B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หลงดงกามา ตอนที่ 3

ผมคว้ากางเกงยีนส์มาสวมใส่เสื้อยืด แล้วก็ออกไปคว้ามอเตอร์ไซค์ บึ่งตรงไปยังบ้านไอ้เชียร "ไอ้เชียรเว้ย ไอ้เชียร อยู่รึเปล่าวะ" สักพักผมก็เห็นเด็กหนุ่ม อายุราวๆ น้องเปิ้ลเดินออกมาใส่แค่กางเกงยีนส์ตัวเดียว ผมรู้สึกแปลกๆกับอกเปลือยเปล่าและซิคแพคของผู้ชายอีกแล้ว  "มาหาพี่เชียรหรอ พี่เชียรอยู่ข้างในพี่ เข้ามาก่อนพี่" ผมเดินตามเด็กหนุ่มนั่นเข้าไปอย่างงง ๆ "มึงเป็นใครวะ แล้วไอ้เชียรทำไรอยู่วะ ไมมันไม่ออกมาเอง" "ผมชื่อปอพี่ เป็นน้องพี่เปิ้ล พี่เชียรเค้ายุ่งอยู่ เข้าไปแล้วเดี๋ยวพี่ก็รู้เองแหละ" มันพูดพร้อมยิ้มอย่างมีเลิศนัย  พอผมเดินเข้าไปในตัวบ้าน ในยินเสียงคร่างกระเส่าแว่วๆมาจากห้องที่ปอกำลังเดินเข้าไป เป็นห้องนั่งเล่นบ้านไอ้เชียรนั่นเอง พอผมเดินเข้าไปในห้องภาพตรงหน้าทำให้ผมตะลึง เป็นไอ้เชียรนอนอยู่บนโซฟาโดนมีเด็กหนุ่มรุ่นเดียวกับไอ้ปอเย็ดตูดมันอยู่ ในขณะที่ปากมันอมควยเด็กหนุ่มอีกคนนึงอยู่ "เห็นยังพี่ว่าพี่เชียรเค้าไม่ว่าง 555+" ไอ้ปอพูดพร้อมหัวเราะ แล้วหันไปยิ้มกับพี่สาวมัน ที่นั่งมองอยู่จากเก้าอี้มุมห้องอย่างพอใจ "นั่งนี่ก่อนพี่" ไอ้ปอพูดพลางพาผมไปนั่งบนเก้าอี้นวม แล้วมันก็เดินไปหาพี่สาวมัน พร้อมรับหลอดที่มีน้ำใสๆอยู่ข้างใน มันเดินกลับมาหาผมพร้อมยื่นหลอดมาตรงหน้า "ดมเลยพี่ อันนี้แจ่มกว่าผงที่พี่เชียรเคยให้พี่ลองอีก" ผมตกใจว่าไอ้ปอมันรู้เรื่องนั้นได้ไง แต่ผมไม่มีเวลาให้สงสัยนานเพราะไอ้ปอมันยื่นหลอดยามาตรงจมูกผมจนผมสูดเข้าไปเต็มๆ "รู้สึกเป็นไงพี่ 555+" ผมรู้สึกว่าภาพมันเบลอๆ รู้สึกสยิวไปทั้งตัว รู้สึกถึงควยที่แข็ง และน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มไปทั้งกางเกง "เป็นไงดีใช่ปะพี่ 555+" มันถามอีกครั้งพร้อมเอามือลูบหัวนมผม ผมสยิวโคตร ควยกระดกหงึกๆอยู่ในกางเกงยีนส์ ผมรูดซิปปลดปล่อยให้ควยผมอิสระออกมาจากกางเกงยืน มันดีดผึงชี้โด่ขึ้นมา แล้วพอผมแหงนหน้าขึ้นมาอีกทีก็พบกับควยไอ้ปอที่จ่ออยู่ตรงหน้าผม ไม่รู้กางเกงมันหายไปไหนแล้ว มันเอาปลายควยมาถูริมฝีปากผมแล้วถอยออก ผมรู้สึกสยิวสยิว ทั้งๆที่ไม่เคยคิดจะดูดควยใครมาก่อน แต่รู้สึกว่าอยากเอาริมฝีปากบดปลายควยนั่นเหลือเกิน ไอ้ปอยื่นปลายควยจ่อเข้ามาอีก พอผมเผยอริมฝีปากออก มันก็ดึงควยกลับไป "55555+" ไอ้ปอหัวเราะอย่างพอใจเมื่อเห็นปฏิกริยาผม "อยากอมหรอพี่ 5555+" แล้วมันก็จ่อควยเข้ามาใหม่ ผมเผยอริมฝีปาก รับหัวควยที่จ่อเข้ามา ผมรู้สึกได้ถึงควยที่มาสัมผัสริมฝีปากผม มันเสียวอยากบอกไม่ถูก พอหัวควยกำลังจะมิด ไอ้ปอก็ดึงควยมันกลับ ปล่อยให้ผมแลบลิ้นเลีบปากตัวเองอย่างเสียดาย ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กที่อยากดูดไอ้ติมแต่โดนผู้ใหญ่แกล้งไม่ยอมให้อมดีๆเสียที "5555+ อยากดูดควยผมหรอพี่ 55555+" มันยื่นควยเข้ามาใหม่อีกครั้ง พอผมจะงับ มันก็ดึงกลับ มันทำอย่างนี้อยู่ 2-3 ครั้ง "ถ้าอยากอมขนาดนั้นก็ขอดีๆ ดิพี่ 5555+" ผมไม่รู้ว่าทำไมผมอยากดูดควยขนาดนี้ ผมบดริมฝีปากตัวเอง แล้วพูดออกไป "ให้พี่อมเถอะ" "5555+ อะไรนะ" "พี่อยากอมควย ให้พี่อมเถอะ" พอผมพูดจบมันก็จ่อควยเข้ามาตรงหน้าผม ผมลังเลสักพักว่ามันจะดึงกลับอีกหรือเปล่า แล้วผมก็อ้าปากดูดหัวควยมันอย่างกับเด็กได้ไอติมแท่งแรก ผมดูดหัวควยนั้นอย่างหนักหน่วงเหมือนว่าจะให้มันละลายเข้าไปในปาก ผมเอาลิ้นเลียตรงปลายควย ตรงรูที่น้ำเงี่ยนไอ้ปอไหลออกมา ตอนนี้น้ำเงี่ยนผมเองก็ไหลออกมาไม่หยุด "อ้า อ้าาา โคตรเสียวหัวควยเลยเว้ยย ดูดให้ถึงโคนเลยดิพี่" มันพูดพร้อมกดหัวผม ผมอ้าปากกว้าง ดูดควยขนาดหกนิ้วครึ่งของไอ้ปอจนสุดโคน ผมใช้ปากรูดควยมันจากหัวลงไปจนสุดโคน วนไปวนมาอย่างนี้สักพัก แล้วก็เอาลิ้นลากจากโคนขึ้นมาตรงหัวควย แล้วไล้ลิ้นลงไป เลียไข่มัน แล้วผมก็ดูดไข่มันเข้าไป ผมเลียเลยไข่มันลงไปจะถึงรูตูดมัน มันก็ดึงกลับ "อะ อะ ไม่ ไม่ พี่ คืนนี้พี่ต้องเป็นฝ่ายถูกเย็ด 55555+ " แล้วมันก็นั่งลง ดึงกางเกงยีนส์ผมออก แล้วยกขาผมพาด ขึ้นไปข้างหลังผม แล้วมันก็เอาปลายลิ้นแตะรูตูดผม ตูดผมขมิบถี่ๆด้วยความเสียว มันเอาลิ้นไล้วน สลับกับฉกรูตูดผม ตอนนี้ผมเสียวอย่างควบคุมตัวเองไม่อยู่ "เย็ดกูเลย มึงเย็ดกูเลย" "555+ ใจร้อนจังพี่ แต่ถ้าพี่ขอผมก็จัดให้" มันพูดพร้อมหยิบเจลหล่อลื่นทาควยมันกับตูดผม มันค่อยๆสอดควยเข้าในตูดผม น้ำเงี่ยนผมไหลอย่างกับก็อกรั่ว มันซอยตูดผมช้าๆ แต่เน้นหนัก  ผมโคตรเสียวเลย แล้วเราก็เปลี่ยนท่าโดนให้มันนั่งบนเก้าอี้นวมแล้ว นั่งเทียนโดยหันหน้าออกข้างนอก ตอนนี้ผมขย่มเองโดยมีมันเด้งเอวรับเป็นจังหวะ "อ้า อ้าาา อ้าาาาา " ผมได้ยินเสียงไอ้เชียรครางหนักๆ จึงเอี้ยวคอไปดู เห็นน้ำว่าวมันพุ่งปรี๊ดกลางอากาศ โดนมีเด็กหนุ่มตอนแรกที่ให้มันดูดควยตอนนี้มาเย็ดมันอยู่ แล้วไอ้คนที่เย็ดมันตอนนี้คงน้ำแตกไปรอบนึงแล้ว กำลังเลียน้ำว่าวบนตัวไอ้เชียรอยู่ "เห้ย ไอ้คมพร้อมต่ออีกยกยัง มาๆ " เสียงไอ้ปอเรียกเด็กหนุ่มคนนั้น แล้วไอ้นั่นก็รับคำเชิญเดินตรงมา ไอ้ปอเอาผ้าปูลงบนพื้น แล้วนอนหงาย แล้วให้ผมนอนคว่ำหน้าประกบมัน แล้วมันก็จับควยมันยัดใส่ตูดผม จากนั้นไอ้คมก็เดินไปข้างหลังผม เอาเจลหล่อลื่นละเลงควย แล้วพยายามยัดควยมันเข้ามาในตูดผมอีกอัน ผมจุกๆ แต่เสียวมากกว่า ปล่อยให้มันทำต่อไป ตอนนี้มีควยสองอันกำลังเย็ดตูดผมอยู่ มันสองคนกระเด้าสลับกันอย่างเป็นจังหวะ "เป็นไงพี่มันส์ตูดเลยละซิ โดนควยสองอันพร้อมกัน" เสียงไอ้ปอพูดออกมา แต่ผมไม่ได้ใส่ใจจะตอบเพราะตอนนี้เสียวไปหมด"อ้า อ้าาา อ้าาาาาา" ผมร้องออกมาพร้อมน้ำว่าวที่พุ่งใส่หน้าท้องไอ้ปอ  แล้วพวกมันก็ถอนควยออก จับผมนอนหงาย "ผมอยากให้พี่ได้ชิมรสน้ำว่าวผม อ้าปากกว้างๆสิพี่ " ผมทำตามอย่างว่าง่าย แล้วไอ้พอกับไอ้คมก็ชักว่าวอยู่เหนือปากผม "อ้าา อ้าาา ออกแล้ววว" ไอ้ปอพูดพร้อมฉีดน้ำว่าวเข้ามาในปากผม "กูก็แตกแล้ว โอ้ววว อ้าา อ้าาา" แล้วน้ำว่าวไอ้คมก็เข้ามาเต็มปากผม "กลืนลงไปเลยพี่" เสียงไอ้คมพูด ผมกลืนน้ำเหนียวๆลื่นๆนั่นลงคอเข้าไป รสชาติมันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด....      

lotto432-1