B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

แฟนน้องสาวทำให้ผมยอม

เต้ยเป็นแฟนน้องสาวผม คบกันมาได้8ปีกำลังจะแต่งงาน แต่ติดตรงที่พ่อแม่แล้วก้ผมไม่ค่อยชอบ ทางครอบครัว เต้ยเท่าไหร่ อยากได้ที่ฐานะใกล้้คียงกันคับ ส่วนผมปกติิก็ไม่ค่อยสนใจแฟนน้องเท่าไร่ เพราัอายกลัวว่าน้องจะเล่าเรื่องที่ผมเป็นแบบนี้ให้แฟนฟัง เพราะเราสนิทกันผมมีแฟนน้องผมก็รู้  คืนวันนึงผมเห็นเต้ยกับน้องสาวผมงอนกันเรื่องแต่งงาน ลืมบอกคับว่าผมกับน้องสาวแล้วก้เตยอยู่คอนโดชุดด้วยกัน แต่มีห้องแยกนอนคนละห้องคับ คำ่วันต่อมาน้องผมยังไม่เข้าคินโด แต่เต้ยมาขอรอที่คอนโด ปกติน้องผมจะมากับเต้ยตลอด ไม่เคยให้กุญแจหรือให้เต้ยมาอยู่คนเดียว น้องผมโทรมาบอกว่าคืนนี้จะไปนอนที่บ้าน บอกเต้ยมันไม่ต้องรอ แต่เต้ยบอกผมของ้อน้องผมอีกหน่ิย ผมก้บอกว่าตามใจ ผมก้บอกว่าเข้าไปรอในห้องน้องผมตามสบายก้ได่ ไม่ต่องอยู่ห้องรับแขก ให้สบายๆเหมือนอยู่กับน้องผม แล้วผมก้เข้าห้องผม สักพักผมเริ่มง่วงเลยจะถามว่าตกลงไง จะรอหรือกลับ แต่ผมตกใจเพราะเห็นเต้ยกำลังใช้ยาเสพติดในห้องน้องผม ผมเลยถามว่าทำไร ทำแบบนี้ไม่ดีนะ แล้วน้องผมรู้ไหม เต้ยหันมายิ้มแบบไม่สนใจ แล้วบอกผมว่าขอแปปตอนนี้พี่อย่าเพิ่งพูดไร ขอเวลาผมหน่อยจะกลับแล้ว ผมก้เริ่มกลัวด้วยคับ  สักพักเขาเดินมาเคาะห้องผมแต่พอผมเปิดประตูเต้ยก้ล้็อคคอผมแล้วดึงผมผลักไปที่เตียง ผมสูง171 แต่เต้ยสูง185ล่ำมากคับ สู้ไม่ไหว เขาบอกผมว่ารู้นะผมเป็นไร แล้วท่าทางก้เปลี่ยนไป กูเครียดแล้วจับผมซุกกดลงตรงเป้าเต้ตุงมากคับ ผมพยามยามดิ้นเเล้วว่าทำแบบี้ได้ไง แต่เต้ยไม่ฟังคับบอกผมว่าถ้ามึงไม่อทของกูกูต่อยแล้วพูดจบก้เอาป้อปเปอร์ให้ผมดมผมก้ซุกนะคับ แต่ไม่อมเพราะเต้ยก้ไม่ได่ปลดกางเกงคงรอให้ผมปลดสักพักเขาก้รูดซิปเอาปลายหัวออกมาแล้วยัดใส่ปากผมจนได้ๅ+ทีแรกผมไม่ชอบมีแต่กลิ่นเหงื่อบวกไม่ชอบคนดำอยู่แล้ว แต่พอเขาเอาป้อปมาใส่ที่จมูกผมอีกแล้วบอกใ้ผมสูดแรงๆ คราวนี้ผมเริ่มเคลิ้มคับตวัดที่หัวชองเต้ยก้ขยายขึ้นจนผมสัมผัสได้ถึงเอ็นปูดเลย แล้วเขาก้ถอดกางเกงออกนอนแผ่ควยดำใหญ้ให้ผมเห็นเต็มแล้วจับหัวผมกดลงอีกคับ

lotto432-1