B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ม.ปลายร้ายกว่า ม.ต้น

ในที่สุดชีวิตม.ต้นก็ต้องผ่านพ้นไปครับ หลังจากที่ได้โควตาโรงเรียนใกล้บ้านเลยได้เรียนที่โรงเรียนเดิม ผมกลายเป็นนักเรียนม.ปลายที่คงสภาพความเป็นเด็กเรียนทุกประการ ตัดผมเกรียนติดหนังหัว ชายเสื้ออยู่ในกางเกง เข็มขัดตรงกับกระดุมเป๊ะๆ จีบกางเกงเรียบเนี้ยบ แต่ความหื่นก็ยังซ่อนอยู่ใต้ภาพเด็กเรียนนั้นอยู่ดีละครับ แถมแผนการเชยชม ไอ้จู๋ หัวควย กระดอ ดุ้นเสียว ที่ผมเปลี่ยนชื่อเรียกไปตามขนาดและรูปลักษณ์ของมัน (และหน้าตาเจ้าของด้วย) ก็ยังดำเนินไปแบบไม่มีสะดุด ในห้องน้ำห้องเดิม ที่ผมวางเกมไว้ ห้องท้ายสุดเป็นห้องที่มีคนชอบมาเสียวในห้องนี้ประจำ เพราะมีจิตรกรรมฝาผนังอยู่เพียบ เมื่อไรที่ห้องนั้นไม่ว่าง ห้องถัดมาก็จะเป็นที่ทำการเสียวแทน ผมมั่นใจมากว่าห้องน้ำห้องนี้ต้องเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของโรงเรียนแน่ นอน เพราะว่าคนที่เข้ามาฉี่กับคนที่เข้ามาคลายเงี่ยนมีมากแบบครึ่งๆเลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้ถึงขั้นไปสิงอยู่ในนั้นหรอกนะครับ แค่แวะเข้าไปดูเป็นครั้งคราว ก่อนไปกินข้าวหรือหลังกินข้าว บางทีก็แวบไประหว่างเปลี่ยนคาบที่ต้องเดินผ่านห้องน้ำห้องนั้น

วิธีการคลายเสียวของพี่ๆน้องๆโรงเรียนผมแต่ละคนก็ใช่ย่อย พิเรนใช่เล่น บางคนว่าวใส่ถุงยางทิ้งไว้(หรือเย็ด???) ผมเคยเจออยู่สามสี่ครั้งได้ละมั้ง พาดไว้บนประตูบ้าง ใส่ไว้ในขันน้ำบ้าง บางคนก็โยนทิ้งลงคอห่าน แล้วมีอีกหนที่เห็นแบบแกะแล้วแต่ยังไม่ใช้ วางอยู่บนขอบผนัง(ที่รู้เพราะไปจับตอนจะปีนพอดีเลย) เคสถุงยางนี่ไม่รู้ว่าของใครครับ แต่เคสน้ำว่าวสดๆนี่สุดๆ เพราะเคยเจอรุ่นพี่ที่เป็นกรรมการนักเรียน เดินสวนออกมาจากห้องน้ำห้องนั้น พอเข้าไปสำรวจ..โอววววว น้ำควยขาวๆอยู่ในขันน้ำครับ เยอะมาก แต่ไม่ข้น ผมเลยจัดการเอามาลูบไข่แล้วสาวว่าวเอาน้ำลงไปแตกในขันรวมกับน้ำจากกระดอพี่ เขาเลยครับ จากนั้นก็ลอยขันลงน้ำไปตามเดิม...ใครมาใช้ขันต่อก็ถือว่าโชคดีสุดๆเลยละครับ แต่นอกจากเคสน้ำว่าวในขันผมก็ยังแสดงอภินิหารโดยการชักควยเอาน้ำขาวข้นลงไป ปนในอ่างน้ำ แต่ห้องเดียวมันคงไม่พิเรนพอ การว่าวครั้งต่อมาเลยต้องผสมกับน้ำเปล่าในขันแล้วเทแจกมันทุกห้องเลยครับ แล้วลองนึกภาพที่หนุ่มน่ารักๆในโรงเรียนเข้ามาฉี่แล้วเอาน้ำผสมน้ำเสียวของ ผมไปล้างควย แถมบางหนุ่มยังล้างมืออีกต่างหาก จะประทับใจขนาดไหน เพราะใช่ว่าแจกน้ำครั้งนั้นครั้งเดียวนะครับ ผมแจกเรื่อยๆจนกระทั่งเรียนจบ คนที่เคยเสียวหรืออยากเสียวกับเรื่องควยๆในห้องน้ำก็คุยกันได้ครับ 

แต่แจกน้ำแค่นั้นมันไม่สะใจหรอกครับ ผมอยากแจกให้ทั่วถึงกันทุกคน ยิ่งแบบตัวๆยิ่งดี วันนั้นพอดีเห็นรุ่นน้องที่คุ้นหน้าคุ้นตากัน ใส่ชุดลูกเสือฟิตๆ ควยคับเป้า เดินตรงไปที่ห้องน้ำตอน5โมงเย็น เลยรวบรวมความกล้าเดินตามไปเลยครับ กะว่าอย่างน้อยๆก็คงได้เห็นควยน้องและให้น้องได้เห็นควยผม แล้วก็เข้าแผนครับ น้องเขาเดินเข้าห้องสุดท้าย ห้องคลายเสียว!

ผมเข้าไปห้องข้างๆอย่างเงียบกริบ งับประตูแต่ไม่ใส่กลอนเพราะกลัวไก่ตื่น ได้ยินเสียงรูดซิปเบาๆ ..น้องเขาคงกำลังฉี่ ...เงียบครับ ...น้องเขาไม่ได้ฉี่นี่หว่า ...ผมค่อยๆเอื้อมมือเกาะผนัง แล้วดันตัวขึ้นไปดู...โอว....น้องตัวเล็กเหมือนผม แต่ลำควยนั่นไม่ใช่ธรรมดาเลยครับ ดุ้นตรงสวย สีคล้ำตามผิวน้องเขา หัวสีชมพูแหลมเรียว น้องเขาค่อยๆรูดควย แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ตาจ้องมองควยตัวเองสลับกับเรื่องราวเสียวๆบนฝาผนัง นิ้วโป้งวนเอาน้ำเงี่ยนถูไปบนหัวควย ผมลดตัวลงจากผนัง เงี่ยนเต็มที่ รูดซิปกางเกงนักเรียนตัวเองลงแล้วงัดควยออกมา น้ำผมก็เยิ้มเต็มที่แล้วเหมือนกัน ผมรูดบีบให้มันออกมาเยอะแล้วค้างไว้ตรงรูนั่นก่อน แล้วเดินออกไปเคาะประตูห้องน้องเขาครับ ก็ผมเห็นควยเขาแล้วนี่ ต้องให้เขาเห็นควยผมตามแผนสิ
ก๊อกๆๆ.....เงียบ.......ก๊อกๆๆ เงียบ...
ผมสาวว่าวรอ ... อีกเดี๋ยวน้องเขาคงออกมา...ไม่ออก
ก๊อกๆๆ ก๊อกๆ....เงียบ...เกิดไรขึ้นวะ ผมตัดสินใจปีนดู น้องยังสาวควยอย่างเมามันครับ
ก๊อกๆๆ .... ผมเคาะประตูอีกครั้ง พร้อมกับชักว่าวรอ งวดนี้ได้ยินเสียงรูดซิป แล้วประตูก็เปิด น้องเดินควยโด่อยู่ใต้ซิปกางเกงนั้นออกมาเลยครับ ผมโผเข้าหาเอาดุ้นควยแนบกับเป้ากางเกงเขาที่มีกระดอแข็งโด่อยู่ข้างใน น้ำเงี่ยนผมสัมผัสเข้ากับเป้าเขาเต็มๆ มือสองข้างของผมตะปบไปบนสะโพกแกร่งแน่นและบดลำควยของเราเข้าด้วยกัน
“ให้พี่ช่วยนะครับ”
“ไม่เอาครับพี่ ผมไม่เล่น” น้องหน้าซีดเลยครับ
“ไม่เล่นครับ พี่อยากช่วย พี่เห็นหมดแล้ว ว่าน้องเงี่ยนขนาดไหน พี่ว่าวให้”
“ไม่เอาอะพี่ ผมจะกลับบ้านอะ” น้ำตาซึมครับ กลัวหรือเปล่าไม่รู้ แต่กระดอน้องพองอัดแน่นอยู่ใต้เป้ากางเกง หัวควยมันดันซิปผ่านกางเกงในจนซิปเลื่อนลงมาครึ่งเป้า เห็นกางเกงในสีดำมีคราบความเงี่ยนสดๆของหนุ่มน้อย
“เอาน่า พี่ช่วย แป๊บเดียว…โอ๊ย!” น้องมันผลักผมดิครับ ยังไม่ทันตั้งตัวมันก็ดิ้นหลุดไปจากมือผม ... พลาดแล้วกู น้องมันเป็นเพื่อนกับรุ่นน้องที่สนิทกับผมมากด้วย ไม่รู้มันจะเล่าให้กันฟังหรือเปล่า ผมเก็บควยเข้าที่แล้วเดินตามมันออกไปครับ เห็นมันเดินตรงไปหาเพื่อนที่สนิทกับผม ผมรีบไปที่โต๊ะนั้นก่อนที่มันจะพูดอะไร...เปล่าครับ มันแค่บอกลาเพื่อนแล้วกลับบ้าน

หลังจากวันนั้นผมไม่เคยเจอน้องเขาว่าวในห้องน้ำอีกเลย แต่ก็ยังมีอาหารตาอื่นๆแวะเวียนมาให้ผมเชยชมกันตามปกติ ติดที่ว่าเวลาปฏิบัติการของผมน้อยลง พร้อมงานกิจกรรมของผมที่เพิ่มมากขึ้นตามตำแหน่งประธานชุมนุมห้องสมุด ที่ต้องช่วยงานในห้องสมุดโรงเรียนจนเย็น ทำให้ตอนเย็นผมไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมฐานที่มั่นเท่าไร แต่มันอาจเป็นเรื่องดีก็ได้ที่ตอนนี้ผมได้ถือกุญแจประตูห้องสมุดถึงสามบาน จากทั้งหมดห้าบาน แถมยังมีกุญแจไขห้องหนังสืออ้างอิงที่ลึกลับที่สุดเป็นส่วนตัวที่สุด และวันเสาร์อาทิตย์ผมก็จะแอบคอรัปชั่น(ไม่ดีเลยครับ)เข้าไปเปิดแอร์อ่าน หนังสือในห้องอ้างอิง คอมพิวเตอร์พร้อมพรินเตอร์ของที่นี่ก็ช่วยงานหลวงงานราษฎร์ของผมได้อย่างดี จริงๆอาจารย์ก็ให้อภิสิทธิ์ผมที่จะพิมพ์อะไรก็ได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ไอ้เรื่องรายงานไม่เท่าไรหรอกครับ ผมพิมพ์ที่บ้านก็ได้ แต่ sex story ของชอบ กับภาพควยทั้งหลายดิครับ จะทำไงดี ... รูปผู้ชายซะด้วย ก็ที่นี่แหละครับเหมาะสุด! พิมพ์ที่นี่ เก็บที่นี่! การเก็บก็ไม่อยากครับ แค่ใส่ซองสีน้ำตาล แล้วผมก็วางพิงด้านในสุดของตู้โล่งๆ แล้วเรียงหนังสือซ้อนเข้าไป หนังสือก็จะบังซองไว้พอดี เลือกตู้หนังสือหนังสือ มสธ. ที่ไม่ค่อยมีคนอ่าน(เด็กๆมัธยมต่างจังหวัดไม่อ่านกันหรอกครับ) อยู่คนเดียวใช่ว่าไม่เสียวนะครับ ห้องกว้างๆ หนังสือเยอะๆ มีsex story กับภาพดุ้นควยของหนุ่มหล่อ ใครจะอดได้ แล้วทำไงครับ ก็แก้ผ้าว่าวมันกลางห้องสมุดนั่นแหละ เกือบถูกจับได้หนหนึ่งตอนที่อาจารย์เปิดกระตูท้ายห้องเข้ามา ผมรีบคว้าเสื้อผ้ากับซองเข้าไปในซอกตู้ ซุกซองไว้ใต้ตู้ก่อน(เดี๋ยวค่อยมาเก็บ) ใส่เสื้อผ้า แล้วทำทีเป็นค้นหาหนังสือไปทำรายงาน อาจารย์เดินผ่านมาทัก “ดีแล้ว ขยันๆ” เฮ้ออออ รอดไป

lotto432-1