B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ครั้งหนึ่งกับการเป็นเด็กวัด 2

ตอนที่ 2 ว่าด้วยเรื่องของการแอบ..ดูสารพัดเด็กวัดขจัดความเงี่ยนครับหลังจากเริ่มเจน ผมก็ขยับเข้ามาสนิทๆกับพี่เด็กวัดรุ่นใหญ่หลายคน ตั้งแต่พวกพี่ที่เรียนป.ว.ส.,ป.ว.ช.,พวก พี่ ม.4-6 ทั้งหลาย จากการได้เล่นบอลบ้างตะกร้อบ้าง ไปเที่ยวนั่นนี่บ้างตามเรื่อง เลยทำให้ความสนิทสนมยิ่งขึ้น และเหตุนี้เองทำให้เรื่องราวดีดีเหล่านี้ได้ถูกถ่ายทอด หลายครั้งที่ผมมักจะไม่ค่อยจะเข้ากุฏิแต่หัววัน เพราะตะลอนๆไปตามกุฏิที่พักของพวกพี่เค้าบ้าง แอบไปทำเนียน อาบน้ำที่ห้องอาบน้ำรวมบ้าง เพื่อที่จะได้เห็นอะไรดีดี ของพี่ๆเขา และไม่เคยผิดหวังครับ ส่วนมากเด็กวัดจะไม่ค่อยอายกัน ยิ่งพี่ๆที่เรียนเทคนิคด้วยแล้ว ยิ่งห่ามใหญ่ อาบน้ำบางครั้งก็แก้ผ้า บางครั้งก็กางเกงในตัวเดียว โห ได้ใจโคตร บางทีผมเดินกลับมาจากนั่งโม้ หรือดูหนังที่ห้องพี่ๆเค้าบ้างทำให้ได้ยินและผมเห็นอะไรตื่นเต้นเสมอ วันหนึ่งขณะที่ผมเดินกลับมาจากกุฏิของพี่โต นศ.ปี.3 ป.ว.ช. ขณะนั้นก็คง 4 ทุ่มเศษแล้ว เด็กวัดส่วนมากจะนอนกันหมดแล้ว ผมเดินผ่านกุฏิแต่ละหลังๆ มาเรื่อย จนมาถึงแถวกลาง เห็นมีหลังหนึ่งเปิดไฟอยู่ก็เลยเดินเฉียดเข้าไปใกล้ ๆ ก็ได้ยินเสียงเพลงเปิดคลอเบาๆ ก็สงสัยว่า เอทำไมยังไม่นอนหว่า ผมเลยปฏิบัติการแอบ ครั้งแรก กุฏิที่เด็กวัดพักนั้นเป็นกุฏิไม้เก่าๆมักจะมีรองแตก หรือร่องไม้ห่างเสมอ เมื่อหาดีดีแล้วก็จะพบรอยแตกนั้น ผมเองค่อนข้างจะโชคดี ไม่นานนักผมก็เจอรอยแตกพอแนบสายตาลงไปในร่องนั้น ทำให้หัวใจผมจะวาย ก็จะไม่วายได้ไง ในเมื่อภาพที่เห็นคือ พี่ปุ้ย เด็ก ปวช.2 หน้าตาดีโคตร เป็นนักกีฬาวิทยาลัยด้วย กำลังปฏิบัติภารกิจพิเศษอยู่ ร่องที่ผมเห็นมันเป็นข้างฝาที่ฝั่งตรงข้ามเป็นที่นอนบัดนี้เจ้าของห้องนอน เปลือยท่อนล่างอยู่ พี่ปุ้ย นั่งพิงฝาหันหน้าไปทางประตูซึ่งจะมีที่วางทีวีอยู่ ภาพในทีวีตอนนี้เป็นหนังโป๊ที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เสียงร้องคงจะครวญครางได้อารมณ์แต่คง จะถูกเสียงเพลงที่พี่แกเปิดกลบไปแล้ว แต่ที่ผมสนใจมากกว่าในหนังก็คือ เจ้าของห้อง พี่ปุ้ยกำลังสาวมือเข้าออกตามจังหวะที่พระเอกกระหน่ำกระแทกนางเอกอย่างลืม ตาย มือขวาของพี่แก กระหน่ำลูกสูบเข้าออก ทำให้ผมเห็นหัวควยที่บานยังกะดอกเห็ด ผลุบเข้าออก ในมือพี่แก ส่วนมือซ้ายเห็นแกลูบหน้าออกตัวเอง พร้อมเงยหน้าสูดปากแก อาห์ๆๆๆๆ ซี๊ด แกครางได้อารมณ์ แกลูบตัวไปมาได้พักใหญ่จึงหันมาตั้งหน้ากระทอกควยขนาดพอมือเข้าออกอย่างเร็ว ขึ้น อาห์ๆๆๆๆ แกครางแข่งกับเพลงที่เปิด ใบหน้าอันหล่อเหลาคมสัน ตอนนี้บิดเบี้ยวเหยเกเพราะความเสียวซ่าน อ๊ะ โอ๊ยๆๆๆ อาห์ ซี๊ดดดดด และแล้วภาพที่สะใจโคตรก็ปรากฏเมื่อน้ำว่าวพุ่งกระฉูดมามากมายกระเด็นไปโดน ผ้าปูที่นอนแก ส่วนหนึ่งก็เลอะหน้าท้องแก ผมเห็นแกเอามือไปละเลงน้ำว่าวที่อยู่บนหน้าท้องแก ก่อนแกจะนอนหอบแฮ่กๆๆ ปล่อยให้ไอ้ท่อนลำที่แข็งกะเด่นั้น ค่อยๆอ่อนลงๆ จนมันนอนสงบราบไปกับดงหมอยขนาดย่อมของแก แกหยิบรีโมทมากดปิดหนังแล้ว ปิดไฟนอน ทำให้ภารกิจการแอบของผมครั้งแรกสำเร็จไปได้ด้วยความราบรื่น แต่อารมณ์ที่มันค้างอยู่ผมเลยต้องมาว่าวในห้องตัวเอง โดยจินตนาการไปว่าตัวเองกำลังเล่นอยู่กับพี่ปุ้ยขาโจ๋เทคนิคสุดหล่อจนเสร็จ ตามพี่แกไปซะ .. หลังจากนั้นมากุฏิไหนของพวกพี่ๆที่หลัง 4 ทุ่มแล้วไม่ปิดไฟผมก็มักจะไปปฏิบัติภารกิจแอบเสมอๆ ...และก็ค่ำวันหนึ่งหลังจากผมนวดหลวงลุงเสร็จก็ออกมาทำเดินชมนกชมไม้ ผ่านไปแถวโซนกุฏิพักของพี่ๆที่เรียนเทคนิคอีก ก็เห็นกุฏิหลังนึงยังเปิดไฟอยู่และแล้วความระทึกก็เกิดกับผมอีก ผมหาช่องทางเพื่อหาที่แนบสายตาลงไป ง่ะรอบนี้ก็ไม่ผิดหวังครับ สงสัยพี่แกคงจะเพิ่งเริ่ม พี่นวล หนุ่มมาดเข้ม สูงโคตร เด็กเทคนิค ปวช.3 แกนั่งพิงหมอนตาจ้องดูหนังสือในมือขวาที่ถืออยู่ อย่างเขม็ง ส่วนมือซ้ายกำลังลูบไล้ไอ้หนูที่นอนสงบเสงี่ยม หน้าท้องที่แบนราบถูกขั้นด้วยลูกคลื่นกล้ามท้องแบนลอนมีขนไรให้เห็นเซ็กซี่ ได้ใจสุดๆ กางเกงบอลตัวเก่งถูกรูดไปอยู่ปลายเตียง แกลูบไปๆมาๆพักใหญ่ ไอ้ท่อนแท่งนั้นก็ขยายใหญ่ขนาดยักษ์ โหมันใหญ่โคตร หัวบานแดงโร่เลย แกวางหนังสือลงบนเตียงแล้วยืนขึ้น ทำให้ผมเห็นพวงกะโปกที่ห้องย้อยลงมาได้อย่างชัดเจน แกยืนรูดควยเข้าๆออกๆ พร้อมกับการพลิกหนังสือบนเตียงดู ขณะที่แกยืนสาวว่าวนั้นผมเห็นแก กระเด้าลมด้วย โหเสียวโคตร แกแอ่นตัวพร้อมกับขยับมือที่กำท่อนลำที่ไม่รอบเข้าออกอย่างเป็นจังหว่ะ อาห์ๆๆๆๆๆๆ โอวๆๆๆๆ แกครางเบาๆ แต่ด้วยความเงียบทำให้ผมค่อนข้างจะได้ยินชัดเจน มือหนึ่งแกเลิกเสื้อและลูบไล้หน้าอกที่แน่นของตัวเองสลับกับการบี้หัวนมทั้ง สองข้าง ซี๊ดดดดดด อืม แกครางในคอ พักใหญ่ผมเห็นแกเร่งมือสาวควยเข้าออก เร็วขึ้น อาห์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ๊ะ และน้ำว่าวก็พุ่งลงหนังสือแกมากมาย อาห์ๆๆ ซี๊ด แกถอกควยจนแน่ใจว่าน้ำหมดท่อนลำแล้ว จึงฉีกกระดาษหนังสือมาครอบหัวควยจากนั้นก็ บี้ๆขยำมันแล้วทิ้งลงในถังขยะในห้อง ก่อนที่แกจะเดินควยโด่ไปมาในห้องแล้วถอดเสื้อแก้ผ้านอนมันซะงั้น โห เซ็กได้ใจ ผมงี้เก็บเอาไปฝันซะหลายรอบ .....วันหนึ่งผมกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ที่หน้ากุฏิหลวงลุง เห็นพี่เด่น เดินผ่านมา พี่เด่นเป็นรุ่นพี่ผม รร.เดียวกันแต่พี่แกอยู่ ม.4 เป็นนักบาสโรงเรียนสาวงี้ติดแกตรึม เพราะแกออกจะขาวตี๋ ปากแดง ตัวสูง คิ้วดก น่ารักโคตร “ ไงต้น เจ้าคุณไม่อยู่หรือ “ พี่แกถาม“ ไปกรุงเทพฯคับพี่ คงกลับมะรืน “ ผมตอบแกเลยหยุดคุยด้วย “ เออนี่ ยืมหนังโป๊พี่เณรอี๊ดให้พี่หน่อยดิ “แกบอกผม ผมเลยบอกว่าพี่ลองไปดูที่ห้องแกดิ แกไปกับหลวงลุง “ ผมตอบ แล้วพี่แกก็เดินไปด้านหลังกุฏิใหญ่ พักนึงก็ออกกลับมา “ พี่เอาไป 2 แผ่นนะ อย่าบอกใครหล่ะ จะมาดูไหม ถ้ามาก็มาตอน 4 ทุ่มนะ “ แกบอกและมีชวนผมด้วย “ ไม่ไปอ่ะไม่มีใครดูกุฏิ “ ผมบอกทั้งที่ใจอยากตะโกนว่าคืนนี้ไปแน่ๆ ว่าแล้ว 4 ทุ่มเศษผมก็เดินไปแถวๆโซนพี่มัธยม และมาหยุดอยู่ที่กุฏิพี่เด่น ซึ่งแกไม่เปิดไฟ แต่เสียงจากทีวีและโคมไฟตรงหัวนอนแกทำให้ผมมองอะไรๆได้ชัดขึ้น จากรูแตกของฝากุฏิ ทำให้ผมมาอยู่ฝั่งเดียวกับทีวีแก โดยตัวพี่แก นั่งใส่ผ้าขนหนูและแยกขาให้ผมเห็นอยู่ตรงหน้า เพราะแกหันหน้ามาทางทีวี แกจ้องทีวีอย่างเคร่งเครียด พักนึงก่อนจะกระตุกปมผ้าขนหนูออก เท่านั้นหล่ะครับ ไอ้ลำท่อนขนาดพอดีก็ผงาดเป็นลำกระดกหงึกๆ อยู่ระหว่างขาพี่แก แกใช้มือบี้หัวนมตัวเองเบาๆ พร้อมหลับตาพริ้ม อาห์ๆอือๆๆ เสียงในลำคอ แกลูบไล้ตัวเอง โหตัวแกขาวชะมัดยาด ผมงี้อยากจะเข้าไปฟัดแกจะตายไป จนมาถึงไอ้ลำควยท่อนเขื่อง หัวมันยังไม่เปิดเลย แกใช้หัวแม่มือลูบๆพักใหญ่ก่อนจะดึงออกมาโดยมีน้ำว่าวติดมาเป็นสายด้วย ซี๊ดดดดด อาห์ แกงึมงำ จากนั้นแกเอามือกำลำท่อนแล้วค่อยรูดหนังลงช้าๆ อาห์ๆๆๆ อ๊ะ แกมีสะดุ้ง หลังจากหนังถูกร่นไปติดกับเงี่ยงแล้วแกลงมือบรรเลงเพลงสาวว่าวเข้าออกเป็น จังหวะๆ อาห์ๆๆๆ โอววววว มีการกระดกก้นบ้าง อาห์ห์ โอววววววว ซี๊ด หน้าพี่แกเริ่มขมวดขึ้น ปากแดงเริ่มซูดปาก คิ้วที่ดกตอนนี้มันชนกัน โห หน้าพี่แกได้อารมณ์สุดๆ อ๊าซซซซ พี่แกเร่งมือเร็วขึ้น โอ๊ะๆๆๆๆๆ อาห์ แล้วธารน้ำข้นคลั่กก็ทะลักทลายท่วมท้น ลงพื้นเจิ่งนองจนผมอยากจะไปรับไว้ด้วยอุ้งปากซะเอง ซี๊ด พี่แกสะบัดควย ก่อนจะหาผ้ามาเช็ดที่พื้น ก่อนปิดทีวีและนอนทั้งๆแก้ผ้า ทำให้ผมรู้ว่าพี่ๆส่วนใหญ่เวลาว่าวกันแล้วชอบนอนแก้ผ้ากัน ไม่รู้ทำไมซิน่า และต่อไปก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นกับปฏิบัติการแอบของผม หลังจากงานฉลองสมโภชสัญญาบัตรพัดยศพระราชาคณะชั้นธรรมของหลวงลุง ผ่านไปท่านให้ผมไปบอกเด็กวัดว่าให้มาพบท่านทั้งหมดเพื่อที่จะแจกเงินให้กับ ทุกคนในวันรุ่งขึ้น ผมก็ต้องไปตามบอกพี่ๆทั้งหลายมาให้ครบ เดินไปบอกพี่ๆเค้าไปนั่งโม้ไปไปถึงกุฏิพี่สัน พี่แกเป็นเด็กเทคนิค ปวส.1 ออกจะเกเรหน่อย แต่แมนโคตร ทั้งหน้าตา ทั้งรูปร่างโห ยังกะดารา ผมแอบปลื้มพี่แกด้วย ไปถึงก็มีเสียงเพลงอีกแล้ว แต่ที่น่าสะดุดคือมันมีรองเท้านักเรียนหญิงน่าจะเป็นเด็กมัดยมอยู่หน้ากุฏิ แก ทำให้ต่อมอยากรู้ของผมฉีดพล่านอีกแล้ว ด้วยความที่กุฏิของพี่แกอยู่แถวๆโรงเก็บโลงศพเก่าๆ เลยทำให้ใครๆไม่ค่อยอยากไปนักหนา แม้แต่ผมเอง แต่ตอนนี้อยากรู้แล้วซิว่าพี่แกจะทำไรอยู่ ไม่นานหลังจากที่ผมหาร่องแตกของแผ่นไม้เจอ ภาพที่เห็นทำให้ผมแข็งไปทั้งตัว เพราะตอนนี้พี่สัน กำลังกมหน้าไปเลียหีของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่ง โอ๊ยๆๆ เสียวๆๆ อ๊ะสัน โอ๊ยๆ เสียงร้องของหญิงสาวทำให้อารมณ์ผมเตลิดไปไกลซะแล้ว ไอ้หนูของผมแข็งปั๊กในทันที ร่างเปลือยเปล่าของพี่สันและหญิงสาวที่นอนขาวโพลนอยู่บนเบาะนั้น มันทำให้ผมเกือบหัวใจวายเพราะเพิ่งเคยเห็นเค้าเอากันจิงๆก็ทีนี่หล่ะ พี่สันใช้ลิ้นแหย่และเลียไปในร่องหีของเด็กแกอย่างรวดเร็ว อาห์ๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ สันเมย์เสียว โอ๊ย เด็กแกครางกระเส่าก่อนบิดเร่าๆ พี่สัน เงยหน้าขึ้นก่อนจะทาบร่างของเด็กสาว แกใช้มือขย้ำนมขนาดย่อมๆอย่างหื่นๆ ก่อนที่จะใช้ปากดูดเลียอย่างเมามัน จ๊วบๆๆ ซี๊ดดดดด อาห์ๆๆ เด็กแกร้องครวญคราง แล้วพี่สันใช้ลิ้นลากเรื่อยลงมาจนถึงท้องน้อยในขณะที่เด็กแก ดิ้นพราดๆ จากนั้นพี่แกก็เลื่อนหน้าลงมาที่โคกเนินที่มีหย่อมหญ้าปกคลุมรำไร ก่อนที่จะใช้ลิ้นแยงเข้าไปอีกครั้ง ซี๊ดดดด สันโอ๊ย เสียวหีจังอาห์ๆๆๆ เด็กแกร้องซะโห แล้วพี่สันแกก็นั่งพิงฝาก่อนที่จะดึงตัวมาจ่อตรงหน้าท่อนลำขนาดใหญ่ที่หัว บานรอการท้าท้าทายอยู่ ผมเห็นเด็กพี่แกก้มลงไปจูบหัวบานมนๆแล้วใช้มือชักเข้าออกให้พี่แก ขนาดมือเค้ายังกำไม่รอบเลย ผมเห็นปุ่มๆที่ตรงลำท่อนพี่สัน สองสามเม็ด สงสัยพี่แกจะฝังมุก เด็กพี่แกชักเข้าออกอยู่พัก ก่อนพี่สันจะจับท่อนลำจ่อให้ตรงปากแล้วดันหัวเด็กแกให้รูดเข้าไป ผมเห็นเข้าไปได้แค่ครึ่งลำเอง อาห์ๆๆๆๆซี๊ด ดีจังเมย์ ดูดควยให้สันหน่อย แล้วเด็กสาวก็ใช้ปากค่อยๆรูดเข้าออกไปมา อาห์ๆๆๆๆๆ ดี อย่างงั้นดีดี เลียหัวด้วย โอ๊ยดี อาห์ๆๆ พี่สันร้องสั่ง ก่อนที่อะไรๆมันจะเลยเถิดพี่สันจับหัวเด็กออก น้ำว่าวไหลติดปลายปากเลย แล้วก็ให้เด็กแกนอนหงายส่วนตัวแกเองก็ไปคุกเข้าแล้วแยกขาเด็กออกมาพาดบ่า จากนั้นค่อยๆเสือกเจ้าท่อนลำไป โอ๊ยๆ เจ็บ อ๊ะสัน คับหีเค้า โอ๊ยๆ เด็กแกร้องเสียงสั่น “ ทนหน่อยเมย์เดี๋ยวก็ดีเอง ทนนิดนึง “ แกบอก แต่สีหน้าของเด็กแกผมเห็นว่าบูดเบี้ยวสงสัยเพราะท่อนลำขนาดยักษ์นี่เอง แกแช่ควยไว้พักนึงเพื่อให้เด็กแกได้พัก พอได้จังหวะแกแทงพรวดเดียวมิดด้าม “ อ๊าย โอ๊ยยยย อาห์ แฟนแกร้องเสียงหลง ก่อนที่แกจะโน้มตัวไปเลียนมแล้วดูดอย่างกระหายอีกครั้ง หลังเสียงบ่นว่าเจ็บหลดลง แกเริ่มเร่งเครื่องกระเด้าเข้าออกผมเห็นท่อนควยแยงเข้าออกในรูหีของเด็กแก ปากมาเป็นจังหวะๆ อาห์ๆๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดด “ เป็นไง ดีขึ้นไหมเมย์ “ พี่แกถาม “ เสียวหี โอยยยย อูวๆๆ “ พี่แกเร่งเครื่องขึ้นอีก อ๊ะๆๆๆๆ โอ๊ยๆๆๆ พักใหญ่ พี่สันก็ถอนควยออกมา แล้วให้เด็กแกโก้งโค้ง จากนั้นก็หันไปกระแทกหลังต่อ โอวๆๆๆๆ หีตอดดีจังเมย์ สันเสียวควยโคตร โอ๊ยๆๆ แกพล่ามไป ส่วนเด็กแกไม่พูดอะไรเอาแต่ทำหน้าเหยๆ แกเร่งเครื่องต่อไปไม่ยั่งเสียงเนื้อกระทบเนื้อ พั่บๆๆ สลับกับเสียงคราง โอวๆๆๆๆๆ ซี๊ดดดดดดดดด อาห์ๆๆๆ ทำให้ผมต้องสาวว่าวตามไปด้วยเพราะมันไม่ไหวจิงๆแล้ว “ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว สันจะแตกแล้วนะ อาห์ๆๆๆ แกร้องครางก่อนกระแทกแรงอีก 3-4 ปั๊ก แล้วก็ก็ดึงควยออกมาชักใส่หน้าเด็กแก สองสามครั้งน้ำว่าวก็พุ่งกระฉูดเลอะหน้าเด็กแกอย่างมากมาย แกให้เด็กแกเลียหัวควยทำความสะอาด โอยๆๆ ดีไหม อาห์ๆๆ หลังจากทั้งคู่ผ่านศึกก็นั่งหอบกันบนเบาะ ส่วนผมก็เสร็จตามทั้งคู่ไปแล้ว ก็เห็นพี่เค้ากำลังแต่งตัวจะไปส่งแฟนผมก็ต้องรีบเดินออกไปให้ห่างแล้วทำ เนียนว่าเพิ่งจะเดินผ่านกุฏิแก “ พี่สันๆ หลวงลุงให้มาบอกว่าพุ่งนี้กินข้าวเสร็จแล้วให้ไปพบหน่อย “ ผมตะโกน “ เออๆ รู้แล้ว ไปไหนก็ไปพี่จะนอน ง่วง “ แกตะโกนกลับมาทั้งๆที่ไม่เปิดห้อง ผมหัวเราะอย่างรู้ทันแล้วเดินจากไปนี่แค่ส่วนหนึ่งที่ผมได้เจอมา ที่จริงก็มากมายแต่มันไม่ได้ประทับใจเท่าไหร่ บางทีก็แค่ชักว่าวแล้วนอน บ้างทีก็เย็ดหมอนบ้าง บางทีก็นอนแก้ผ้าบ้างอะไรแบบนี้ ควยใครใหญ่ใครน้อย ใครถอกใครยังไม่เปิด ใครฝังมุกนี่ถามผมได้เลย 555+นี่ก็เป็นสารพัดเรื่องราวที่ไปแอบดูพี่ๆเค้ามา ต่อไปก็เป็นเรื่องราวที่โดนเองบ้างแล้วครับ ไงก็ติดตามตอนต่อไปนะครับ

lotto432-1