจะโคนของแกเสียวสุดยอด แต่ยังไม่ทันที่ผมจะดื่มด่ำกับความเสียวของท่าอันโปรดปรานสักเท่าไร แกก็พลิกตัวผมเปลี่ยนท่าเป็นนอนตะแคงแล้วจัดการเสยต่ออย่างไม่รอช้า ผมจำต้องให้แกพลิกตัวผมคว่ำหงายตามแต่แกจะต้องการไปเรื่อย จนกระทั่งถึงวาระสุดท้ายของเกมแรก น้ากิจถอดท่อนเอ็นของแกออกมาจากร่องรู แล้วถอกกระ ด อจ่อเข้ากับหน้าผากผม ฉีดกระฉูดน้ำกามไหลพรั่งพรูลงมาอาบแก้มอาบจมูกผมจนเปรอะไปหมด ก่อนจะเอาต่ออีกครั้งโดยให้ผมขย่มกระดอแกที่เบาะหลังในรถเก๋งที่กำลังซ่อมค้างเอาไว้ และตามมาด้วยครั้งที่สามขณะที่ผมล้างเนื้อตัวในห้องน้ำของอู่ที่เป็นห้องน้ำจริงๆครับ มีแต่ชักโครกแบบยองๆ กับตุ่มรองน้ำเล็กๆ ก่อนจะปล่อยตัวผมกลับบ้านราวๆห้าทุ่ม
โรงเรียนปิดเทอมเล็กประมาณ 2 อาทิตย์ ไอ้วิทย์มีอันต้องไปอยู่บ้านแม่มันที่ต่างจังหวัด นี่เป็นเรื่องที่มันต้องทำทุกปี แต่ปีนี้ผมกลับใจตุ๊มๆต่อมๆชอบกล เมื่อไม่มีไอ้วิทย์ที่บ้าน น้ากิจก็คงจะเรียกผมไปเอาที่บ้านเป็นแน่ แล้วก็จริงเสียด้วยครับ วันสุดท้ายก่อนปิดเทอม ไอ้วิทย์ซึ่งวันรุ่งขึ้นต้องนั่งรถไปหาแม่มันที่บ้านนอกบอกกับผมว่าวันเสาร์นี้น้ากิจให้ผมไปหาเพื่อสอนซ่อมรถ(ตามที่ถือเป็นข้ออ้าง)อย่างเคยตอนทุ่มนึง แต่คราวนี้เปลี่ยนเป็นเจอที่บ้านแทน ได้ยินอย่างนั้นในใจได้แต่นึกว่า ทางสะดวกอย่างนี้ ไม่รู้ว่าจะโดนเอากี่ทีล่ะเนี่ย แต่ผมจะทำไงได้ล่ะ ก็ผมปฎิเสธไม่ได้นี่ อีกอย่างผมก็อยากจะโดนแบบนั้นอีกจริงๆแหละ
ตกเย็นวันเสาร์ ผมเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมรับสงครามกามอย่างเคย พอไปถึงตอนทุ่มครึ่ง น้ากิจก็รออยู่ที่บ้านแล้ว แกนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวปากคาบบุหรี่ออกมาเปิดประตูบ้านรับ ตามเนื้อตัวมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่ว แสดงว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จ แกถามผมสั้นๆว่าอาบน้ำมาหรือยัง ผมตอบกลับไปว่าเรียบร้อยแล้ว ผมนึกในใจว่า จะมาโดนล่อทั้งที ไม่แค่อาบน้ำหรอก ผมล้างช่องทางมาซะสะอาดแล้ว
ทั้งที่ก็เห็นชัดๆว่าน้ากิจอาบน้ำแล้วแน่ๆ แต่พอเดินเข้ามาในบ้าน น่าแปลกใจที่ผมได้ยินเสียงน้ำก๊อกไหลดังออกมาจากห้องน้ำ เหมือนมีคนกำลังอาบอยู่ ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะถ้าแกจะนัดผมมานอน แกก็น่าจะอยู่บ้านคนเดียวสิ สักพักเสียงน้ำหยุดลง กลอนประตูห้องน้ำก็ลั่นและประตูก็เปิดออก คนที่อาบน้ำอยู่ในนั้นเป็นคนนิโกรที่ผมจำได้ว่าเป็นลูกค้าที่เคยเอามอเตอร์ไซค์มาซ่อมที่อู่ของน้ากิจอยู่สองสามครั้ง
“คืนนี้ไอแขกดำนี่จะมาค้างด้วย” น้ากิจบอกก่อนจะพูดประโยคต่อมาให้ผมได้ช๊อคว่า “โดนค ว ยนิโกรก็ระวังตูดบานล่ะมึ ง”
ไม่ต้องงงหรอกครับว่าเรื่องเป็นไงมาไง เพราะผมเองก็งงไม่แพ้กัน ไม่รู้ว่าน้ากิจพ่อเพื่อนสุดโฉดไปตกลงอะไรกับแขกนิโกรคนนี้เอาไว้ แล้วจะให้ผมพลีกายถวายนิโกรคนนี้ ไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจ แต่ผมที่ทำท่าจะเผ่นเพราะคิดว่าไม่ไหวแน่ๆ ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นน้ากิจเดินถือรูปมาสองสามใบ และนั่นแหละครับ มันคือรูปใบหน้าของผมที่หลับตาปี๋อ้าปากรอรับน้ำกามทะลักทะลายของแกที่กระฉูดจนรดใบหน้าผมจนเปรอะไปหมดนั่นเอง แกบอกเสียงเีหี้ยมๆว่า “อย่าลืมว่ารูปมึงอยู่กับกู” จบครับ ไม่มีทางเลือกแล้วนอกจากจะรับศึกกับนิโกรคนนี้เท่านั้น
นิโกรคนนี้ดูจะมาจากทางอัฟริกามากกว่าจะมาจากประเทศเจริญๆอย่างอเมริกา เพราะการแต่งตัวจากที่เคยสังเกตเวลาเอารถมาซ่อมดูเหมือนคนทำงานหนักที่ไม่ได้มีฐานะนัก แต่ตอนนี้ที่มันนุ่งผ้าเช็ดตัวเปลือยท่อนบนอยู่ตรงหน้า ทำให้ผมสังเกตลักษณะของมันได้ชัดกว่าที่เคย รูปร่างของมันสูงใหญ่สมกับเป็นคนดำ ขนหยิกขึ้นเป็นขดหยอยๆทั่วตัวที่ใหญ่หนา มีพุงหน่อยๆ ตั้งแต่สะดือลงไปเริ่มดกดำไปด้วยขนที่ผมเชื่อว่าหากปลดผ้าเช็ดตัวที่ปิดบังส่วนสำคัญนั้นออก มันก็จะดกหยิกเป็นพุ่มลงไปถึงท่อนเอ็นของมัน คิดแล้วก็เสียวสยิวจนอยากจะลองอยู่เหมือนกัน ติดอยู่ที่ว่าถ้าขนาดของนิโกรคนนี้ใหญ่อย่างที่เค้าว่ากันว่าเป็นธรรมชาติของคนดำล่ะก็ ผมจะรับมันไหวไหมหนอ
แขกนิโกรคนนี้ไม่ทำให้ผมต้องจินตนาการให้เนิ่นนานเกินไป ว่าแล้วมันก็ปลดผ้าเช็ดตัวออก เผยให้เห็นท่อนเอ็นสีดำมะเมื่อมที่แม้สงบอยู่ก็ยังมีขนาดใหญ่ไม่น้อย พร้อมพวงอัณฑะพวงใหญ่ที่ปกคลุมไปด้วยกลุ่มเส้นขนสีดำสนิทอันแสนหยิกหยอย มันเอาผ้าเช็ดตัวเช็ดตามซอกขาซอกไข่ที่เปียกชื้น ก่อนที่น้ากิจจะพูดภาษาอังกฤษห่วยๆกึ่งภาษาใบ้บอกให้มันหยุด แล้วน้ากิจก็บอกกับผมว่า “มัวทำไรอยู่ล่ะมึงเข้าไปเช็ดค ว ย ให้มันสิ” ผมเริ่มคุกเข่าเข้าไปเช็ดท่อนเอ็นสีดำของแขกนิโกรคนนั้น แรกเลยมันยังคงสงบนิ่งคล้ายหลับใหล แต่เมื่อโดนอุ้งมือของคนอื่นซอนซุกซอกไข่และท่อนลำ มันก็เริ่มตื่นจากภวังค์ให้ผมได้เห็นท่อนเอ็นต่างชาติขนาดใหญ่เขื่องขยายใหญ่ต่อหน้าต่อตา
ใจผมเต้นตุบๆด้วยความตื่นเต้น น้ากิจออกคำสั่งต่อไปว่า “ดูดค วยมันซะ อยากดูดกูก็จะให้ดูด” ผมเริ่มอ้าปากงับเม้มท่อนเอ็นนิโกร มันใหญ่เอาการทีเดียวครับ ขนาดยังไม่ขยายเต็มที่ยังรู้สึกว่ามันก็ใหญ่พอดูแล้ว ท่อนเอ็นค่อยๆแข็งขึ้นตามลำดับ และขนาดของมันก็เริ่มจะคับปากคับคอ ผมสะดุ้งอีกครั้งเมื่อรู้สึกได้ว่าน้ากิจประกบเข้าข้างหลังของผมแล้วเริ่มถอดกางเกงขาสั้นผมออก มันหลุดออกอย่างง่ายดาย ก่อนจะโดนน้ากิจถุยน้ำลายใส่ปากถ้ำ ไม่ช้าไม่นาน น้ากิจก็จ่อยัดท่อนเอ็นอันคุ้นเคยของแกเข้าถ้ำ มันค่อยคืบกระดืบเข้าไปตามเส้นทางอันจำกัด เมื่อสุดหนทาง เจ้าของเอ็นก็เริ่มกระแทก ซี๊ดส์ กักขฬะและรุนแรงตามเคย
ขณะที่รูตูดด้านหลังโดนเสยด้วยน้ากิจที่เร่งเครื่องอย่างเอาเป็นเอาตาย รูปากด้านหน้าผมก็ชักจะหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ แขกนิโกรครางในลำคอแล้วยึดหัวผมกระเด้าเอ็นแข็งๆดำๆเข้าออก แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะบรรลุถึงปลายทาง น้ากิจถอดท่อนเอ็นที่กำลังแข็งเด่ออกจากร่องรู แล้วเรียกให้แขกนิโกรสลับมาทำงานด้านหลังแทน ผมเข้าใจได้ในทันทีว่าน้ากิจตั้งใจจะนำร่องให้เอ็นแขกท่อนใหญ่ก่อนจะชำแรกรูผมนั่นเอง
ผมเริ่มขืนตัวด้วยกลัวเจ็บ เพราะชักปอดด้วยขนาดลำเอ็นที่ใหญ่โตล่ำสันเกินไปสักนิด แขกนิโกรยึดสะโพกผมไว้ น้ากิจเคลื่อนตัวเข้ามาให้ความช่วยเหลือ โดยการแหวกร่องรูให้ขยายกว้างขึ้น ผมร้องปฏิเสธพัลวัน แต่น้ากิจผู้ไร้ความปราณี กลับถุยน้ำลายลงรูตูดให้เพิ่มความหล่อลื่นมากขึ้น ผมสะดุ้งเมื่อรู้สึกได้ว่าท่อนลำของแขกนิโกรเริ่มประชิดติดทางเข้า ความลื่นของน้ำลายและน้ำหล่อลื่นที่หลั่งชโลมออกมาตอนที่โดนน้ากิจเย่อ ทำให้หัวบานใหญ่ของลำเอ็นค่อยๆแทรกเข้าไปในรูตูดได้อย่างช้าๆ ผมเสียวสันหลังวาบ แม้ว่ามันจะกระดืบเข้ามาแค่นิดเดียว ผมยังเสียวสะท้านได้ขนาดนี้ และความเสียวนี่เองที่ทำให้ผมอยากลองรับเข้าไปจนหมดข้อลำ จึงเริ่มกัดฟันรับความอัดแน่นที่กำลังเผชิญหน้า โอวว์ แม้ว่ามันจะใหญ่จนบางครั้งรู้สึกคับแน่นจนเกินไปสักนิด แต่รสชาติอันแปลกใหม่ก็ทำให้ผมประทับใจมากทีเดียว ร่องรูผมเริ่มขมิบรับเอ็นยาวใหญ่ของแขกนิโกรเข้าไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ เรื่อยๆ และในที่สุด มันก็มิดด้าม และตอนที่รูตูดผมเริ่มทำการขมิบเขมือบท่อนเอ็นของเจ้าแขกนิโกรในระดับสุดลำ ผมต้องยอมรับกับตัวเองว่ามันแข็งเป๊กดีไม่น้อย
น้ากิจเห็นว่าการแยงยัดเสร็จสิ้นจึงกลับมาประจำการที่ด้านหน้าผม จับปากผมถ่างอ้าออก แล้วยัดท่อนเนื้อของแกเข้าไปจุกเต็มอุ้งปาก แขกนิโกรด้านหลังเริ่มเคลื่อนกายเข้าออกอย่างช้าๆเป็นการอุ่นเครื่อง ทุกวินาทีที่กระด อ ใหญ่ๆท่อนนั้นเคลื่อนที่เข้าออก เป็นความเสียวที่เกินบรรยาย แต่ผมไม่สามารถส่งเสียงครางใดๆออกมาได้ขณะที่ท่อนลำของน้ากิจก็ยังคงอุดเต็มปาก จึงได้แต่ดูดอมค วยน้ากิจบรรเทาอาการเสียว นาทีนี้ผมโดนความเสียวอัดกระหน่ำทั้งสองทางเลยครับ ชายต่างเชื้อชาติทั้งสองคนต่างปลดเปลื้องความกำหนัดด้วยการรุมกระเด้าท่อนลำของตนเองเข้าสู่รูปากและรูตูดของผมที่สามารถสร้างความเสียวกระสันต์ให้ได้ ผมได้แต่หมอบนิ่งๆรับการกระทุ้งกระแทกท่อนคว ยทั้งหน้าและหลังพร้อมๆกันอย่างเสียวซ่านเป็นที่สุด
และเกมกามดำเนินมาถึงที่สุด ไอ้นิโกรถอดท่อนลำที่จวนเจียนจะทะลักหลั่งของมันออกมาเตรียมจะชักรดบั้นท้ายของผม น้ากิจรีบพูด โน โนโน แล้วบอกใบ้ไอ้นิโกรให้เอาของมันมาจ่อที่ปากผม พร้อมกับบอกว่า “มันชอบดูดน้ำว่าวคาวๆ” แขกนิโกรทำตามอย่างว่าง่าย เพราะมันก็ดูมีอารมณ์หื่นกระหายในเรื่องทางนี้ไม่น้อยไปกว่าน้ากิจ จับหัวผมเงยหน้ารับการฉีดกระฉูดน้ำกามของท่อนลำ มันคาวมากแต่ผมก็ต้องฝืนใจอ้าปากกว้างๆกลืนกินมันเข้าไป ก่อนที่มันจะจับท่อนเอ็นถอกเข้าปากผมให้ดูดเม้มให้หมดซองอีกหน เหนียวเต็มคอสุดๆจริงๆ
น้ำแตกไปคน ยังเหลือน้ากิจที่ยังคงคั่งค้างอยู่ พอแขกนิโกรมันสลับมายุ่งตรงปากผม น้ากิจก็เปลี่ยนกลับมายัดค วยเข้าทางรูด้านหลัง แม้ว่าจะมีระบมจากการโดนกระทุ้งเมื่อครู่อยู่บ้าง แต่มันยังคงรับกับขนาดของน้ากิจได้เป็นอย่างดี งานนี้พอมีแขกนิโกรจ้องดูอยู่ น้ากิจไม่ยอมเสียหน้าชายไทยยอดนักเอา งัดท่าเด็ดๆของแกออกมาโชว์ไอ้แขกนิโกรใหญ่เลย แกจับผมนอนหงายแหกขากว้างสุดหล้า แล้วโหมซอยเหมือนวิดพื้น ผมได้แต่ร้องครางระงมด้วยความเสียวระคนเจ็บ ลืมตัวเอามือโอบรอบคอแกอย่างเงี่ ยนสุดทน และแล้วแกก็รีบถอดคว ยของแกออกมา ยัดเข้าปากผม รีดพิษขาวข้นของแกลงคอผมตามติดของไอ้นิโกรไป ส่วนผม ชักเองจนแตกไปตั้งแต่โดนไอ้นิโกรกระทุ้งแล้ว
เล่นเป็นหมู่ก็แบบนี้แหละ พอไอ้คนโน้นเสร็จ ไอ้คนนี้ก็เดินเครื่องต่อ แขกนิโกรนั่งดูน้ากิจเย่อผมเมื่อกี้ก็คึกคักสู้งานต่อได้อีก รับเละก็คือผมที่ไม่ได้พักเอาเลย เกมล่าสุดนี้ผมโดนจับให้ขึ้นคร่อมข้างบน โดยมีไอ้นิโกรกระทุ้งเอ็นใหญ่ๆของมันรับอยู่ข้างล่าง งานนี้เย่อกันนานนับนาทีครับ ดูท่าทางมันไม่ยอมออกง่ายๆ น้ากิจพอเครื่องติดอีกรอบเลยลุกยืนเอาคว ยจ่อปากผมที่นั่งยองๆขย่มดอนิโกรอยู่ ครั้งนี้ไอ้แขกนิโกรมันทนรอถอดออกมาไม่ไหว น้ำแตกคารูผมเลย ขณะที่น้ากิจไม่ทิ้งลายหื่นกระฉูดน้ำกามอกมารดหน้าตาผม(ท่าประจำแกล่ะ) แล้วเกลือกท่อนเอ็นของแกไปตามหน้าผาก จมูก และแก้มของผมจนหนำใจ ก่อนจะผละไปล้างเนื้อตัว ปล่อยให้ผมเนื้อตัวเปลือยเปล่าเหนอะหนะไปด้วยน้ำกามของทั้งสองชายหื่นที่หลั่งมาชะโลม
หมดเกมสองน้ากิจและแขกนิโกรก็พักยก นอนเอกเขนกจิบเบียร์ดูทีวีบนโซฟาทั้งที่แก้ผ้าโทงๆนั่นแหละครับ ผมสบโอกาสจึงหลบไปล้างหน้าล้างตา ก่อนจะกลับมาพบว่าแขกนิโกรปั่นกระ ด อรอเย่อผมอยู่แล้ว มันให้ผมขึ้นคร่อมมันอีกแหละ แต่มันจับผมโน้มตัวไปข้างหน้า แล้วเย่อกันอยู่ท่านั้นแบบเนิบๆ เพราะมันจะดูทีวีไป จิบเบียร์ไป ไม่ช้าไม่นานน้ากิจก็มาร่วมแจมด้วยโดยการนอนแหกขาตรงหน้าให้ผมใช้ปากกับท่อนลำของแกอีกครั้ง งานนี้พอหมดเกมต่างคนต่างงีบหลับคนละทิศละทาง ผมที่ว่าจะหาทางดอดหนีตอนที่พวกน้ากิจหลับยังผล็อยหลับไปได้ มาตื่นเอาอีกทีก็เกือบตีห้าที่น้ากิจปลุกให้ลุกขึ้นมาใช้ปากให้แกก่อนโดนกระเด้าเข้าไปอีกรอบ ตามด้วยไอ้นิโกรที่ตื่นตามเสียงครางและขอเ ย็ดผมต่อจากน้ากิจ งานนี้ลากยาวสว่างคาตาครับ รอบนี้เป็นอันว่าผมโดนทะลวงโดยน้ากิจ กับไอ้นิโกรไปอีกไม้ละสอง ตูดระบมไปหมด นอนต่อจนตื่นเอาเกือบเที่ยง ดีที่น้ากิจและแขกนิโกรยังไม่ตื่น ผมเลยค่อยๆย่องออกจากบ้านไปแบบเงียบเชียบที่สุด
หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ไอ้แขกนิโกรคนนั้นก็ไม่ได้เข้ามาร่วมแจมอีกเลย และผมมารู้ทีหลังว่าน้ากิจเป็นหนี้บอลให้มันอยู่ 500 กว่าๆก็เลยเสนอผมให้ไอ้แขกนิโกร มันก็ดันบ้าจี้เอาเสียอีก เพราะมันบอกผู้หญิงไทยไม่กล้าเล่นกับคนดำ อีกอย่างมันเคยกับผู้ชายมาบ้างเลยรู้ดีว่ารูตูดมันรัดดีแค่ไหน ผมไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดีที่โดนรุมตลอดคืนยันเช้าด้วยค วยนิโกรขนาดน้องม้า แต่มีค่าตัวอยู่แค่ 500 เท่านั้นเอง

lotto432-1