B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ครั้งหนึ่งกับการเป็นเด็กวัด

เรื่องเสียวๆของเด็กวัดตอนที่ 1 ปฐมบทของเด็กวัดมือใหม่ กับ พี่เณรวัยซนสวัสดีคับพี่น้องชาวเราทั้งหลาย ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะนำเสนอประสบการณ์เมื่อครั้งสมัยยังเป็นเด็กวัด อยู่ มาให้เพื่อนได้ลองอ่านเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันต่อไปครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจด้วยนะครับ ผมชื่อ”ต้น”ปัจจุบันอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาลัยแถวๆสะพานพระราม 6 ก็มาอาศัยวัดเหมือนเดิมหล่ะคับ แถวๆท่าพระจันทร์ เรื่องของผมมันเกิดขึ้นสมัย ตอนอยู่ ม.2 ตอนนั้นคงประมาณ 13 – 14 หลวงลุงผมท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน เป็นวัดขนาดใหญ่มาก มีพระเณรนักเรียนเป็นร้อยๆรูป อยู่กันเป็นคณะๆ ท่านเองก็เป็นเจ้าคุณเป็นเจ้าคณะจังหวัด หลวงลุงบอกแม่ผมว่าจะเอาผมมาอยู่ด้วย และจะส่งเสียให้เรียนเอง ตอนนั้นผมเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องผู้ใหญ่ให้มาก็มา ผมก็ต้องย้ายมาเรียนในเมือง ได้เข้าเรียน รร.มัธยมประจำจังหวัด ก็เพราะหลวงลุงท่านฝากให้ทีนี้บรรยากาศเด็กวัดในตอนนั้น มันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเข้ามาเป็นเด็กวัดวันแรก พวกก็มองแทบจะกินเลือดกินเนื้อ เด็กวัดที่นี่มีประมาณ 40 คน เห็นจะได้ ซึ่งเด็กวัดที่นี่เข้าจะแบ่งเป็นรุ่น คือ รุ่นใหญ่ ได้แก่พี่ ปวส.,ปวช.ม.4-6 และ รุ่นเล็ก คือพวก ม.1-3 ที่พักที่บรรดาเด็กวัดในวัดอาศัยหลับนอนกันนั้น อยู่ท้ายวัดมีต้นไม้รกครึ้มทำให้ค่อนข้างจะมืดทึบแม้ในเวลากลางวัน แบ่งเป็นโซนๆ มี 2 โซน คือ กลุ่มพวกเรียนเทคนิค กลุ่มพวกเรียนมัธยม แต่ละโซนจะมีกุฏิหลังเล็กๆ เป็นกุฏิไม้ค่อนข้างเก่า อยู่ได้หลังละ 1 คน เท่านั้น มีโรงอาบน้ำรวม และห้องน้ำรวม ส่วนผม หลวงลุงให้มาอยู่กุฏิใหญ่ของท่าน มีห้องให้อยู่ ชั้นล่าง ด้านหลัง ติดกับห้องสามเณรรับใช้ เวลาจะกินข้าวเย็นก็จะมากินรวมกันตรงหอฉัน แล้วก็ผลัดเวรฯกันล้าง แรกๆมาอยู่ใหม่ ผมไม่ค่อยทันไปกินข้าวเย็นหรอกครับ เพราะพี่ตัวโตๆ กินกันหมดแล้ว เหลือน้ำแกงบ้าง เศษน้ำพริกบ้าง ผมก็ต้องล้างแล้วไปหาข้าวกินในตลาดโต้รุ่งเอา หลังๆมาพี่เณรก็มักจะเก็บกับข้าวหรือขนมต่างๆ ให้ผมเสมอๆ กิจวัตรผมก็ตื่นเช้าตามหลวงลุงไปถือย่ามกับพี่เณร ท่านไปไม่นานก็ได้ของเต็มบาตรเต็มย่ามแล้ว เพราะชาวบ้านนับถือท่านทั้งจังหวัด ครับนี่ก็ปฐมบทนิดๆหน่อยของการมาเป็นเด็กวัดของผม ส่วนพี่เณรที่ผมว่านี่ท่านชื่อพี่เณร “ อี๊ด “ อายุน่าจะประมาณ 17-18 โตสูง ผิวขาว ปากแดงชะมัด พี่เณรก็เหมือนเด็กทั่วๆ เวลาหลวงลุงไม่อยู่ก็มักจะเล่นตะกร้อบ้าง บอลมั่ง กับพวกเด็กวัด บางทียังให้ผมไปซื้อข้าวเย็นให้บ่อยๆ เลย และหลายครั้งที่ผมเห็นหนังสือโป๊และซีดีโป๊ ในห้องแก ซึ่งก็ไม่ว่ากัน ก็เณรนี่ครับ วัยรุ่นนี่นา ผมมาอยู่ในวัดก็ได้พี่เณรนี่ หล่ะครับที่คอยสอนคอยบอก โน่นนี่ใครเป็นยังไงอะไรแบบนี้ ก็เลยสนิทกันมากเข้านอกออกในห้องกันบ่อยๆ หลายครั้งที่ผมนอนที่ห้องพี่เณร แรกก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ หลังมานี่ซิก็พี่แกเล่นนอนไม่ค่อยระวังเลยนี่ ก็รู้ๆอยู่พระเณรนี่เค้าไม่ค่อยสวมกางเกงในกัน บ่อยครั้งที่ผมตื่นมากลางดึกแล้วเห็นสบงพี่เณรกระจายหลุดลุ่ย ทำให้เห็นขนอุยๆอันรกทึบโดยมีท่อนแท่งขนาดใหญ่ ( ผมว่านะจะประมาณ 6 นิ้วได้นะ ) แข็งพาดเป็นลำ บางทีก็ผงาดชี้เด่อยู่กลางลำตัว หัวก็ยังไม่เปิดเลย แหมมันน่าซะแล้ววันแห่งการทำบาปของผมก็มาถึง หลังจากบิ๊กซีนีมาร์ทางช่อง 7 จบลง พี่เณรหลับคาโทรทัศน์แล้ว ผมยังนอนดูหนังอยู่เลย กำลังจะปิดโทรทัศน์นอน ก็หันมาทางเบาะพี่เณรก็ต้องตะลึงงงงเพราะภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าก็คือ พี่เณรหลับไม่รู้เรื่องแล้วนอนแยกขาทั้งสองข้างผ้าสบงเปิดมาเลยหน้าท้อง ทำให้เห็นท่อนลำขณะนั้นยังนอนสงบนิ่งท่ามกลางป่าดงดิบ ท่อนลำแดงๆ มันนอนสงบท้าทายให้ผมไปสัมผัส ผมดูหน้าพี่เณรพี่เณรยังหลับตาอยู่ ผมค่อยลูบต้นขาขาวๆของพี่เณรเบาๆ ต้นขาลงไปถึงหน้าขามีขนพอให้เซ็กซี่ ผมลูบๆไปมา ก็ไปแกะปมรัดประคตพี่เณรแล้วค่อยๆแก้สบงออกทำให้ตอนนี้พี่เณรแก้ผ้าอยู่บน สบงผืนเดียวแล้ว โอ้โหเป็นภาพที่ระทึกมาก พี่เณรนอนตัวขาวหน้าท้องมีไรขนอุยๆลามเรื่อยๆไปจนถึงป่าดงดิบ มีกล้ามท้องสลับขั้นเป็นลอนๆน่าดูมากๆ หัวนมงี้แดงได้ใจ บาปบุญอยู่ไหนผมไม่รู้แล้ว ตอนนี้มารชนะครับผมก้มเอาหน้าไปหอมซอกคอพี่เณร แกยังนิ่ง ผมยิ่งได้ใจ เลยเลื่อนหน้าต่ำลงไปอีกจนมาถึงหัวนมแดงระเรื่อของแก ผมใช้ปลายลิ้นละเลงบนหน้าอกแล้วลากไปบริเวณหัวนมทั้งสองข้างสลับกับดูดหัวนม เบาๆ อือๆๆ เสียงพี่เณรในลำคอ ทำให้ผมต้องเงยหน้ามามองแกอีกครั้ง ก็ยังไม่มีอาการผิดปกติ ผมลากลิ้นลงไปเรื่อยๆจนมาหน้าท้องแล้วมาหยุดที่ป่าดงดิบกอนี้ ผมสูดดมอย่างแรง อาห์ หอมโคตรเลย ผมเริ่มทำการปลุกเจ้าท่อนลำที่ยังนอนสลบไสล โดยการลูกไล้แล้วรูดเข้าออก ไม่นานนักเจ้าท่อนแท่งก็ขยายลำขึ้นผงาดพาดเป็นลำท่อนขนาดใหญ่ ขนานไปกับท้องน้อยของพี่เณร ตอนนี้ผมรวบรวมความกล้าใช้ลิ้นไล้เลียตั้งแต่หัวที่ยังไม่เปิด จนถึงโคนอย่างลืมตาย อาห์ ซะใจ จัง เห็นพี่เณรยังเงียบผมยิ่งได้ใจขึ้น ผมรูดหนังที่หุ้มหัวท่อนลำพี่เณรลงค่อยๆ จนเกือบจะสุด อ๊ะ อุ๊บ อาห์ ซี๊ด เสียงพี่เณร และแกก็สะดุ้งขึ้น ผมตกใจผละออก ดูพี่เณรก็ตกใจเหมือนกัน “ ทำอะไร ต้น “ พี่เณรถามแต่น้ำเสียงไม่ได้แสดงอาการโมโห ผมเองก็ไม่รู้จะตอบยังไง เลยไปข้างๆคูๆว่า “ เอ่อ ๆๆ ป่าวคับ เห็นสบงพี่เณรเปิดเลยจะปิดให้ ผมไปนอนนะ “ ไม่ทันจะลุกขึ้น พี่เณรคว้าตัวผมไว้แล้ว กดผมให้นอนลงกับเบาะแล้วแกก็เอาร่างเปลือยเปล่าทาบตัวผม จากนั้นยื่นหน้ามาใกล้ใบหูผมพร้อมกับพูดว่า “ ปิดสบงให้ไม่เห็นจะต้องอมไอ้จู๋พี่เณรเลยนี่ บอกมาจะทำอะไร ไม่งั้นจะไปฟ้องเจ้าคุณ “พี่เณรขู่แถมยังเป่าใบหูผมด้วย ทีนี่ผมรู้แล้วหล่ะว่าแกมีจัย อิอิอิ ผมเลยยิ้มแล้วบอกแกไปว่า “ อยากรู้อยู่เฉยๆแล้วจะบอก “ ว่าแล้วผมก็ผลักแกนอนแล้วก็ไซร้ซอกคอแกไป ที่นี่แกสวมกอดผม ร่างอันเปลือยเปล่าของแกยิ่งทำให้อารมณ์ผมกระเจิง “ พี่เณรขอจูบปากหน่อย “ ผมขอ แกไม่ตอบมองหน้าผมแล้วแกบดปากผมอย่างแรงเราแลกลิ้นกันนัวเนีย อาห์ โคตรมันส์ ผมดูดปากกับแกพักใหญ่แล้วเลื่อนหน้าลงมาที่หัวนมแดงๆของแก ผมทั้งเลียทั้งเม้มหัวนมทั้งสองข้าง อาห์ๆๆๆๆ โอยๆๆๆ ดีดีดี ต้น ดีมาก อาห์ แกเริ่มครางแข่งกับเสียงแอร์ ขาแกกระหวัดเอวผมไว้จนผมต้องแบออก แล้วผมก็ใช้ปลายลิ้นลากตั้งแต่หน้าท้องแกลงไปที่ดงหมอยอันหนานุ่มอีกครั้ง ตานี้แกดิ้นเร่าๆ โอวๆๆๆ เสียวๆๆๆ อาห์ๆๆ ซี๊ด ผมเอามือลูบๆไปตามต้นขาแก แล้วมาหยุดที่ท่อนลำซึ่งขณะนี้รู้สึกได้ว่ามันเต้นกระดุบๆอยู่ในกำมือผม ผมรูดขึ้นลงเรื่อยๆ แล้วใช้หัวแม่มือวนๆตรงหัวเห็ดมนๆนั้น อาห์ๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ พี่เณรครางได้อารมณ์ น้ำเริ่มเยิ้มติดปลายนิ้วผมเป็นสายแล้ว พี่เณรลุกขึ้นนั่งแล้วกดหัวผมลงไปที่ท่อนลำของแก ผมใช้ปากครอบลงไปอย่างรู้งาน แกโยกหัวผมเข้าออกตามจังหวะ แต่ผมไม่ถนัดเลย ให้แกเอามือออกผมใช้ปากรูดเข้าออกเอง อาห์ๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดด อืมๆๆๆๆๆๆ พี่เณรครางถี่ขึ้น พร้อมกับหายใจแรงๆ แกกระดกก้นเข้าปากออกปากผมเร็วและถี่ขึ้นกลายเป็นแกกระเด้าเข้าปากผมอย่าง ลืมตาย โอวๆๆๆๆๆ อาห์ๆๆๆ แน่นๆ ต้น แน่นๆๆ โอยยยยย ซี๊ด ใกล้แล้ววว อาห์ๆๆๆ ไม่ทัน ที่ผมจะได้ทำอะไร น้ำว่าวหอมหวานของแกก็ทะลักเข้าไปในอุ้งปากปากผมหมดแล้ว “ อาห์ๆๆๆ เสียวโคตเลยต้น “ แกงึมงำพร้อมกับหอบแฮ่ก ผมเลียทุกหยดของแกจนหัวมันแผล่บ ซี๊ดๆๆ อาห์ แกยังครางทิ้งทวน“ บาปไหมพี่เณร “ ผมถามทั้งที่รู้อยู่แล้ว“ บาปหน่ะมันบาปหล่ะ แต่ถ้าไม่ทำให้เสร็จมันจะบาปกว่านี้ 555+ “ แกล้อ แล้วบอกว่า“ พี่ก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปหล่ะ เพียงแต่มาห่มผ้าเหลืองถือศีล 10 ข้อเอง ศีลขาดก็ไปต่อใหม่ได้ ไม่เหมือนพระขาดแล้วขาดเลย ตอนนี้ไม่ค่อยเคร่งเลยเล่นได้แต่ถ้าเป็นพระหน่ะไม่ได้แล้วนะ “ ผมไม่ค่อยเข้าใจที่แกพูดหรอกครับ แต่อย่างน้อยรู้ว่าระหว่างที่ผมอยู่ในวัดถ้าพี่เณรต้องการก็จะเรียกผมไปบ่อย ๆ จนพี่แกสึกออกไปแต่งงาน ทั้งที่ผมเพิ่งมาอยู่ได้แค่ 10 เดือนเอง เฮ้อเซ็งคับ

lotto432-1