B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลักหลับเพราะรักเพื่อน

คือเรื่องมันเกิดตอนที่ผมอยู่ปี 2 ขอไม่บอกแล้วกันครับว่ามหาลัยไหน แต่อยู่ภาคใต้ ผมแอบชอบเพื่อนอยู่คนหนึ่งซึ่งเค้าไม่เคยรู้เลย เค้าชื่อว่า เชน เชนเป็นเด็ก กทม. เอ็นติดที่ใต้ หน้าตาก็ออกแนวตี๋ๆใส่แว่น หลายคนอาจคิดว่าคงหน้าจืด แต่จริงแล้วเค้าหล่อมากครับ แล้วหุ่นเชนก็เฟิร์มมาก เราเป็น รูมเมทกัน ห้องหนึ่่งพักได้ 2 คน นั่นทำให้ผมกับเชนสนิทกันมากขึ้น ผมแอบชอบเชนมาตั้งแต่อยู่ปี 1 แล้วล่ะครับ แต่ด้วยความที่เราไม่แสดงออกคับเลยไม่อยากทำอะไร จนกระทั่งขึ้นปี2 วันนั้นเป็นวันรับน้องช่วงวันหลังๆแล้วล่ะครับ รุ่นพี่ก็จะพาน้องรหัสของตัวเองไปเลี้ยงตามธรรมเนียม ผมกับเชนก็เลยไปด้วยกันพาน้องรหัสไป ผมนี่อาจจะลำบากหน่อยเพราะได้น้องรหัสแต๋วแตกมากๆ ซึ่งมันก็ดันรู้อีกว่าผมไม่แมน อย่างว่าแหละครับ ผีเห็นผีมันย่อมรู้กัน วันนั้นผมกับเชนพาน้องไปเลี้ยงเหล้าที่ผับในเมือง เราสนุกกันมาก ผมก็กะมอมเหล้าเชนซะเลย ผมก็เอ้า ชนแก้ว เอ้าชนแก้ว บ่อยมากๆ จนเชนเมาเละเลยครับ วันนั้นผมจึงต้องให้น้องรหัสของเชนพาน้องรหัสของผมกลับแล้วผมก็จะพาเชนกลับ เอง พอกลับมาถึงห้องพักในนมหาลัย ผมก็พาเชนไปนอนบนเตียง (อ้อ ลืมบอกไปครับ ห้องแต่ละห้องจะมีเตียง 2 เตียงแบบนอนคนเดียวอ่ะครับ เราก็เอาเตียงมาเลื่อนติดกันแล้วนอนด้วยกันน่ะครับ) ผมปลดกระดึมเสื้อของเชนออกเผยให้เห็นหุ่นที่เฟิร์มมากจากการออกกำลังกาย ซิกแพ็คนี่ทำเอาผมหัวใจละลายเลย จากนั้นผมก็เริ่มถอดกางเกงยันส์ของเชนออก พระเจ้าเชนใส่กางเกงในสีขาว นั้นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมจึงเริ่มจูบลงบนหน้าท้องของเชน แล้วลามเลียขึ้นไปที่หัวนมของเชน ผมได้ยอนเสียงเชนครางเบาๆในลำคอ คงเสียวมากสินะ แต่ผมเสียวกว่า ผมก็พรมจูบลงมาเรื่อยจนมาถึงเจ้าตัวน้อยของเชนที่อยู่ใน กกน.สีขาวสุดเซ็กซี่ ผมใช้ลิ้นเลียมันทั้งที่อยู่ใน กกน. จนเปียกชุ่มจนเผยให้เห็นแท่งเอ็นของเชน ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแล้ว จึงถอด กกน. เชนออกทันที ตอนนี้ผมเห็นชัดเลยว่าของเชนนั้น ขาวมาก หัวเปิดบานเป็นสีชมพูเหมือนไม่ผ่านการใช้งานมาก่อน ขนาดยาวประมาณ 6.5 นิ้วเห็นจะได้ผมไม่รอช้าครอบปากลงไปดูดท่อนเอ็นของเพื่อนรักทันที เสียงเชนครางดังมากทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์ร่วม มาถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้วล่ะว่าเชนรู้สึกตัวแล้ว แต่มันก็ยอมให้ผมทำให้มันผมดูดเลียหัวเคของเชนตลัดเอาน้ำเงี่ยนเข้าปากไปจน หมด แล้วผมก็ดูดให้เพื่อนรักอย่างเมามัน มือผมก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมรู้สึกมันมาก ซักพักมีความรู้สึกว่า เคของเชนมันกระตุกบ่อยเหมือนใกล้ถึงแต่ผมก็หยุดไว้ก่อน แล้วผมก็ลุกไปหยิบวาสลีนกับถุงยางมาใส่ให้เชน ผมอยากเสียตัวครั้งแรกกับคนที่ผมรักที่สุดนั่นก็คือเชน ผมบรรจงใส่ถึงยางให้เชน แล้วก็ขึ้นไปกระซิบข้างๆหูเชนว่า “เราจะทำให้นายขึ้นสวรรค์เลยนะที่รัก” แต่เชนหลับตาเหมือนคนที่ยังหลับอยู่แต่ผมไม่สนละ ผมขึ้นคล่อมบนตัวเชนแล้วบรรจงยักท่อนเคของเชนเค้าประตูของผม มันเข้ายากมาก และผมก็เจ็บมากแต่ผมก็ทนเพื่อเชนที่ผมรัก จนมันเข้าไปจนสุด เชนครางด้วยความเสียว ผมก็คาไว้ซักพักแล้วเริ่มขย่มทวารตัวเองช้าๆ ซักพักมันเริ่มหายเจ็บ ความเสียวเริ่มเข้ามาแทนที่ ผมจึงขย่มเร็วขึ้นด้วยความเสียว เชนก็สีหน้าบิดเบี้ยว ด้วยความเสียวซ่านเป็นอย่างมากเชนกระดกรับกับจังหวะที่ผมขย่ม มันได้อารมณ์มากๆ ซักพักเชนก็ทำท่าว่าตะแตกอีก ผมจึงไม่รอช้า ลึกขึ้นแล้วถอดถุงยางของเชนออก จากนั้นผมก็ดูดให้เชน เชนครางกระเส่ารุนแรงมาก เอามือมากดหัวผมแล้วก็กระตุกเค3-4ครั้ง แล้วก็แตกคาปากผม ผมไม่รอช้ากวาดน้ำของเชนลงคอไปจนหมด แล้วเชนก็หมดแรงนอนทำเหมือนหลับไป ส่วนผมยังไม่เสร็จก็เลยช่วยตัวเองจนเสร็จ แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้าให้เชนกับผม แล้วผมก็นอนกอดเชนทั้งคืน รุ่งเช้า ผมตื่นขึ้นมาก่อนเชน ด้วยความที่กลัวว่าเชนจะว่าอะไร เพราะเราฉวยโอกาส ผมก็อาบน้ำแต่งตัวพอ ออกมาจากห้องน้ำก็เห็นเชนอยู่หน้าห้องน้ำแล้ว เชนเดินเข้ามาหาผม ผมนึกว่าจะโดนชกซะแล้ว แต่เชนกลับเดินเข้ามาแล้วพูดกับผมว่า เอส เชนชอบเอสมานานแล้วเหมือนกัน แต่เชนไม่กล้าบอก ผมงี้ทั้งอึ้งทั้งดีใจ โผเข้ากอดเชน ตั้งแต่นั้นมาเราก็แอบคบกันมาเรื่อยๆโดยที่มีคนรู้แค่คนเดียวก็คือน้องรหัส ผมนั่นล่ะ แล้วเราก็มีอะไรกันแทบทุกคืน บางคืนเชนครางดังมาก จนเพื่อนข้างห้องมาเคาะแล้วถามว่าทำอะไร ผมเลยให้เชนบอกว่าดูหนัง XXX อยู่ ดูเสร็จแล้วจาเอาไปให้มัน มันถึงยอมไป เฮ้อ เกือบโดนจับได้ อิอิ จนกระทั่งเราเรียนจบ เชนกับผมก็เข้า กทม. มาหางานทำ เราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันหรอกนะครับ แต่เราพักอยู่ด้วยกัน พ่อแม่เชนก็รู้ดี แต่พวกท่านรับได้ แล้วเราก็เข้ากันได้ดี ผมรักพ่อแม่เชนมากเหมือนเป็นพ่อแม่ตัวเองเลย เราสนิทกัน และผมกับเชนก็ยังคบกันจนถึงทุกวันนี้ เชน น่ารักมาก ผมอยากบอกเชนว่าชาตินี้ผมจะรักเชนคนเดียว
เป็นไงบ้างครับเพื่อนๆเรื่อง ของผม ยังไงก็คอมเม้นกันได้นะครับ วันหลังจะเอาเรื่องการมีเซ็กกะเชนที่ตื่นเต้นที่สุดมาเล่าให้ฟังครับ ใครที่ไม่ชอบก็ขออภัยด้วยนะครับ

lotto432-1