B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หลงดงกามา ตอนที่ 1

"เอ้าชนเว้ย" เสียงไอ้เชียร ชายวัย 34 ปี ผิวสีน้ำตาลเข้ม หน้าหล่อคม มีกล้ามแบบคนใช้แรงงานมาเยอะ เพื่อนเกลอผมเอง มันยกแก้วขึ้นมาชนกับผมโคตรถี่เหมือนกลัวว่าจะไม่เมา โดยที่มีเด็กสาว วัยราวๆ ยี่สิบต้นๆ เห็นจะได้ นั่งเบียดอยู่ข้าง ๆ มัน ชื่อว่าน้องเปิ้ล ใส่เสื้อสายเดี๋ยวตัวจิ๋ว จนนมจะทะลักออกมาอยู่แล้ว คนนี้ไม่รู้เมียคนที่เท่าไหร่ของมันแล้ว ผมเห็นมันเปลี่ยนบ่อยมาก  ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึเปล่า แต่ผมรู้สึกว่าน้องเปิ้ล เบียดเอานมถูๆ ไอ้เชียร แล้วส่งสายตามาที่ผมเหมือนจะยั่วผมเล็กๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะยาดองของดีของไอ้เชียร หรือ เพราะนมน้องเปิ้ล ผมเริ่มรู้สึกว่าท่อนตรงหว่างขาผมมันเริ่มมีปฎิกริยา...
ผมชื่อศักดิ์เป็นชาวสวนอายุ 34 ปี ผิวคล้ำนิดๆ ตามภาษาคนออกแดดบ่อย แต่ถ้าเทียบกับคนละแวกเดียวกันก็จัดว่าเป็นคนขาว  ผมอยู่กันสองคนกับลูกชาย เมียผมมันมีผัวใหม่ ย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพ ผมก็เลยเป็นพ่อหม้ายลูกติด วันนี้ ไอ้เชียรเพื่อนเกลอผมมันชวนมาดวดยาดอง บอกได้ของดีมา พอดีกับไอ้ต้นลูกชายผมมันขอไปค้างบ้านเพื่อน เลยได้จังหวะ มาซดยาดองที่บ้านไอ้เชียรเสียหน่อย ตอนนี้ผมเริ่มเมาได้ที่ละ แล้วรู้สึกควยเริ่มตุงตุง สงสัยยาดองของมันนี่จะดีจริง ผมเห็นน้องเปิ้ล มองมาที่ควยผม แล้วกระซิบอะไรสักอย่างที่หูไอ้เชียร ไอ้เชียรก็หันมาพูดกับผม "เห้ยไอ้ศักดิ์กูมีของดีกว่ายาดองนี่อีกมานำเสนอ" ไอ้เชียรพูดพร้อมล้วงเข้าไปหยิบห่ออะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋ากางเกง มันคลี่ห่อนั้นออก แล้วข้างในผมเห็นเป็นผงสิขาวๆคล้ายแป้ง แล้วมันก็ยื่นมาให้ผม "อะไรของมึงวะ" ผมถามไปงงๆ มันบอกลองเดี๋ยวก็รู้ เดี๋ญวกูทำให้ดูก่อน มันเทผงลงใส่จานเป็นเส้นยาวๆสักสองนิ้วได้ แล้วมันก็ปิดจมุกข้างนึงแล้วก็สูดเข้าไปรวดเดียวหมด "เอ้าตามึงละ" มันเทผงนั้นใส่จานแล้วยื่นมาให้ผม ผมลังเล พักนึง แต่บวกกับเมาๆและทนเสียงเร้ามันไม่ไหวเลยสูดเข้าไป ผมรู้สึกหัวมันโล่งๆไปหมด แล้วอารมณ์เงี่ยนก็เริ่มเพิ่มขึ้นหนักกว่าเก่า "เป็นไง เจ๋งป่าววะ" ไอ้เชียรพูดขณะที่มันเริ่มล้วงนมเมียมัน มันเริ่มคลึงนมเมียมันแต่สายตาพวกเขาทั้งคู่กลับจ้องมาที่ผม ตอนนี้อารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงไปหมดละ ตอนนี้ไอ้เชียรกับเมียมันดูดปากกันแล้ว ลิ้นนี้พันกันมั่วไปหมด ส่งเสียง จ๊วบจ๊าบ แบบไม่เกรงใจผมเลย ตอนนี้ควยผมแข็งเต็มที่แล้ว ผมเอามือถูควยผ่านกางเกงยีนส์ที่ผมใส่อยู่ สักพักผมเห็นไอ้เชียรก้มลงดูดนมน้องเปิ้ล เน้นๆ หนักๆ หน้าน้องเปิ้ลนี่ดูฟินมาก จิตใต้สำนึกฝั่งผิดชอบชั่วดีมันบอกว่าให้ผมลุกแล้วกลับบ้านไปซะ แต่ร่างกายกับใจอีกส่วนหนึ่งมันไม่ยอมทำตาม ผมนั่งมองไอ้เชียรไซร้น้องเปิ้ลตั้งแต่คอเรื่อยลงมายันหน้าท้อง ทั้งหุ่นน้องเปิ้ลทั้งลีลาไอ้เชียร ตอนนี้ผมนี่เงี่ยนสุดๆ แล้วน้องเปิ้ลก็กระซิบข้างหูไอ้เชียรอีกแล้ว พอกระซิบเสร็จ น้องเปิ้ลก็เดินมาตรงผม ผมทำไรไม่ถูก แล้วน้องเปิ้ลก็เอามือมาลูบเป้าผม ผมสะดุ้ง มองหน้าไอ้เชียรแล้วเห็นมันยิ้ม ตอนนี้น้องเปิ้ลรูดซิบกางเกงผมลงแล้วงัดควยขนาดเจ็ดนิ้วครึ่งของผมออกมา อาจจะด้วยฤทธิ์ยา ผมเลยปล่อยให้น้องเปิ้ลจัดการกับควยผมอย่างไม่คิดจะขัดขืน น้องเปิ้ลค่อยเอาปากครอบควยผม แล้วดูดอย่างชำนาญ ไอ้เชียรปลดกางเกงตัวเองออกแล้วสาวควยตามช้าๆ น้องเปิ้ลปลดกางเกงผมออก แล้วเอาควยผมถูกับร่องนมน้องเค้า ผมขยับสะโพกซอยตามเบาๆ ตอนนี้อารมณ์ผมเตลิดไปแล้ว ไอ้เชียรนั่งลงข้างหลังน้องเปิ้ลแล้วไซร้หูและซอกคอน้องเปิ้ล มันโอบหลังน้องเปิ้ลยื่นมือมาบีบนมน้องเปิ้ลเบาๆ ในขณะที่ผมยังซอยนมน้องเปิ้ลอยู่ ปลายควยผมซอยไปโดนนิ้วมันเล็กน้อย ผมรู้สึกตกใจแต่ก็ปล่อยไป  ไอ้เชียรเปลี่ยนมาเลียตรงฐานนมน้องเปิ้ลไล่ขึ้นมาดูดหัวนม ตอนนี้ปากมัน อยุ่ไกล้ควยผมมาก ผมรู้สึกแปลก ๆ แต่ก็หยุดความเงี่ยนตัวเองไม่ได้ ผมถอยควยออกมา แล้วรูดกางเกงขาสั้นน้องเปิ้ลลง ผมแหงนหน้าไปมองไอ้เชียร เห็นมันยังงุ่นอยู่กับการดูดนมน้องเปิ้ลอยู่ ผมก้มลงค่อยๆ เอาลิ้นแตะ เนินหีน้องเปิ้ลเบาๆ หีน้องเปิ้ล สีแดงแจ๋ มีขนนิดๆ ผ่านการตัดแต่งมาอย่างดี ผมได้ยินเสียงน้องเปิ้ลครางเบา ๆ เมื่อผมเริ่มเลีย หนักขึ้น ตอนนี้หีน้องเปิ้ลแฉะไปหมดทั้งจากน้ำเงี่ยนทั้งจากน้ำลายผม "ไปต่อกันที่ห้องดีกว่า ตรงนี้พื้นมันแข็ง" ไอ้เชียรบอก พร้อมอุ้มน้องเปิ้ลขึ้นแล้วเดินไปที่ห้องนอน ผมเดินตามมันเข้าไป มันวางน้องเปิ้ลให้นายหงายอยู่บนเตียง "อะ กูให้มึงจัดก่อนเลย " มันบอกผมพร้อมแหกขาเมียมันแล้วมองมาที่ผม ผมเดินเข้าไป ค่อยจัดควยสอดเข้าไปในร่องหีน้องเปิ้ล "อูววว อ้าา" เสียงน้องเปิ้ลร้องตามจังหวะที่ผมสอดควยเข้าไป ผมเริ่มซอยช้าๆ ไอ้เชียรเอาควยมันแหย่ให้น้องเปิ้ลอม "อ่ะ อ่ะ หีเมียมึงแม่งเย็ดโคตรได้อารมณ์เลยวะ " ผมพูดไปขณะซอยถี่ขึ้น "เออ มึงเย็ดแรงๆ เลย น้องเค้าชอบ" มันพูดขณะซอยปากน้องเปิ้ลอยู่ น้องเปิ้ลร่อนเอวขึ้นมารับ ควยผมที่ซอยลงไป ไอ้เชียรถอนควยออกจากปากน้องเปิ้ลแล้วก้มลงไปแลกลิ้นกับน้องเปิ้ล น้องเปิ้ลดึงไอ้เชียรไปกระซิบอะไรบางอย่างที่ข้างหูไอ้เชียร แล้วไอ้เชียรก็ลุกไปเอา เจลหล่อลื่นทาควยมันจนชุ่ม มันอ้อมไปทางข้างหลังผม แล้วน้องเปิ้ลก็เอื้อมมือมากอดหลังผม แล้วดึงให้หน้าผมซุกลงไปกับอก แล้วผมก็รู้สึกอะไรเย็นๆ อยู่ตรงที่ตูดผม แล้วผมขยับจะหันไปดู น้องเปิ้ลก็รั้งผมไว้ แล้วไอ้เชียรก็ยัดควยเจ็ดนิ้วของมันเข้าตูดผมพรวดเดียวมิด ผมรู้สึกจุกโคตร ๆ น้องเปิ้ลก็เด้งหีขึ้นมา พร้อมดึงปากผมไปจูบ ตอนนี้ผมเริ่มแยกไม่ออกแล้วว่าเจ็บหรือเสียวมากกว่ากัน  แล้วไอ้เชียรก็เริ่มซอยตูดผมช้า ๆ "โหแม่งโคตรฟิตเลย เสียวเหี้ยๆ" ไอ้เชียรพูดพร้อมเย็ดตูดผมหนักหน่วงขึ้น ด้วยลีลาการเย็ดของไอ้เชียรตอนนี้ผมไม่รู้แล้วว่าผมเสียวตรงตูดหรือตรงควยมากกว่ากัน จังหวะเด้งหีของน้องเปิ้ลกับจังหวะกระแทกควยของไอ้เชียรมันประสานพร้อมกันอย่างไม่น่าเชื่อ แล้วน้องเปิ้ลก็ถอยหีออกจากควยผมช้าๆ ตอนนี้เลยเหลือแค่ควยไอ้เชียรที่ยังเย็ดตูดผมอยู่ ผมเคยแต่ได้ยินเค้าว่ากันว่าลีลาเย็ดของไอ้เชียรนี่สุดยอด แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงผมจะมาโดนไอ้เชียรเย็ด ไอ้เชียรซอยตูดผมแล้วร่อนเอวเป็นจังหวะ "อ่ะ อ่ะ อ้าาาาาาาาาาาาาาาา "ผมร้องออกมาพร้อมน้ำเว้าพุ่งปรี๊ดออกมาทั้งที่ผมไม่ได้เอี้ยมมือไปชักมันด้วยซ้ำ เป็นจังหวะเดียวกันที่ผมรู้สึกมีน้ำอุ่นๆ ไหลเข้ามาในตัวผม "อ้าา อ้าาาา แตกแล้วโว้ยยย" .........

lotto432-1