B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ครั้งหนึ่งกับการเป็นเด็กวัด 4

ตอนที่ 4 ไอ้ปอ เพื่อนรัก ครับผมหลังจากผมกับพี่บอมร้างลากันไปด้วยอาลัยรักผ่านไปแล้ว ตานี้ผมก็โตขึ้นเป็นหนุ่มเหอะๆๆ ถึงไม่หล่อมากมายแต่ช่วงกลางวันแทบจะไม่ต้องจ่ายตังค์ซื้อข้าวกินเอง ทำไมหรือคับ ก็สาวงี้เลี้ยงเพียบ ไม่ว่ารุ่นพี่ รุ่นน้องจองคิวซะ 555+ ขอประทานโทษอย่าหมั่นไส้ผมเลยค้าบ ยังไงผมก็ไม่พิศมันชะนีหรอกน่า ก็แค่อาศัยตลกรับประทานไปวันๆเท่านั้นหล่ะคับ ตอนนี้มันก็จะหมดเทอม 2 ของม.4 แล้ว ในช่วงต้นเทอมนั้นมีเพื่อนนักเรียน ที่เข้ามาเรียนต่อ ม.4 ที่ รร.ประจำจังหวัดหลายคน ห้องผมเองก็มีเพื่อนใหม่เยอะมาก หนึ่งในนั้น คือ ไอ้ปอ ๆ เป็นลูกปลัดเทศบาล พ่อแม่มันก็รู้จักหลวงลุงของผมด้วย ตอน ม.3 ไอ้ ปอมันเรียน ที่ กทม.แต่ พอ ขึ้น ม.4 พ่อมันให้มาเรียนใกล้บ้าน ไม่รู้ทำไมซิน่า ไอ้ปอ เด็กหนุ่มวัยไล่กับผม ทั้งอายุส่วนสูง แต่เรื่องน่าตานี่ผมก็ยอมให้มันหล่ะครับ มันไม่หล่อแต่น่ารักครับ เวลายิ้มทีนึงนี่สาวๆแทบจะระทดระทวย ไอ้ปอก็เลยกลายมาแย่งลาภสักการะผมไปโดยปริยาย ซึ่งมันเองก็มีหมาหยอกไก่บ้าง ทำให้สาวๆเกือบทั้งระดับชั้นประเคนใส่พานถวายมันกันทั้งนั้น มิหนำซ้ำมันยังมาอยู่ห้องเดียวกับผมอีก เฮ้อ กำเวรๆ จิงๆ ผมเองแม้จะไม่ค่อยได้สนใจมันเท่าไหร่นักแต่การที่อยู่ห้องเดียวกันก็มีแอบ มองมันบ้างตามประสาคนน่าตาดีระดับหนึ่ง เย็นวันนี้ขณะที่ผมกำลังเดินถือถุงลูกชิ้นปลาทอดเจ้าอร่อยกำลังจะกลับวัด เสียง วี๊ดดดดดดดด พลั่ก ผัวะ ลูกบอลมันลอยมาจากไหนโคตรแรง ปะทะเข้าหัวด้านซ้ายผมอย่างแรง ผลปรากฏว่าผมหน้าคะมำลงไปเกือบจูบถนนปูนใน รร. ส่วนลูกชิ้นไม่ต้องถามกระจาย เลอะทั้งเสื้อทั้งกางเกง ตอนนั้นรู้มึนๆ งง ๆ ปวดหัวตึ๊บๆ ได้ยินเหมือนเสียงใครหลายคนวิ่งมาดู“ เฮ้ย ๆไอ้ต้น เป็นไงบ้างมึง เสียงเพื่อนผมถามระงม แต่ตัวเองมึนๆ เลยไม่รู้ว่าตอบไรไปบ้าง “ กุบอกแล้วไอ้เชียะปอ เตะบอลภาษาส้นทีนมึงหรอ ประตูอยู่ทางเตะไปทาง ทีนี่ไงหล่ะมึง “ อ้าว ไอ้ห่าปอหรอกหรือต้นเรื่องผมเริ่มรู้สึกตัว แต่ขืนลุกขึ้นยืนเซๆไปหน่อย “ เอ่อ นายๆ เราขอโทษ “ มันพูด ผมเลยสวนไป “ กุชื่อต้นเว้ยสัด ไม่ใช่นาย“ เออๆ ต้น กุขอโทษกุไม่เห็น “ มันพล่ามต่อ “ ไม่เห็นป้อเมิงดิ กุตัวเท่าควายเสือกบอกไม่เห็น “ ผมโมโห “ เออๆ กุขอโทษไง เอางี้กุไปส่งนะ รออยู่นี่กุไปเอารถก่อน “ มันบอกก่อนที่จะรีบวิ่งแน่บไปโรงจอดรถ ผมนั่งรอมันแป่บนึง มาเทียบรถจอดแล้วดึงเป้ผมไปใส่ตะกร้าหน้ารถ “ นั่งไหวนะ “ มันถาม “ เออ “ ผมตอบ ขับรถมาแป่บนึงมันก็เริ่มพล่าม “ บ้านเมิงอยู่ไหน ไปทางไหนง่ะ “ วัดกลาง “ ผมบอก “ อ้าวเมิงเป็นเด็กวัดหรือ “ เออ “ แล้วมันก็ขับพาผมมาส่ง หลวงลุงกำลังคุยกับโยมที่มาหาท่านอยู่ที่หน้ากุฏิ “ ไปโดนหมาที่ไหนฟัดมาต้น“ หมาแถวนี่หล่ะคับ “ ผมตอบไม่มองหน้าไอ้ปอ“ แหะๆๆ ผมเองครับหลวงพ่อ เตะบอลไปโดนมันคับ เลยพามาส่ง ผมขอโทษคับหลวงพ่อ “ มันยิ้มแหย ยกมือไหว้หลวงลุง“ เออๆ ไม่เป็นไร เพื่อนกันเดี๋ยวก็หาย ไปหาน้ำหาท่ากินซะหลังกุฏิ ที่ห้องต้นมันก็ได้ หลวงลุงตัดบทเสร็จสรรพ มันเลยหิ้วเป้ผมตามมา “ กุไปอาบน้ำก่อน อยากกินไรไปหาแดกเอาเองในตู้เย็นโน่น” ผมบอกมันแล้วคว้าผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำ นึกว่าออกมามันจะไปแล้ว ที่ไหนได้ออกมา เห็นมันนอนกระดิกตีนเคี้ยวแอปเปิ้ลดูทีวีสบายใจบนที่นอนผม“ ง่ะ เมิงยังไม่กลับบ้านอีกหรือไง จะค่ำแล้วนะ “ ผมบอกอย่างเซ็งๆ“ ยัง ห้องมึงสบายดีหว่ะ ว่างๆกุขอมานอนเล่นนะต้น เอางี้เด๋วพุ่งนี้กุมารับเมิงไป รร.นะ มันบอกก่อนจะลุกขึ้นออกจากห้องผมไป เช้ามาหลังประเคนพระเสร็จผมก็มาเอาเป้ไป รร. “ เฮ้ยต้น กุมารอตั้งนานแล้ว ทางนี้เฟ้ย “ เสียงไอ้ห่าปอนี่เอง“ ไม่เป็นไรกุเดินไปเองได้ รร.อยู่แค่นี้ “ ผมตอบไม่ใส่ใจ “ กุเอารถมาแล้วอย่าลีลาน่าเมิง ไปๆ รร.จะเข้าแล้ว “ ผมเลยตัดบทรำคาญซ้อนมอไซค์มันเข้า รร.ตั้งแต่นั้นมาไอ้ห่าปอกับผมก็ค่อนข้างจะสนิทกัน เวลากินข้าวก็มานั่งกินด้วยกัน มันชอบแย่งผมกินกับเขี่ยผักให้ผมกินประจำ ไปกลับรร.มันก็ไปรับไปส่ง จนอาทิตย์นึงมันบอกว่าพ่อกับแม่มันจะไปราชการที่ต่างจังหวัด1 อาทิตย์ มันไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว จะมาขอนอนที่วัดด้วย ผมบอกต้องขอหลวงลุงก่อน ซึ่งพอไปขอจริงๆท่านก็อนุญาต มันเลยหอบสมบัติมานอนที่ห้องผม “ โห มึงจะย้ายบ้านหรือสัด “ ผมบ่นขณะเห็นมันขนของมานอนที่ห้องยังกะนักท่องเที่ยว“ เออ เสบียงกุทั้งนั้น ทั้งเกมส์ ทั้งแผ่นหนัง เพียบ “ มันบอกหน้าตาย หลังจากขนของมาเสร็จผมก็จัดที่นอนให้มันเป็นที่นอนเก่าของพี่บอม หลังอาบน้ำกินข้าว มันต่อเกมส์เพลย์เล่น ผมเล่นไม่เป็นเลยดูมันเล่นจนหลับไป หลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ พอเหมือนจะรู้สึกตัวผมก็มองไปทางปลายเท้า เพราะรู้สึกว่าเสียงเกมส์ที่ไอ้ปอเปิดมันจะคุ้นๆหู อาห์ๆๆๆ ซี๊ดดดดดๆๆ ทันทีเห็นไอ้ปอซึ่งนั่งหันหลังให้ผมมองทีวีซึ่งขณะนี้แปรสภาพจากเกมส์เป็น หนังโป๊ไปซะแล้ว อย่งใจจดใจจ่อไม่สนสิ่งรอบข้างแล้ว ผมพยามมองว่าไอ้เพื่อนผมมันกำลังทำอะไร เพราะเห็นอาการขยับมือเป็นจังหวะทำให้พอเดาได้ว่า ไอ้ห่าปอกำลังว่าวอยู่นี่เอง ผมงี้อยากจะไปช่วยมันใจจะขาดแต่กลัวว่าความจะแตกเลยนอนตัวแข็งดูมันว่าวไป เรื่อย จนกระทั่งโอ๊ะๆอาห์ๆๆๆๆๆๆ ร่างมันกระตุก ผมเห็นมันควานหาผ้ามาเช็ดตรงหว่างขามัน พอมันหันมาดูผมผมก็รีบปิดตาแกล้งหลับทันที จนรุ่งเช้า หลังจากกินข้าวเสร็จระหว่างทางไป รร.ผมเลยแกล้งถามมันว่า“ เมื่อคืนเล่นเกมส์เลิกกี่ทุ่มกี่ยามว่ะเมิง “ “ พอมึงหลับกุก็เลิกแระ ขี้เกียจเล่นต่อ “ มันแหล ไปข้างๆ คู ๆ “ เหรอ “ ผมตอบเสียงยานคาง ก่อนหัวเราะขำ“ ขำเชียะไรเมิงเนียะ “ หลังจากวันนั้นผมพยามจะเผด็จศึกเพื่อนรักคนนี้ให้ได้และแล้ว โอกาสก็มาถึง หลังจากกินข้าวเสร็จในคืนหนึ่งผมกับไอ้ปอก็นั่งดูหนังด้วยกัน “ เฮ้ยปอเมิงมีหนังโป๊ดุป่าวว่ะ กุมีดูไหม ของพี่เณร แกสึกไปแระ “ ผมเกริ่นนำ “ เออๆ เอามาดูดิกุอยากดูเหมือนกาน “ ผมบอกหน้าระรื่น หึหึ ไอ้หื่นเมิงต้องเจอกะกุ ผมนึกในใจ ทันทีที่เปิดหนังแผ่นผมนอนพิงฝาผนังดูส่วนไอ้ปอก็นั่งกอดเข่าดูใกล้ผม เรื่องกำลังดำเนินเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเห็นไอ้ปอจ้องทีวีเขม็ง เลยแกล้งมันผมลูบไหล่มันเบาๆแล้วเป่าใบหูมันเล่นๆ “ ซี๊ดดด เสียว ไอ้เชียะต้น อย่าเล่นงี้ “ ไอ้ปองึมงำ ผมยิ่งได้ใจ เลยกอดเอวมันแน่นๆแล้วหายใจรดต้นคอมมันเบาๆ อาห์ๆๆๆๆ ไอ้ต้นนน มันงึมงำตะกุกตะกัก ผมเริ่มใช้มือที่กอดมันเลื่อนลงไปทาบบนเป้ากางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเก่ง ก็พบว่าขณะนี้ไอ้ปอน้อยมันแข็งเด่ขดเป็นลำหัวชี้พาดลงด้านแล้ว ไอ้ปอหันหน้ามามองผม ผมยักคิ้วให้มัน “ ทำไรต้น “ มันถามเสียงสั่นๆ “ อยากลองไหมล่ะเมิง “ ผมพูดเพราะคิดว่ามาถึงขนาดนี้แล้วมันไม่ยอมก็คงไม่นั่งเฉยอย่างนี้หรอก“ อือ “ เสียงออกจากปากมัน เมื่อได้สัญญาณผมไม่รอช้า ดันตัวมันให้นอนราบกับเบาะนอนผมแล้วผมก็เลื่อนหน้าประกบหน้ามันจากนั้นก็ใช้ ริมฝีกปากบดลงไปที่ริมฝีปากบางๆอมชมพูของไอ้ปอ อาซ์ๆๆๆๆ ซะใจโคตร ผมใช้ลิ้นแซะไรฟันแล้วคว้านลิ้นมันไอ้ปอเองก็ดูดปากผม เรากัดกันพักหนึ่ง ก่อนผมถอนปากออกมา “ อาห์รู้สึกดีจังว่ะต้น “ไอ้ปองึมงำ ผมเลื่อนลงไปที่หน้าอกไอ้ปอแล้วเลิกเสื้อยืดบางของมันขึ้นมา ก่อนจะใช้ปากดูดดุนและกันเม้มหัวนมแดงๆของมันทั้งสองข้าง ทีนี้ไอ้เชียะปอครางกระเส่าไม่เป็นภาษา “ โอววว ซี๊ดดดด อ้ากกกก เบาๆต้น อาห์ๆๆๆ ”เสียงมันเร้าอารมณ์สัดๆ ผมไช้ลิ้นลากเลียลงมาเรื่อยๆผ่านกล้ามที่มีพอประมาณไอ้เชียะปอดิ้นเหมือนปลา ถูกทุบหัว ก่อนที่มันจะดันหัวผมลงไปชนกับไอ้ท่อนลำขนาดพอเหมาะ ที่แข็งโป๊กรออยู่แล้ว ผมเลื่อนหน้าลงมาตรงหน้าไอ้ท่อนลำแล้วใช้ปากงับเบาๆจนบ๊อกเซอร์ไอ้ปอเปียก ชุ่ม ซี๊ดๆๆ ไอ้เชียะปอยังครางกระเส่า พร้อมกันนั้นมันก็ถอดกางเกงตัวเองออก พลันที่กางเกงมันหลุดออก ไอ้ปอน้อยก็ดีดตัวตั้งเด่ยังกะเสาธง ขนาดของมันพอเหมาะ ไม่คล้ำหัวยังปิดอยู่ ผมใช้ปลายนิ้วชี้บี้ๆวนๆตรงส่วนหัวมันจนน้ำเยิ้ม ซี๊ดๆๆๆๆ อาว์ๆๆๆ ไอ้ปอเริ่มครางดังขึ้น ผมค่อยรูดหนังมันลงมาจนติดเงี่ยงหัวชมพูบานเยิ้มชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของมัน ผมใช้ลิ้นค่อยๆวนๆเลียไล้ตั้งแต่ดงหมอยอุยของมันขึ้นไปจนกระทั่งหัวควยแล้ว ก็ครอบปากลงไป อ๊ากกกกกซ์ ซี๊ดดดดดดดดดดด อาห์ ไอ้ปอเริ่มอยู่ไม่สุข กระดกก้นเด้งขึ้นลงเบาๆผมใช้สารพัดวิชาที่เคยได้ฝึกปรือมากับไอ้เพื่อนรัก “ โอ๊ยยๆๆ ลึกๆๆ ต้น สุดยอออดด อาห์ดีจัง “ เสียงมันงึมงำ ผมเริ่มห่อปากและรูดปากเข้าออกกับท่อนควยไอ้ปอโดยเร่งจังหวะเร็วขึ้น“ โอ๊ยต้น กุไม่ไหวแล้ว อ่ะ ซี๊ดดดดด อีกนิด “ มันครางพร้อมบิดตัวไปมา ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นกว่าเก่าพร้อมกับห่อปากกระชับขึ้นรัดควยมันแน่นๆ “ อาว์ ซี๊ดดดดด โอ๊ย เสร็จล่ะต้น กุแตกแล้ว ซี๊ดดดด “ ไม่ทันผมจันเอาปากออกน้ำเงี่ยนไอ้ปอกูพุ่งเข้าคอหอยผมปรี๊ดๆ แทบจะสำลัก หลังจากน้ำหลายระลอกของมันพุ่งเข้าคอหอยผมซาลงผมก็เลียทุกหยายหยดของมันก่อน จะใส่กางเกงให้มันเหมือนเดิม แล้วมองหน้ามัน ไอ้ปอขณะนี้ หอบแฮ่กๆ “ ฮู่ว ไอ้ต้น ไปหัดมาจากไหนอ่ะเมิง เก่งโคตร ดีจัง “ ผมบอกผม “ เมิงไม่เคยชักว่าวหรือ “ ผมแกล้งถาม “เคย แต่ไม่มันเท่านี้หว่า กุมานอนที่วัดกับเมิงบ่อยๆนะ “ มาขอ หลังจากนั้นมาเสาร์อาทิตย์ไอ้ปอก็มานอนที่วัดกับผมประจำ ส่วนที่ รร.มันแทบจะเป็นพ่อผมไปแล้ว ไปไหนมาไหนด้วยกัน ข้าวก็หาให้กิน มันบอกต้องบำรุง เพราะผมต้องใช้กำลังเยอะและบำรุงลูกของมันที่กลืนๆไปอยู่ในท้องผมทุกอาทิตย์ 555+ ดูมันคิดดิคับ ผมกับไอ้ปอก็ไม่ได้คิดว่าเราจะคบกันเป็นแฟนหรอกครับ แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เรามีความรู้สึกดีดีให้กัน หลังจาก จบ.ม.6 ผมก็เอ็นท์เข้ามหาลัยสายวิศวะ ส่วนไอ้ปอ มันเอาดีทางด้านกีฬา เลยได้โควตานักกีฬาเข้าเรียนมหาลัยเอกชนชื่อดังของประเทศไปแล้ว เรามีเจอกันบ้างแต่ก็ไม่ได้มีอะไรกันเหมือนแต่ก่อน มีเพียงมิตรภาพและความทรงจำดีดีที่มีให้กัน นึกถึงทีไรมีความสุขครับผม.

lotto432-1