B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอังคารที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รสรักหนุ่ม 7 นิ้ว

ผมมีประสบกามของผมมาเล่าให้ฟังครับ ก่อนอื่นผมต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ
กัสครับเรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ซึ่งเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว เริ่มเลยแล้วกันนะครับ
ผมมีโอกาสได้รัจักกับผู้ชายคนนึงครับ ชื่อบอมบ์ ทางMSN บอมบ์เรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่แถวอนุสาวรีย์(เดาเอาเอง แล้วกันว่าที่ไหน) ผมกับบอมบ์คุยกันทาง MSN และได้แลกเบอร์โทรกันไว้ เราคุยกันทางโทรศัพท์ได้ประมาณสองอาทิตย์ เราจึงนัดเจอกันคับ แล้ววันที่ ผมกับบอมบ์นัดเจอกันก็มาถึง วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนัดเจอกับบอมบ์ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งแถว ๆ บ้าน(ลืมบอกไปบ้านของผมกับบอมบ์อยู่ใกล้ ๆ กัน) เรานัดกันตอนเที่ยงแต่ผมไปถึงก่อนเวลา ผมนั่งรอบอมบ์ได้สักพักบอมบ์ก็เดินมาทักผม กัสหรือเปล่าครับ ครับใช่ครับ บอมบ์ใช่ป่ะ อืมครับ (โหนายบอมบ์หล่อว่ะตี๋เข้ม ขาว สูง จัดฟัน อิอิชอบครับ) พอเราเจอกัน ผมกับบอมบ์ก็เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ คุยกันไปตามเรื่องตามราว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรืองที่บ้าน คุยกันหลายๆ เรื่องก็รู้ว่านายบอมบ์มีอะไรที่คล้ายๆผมหลายอย่าง
แต่ที่เหมือนเลยคงจัดฟันเหมือนกันนี่แหละ พอประมาณ 4 โมงเย็น แม่ของบอมบ์โทรมาให้บอมบ์รีบกลับบ้านเพื่อให้กลับ  ไปเฝ้าบ้านเพราะจะต้องไปต่างจังหวัดเพื่อ ไปธุระกับพ่อ บอมบ์จึงชวนผมไปนั่งเล่นที่บ้าน (ใจผมอ่ะอยากไปอยู่แล้วแต่ไม่กล้าขอไปด้วย ดีนะที่เขาชวน)
เมื่อไปถึงที่บ้าน พ่อกับแม่ของบอมบ์ไม่อยู่แล้ว ซึ่งตอนนั้นก็ประมาณ 5 โมงเย็นแล้ว บอมบ์เขาบอกกับผมว่าค่ำๆค่อยกลับนะกัส อยู่เป็นเพื่อนบอมบ์ก่อน ผมก็ตอบตกลงอยู่เป็นเพื่อนเขา(อิอิจะกลับทำไมยังไม่มีเรื่องเลย) นั่งเล่นข้างล่างสักพักบอมบ์เขาจึงชวนผมไปนั่งเล่นที่ห้องนอนของเขา
เผลอแป๊บเดียว 3 ทุ่มซะแล้ว ผมจึงขอตัวกลับบ้าน บอมบ์จึงบอกผมว่าเดี๋ยวเราไปส่งขอเข้าห้องน้ำก่อน
ผมนั่งรอบอมบ์สักพักเขาก็เข้ามาในห้อง พอผมลุกขึ้นจากเตียงของเขาเท่านั้นแหละคับ เขาก็เข้ามากอดผมไว้และไซร้ที่ต้นคอผม แล้วก็บอกกับผมว่านอนค้างที่นี่นะ นอนกับบอมบ์นะคับ ผมไม่ได้ตอบอะไรเขา (แหมก็คนมันเคลิ้มๆแล้วนี่) สักพักเขาก็ผลักผมลงไปนอนที่เตียงแล้วก็ขึ้นคร่อมนอนทับตัวผมแล้วเราก็จูบ ปากกันครับ เราทั้งสองคนแลกลิ้นกันเหมือนกับคนตายอดตายอยาก
แล้วก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าของกันและกัน
ผมตกใจมากครับ เมื่อเห็นBANNED!ของบอมบ์BANNED!ของเขาใหญ่มากกกกประมาณ 7นิ้วได้ ครับยิ่งตรงหัวBANNED!นี่บานอย่างกับดอกเห็ดครับ น้ำBANNED!นี่เยิ้มเชียว แล้วบอมบ์ก็บอกกับผมว่าดูดBANNED!ให้หน่อยสิ ผมอ่ะอยากดูดอยู่แล้ว คนบ้าอะไรBANNED!โคตรใหญ่เลยแม้ผมจะเคยมาบ้าง แต่BANNED!ของนายบอมบ์หนะใหญ่มากกว่าทุกคน
ที่ผมเคยมาเลยล่ะ ผมใช้ลิ้นเลียไปตามลำBANNED!ขึ้นลงขึ้นลงสัก 2- 3 ครั้งก็จึงอ้าปากอม จากนั้นผมก็เริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ กัสครับ อาร์…………………………..เสียวจังครับ โอยยยยยยยยยย ดูดเก่งจังเลยคับ อูยยยยย….ซี๊ดดดดดดดดดดดด ผมดูดของบอมบ์ใหญ่เลยครับ บอมบ์ก็กระแทกBANNED!เข้าปากผมใหญ่เลยครับ มันนนนนส์โคตรอ่ะ โอยยยยย………………….ยิ่งกระแทกแรงๆ นะหมอยมาโดนหน้าผมโคตรสุดยอดเลย สักพักบอมบ์ก็บอกผมว่าพอก่อนเถอะเดี๋ยวน้ำออกแล้วหมดสนุก
แล้วบอมบ์ก็ขยับตัวมาจูบปากกับผมอีกครั้ง สักพักบอมบ์ก็ใช้ลิ้นมาไซร้ที่หัวนมผม
กัสสุดยอดอ่ะ เจาะหัวนมด้วยเซ็กซี่ว่ะ พร้อมยังคับบอมบ์อยาก[สมสู่]กัสแล้วอ่ะคับ
ผมไม่ตอบแต่พยักหน้า
บอมบ์จึงลุกขึ้นจากเตียงแล้วเดินไปที่ลิ้นชักหยิบเอาถุงยางและเควายออกมาจากลิ้นชัก
และก็เดินกลับมา กัสจ๋าหันหลังสิคร้าบบบบบบบบ แล้วบอมบ์ก็เอานิ้วที่ชุ่มไปด้วยเควายแหย่เข้ามาที่รูก้นผมเพื่อนำทางก่อน   โอ้ยยยยยยย …….เจ็บครับเบา ๆก่อน
นี่แค่นิ้วเดียวเองนะ (อิอิแหมถึงจะเคยมาบ้างแต่ตอนยังไม่เข้าก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดานี่ครับ)
จากที่บอมบ์ใช้เพียงนิ้วเดียวก็เพิ่มเป็นสองนิ้วและสามนิ้วตามลำดับ
พอยัดเข้าไปแล้วบอมบ์ก็ดันเข้าบ้างดึงออกบ้าง โอ้ยดีคับ…….เสียวอ่ะ
บอมบ์ยัดนิ้วเข้าๆออกๆจนพอใจก็เอานิ้วออกจากรู้ผม โคตรโล่งตูดเลยอิอิ
กัสคับใส่ถุงยางให้หน่อยคับ ผมจึงรับซองถึงยางมาฉีกและใส่ถุงยากให้กับบอมบ์คนที่เขากำลังจะ[สมสู่]ผม นั่น เอง ใส่อย่างทุลักทุเลพอควรคับแหมก็มันBANNED!คนอื่นนี่ไม่ใข่ของผม แต่แล้วผมก็ใส่ถุงยางให้เขาจนเสร็จเรียบร้อย ผมบอกกับบอมบ์ว่า BANNED!โคตรใหญ่เลยแบบนี้กัสไม่ตายคาBANNED!เลยเหรอ บอมบ์ถึงกับหัวเราะ ผมจึงยิ้มและหัวเราะตามเขา555555555555555
จากนั้นบอมบ์เขาจับผมให้นอนหงายเอาเควายมาทาที่รูก้นผมและที่BANNED!ของเขา
แล้วเขาก็ยกขาผมขึ้นพาดบ่า
และก็เริ่มเอาท่อนBANNED!ขนาดใหญ่มาจ่อที่รูก้นและเริ่มพยายามสอดเข้าไปข้าง ใน บอมบ์กระเด้าBANNED!เข้าไปในรูก้นอย้างช้า ผมรู้สึกถึงความใหญ่รู้สึกว่าร่างผมจะแยกออกจากกัน เนื่องจากBANNED!ที่ใหญ่มากๆ
มันทำให้ผมได้รับสัมผัสที่เกิดจากการเสียดสีท่อนBANNED!อันเขื่องกับด้านในเป็นอย่างดี
กัสจ๋าเสียวก็ร้องดังๆได้นะคร้าบบบบบบบบ บอมบ์โคตรเสียวเลย
อีกนิดนะคับเดี๋ยวก็เข้าหมดแล้ว เกือบสุดแล้วครับ อาร์รร
เจ็บคับบอมบ์ช้าๆ ก่อนนะ เจ็บครับ โอยยยยยยย
ผมกอดบอมบ์แน่น บอมบ์ก็ดันBANNED!เข้ามาเรื่อยๆ
ผมเจ็บมากแต่ก็คงห้ามความอยากไม่ไหวเช่นกัน แล้วบอมบ์ก็ดันBANNED!เข้ามาจนสุด ผมรู้สึกได้ถึงหมอยของเขาที่มันมากระทบกับก้นผม
แล้วบอมบ์ก็เริ่มกระเด้าครับ โอยยยยย เสียวครับ อูยยย ซี๊ดดดดด
เสียวมั้ยจ๊ะกัสจ๋าผัวเสียวมากเลยยยย
คร้าบบบบบบบบ เสียวค้าบบบบ โอ้ยยยยยยบอมบ์จ๋าโอ้ย โอ้ยยยยยยยยยย
จากนั้นการกระแทกBANNED!ของบอมบ์ก็เร็วและรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ
อูยเมียจ๋าเสียวจังเลยคับ โอ้ยยย รูของกัสตอดของBANNED!จังคับ ดีจริงๆ เลย อารรรรร์
โอยยยยยยยยยยย เสียวคร้าบบบบ อูยยยย บอมบ์[สมสู่]เก่งจังเลยคับ
กัสชอบไหมครับ ครับชอบ อืมมมม งั้นกัสมาให้บอมบ์[สมสู่]บ่อยๆ นะครับ [สมสู่]กับกัสโคตรสุดยอดเลย อารรรรร์ นะคับกัสมา[สมสู่]กับบอมบ์บ่อยๆ นะครับบบบ
ครับโอ้ยยยยย เสียวววววอูย กระแทกแรงๆเลยครับบบบ
เสียงกระแทก[สมสู่]ของบอมบ์กับผมดังไปทั่วห้องเลยครับเสียงเนื้อเรากระทบกันดัง
ป๊าบบบบๆ ๆๆๆๆๆๆ โอยยยย อูยยยยย ลีลาของบอมบ์ดีมากครับ อีกทั้งแรงการกระแทก[สมสู่]ก็ไม่มีตกเลยครับสุดยอดเลยครับนายบอมบ์คนนี้ บอมบ์[สมสู่]ผมท่านี้อีกสักพักก็จับผมเปลี่ยนเป็นท่าหมา ท่านี้โคตรมันส์เลยคับ บอมบ์กระแทกBANNED!จนมิดด้ามและดึงออกมาเกือบหลุด สุดยอดโคตร
เป็นอย่างนี้อยู่หลายครั้ง กระเด้าซะเตียงแทบพังเสียงดัง พับ ๆๆ ๆ ๆ ๆ ป๊าบๆๆ
สักพักบอมบ์ก็บอกผมว่าจะไม่ไหวแล้วจึงจับผมนอนหงายอีกครั้ง
แต่ครั้งนี้บอมบ์[สมสู่]ผมแรงมากๆ โอยยยยย เมียจ๋า ผัวเสียวอ่ะ โอยยย อูยยย
ซี๊ดดด เมียก็เสียวครับ ผัวเอาเก่งสุดๆอ่ะ [สมสู่]แรงๆ ครับ มันส์โคตรอ่ะ อูยยยยโอยยย
อารรรร์ บอมบ์กระแทก[สมสู่]ผมไม่ยั่งปากก็ร้องครางไม่หยุด
ผมก็เช่นกันโคตรเสียวเลยไม่เคย[สมสู่]กับใครมันส์เท่านี้มาก่อนเลย แล้วบอมบ์ก็บอกผมว่าเมียจ๋าผัวจะแตกแล้วนะ โอ๊ะๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยยยยยยยยยๆๆ แล้วบอมบ์ก็ถอนBANNED!ออกจากตัวผม
ดึงถุงยางออกแล้วก็เอามือชัก ชัักไม่กี่ทีน้ำBANNED!สาดมาลงบนตัวผมเต็มไปหมดและก็เอามือมาชักให้ผม ไม่กี่ทีน้ำผมก็แตกเลอะ หน้าท้องผมเหมือนกันแล้วบอมบ์ก็ละเลงน้ำBANNED!ทั้งของผมและของเขารวมกัน แล้วก็นอนทับลงมาบนตัวผม เราทั้งสองคนจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม
บอมบ์เขาขอคบกับผมเป็นแฟนครับ มีหรือที่ผมจะไม่คบ [สมสู่]ก็เก่ง

lotto432-1