B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ครูฝึกทหารขี้เอา (เข้าค่าย รด.ปี 3)

สมัยผมเรียนปวช.ผมก็เรียน รด.ไปด้วยครับ ก็คือนักศึกษาวิชาทหาร เรียนตี้งแต่ปี 1 ถึงปี 3 พร้อมกับการเรียน ปวช. แต่ละปีก็ต้องมีการเข้าค่าย โดยปี 1 และ ปี 2 จะเข้าค่ายแค่ 3 วัน ส่วนปี 3 จะเข้าค่าย 7 วัน ซึ่งถือว่าหนักพอสมควร และเหนื่อยมาก น้ำไม่ได้อาบเลยครับ ฟันก็ไม่ได้แปรง เรื่องมันก็เกิดขีึ้นกับผมดังนี้ครับ  วันที่  1 ขณะที่ไปรายงานตัว ผมลงจากรถบัสเดินเข้าไปในค่าย แต่ครูฝึกคนหนึ่งหน้าตายังหนุ่มมาก หน้าตาแบบจีนสุดๆ เต๊ะท่าหล่อ แต่ก็หล่อจริงๆ นะครับ ยืนว้าก นักศึกษาวิชาทหารอยู่ พอผมเดินเข้าไปก็โดนแกไล่ไม่ให้เข้าทางประตู แกบอกให้เดินแบกเป้สัมภาระไว้บนบ่าแล้วลอดกำแพงเข้าไปในค่าย ซึ่งเบื้องล่างกำแพงคือคูน้ำ คล้ายๆลำคลอง คือพูดง่ายๆ ว่าเปียกตั้งแต่เข้าไปวันแรกแล้วครับ แต่น้ำไม่ได้สกปรกนะครับ เป็นน้ำคลองที่ไหลมาจากน้ำตกอีกที แต่เย็นครับ พอผมลงไปแช่น้ำมีบุหรี่ลอยออกมาจากกระเป๋ากางเกงด้านหลัง ผมงงมาก ไม่รู้มาได้ไง ไม่รู้เพื่อนคนไหนมันมาแกล้งยัดใส่กระเป๋าผมโดยที่ผมไม่รู้ตัวเลย พอครูฝึกคนนี้เห็นบุหรีลอยขึ้นมาทั้งซอง แกเรียกให้ผมเก็บขึ้นไป แล้วก็ก็ริบ บอกว่าในค่ายนี้ห้ามสูบบุหรี่ทั้ง 7 วัน ผมบอกมันไม่ใช่ของผม เพราะผมไม่สูบบุหรี่ แต่แกไม่เชื่อเพราะหลักฐานมันเห็นจะๆ ขนาดนั้น ก็เถียงไม่ขึ้นครับ โดนครูฝึกคนนี้สั่งลงโทษให้นอนกลิ้งไปรายงานตัวที่กองร้อย ผมแทบอ๊วก เพราะกลิ้งไกลเกือบ 200 เมตร แถมต้องกลิ้งแบบยกกระเป๋าเป้สัมภาระไปด้วย อายคนอื่นก็อาย แต่ก็มีคนอื่นที่พกบุหรี่ไปแล้วโดนลงโทษเหมือนผมเช่นกันเข้าไปรายงานตัวที่กองร้อย ก็ได้เลขประจำหมู่และกองร้อยของตัวเองมา เพื่อนๆที่มาด้วยกันต่างคนต่างก็โดนแยกย้ายกันหมด มาจากวิทยาลัยไหน โรงเรียนไหน ไม่รู้จักกันก็ต้องมาอยู่รวมกัน และแต่ละกองร้อยก็มีครูฝึกที่มาดูแลอีกที โดยครูฝึกผมก็อีตาคนนี้แหละครับ ผมจำยศไม่ได้แต่แกชื่อสรสิทธิ์ เรียกสั้นๆว่าพี่สิทธิ์ละกันนะครับ นามสกุล ...... ยาวๆ แบบเปลี่ยนแซ่มาเป็นนามสกุลไทยน่ะครับ แกโหดกับพวกผมมาก ขี้เก๊กตลอด ลูกหมู่ทำอะไรผิดแกก็สั่งดันพื้น แบกโลกอย่างเดียว ผมปวดแขนปวดขาไปหมด ขนาดว่าออกกำลังกายฟิตร่างกายไปก่อนเข้าค่ายแล้วนะ  และการเข้าค่ายครั้งนี้ครูฝึกจะต้องมีการแจกช้อนกินข้าว เป็นช้อนสั้นนะครับ (ไม่ใช้ช้อนที่ใช้กินคู่กับส้อมนะครับ) แจกให้คนละอันห้ามหาย ใครหายถูกทำโทษ ผมก็โคตรเป็นห่วงตัวเองเลยครับว่าช้อนจะหาย (รู้งี้ผมพกไปจากบ้านสัก 8 อัน เผื่อหายจะได้ไม่โดนทำโทษ) ฝึกวันแรกก็เข้าฐานยิงปืนเลยครับ สอนวิธีการประกอบ การใส่กระสุน การถอดเก็บ แล้วก็ยิงจริงๆ แล้วตอนเย็นก็ถึงเวลาเอาปืนไปเก็บ ครูฝึกให้ยืนเรียงแถว แล้วก็ส่งปืนกันไปเป็นทอดๆ จะได้ไม่ต้องเดิน ปืนมีหลายกระบอกมากพอส่งกันมาเยอะๆ คนที่ผมส่งถัดไปจากผมมันรับไม่ทัน พอผมส่งไป ปืนก็เลยหลุดมือมันไป หล่นลงบนพื้นดังปั๊ก! อีตาครูฝึกสรสิทธิ์ เดินมาหยิบปืนที่หล่นแล้วเอาปืนมาโขกหัวผมกับอีกคนที่รับพลาดทันทีคนละโป๊ก แต่ก็ไม่เจ็บมากครับ อายๆ เพื่อนเฉยๆ  พี่สุรสิทธิ์ มาพูดกับผมว่าหลายรายการแล้วนะเอ็งน่ะ ผมทำหน้าเจื่อนๆ ได้แต่พูดว่าครับ (ยอมรับผิดแบบไม่มีข้อแก้ตัว)ถึงตอนค่ำ เวลากินข้าวมื้อเย็น ปรากฏว่าช้อนที่ผมใส่กะเป๋าเสื้อรด. ปิดกระดุมไว้อย่างดี มันหายไป ผมคิดในใจ งานเข้าอีกแล้วกู และเวลางานเข้าก็มาถึงครับ ครูฝึกอีกคนถามว่าใครช้อนหายบ้าง มีผมกับเพื่อนอีกคนยกมือขึ้น เลยโดนทำโทษให้แบกโลก ดันพื้นอีก เป็นสิบนาที แล้วก็ได้กินข้าวหลังเพื่อน แถมต้องกินกับมืออีก ทั้งๆที่มือสกปรกไม่ได้ล้างมาทังวัน ผมสงสัยว่าช้อนมันคงหล่นหายไปตอนที่ผมกลิ้งลอดลวดหนามแน่ๆ ก่อนที่จะไปยิงปืนเมื่อตอนบ่าย ครูฝึกบอกว่าถ้าช้อนหายแล้วต้องโดนทำโทษทุกมื้อก่อนกินข้าว และต้องกินกับมือทุกครั้ง เพราะฉะนั้น ถ้าไม่อยากลงโทษทุกมื้อก่อนกินข้าวก็หาช้อนมาให้ได้ ผมโคตรเครียดครับ ลำพังการโดนลงโทษแบบว่าแบกโลก ซิทอัพ ดันพื้นเนี่ย ผมไม่กลัวครับ แต่มันอายคนอื่นที่ต้องมาโดนทำโทษน่ะครับ

ตกดึกต้องมีการสลับเวรกันเฝ้ายามโรงนอน ผมโดนผลัดตอนตี 2 ครูฝึกพี่สิทธิ์เดินมาตรวจ ผมก็ทำความเคารพแบบปกติ แล้วแกก็ถามผมว่าอยู่ถึงกี่ยาม ผมบอกว่าอยู่ก่อนถึงตี 3 แกบอกว่าถ้าเปลี่ยนเวรแล้ว ให้ไปหาแกที่แคมป์พักแกหน่อย อยู่ไม่ไกลโรงนอนเท่าไหร่

พอถึงตี 3 ผมก็ไปปลุกเพื่อนเวรรอบถัดไปให้มาเฝ้ายามต่อจากผม แล้วผมก็เดินไปที่แคมป์ของพี่สิทธิ์ ซึ่งเป็นอาคารกั้นไม้ปกติ แต่เป็นห้องเป็นสัดส่วนให้ครูฝึกอยู่ มีเตียงนอน ครบครัน สะดวกสบายมากเลย ต่างกับโรงนอนนักศึกษาอย่างฟ้ากับนรก

พอผมเข้าไปผมก็ทำความเคารพแกอีกครั้ง แกบอกตามสบาย แล้วถามผมว่าช้อนหายใช่มั้ย ผมบอกใช่ครับ แกก็ถามต่อว่า อยากได้ช้อนอันใหม่รึเปล่า ผมบอกอยากได้ครับ เพราะผมไม่อยากโดนลงโทษ อายเพื่อน แกเลยหยิบช้อนอันใหม่มาให้ผมดู แต่แกพูดว่าถ้าอยากจะได้ช้อนนี้ต้องโดนทำโทษก่อนเพื่อให้เข็ดหลาบ ผมบอกก็ได้ครับ แกเลยสั่งให้ผมดันพื้น 10 ที แต่ผมก็ยอมทำครับ แต่ก็อดคิดในใจไม่ได้ว่าตีสามเนี่ยนะ ยังมาสั่งลงโทษลูกน้องอีก บ้าไปแล้วอีตาครูฝึกคนนี้ แต่ก็ยอมทำครับ พอเริ่มลงไปครั้งดันพื้นครั้งแรกแล้วเป็นจังหวะที่ยกก้นขึ้นมาครูฝึกพี่สิทธิ์ก็เอาไม้เรียวมาจากไหนไม่รู้มาฟาดก้นผมอย่างแรง 1 ทีดังควั่บ ผมเจ็บก้นมาก สะดุ้งด้วยความเจ็บปวดปนตกใจ แล้วแกก็สั่งให้ผมดันพื้นต่อไปเป็นครั้งที่2 พอจังหวะที่ผมยกก้นขึ้นแกก็ฟาดก้นผมอีกทีเป็นครั้งที่ 2 เจ็บแต่ไม่กล้าร้องครับ พี่สิทธิ์นับอีกทีเป็นครั้งที่ 3 ผมก็ดันพื้นลงไปอีกครั้งแล้วยกก้นขึ้นมา แกก็ฟาดผมอีกทีเป็นสามครั้งแรงกว่าเก่า ผมเจ็บมาก เลยหยุดเอามือไปลูบก้นตัวเองแล้วลุกขึ้นบอกว่าเจ็บครับ ทำท่าให้พี่เขาเห็นใจ เพราะเจ็บมากขนาดนุ่งกางเกง รด. ที่มีกระเป๋ารองอีกชั้นแล้วนะ

พี่สิทธิ์บอกว่ายังไม่ครบ 10 ที งั้นไม่ต้องวิดพื้นแล้ว ถอดกางเกงออก แล้วไปยืนกอดเสากลางห้อง ผมทำท่าสองจิตสองใจ คิดในใจกูเสร็จมันแน่คืนนี้ แต่ก็ยอมครับ เพราะว่าครูฝึกหล่อครับ

พอพี่สิทธิ์บอกว่าให้ผมถอดกางเกง ผมก็ถอดออก แต่มันก็มีกลิ่นเหงื่อทั้งวัน ผมไม่ค่อยมั่นใจเลย พี่สิทธิ์มาดึงกางเกง รด. ผมออกรวมทั้งกางเกงในลงไปจนถึงเข่าค้างไว้ตรงนั้นเพราะถอดไม่ได้ มันติดรองเท้าคอมแบ็ทซึ่งถอดหรือใส่ยากมาก แกให้ผมดึงเสื้อขึ้นเก็บชายเสื้อไว้ข้างหน้าแล้วกอดเสา

พี่สิทธิ์เอาไม้เรียวมาลูบก้นผมเบาๆ เสียวๆ เจ็บๆ เพราะยังมีรอยช้ำนิดๆจากสามทีที่โดนฟาดไปก่อนหน้า ผมเริ่มมีอารมณ์ครับ ควยเริ่มลุก แต่พี่สิิทธิ์ยังไม่เห็นเพราะผมกดควยแนบเสาเอาไว้

พี่สิทธิ์ เงื้อไม้เรียวนั้นฟาดก้นเปลือยๆของผมอย่างแรง เสียงเนื้อก้นโดนไม้เรียบกระทบดังเพียะ! ผมหลับตาปี๋ ร้องซี้ด เอามือมาลูบก้นตัวเอง แต่ควยยังแข็งอยู่ จนพี่สิทธิ์เห็นว่าผมควยแข็งมีอารมณ์ แกเลยบอกให้ผมไปกอดเสาอีกที ผมก็กอดอีกที ยกชายเสื้อขึ้นเพื่อให้ไม้เรียวโดนเนื้อก้นแบบเต็มๆไม่มีอะไรมารองรับ  พี่สิทธิ์ฟาดไม้เรียวตรงกลางก้นผมอีกทีอย่างแรง ผมเจ็บจนหน้าแดง เนื้อก้นแทบปริ แต่ก็ยังจะทนความเจ็บปวดนี้ถ้าพี่แกเงี่ยนแล้วจะทำอย่างนี้กับผม

พี่สิทธิ์ถามว่าอยากโดนเฆี่ยนอีก 5 ทีหรือจะยอมให้ทำอย่างอื่น ผมบอกผมเจ็บแล้ว ทำอย่างอื่นก็ได้ครับ ว่าแล้วพี่สิทธิ์ก็ลากมือผมให้ไปยืนที่โต๊ะ โน้มตัวผมลงให้อยู่บนโต๊ะ ส่วนขาก็อยู่ในท่ายืน พี่สิทธิ์ไม่รอช้าครับ เย็ดผมตอนนั้นเลยอย่างบ้าคลั่ง แกอยู่ค่ายฝึก ฝึกรด.มาหลายชุดแล้วกว่าจะถึงชุดผม คงไม่มีใครมาให้เย็ดเลย หรือไม่มีใครถูกใจมั้งก่อนมาเจอผมก็เลยเงี่ยนสุดๆโดนยัดควยเข้าตูดครั้งแรก เพราะแกใช้น้ำลาย แล้วพยามยัดเข้าตูดผมแบบลวกๆเพราะความเงี่ยนอยากเย็ดเร็วๆ ผมแสบตูดมาก เพราะพี่สิทธิ์แกเหมือนคนซาดิสม์ พอควยเข้าไปได้แล้วแกเย็ดผมไม่หยุดเว้นช่วงว่างเลย ซอยถี่ยิบ กอดผมแน่น ผมก็เริ่มมีอารมณ์สุดๆ ยอมให้พี่สืิทธิ์เย็ดไปเรื่อยๆจนน้ำแทบแตกเอง เพราะเสียวมาก ควยพี่สิทธิ์ใหญ่มาก  ใหญ่จนคับรูตูดผมที่สุด แรงกระแทกทุกครั้งทีแกมอบให้ผม เสียดสีกับผนังรูตูดได้แนบแน่นทุกอณูจนทำให้อยากถวิลหาแรงกระแทกแบบนี้อยู่ร่ำไป

เนิ่นนานพอทนที่แกเย็ดซอยผมแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย สักพักแกก็กอดผมแน่น หายใจถี่ๆ หลั่งน้ำเงี่ยนเข้ารูตูดผมจนทะลึกออกมาข้างนอกบางส่วน เพราะมันไม่ได้ออกมาเลยเป็นอาทิตย์ พี่สิทธิ์หายใจแรงหอบเหนื่อย กอดผมแน่นนอนทับบนหลังผมบนโต๊ะ แต่เบื้องล่าง ควยยังเสียบคาตูดผมอยู่

พี่ชัยหอมแก้มผม บอกขอบคุณนะที่ผมให้แกเย็ด แกเงี่ยนมาก อยู่ศูนย์ฝึกมา 2 เดือนแล้ว ไม่ได้เย็ดใครเลย ผมเลยบอกว่าถ้าพี่ชอบผม คืนพรุ่งนี้ผมจะมาให้พี่เย็ดอีกจะเอามั้ย พี่สิทธิ์ตอบตกลงทันที แต่แกบอกว่า คืนนี้ขอสองนะ ผมบอกตามใจละกัน ถ้าไม่รังเกียจคนที่ยังไม่ได้อาบน้ำมาทังวัน แกบอกว่าโคตรหอมเหงื่อผมเลยนะ ไม่ต้องอาบสักเจ็ดวันแกก็ยังกล้าเย็ด ว่าแล้วผมรู้สึกได้ว่าควยแกเริ่มใหญ่ขึ้นขยายขึ้นในรูตูดผม แล้วผมก็โดนแกซอยเย็ดอีกจนเสร็จเป็นครั้งที่สองในท่าเดิม น้ำว่าวล้นทะลักออกมานอกรูตูดหกออกมาตามขาผมเต็มไปหมด แล้วแกก็ชักว่าวให้ผมจนเสร็จ น้ำแตก 1 ครั้งลงบนพื้นห้อง

พี่สิทธิ์เช็ดน้ำว่าวผมที่หกบนพิ้นแล้วบอกให้ผมไปล้างตัว แล้วก็อนุญาติให้อาบน้ำด้วยในห้องแก ผมก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พอผมอาบไปเรื่อยๆ พี่สิทธิ์ก็มาเคาะประตู บอกว่าจะอาบด้วย แกก็เข้ามาเลย พอแกเห็นแก้มก้นผมที่มีรอยไม้เรียวเฆี่ยนแดงๆ แกก็โผเข้ามากอดผมอีกรอบ นั่งลงเอาลิ้นเลียรูตูดผมอย่างอเร็ดอร่อย และบ้าคลั่ง พี่สิทธิ์บอกว่าขออีกทีนะ ไม่ไหวแล้ว ผมเลยยอมแกอีกรอบ ยืนโก้งโค้งมือค้ำชักโครกแล้วให้แกเย็ด คราวนี้ใช้สบู่หล่อหลื่น ก็เลยแสบกว่าเก่า เพราะตูดมันระบมจากการโดนเย็ดแรงๆ ไปสองดอกก่อนหน้า แต่พอโดนกระแทกอีกไปเรื่อยๆ รูตูดผมมันก็รับได้กับความเจ็บปวดที่พี่เขามอบให้มา จนเสร็จเป็นครั้งที่สาม

พี่สิทธิ์ก็ชักว่าวให้ผมเสร็จอีกรอบแล้ว บอกให้ผมรีบอาบน้ำ แต่งตัวด้วยชุดเดิมออกไปโรงนอน ก่อนตี 5 เพราะจะมีการเรียกแถวออกกำลังกาย  แล้วก็ให้ช้อนผมมาอันหนึ่ง ตามสัญญา แกบอกว่าที่จริงกะเฆี่ยนตูดผมแล้วเก็บเอามาจินตนาการชักว่าว เพราะแกชอบผม แต่ไม่คิดว่าผมจะเป็นเกย์ยอมให้แกเย็ดโดยง่ายดาย เข้าทางแกเลยผมแทบไม่ได้นอนในคืนนั้น ง่วงมาก รู้สึกร้อนๆในตูดทั้งวัน วันทั้งวันที่ฝึกไปก็นึกถึงแต่พี่สิทธิ์ พอกลางคืนตอนดึก ผมก็เฝ้าเวรอีก พอออกเวร ผมก็ไปหาพี่สิทธิ์ที่ห้องพักให้แกเย็ดอีก ตลอดเวลา 7 วัน 6 คืน ของการเข้าค่าย รด.ปี 3 ผมให้พี่สรสิทธิ์เย็ดน้ำแตกใส่ตูดผมเกือบๆ 20 กว่าครั้งเห็นจะได้ เพราะคืนสุดท้ายแกเย็ดผมมาราธอนมาก 5 รอบติด แบบสั่งลาจริงๆ ผมก็ยอมให้แกเย็ดแบบมีความสุขมากๆ  ออกมาจากค่ายทั้งตูดระบม ทั้งคิดถึงครูฝึกสุดหล่อ (และล่อเก่ง)  แต่สุดท้ายเราก็ไม่ได้เจอกันอีกครับ ไม่รู้แกไปอยู่ไหนแล้ว เพราะเมื่อก่อนไม่มีโทรศัพท์ที่จะติดต้่อกันแบบง่ายดายเหมือนปัจจุบัน

lotto432-1