B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เทนนิคเรียงคิว

ผมเป็นนักศึกษาฝึกงานที่ต้องออกฝึกงานในที่ๆค่อนข้างห่างไกลความเจริญ ที่ผมไปพักอยู่ใกล้กับวิลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใจจังหวัดทางภาคเหนือ ด้วยความที่วิลัยนั้นแทบไม่มีผู้หญิงเรียนเลย หอพักที่ผมอยู่จึงมีแต่ผู้ชายแล้วทุกคนก็รู้จักกันหมดเพราะห้องพักมีแค่แปดห้อง วันหนึ่งที่ช๊าตแบตโทรศัพท์ผมเสียผมจึงตัดสินใจไปยืมห้องข้างๆ เท่าที่ผมได้ยินเพื่อนๆเขาเรียกชื่อ เต้ เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 18 หน้าตาดีมาก ขาว สูง หุ่นนักกีฬา เท่าที่ดูจะหน้าตาดีกว่าเพื่อน และผมก็ได้ที่ชาตแบตมาแล้วก็ไม่ลืมที่จะทำความรู้จัก เราได้คุยกันนานพอสมควรจนรู้จักกันในระดับหนึ่ง วันรุ่งขึ้นผมเดินผ่านหน้าห้องน้องคนหนึ่งปรากฏว่าน้องทั้งหอนั่งกินเหล้ากันอยู่ น้องเต้ตะโกนเรียกให้ผมเข้าไปนั่งกินด้วย มีหรือที่ผมจะปฏิเสธ ผมเข้าไปทำความรู้จักกับน้องทั้งหมด 14 คน และนั่งกินเหล้าจนเริ่มเมากรึ่มๆ ในวงเหล้าเรื่องที่ขาดไม่ได้ที่จะคุยกันก็คือเรื่องเซ็ก ทุกคนเล่าประสบการณ์ของตัวเองอย่างเมามันทำเอาทุกคน[removed]แข็งไปตามๆกัน พอถึงเรื่องของผมผมสารภาพกับน้องๆทั้งหมดว่าผมเป็นเกย์แทนที่น้องๆจะรังเกียจกลับฟังผมเล่าอย่างตั้งใจ ตลอดเวลาที่ผมเล่าผมก็พยายามท้าทายน้องๆให้ได้ลองกัน ผมสังเกตุเห็นมีอยู่หนึ่งคนชื่อ เจต ที่ฟังผมอย่างตั้งใจที่สุดผมเลยพยายามสบตาน้องแล้วแซวไปแซวมา จนเพื่อนๆ ทุกคนช่วยกันยุ แต่ก็ไม่มีใครกล้าลอง พอผมเริ่มเมามากผมเลยขอตัวกลับขึ้นห้องเพราะกลัวไปทำงานไม่ไหว ผมอาบน้ำและเตรียมจะนอน ก็มีเสียงเคาะประตู ผมเดินไปเปิดประตูก็เจอน้องเจตยืนอยู่ ผมถามว่ามีอะไรหรือเปล่าน้องเขาก็บอกตรงๆว่าเป็นตัวแทนเพื่อนๆมาลองเอากับพี่ ผมถามอีกครั้งว่าแน่ใจหรอว่าจะลอง น้องเค้าก็ตอบว่าก็ไม่อยากลองหรอกพี่แต่แพ้พนันกับเพื่อน น้องเค้าขอแค่เข้าไปข้างในห้องสักพักแล้วออกมาแบบไม่มีไรกับผมได้หรือเปล่าผมก็บอกว่าได้ น้องเขาเข้ามานอนอยู่บนเตียงผมแล้วเล่าให้ผมฟังว่าทำไมถึงแพ้พนัน ผมไม่ปล่อยโอกาสในระหว่างที่เจตเล่าผมก้เอามือไปลูบที่เป้าเจต ตอนแรกเจตก็ตกใจลุกขึ้นนั่งแล้วถามผมว่าจะเอาจริงๆหรอพี่ ผมเลยบอกว่า ยังไงซ่ะเจตลงไปเพื่อนๆก็คิดว่ามีไรกับพี่อยู่แล้วดังนั้นเอาประสบการณ์ไปฝากเพื่อนๆดีกว่า ผมเอามือล้วง[removed]เจตออกมาดูดทั้งที่ยังไม่แข็งเจตมันร้องครางเลยครับเพราะคงเสียว ผมดูดอยู่สักพักเจตก็น้ำแตกใส่ปากผม ผมให้เจตไปล้างแล้วก็ให้ไปเล่าให้เพื่อนฟัง หลังจากนั้นน้องๆก็ทยอยขึ้นมาให้ผมดูด[removed]ที่ละคน ใหญ่บ้างเล็กบ้าง ผมกินน้ำ[removed]จนแทบสำลักแต่อีกคนหนึ่งที่ไม่ได้ขึ้นมาก็คือ เต้

ผมรออยู่นานว่าเมื่อไรเต้จะขึ้นมาเสียทีแต่ก็รอจนหลับไป พออีกวันผมกลับมาจากที่ทำงานก็ได้เจอน้องๆแทนที่ผมกับน้องจะเขินแต่กลับแซวกันเหมือนเป็นเรื่องตลกผมเดินขึ้นห้องเห็นห้องเต้เปิดประตูกับเปิดเพลงอย่างดังผมเลยไปแซวและถามว่าเมื่อคืนทำไมไม่ขึ้นมาเต้ทำหน้าเหมือนไม่รู้เรื่อง ผมเลยกลับห้องพอเจอน้องอีกคนก็เลยถามว่าเมื่อคืนเต้ไปไหน เพื่อนเต้ก็เล่าให้ฟังว่าเต้ทะเลาะกับแฟนเมื่อคืนไปหาแฟนแล้วก็เลิกกัน ผมตั้งใจจะถามแค่นั้นแต่น้องมันดึงมือผมเข้าไปแล้วเอา[removed]ออกมาให้ผมดูดผมก็จัดการดูดจนเกือบน้ำจะแตกน้องเต้ก็เปิดประตูเข้ามาพอเห็นผมกำลังดูด[removed]เพื่อนเค้าอยู่ก็ตกใจรีบปิดประตู ผมดูดต่อจนน้ำแตก แล้วไอ้น้องนั้นก็รีบวิ่งไปห้องเต้ย ผมก็ไม่รู้ว่าไปคุยอะไรกัน ผมรู้สึกอายขึ้นมาทันที เข้าห้องแล้วก็อยู่ในห้องจนดึกผมก็เตรียมที่จะนอนก็มีเสียงเคาะประตูคงจะมีใครสักคนมาให้ผมดูด[removed]อีกเหมือนเคย แต่ปรากฎว่าเป็นน้องเต้ ร้องไห้แล้วเข้ามากอดผมไปพูดไม่จา บอกแค่ว่าพี่ช่วยทำให้ผมลืมแฟนผมหน่อย ผมถามว่าให้พี่ทำอะไร เต้ก็ตอบว่าทำอย่างที่ทำกับเพื่อนผมเมื่อเย็น ผมถามเพื่อความแน่ใจว่าคิดว่าทำแบบนี้จะลืมแฟนได้หรอ เต้บอกว่าอย่างน้อยก็ให้ผมไม่คิดอะไรตอนนี้ ผมเลยดึงเต้มาบนที่นอนจัดการไซร้ตั้งแต่คอจนถึงหน้าท้องแล้วก็ดึงกางเกงเต้ออกเอา[removed]มาดูดแต่คงเป็นเพราะเต้มันเครียดๆเลย[removed]ไม่แข็งผมดูดอยู่นานเอาจะอข็งจนได้ ผมดูท่าแล้วเต้จะน้ำไม่แตกผมเลยเอาถูงยางกับโลชั่นมาเตรียมการนั่งเทียนเต้ ผมจัดการนั่งเทียนเต้แล้วก็ให้เต้สลับขึ้นมานั่งเย็ดผมบ้าง ผมเปลี่ยนท่าหลายท่ามากมาจนถึงท่ายืนเอาขาพาดโต๊ะ ดูเหมือนเต้จะชอบท่านี้ เพราะซอยผมถี่ขึ้นและมีเสียงครางออกมา เต้เอาผมแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วสักพักน้ำก็แตก ผมจัดการให้เต้ไปอาบน้ำแล้วก็ล้างตัว พอเสร็จผมก้ไปล้างบ้างแล้วคิดว่าเต้จะกลับห้อง พอผมออกมาปรากฅฏว่าเต้ยังคงนอนแก้ผ้าอยู่แล้วดึงผมเข้าไปให้อม[removed]แล้วจับผมเย็ดอีกรอบคราวนี้นานเป็นสองเท่ากว่าเต้น้ำจะแตก หลังจากนั้นเต้ก็ยังให้ผมอม[removed]ทั้งคืนอ่อนบ้างแข็งบ้างน้ำไม่แตกบ้างแต่ผมก็เต็มใจอมทั้งคืนอย่างไม่เบื่อ จากนั้นเต้และเพื่อนๆก็สลับกันมาให้ผมดูด[removed]และเย็ดตุดผมตลอด 3 เดือนที่ผมฝึกงาน ทุกวันนี้ผมย้ายมาทำงานอีกจังหวัดหนึ่งแต่ก็ยอมเสียเงินเช่าหอนั้นต่อไปเรื่อยๆเพื่อที่จะกลับไปดูด[removed]น้องๆ เดือนละ 3-4 ครั้ง

lotto432-1