B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ครั้งหนึ่งกับการเป็นเด็กวัด 3

ตอนที่ 3 พี่บอมหนุ่มเทคนิคขาฟันครับหลังจากที่ได้แอบดูกันไปพอหมอปากหอมคอกันไปแล้ว ตอนนี้ก็มีเรื่องที่เกิดกับผมบ้าง ตอนนี้ผมขึ้นม.3 แล้ว พี่เณรของผมก็สึกไปมีเมียแระ.... เย็นวันหนึ่งผมกลับจาก รร.หลวงลุงกำลังมีแขก ผมเลยไปนั่งเล่นหน้ากุฏิ เผื่อท่านจะเรียกใช้ สักพักมีเด็กคนนึง “ น้องๆ หลวงอาให้ไปพบ “ แกเรียกผม แถมยังเรียกหลวงลุงเป็นหลวงอาอีก ทั้งผมก็ไม่คุ้นหน้าแกเลย แต่ก็เดินตามแกเข้าไปในกุฏิ พอไปถึงก็เห็นหลวงลุงนั่งอยู่กับชายสูงอายุคนนึง ผมไหว้แก แล้วหลวงลุงบอกว่า “ ญาติๆกันทั้งนั้น “ หลังจากฟังลำดับญาติ เสร็จก็รู้ว่าชายสูงอายุนั้นเป็นญาติห่างๆกับหลวงลุง และเด็กที่พามาด้วยก็เป็นลูกของแก “ ไปจัดห้องให้พี่เค้าหน่อยนอนห้องเดียวกับเอ็งนั่นแหละ มีอะไรจะได้บอกกันได้ ลูกพี่ลูกน้องกัน “ ผมบอกห้องพี่เณรยังว่าง เลยโดนหลวงเอ็ดซะเลย “ นอนห้องเอ็งนั่นแหละ อย่าเรื่องมากเดี๋ยวก็โดนหวายหรอก “ ผมเลยจำต้องไปจัดที่นอนให้พี่แก ตอนค่ำหลังจากกินข้าวเสร็จ หลวงลุงก็เรียกผมกับพี่แกไป ผมนวดท่านแล้วหลวงลุงก็พูดกับพี่เค้า“ นี่พี่บอม “ หลวงลุงแนะนำพี่แกให้ผมรู้จัก“ นี่ต้น “ แล้วท่านก็แนะนำให้ผมรู้จักพี่เค้า หลังจากนั้นท่านก็คุยกับพี่เค้า จับใจความได้ว่า พี่แกเป็นลูกผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งพ่อแกเป็นญาติห่างๆหลวงลุง พี่บอม อายุ 18 ปี แกเรียน ป.ว.ส.วิทยาลัยเทคนิคที่จังหวัดหนึ่ง แต่ด้วยความเกเร เป็นนักเลงของแก เลยทำให้ถูกไล่ออก พ่อแกจึงต้องดัดนิสัยให้เอามาอยู่วัด แล้วอาศัยบารมีหลวงลุงฝากเข้าเรียนที่วิทยาลัยเทคนิคที่นี่ ด้วยความที่เป็นญาติกันเลยต้องให้มาอยู่ที่กุฏิคอยช่วยงานที่กุฏิ หลังจากเสร็จผมกับพี่เค้าก็เข้าห้อง“ เฮ้ย น้องสูบบุหรี่ไหมว่ะ “ พี่แกบอกพลางดึงบุหรี่มาสูบ ผมไม่ทันจะห้ามเพราะกลัวหลวงลุงจะด่า แต่พี่แกก็จุดบุหรี่พ่นควันโขมงแล้ว ผมจัดเบาะนอนให้พี่นอนตรงข้ามกันกับผม แล้วผมก็นั่งอ่านหนังสือ พี่แกสูบบุหรี่เสร็จก็เข้าไปอาบน้ำ เสียงฮัมเพลงมีความสุข หลังจากพี่แกออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ผมจังงัง พี่แกในชุดผ้าขนหนู รูปร่างขาวได้ใจ มีกล้ามท้องเป็นลูกๆ มีไรขนบางๆไล้ลามตั้งแต่สะดือหายลงไปในผ้าขนหนู พอให้อารมณ์กระเจิง ขนหน้าขาแกงี้เพียบ ผมกลืนน้ำลายดังเอื๊อก “ เฮ้ย มองไรว่ะ แล้วนี่กางเกงในตากที่ไหน “ พี่แกถามแล้วยิ้มอย่างกวน ๆ ก่อนยักคิ้วให้“ หลังกุฏิที่ราวโน่น “ ผมตอบแล้วไม่มองหน้าแก ผมนึกหน้าที่หลังได้ดูดีๆแล้วแก่หล่อเอาเรื่องเหมือนกัน คิ้วเข้ม ปากบางแดงระเรื่อน่าดูดโคตร ริมฝีปากมีไรหนวดพอให้เสียว แกกลับมาแล้วเปลี่ยนบ๊อกเซอร์นอน ผมสังเกตได้ว่าพี่แกไม่ใส่กกน.นอนด้วย ตี 5.30 ผมตื่นจะปลุกพี่แกเพื่อไปบิณฑบาตกับหลวงลุง แต่ความคิดนั้นต้องหยุด เพราะที่เห็นคือ พี่แกนอนหลับไม่รู้เรื่องแต่ ไอ้น้องชายแกนั้นตอนนี้แข็งเป็นลำขนาดใหญ่พาดเฉียงตัวแก มีเพียงบ๊อกเซอร์ที่ห่อหุ้มเท่านั้นเอง ความสงสัยของผมมันทำให้ผมต้องแอบไปกะขนาดลำท่อนของพี่แก ผมเอานิ้วโป้งกับนิ้วชี้ไปจับเพื่อวัดขนาด มันกว้างตั้งครึ่งคืบแหนะ โหยใหญ่โคตร ความยาวคืบกว่าด้วย โห เด็ก 18 ควยยังกะฝรั่ง ก่อนที่ผมจะทำอะไรไปมากกว่านี้ ก็ต้องรีบไปจัดบาตรให้หลวงลุงก่อนที่จะโดนบ่น ได้แต่ฝากไว้ก่อนว่าจะมาเอาคืนภายหลัง หลวงลุงถามว่าทำไม่พี่บอมไม่มาด้วย ผมเลยบอกว่าแกคงเหนื่อยเลยลุกไม่ไหว ท่านบอกอย่าไปตามใจแกมากเพราะแกดื้อ ผมได้รับคำเพราะอย่างน้อยผมเป็นเด็กกว่าแกตั้ง 2 ปี คงไปทำไรแกไม่ได้ กลับมาจากบิณฑบาตรพี่แกยังไม่ตื่นผมต้องรีบปลุกเพราะเดี๋ยวพระจะฉันเช้าแล้ว แกยังไม่ไปประเคนพระมันจะซวย แกงัวเงีย แล้วก็ลุกไปอาบน้ำอย่างเซ็ง ๆ เช้านั้นหลังจากพระฉันเสร็จหลวงลุงแนะนำแกให้เด็กวัดรู้จัก แล้วแยกย้ายไปโรงเรียนกันอยู่ไปๆมาๆสักพักผมกับพี่บอมก็สนิทกัน พูดคุยกันมากขึ้น แต่แกชอบกวนๆ แล้วใช้ผมเป็นเบ๊เรื่อยเลย ผมก็นอนดูแกเป็นอาหารตาทุกคืน แล้วก็มาวันที่ผมต้องจำ 5 ทุ่มกว่าพี่บอมกลับมาที่ห้องด้วยอาการเมา แกไปกินเหล้ากับเพื่อนมา พอถึงห้องแกก็นอนแผ่หลาเลยไม่ถอดมันแล้วชุดนักเรียน รองเท้าถุงเท้า ผมเรียก “ พี่บอมๆๆ เปลี่ยนผ้าเดี๋ยวหลวงลุงรู้โดนหวายแน่ “ ผมเขย่าตัวและเรียกชื่อแก “ อือๆๆๆ มาววววว ไม่เปลี่ยน ไม่ไหววว แล้ววว “ แกตอบอ้อๆแอ้ๆ ผมบอกไม่ไหวก็ต้องเปลี่ยน เดี๋ยวจะเปลี่ยนให้นะ แกก็ได้แต่ อือๆๆๆ อยู่ในลำคอ ผมถอดเสื้อชอร์ปแกออก เห็นแผ่นอกที่ขาวแน่น หัวนมสีชมพูน่ากัดโคตร จากนั้นผมก็ถอดเข็มขัดช่างของแกแล้วดึงกางเกงขายาวออก แกเองก็ยกแข้งยกขาให้ผมโดยดี หลังจากเสื้อผ้าและกางเกงถูกถอดกองลงไปกับพื้นแล้ว ก็ทำให้ผมเห็นร่างไอ้พี่บอมได้อย่างเต็มตาจะจะ หนุ่มเทคนิคมาดกวน นอนไม่ได้รับรู้อะไรเลย เนินหน้าอกขาวได้ใจ กับท่อนล่างที่ปกปิดไว้เพียงบ๊อกเซอร์ตัวเก่งเท่านั้นเอง เอิ๊ก ๆ เสียงกลืนน้ำลายผม ผมมองพี่แกตลอดร่างแล้วโห อยากกอด อยากฟัดแกอย่างแรง ถ้าไม่กลัวแกตื่นมากระทืบผมคงจะทำไปนานแล้ว และแล้วความรู้สึกอยากลองดีกับเด็กเทคนิคของผมก็เกิดขึ้น ผมพยามปลุกพี่แก แกก็ไม่หือไม่อือ ผมเลยได้ใจลูบขาแกเบาๆ เรื่อยๆ ผ้าบางๆของกางเกงบ๊อกเซอร์ มันทำให้ผมเห็นอะไรในระหว่างขาแกได้ค่อนข้างชัดเจน ลูกกะโปกสองลูกห้อยโดยมีเส้นหมอยคลุมอยู่ประปราย ผมเอามือไปวางบนเป้ากางเกงบ๊อกเซอร์ของพี่แก แล้วค่อยๆลูบคลำๆ จับๆ ไปเรื่อยๆ พักเดียว ไอ้โคตรควยมันก็ขยายตัวพองขึ้นทันที โห ตอนนี้มือผมกำไอ้ท่อนลำของพี่แกไว้ในอุ้งมือแทบจะไม่มิด รู้สึกสะใจโคตร ไอ้ท่อนลำที่ตอนนี้พองก๋า ตั้งลำผงาดจนดันกางเกงบ๊อกเซอร์ให้โด่ขึ้น ผมค่อยๆดึง กางเกงบ๊อกเซอร์ลงมาเรื่อยจนมันติดที่ก้น พี่แก พี่แกก็กระดกยกก้นขึ้น ทำให้ผมถอดกางเกงง่ายขึ้นอีก ผมเลยไม่ไม่แน่ใจว่าแกเมา หรือรู้สึกจริงๆ พอทุกอย่างหลุดจากตัวพี่แก โหที่นี่ได้ใจสุดๆ ไอ้หนุ่มเทคนิคนอนเปลือยกายให้ผมลูบคลำอย่างมันมือ ตัวพี่แกงี้ขาวยังกะหยวก ทุดสัดส่วนมันน่า..... จิงๆครับพี่น้อง เพื่อความชัวร์ผมลองเขย่าตัวพี่แกอีกครั้ง อือๆ ออๆ แอๆ เหมือนเดิมครับ ลองเสี่ยงตีนเด็กเทคนิคดูว่ะกุ ผมก้มไปหอมแก้มพี่แกเบา แล้วจากนั้นเลื่อนหน้าลงมาที่หน้าอกพี่แก ก่อนจะเม้มหัวนมทั้งสองข้าง อืมๆ พี่แกงึมงำในคอ ทำให้ผมต้องคอยเหลือบตามมองกลัวพี่แกตื่น หลังจากสิ้นเสียงผมก็ลงมือต่อ ผมใช้ลิ้นลากเลียลงมาทั้งแต่หน้าท้องจนถึงดงหมอยที่รกของพี่แก โหหอมสะใจ ผมทั้งสูดทั้งดมกลิ่นหอมของดงหมอย แล้วค่อยรูดหนังหุ้มควยพี่แก เบา อุ๊บ พี่แกบิดตัวเล็กน้อย แต่ที่ทำให้ผมรับรู้ได้ ก็คือ ไอ้ท่อนควยมันเต้นกระดุ๊บๆ ในกำมือของผม ผมจับท่อนควยพี่แกรูดเข้ารูดออกจนพักหนึ่ง ได้ยินเสียงหายใจพี่แกติดๆขัดๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจเพราะตอนนี้มีท่อนลำที่ถูกใจให้ลิ้มลองแล้ว ผมใช้ลิ้นเลียตรงหัวบานวนๆไปๆมาๆรอบๆ แล้วใช้อุ้งปากครอบท่อนลำเข้าซึ่งมันได้แค่ครึ่งนึงเอง ผมรูดปากเข้าๆออกๆ อูยๆๆๆๆ อืมๆๆๆๆ พี่แกงึมงำในลำคอ ผมห่อปากไปเรื่อยๆ จนมีความรู้สึกว่าพี่แกคงจะใกล้เสร็จแล้ว กำลังจะเอาปากออกแล้วจับชักให้แก ทันใดนั้นมีมือมากดหัวผมให้ลงครอบลงไปที่ควยแก จนผมแทบสำลัก“ อย่าเอาออก ดูดอีก ไม่งั้นโดน “ ง่ะ พี่แกไม่รู้ตื่นเมื่อไหร่ ผมเลยต้องสนองให้แก อาห์ๆๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ ดีต้นดีมากอาห์ พี่ขอเย็ดนะ อาห์ๆๆๆซี๊ดดด พี่แกบอก ผมยังไม่ทันตอบรับ แกจิกหัวผมออกจากท่อนควย แล้วพี่แกประกบปาก กัดปากผมซะ สะใจโคตร เจ็บก็เจ็บ แต่รู้สึกสะใจมากกว่า อาห์ดีดีดี พี่แกบ่น แล้วพี่แก็จับผมนอนหงาย ดึงกางเกงผมออก“ พี่บอม เบาๆนะ “ ผมบอกแก เพราะเห็นท่อนควยขนาดมโหฬารของแกแล้วเสียวโคตร“ อืม “ คือเสียงตอบของพี่แก แกเอาน้ำลายมาป้ายที่ก้นผม แล้วยกขาผมพาดบ่าพี่แก จากนั้นค่อยๆดัน เจ้าท่อนลำเข้าไป แค่ส่วนหัวผมก็จะตายอยู่แล้ว“ พี่บอม ต้นเจ็บง่ะ เอาออกเหอะ “ ผมบอกแก เพราะตอนนี้น้ำตาไหลแล้ว “ ทนหน่อยดิ อย่าเรื่องมาก อยากโดนไม่ใช่หรือ ก็จัดให้แล้วไงนี่ “ แกบอก พร้อมกัดฟัดกรอดๆ จนทำให้เห็นกรามขึ้นเป็นสัน อาห์ห์ห์ห์ห์ แกคราง ก่อนจะดันเข้าไปสุดลำ ดังอึ๊ก “ โอ๊ย เจ็บพี่บอม เอาออกเหอะ “ ผมร้องบอกพี่บอกเพราะตอนนี้เหมือนคับไปหมด หายใจไม่ค่อยออก พี่แกไม่ฟังเสียง ได้แต่กัดฟันกรอดๆ แล้วพักนึงแกก้ดันท่อนลำเข้าออก เริ่มจากโยกช้าๆ จนเป็นกระเด้าแรงๆ จนเสียงเนื้อดังพั่บๆ อ่าห์ๆๆๆๆๆ อูยๆๆๆๆๆ อย่าเกร็ง อาห์ๆๆๆ แกครางพลางบอกผม ยิ่งแกกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆผมยิ่งจุก ไม่มีอารมณ์ตอบสนองแก โอยยยยย ซี๊ดๆๆๆๆ เย็ดมันโคตรเลยต้น อาห์ๆๆๆๆ เสียงแกครางปนบ่น พี่แกยิ่งกระเด้าแรงขึ้น แรงขึ้น จนโอยยย แตกแล้วๆ ซี๊ด ผมรับรู้ได้ถึงน้ำว่าวอุ่นๆพุ่งฉีดเข้ามาในก้นผมวูบวาบๆ โอย บรรยายไม่ออกทั้งเจ็บทั้งเสียว พี่แกแช่ท่อนควยไว้พักนึงก่อนถอนออกมา แต่ง่ะมีเลือดติดมาด้วย“ ยังงี้แหละโดนครั้งแรก มีเลือดธรรมดา อย่าคิดมาก เดี๋ยวก็ชิน “ พี่แกบอกผม ก่อนที่จะเดินไปปิดไฟนอน แกคว้าผมมากอดแล้วนอนทั้งที่แกก็เปลือยส่วนผมก็ยังไม่ทันใส่กางเกง “ ไม่ต้องใสแล้ว เดี๋ยวเช้ามาเพื่อของขึ้นอีกจะได้ไม่ต้องเสียเวลา “ พี่แกบอกผม แต่ผมบอกมันเจ็บ ใช้มือได้ไหม ปากก็ได้ แกบอกแล้วแต่แกมีอารมณ์ เลือกเอาระหว่างอารมณ์โมโห หรืออารมณ์เอา ผมเลยไม่อยากเถียงแกนอนกอดผมทั้งคืน ทำให้ผมมีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูง ทั้งๆที่ตั้งจะว่าจะหลักหลับพี่แกแต่กลับโดนพี่แกข่มขืนซะนี่ เช้ามาผมก็ต้องใช้ปากให้แกจนเสร็จอีก 1 ดอก แล้วให้แกไปตามหลวงแทนเพราะผมปวดก้นไปไม่ไหว หลังจากนั้นมาไม่ว่าจะเมาหรือไม่เวลาแกอยาก แกก็จะมาลงกับผมเสมอๆ แต่ถึงแกจะเถื่อนยังไงกับผม ผมก็รักแก เพราะหลายๆเรื่องเวลาที่ผมไปมีปัญหากับเพื่อนที่โรงเรียนบ้าง หรือเด็กวัดด้วยกันบ้าง แกก็มักจะช่วยออกหน้ารับแทนผมเสมอๆ พี่แกไม่ค่อยจะพูดนัก แต่ในขณะเดียวกันเมื่อไหร่ที่เราอยู่กันสองคนแกมักจะทำตัวเป็นเด็กๆงอนนั้น งอนนี้บ้างเวลาผมไม่ตามใจ ผมกะพี่แกอยู่กันอย่างนี้ จนแกจบ ปวส.2 แล้วไปเรียนต่อที่ กทม.ความทรงจำของผมกะพี่แกก็ลับเลือนหายไป

lotto432-1