B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หลงดงกามา ตอนที่ 2

วันนี้ผมกลับมาจากสวนก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ผมตักน้ำเอาขันราดตัวได้สองขัน ภาพเมื่อคืนที่บ้านไอ้เชียรก็ผุดขึ้นมาอีกแล้ว ผมพยายามข่มอารมณ์ไม่คิดถึงมัน แล้วอาบน้ำต่อ พอผมเริ่มลูบสบู่ผ่านแผงอก ผมลูบไปโดนหัวนมที่เริ่มแข็ง อารมณ์ผมก็พลุ่งพล่านขึ้นมาอีก ผมเอามือไปลูบควยที่เริ่มโด่ขึ้นมาช้าๆ แล้วค่อยๆสาวเบาๆ ผมขยับสะโพกสอยควยกับอุ้งมือเบาๆ แล้วภาพที่ไอ้เชียรเอาควยสอดตูดผมก็เข้ามาในหัว ผมรู้สึกเสียววาบขึ้นมาที่ตูด แล้วผมก็เอานิ้วชี้แหย่เข้าไปในตูดช้าๆ พอซอยได้สักพักผมก็เอานิ้วกลางสอดเข้าไปด้วย ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะชักว่าวพร้อมกับเกี่ยวตูดตัวเองไปด้วย ผมซอยนิ้วถี่ขึ้น ผมรู้สึกเสียวตูดจนแทบลืมชักว่าว ผมนั่งลงบนพื้นห้องน้ำทั้งๆที่มีนิ้วสอดตูดอยู่ แล้วผมก็กระเด้งนั่งเทียนนิ้วตัวเอง "อ้า อ้า อ้าาา "ผมหลุดร้องออกมาด้วยความเสียว ผมรู้สึกถึงตูดผมตอดนิ้วผมหนักๆ แล้วผมก็คิดว่าหากควยผมโดนตูดตอดหนักๆแบบนี้บ้างคงจะเสียวน่าดู แล้วผมก็สาวควยจนน้ำแตก...
ผมปูเสื่อจัดกับข้าวรอไอ้ต้นลูกชายที่ไปอาบน้ำหลังกลับมาจากโรงเรียน สักพักไอ้ต้นก็เดินเข้ามา มันใส่กางเกงบอลตัวเดียวตามปกติ แต่วันนี้ผมกลับรู้สึกไม่ปกติ ผมสังเกตลูกชายวัย 16 ปี ผิวมันขาวเนียนเหมือนแม่มัน กล้ามอกกล้ามแขน กำลังพอดี เหมือนวัยรุ่นที่ออกกำลังกายอยู่เสมอ มีซิกแพคเป็นลอนชัดเจน ผมมองต่ำลงมาเห็นลำควยแกว่งไปมารางๆมันคงไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วผมรู้สึกว่าควยผมมันตุงๆกำลังดันผ้าข้าวมาผมอยู่ แล้วไอ้ต้นมันก็ลงมานั่ง ตรงข้ามผม "ตักข้าวสิลูก วันนี้ที่โรงเรียนเป็นไงบ้าง" ผมพยายามชวนคุยอย่างปกติ "โห่พ่อวันนี้มีครูพละผู้ชายมาใหม่  วันนี้เค้าสอนการผายปอด มีเพื่อนบางคนโดนออกไปสาธิต ดีนะที่ผมไม่โดน คิดแล้วหยืออะพ่อ ผู้ชายจูบปากผู้ชาย" มันเล่าพร้อมตักข้าว "555+ กินข้าวๆ" ผมหัวเราะแห้งๆ ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ผมคงร่วมหยือเสริมมันไปละ แต่ตอนนี้ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะผมทำมากกว่าจูบกับผู้ชายด้วยกันมาละ ขณะกินข้าวไปผมก็ชำเลืองมองหุ่นลูกชายไปด้วย หลายครั้งที่ผมเห็นควยมันแวบๆ ผ่านขากางเกงบอล ผมรู้สึกหวิวๆแปลกๆ "มีไรป่าวพ่อ วันนี้ผมเห็นพ่อมองผมแปลกๆ นานละ" ผมสะดุ้งเล็กน้อย "เปล่าก็ไม่มีไร พ่อเพิ่งมาสังเกตว่าเอ็งนี่เริ่มจะโตเป็นหนุ่มละ" "โหไม่ได้โตแต่ตัวนะพ่อ วันก่อนผมกับเพื่อนในกลุ่มท้าวัดควยกัน ควยผมนี่ใหญ่สุดเลยนะพ่อ 555+" เพราะผมเลี้ยงลูกคนเดียวเราเลยสนิทกันมาก มันเลยเล่าให้ผมฟังแทบทุกเรื่อง ไม่เว้นเรื่องแบบนี้ "เออๆ กูเชื่อ มึงได้พ่อมาเยอะ 555+" ผมแกล้งพูดตลกๆ กลบเกลื่อนไป เพราะตอนนี้หัวผมคิดฟุ้งซ่านไปหมดละ ผมเริ่มรู้สึกควยผมมันจะดุนผ้าขาวม้าหนักขึ้นละ "กินเสร็จแล้ว เก็บจานชามไปล้างก่อนไป" พอมันเก็บจานชามเข้าครัวไปแล้ว ผมเลยเดินควยตุงมาสูบบุหรี่ที่หน้าระเบียงบ้าน พรางคิดกับตัวเอง 'กูเป็นควยไรวะนี่ นั่นลูกมึงแท้ๆเลยนะเว้ย สัดควยนี่จะลุกทำไมวะ' ผมทิ้งก้นบุหรี่แล้วตะโกนเข้าไป "ต้นพ่อไปบ้านน้าเชียรนะ เดี๋ยวดึกๆ จะกลับมา"

lotto432-1