B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

พ่อเลี้ยงผมเป็น รปภ.

ผมชื่อบอม ตอนนี้อายุ 17 ปี เรื่องของประสบการณ์เซ็กส์นั้นผมเริ่มตอนอายุ 14 แล้วผู้ชายคนแรกที่ทำให้ผมประทับใจ คือพ่อเลี้ยงของผมเอง เขาชื่อเอก แม่บอกให้เรียกเขาว่าพ่อ ผมจึงเรียกพ่อเอก อายุก็คงรุ่นเดียวกับแม่ผม ราวๆ 36 – 37 ปี แค่ผมเห็นทีแรก ผมก็แทบอดใจไม่ไหวเลย พ่อเอกหน้าตาเข้มๆ แบบไทยๆ ที่ทำให้ผมหลงใหลมาก พ่อเอกเป็นยาม ทำงานในโรงงานในตัวเมืองห่างจากหมู่บ้านประมาณ 7-8 กม. พ่อเลี้ยงผมเป็นคนหน้าตาธรรมดาครับแต่กล้ามใหญ่หุ่นดีมาก ตอนถอดเสื้อนี่ผมก็แทบละลายเลย พุงแกไม่มีแม้แต่นิด หน้าท้องเป็นลอนๆ ขนหมอยลามเลียจนถึงสะดือ เซ็กส์แตกมากเลย ยิ่งเวลาใส่กางเกงฟิตๆ เน้นเป้าให้เห็นความอลังการแห่งความเป็นชายของแกแล้ว ผมแทบน้ำแตกซะตรงนั้น เป้าพ่อเอกมันตุงมากจนทำให้คิดจินตนาการถึงสิ่งที่อยู่ข้างในนั้น “ค_ว_II” พ่อเลี้ยงมันคงใหญ่ยาวมากๆ ผมมักจะแอบมองเป้ากางเกงของพ่อเอกทุกครั้งที่มีโอกาส และมีหลายครั้งที่ผมแอบดูพ่อเอกอาบน้ำเพราะที่ห้องน้ำบ้านผมมีรูอยู่ พ่อเอกเป็นคนที่เงี่ยนจัดมากเลยครับ ผมเห็นพ่อชักว่าวทุกวันไม่พอ พอตอนนอนก็เอากับแม่ผมแทบทุกวัน ผมไม่ได้ไปแอบดูหรอกครับ กลัวพ่อเอกกับแม่จะรู้ แค่ที่ผมเห็นพ่อเอกชักว่าว ผมก็แทบจะอดใจไม่ได้แล้ว ค_ว_IIทั้งใหญ่ทั้งยาว หัวค_ว_IIก็บานใหญ่ และพวงไข่(แหล่งผลิตน้ำอสุจิ)ก็เบ่อเริ่มเทิ่มบ่งบอกได้ถึงปริมาณน้ำค_ ว_IIที่อยู่ข้างในมันคงเยอะแยะ น้ำแตกทีคงท่วมท้นแน่นอน บางทีพ่อเอกเอาหนังสือโป๊เข้าห้องน้ำไปด้วย พ่อเอกหน้าตาหื่นมากๆเลย ชักใส่ห_Eในรูป แล้วพอตอนจะแตก ก็เอาหนังสือไปกำรอบค_ว_IIอีก ผมเห็นจนเสียว ต้องเก็บไปชักว่าวบ้างไม่นานผมก็สนิทกับพ่อเอกครับ เพราะพ่อเอกใจดี บางทีผมขอไปนอนหนุนตักแก แกล้งเอาหัวหนุนทับค_ว_IIแกบ้าง บางทีก็แกล้งหลับแล้วเอาหน้าซบไข่ก็บ่อย ซึ่งพ่อเอกก็ไม่ว่าอะไร แถมค_ว_IIแกยังแข็งดันแก้มผมด้วยแต่ผมก็แกล้งหลับต่อเพราะถ้าเอาปากงับคงโดน แก่ด่าแน่(ผมคิดในตอนนั้น)
แต่เหตุการณ์อันตื่นเต้นและแสนประทับใจของผม ก็เกิดขึ้น วันนั้นมีหนังกลางแปลงเข้ามาฉายในหมู่บ้าน แบบต้องเสียตังค์เข้าไปดู พ่อเลี้ยงเลยชวนแม่ไปดูแต่แม่ปฏิเสธเพราะต้องไปขายของที่ตลาดแต่เช้า (คือไปตั้งแต่ตี 1 เพราะต้องไปจองแผง) ผมเลยขอไปดูกับพ่อเอกและเราก็ช่วยแม่เตรียมของเสร็จจึงไปกัน คนมาดูหนังค่อนข้างเยอะ ผมกับพ่อเอกจึงเลือกนั่งขอบด้านซ้ายของจอหนังด้านหลังสุดของคนดู มุมนี้ค่อนข้างมืดผมก็ปูเสื่อผมนั่งซ้ายพ่อเอกนั่งขวา พอหนังเรื่องที่ 2 ฉายได้ประมาณครึ่งเรื่องผมก็ง่วงเลยชวนพ่อเอกกลับคนก็ทยอยกลับบ้างแล้วเพราะ มันดึกแล้วเกือบ 5 ทุ่ม(อยู่ชนบทถือว่าดึกมาก) แต่พ่อเอกบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับพ่อบอกว่าพรุ่งนี้ไม่ได้ไปทำงานด้วย ถ้าง่วงก็นอนเลยเดี๋ยวหนังเลิกพ่อเอกจะปลุกเอง ผมก็เลยขอนอนหนุนตักแก พ่อเอกใส่กางเกงบอลขาสั้นครับ ผมเลยได้สัมผัสกับกล้ามเนื้อแกร่งตรงต้นขาแก ผมนอนตะแคงหันหน้าหาจอหนังเอาท้ายทอยเบียดค_ว_IIแกอย่างจงใจ สักพักที่จอหนังก็ปรากฏภาพผู้ชายกับผู้หญิงกอดจูบกันอยู่ ค่อนข้างโป๊ เพราะเห็นนมผู้หญิงด้วย ผมตกใจเลยครับ แต่ตกใจไม่นานผมก็ตื่นเต้นแทนเพราะค_ว_IIของพ่อเอกค่อยๆตื่นตัวดันท้ายทอยผม จนแข็งโป๊กเลย ผมก็ปล่อยให้มันเบียดอยู่อย่างนั้น พ่อเอกคงเกิดอารมณ์ ผมเลยคิดอยากดูดค_ว_IIของพ่อเลี้ยงดู ผมจึงพลิกตัวหันหน้าเข้าหาเป้าของพ่อเอก ซุกหน้าเข้าหาเป้าหมายจนปากชนกับแท่งค_ว_IIแข็งๆ ผมตัดสินใจอ้าปากงับจนพ่อเอกสะดุ้ง สักพักพ่อเอกก็สอดมือมาตรงหน้าผม มือข้างหนึ่งยกหัวผมขึ้น ผมลืมตาดูว่าแกทำอะไร พ่อเอกกำลังล้วงค_ว_IIของแกออกมาทางขากางเกงบอลขากว้างๆ ตอนนี้ค_ว_IIยาวใหญ่ของพ่อเลี้ยงจ่ออยู่ตรงหน้าผม หัวบานใหญ่ถูไถที่ริมฝีปากผม มันร้อนผ่าวจนผมต้องแลบลิ้นเลียและอ้าปากสุดเหยียดงับส่วนหัวบาน จนพ่อเลี้ยงสะดุ้งโหยง พ่อเลี้ยงกดท้ายทอยผมให้อมลึกๆ แต่ผมก็อมได้แค่ครึ่งลำค_ว_II เพราะมันใหญ่มาก ผมทั้งดูดทั้งเลียอย่างเอร็ดอร่อยโดยไม่สนใจใคร เพราะเสียงหนังดังมากคนคงไม่ได้ยินเสียงผมดูดค_ว_IIพ่อเอกแน่ ส่วนพ่อเอกตอนนี้ใช้สองมือจับหัวผมกดเข้าออกเร็วขึ้นอยู่นานเท่าไหร่ไม่รู้ จนผมเมื่อยทั้งปากและคอ แต่แล้วพ่อเลี้ยงก็หยุดและผลักหัวผมออกและเก็บค_ว_IIเข้ากางเกง ผมงงมากเพราะกำลังเพลินเลยลุกขึ้นมองหน้าพ่อเลี้ยงอย่างสงสัย พ่อเอกลุกขึ้นและจูงแขนผมเดินกลับบ้านผมก้มลงมองเป้าพ่อเลี้ยงที่มันโป่งออก มาเพราะค_ว_IIของแกนั่นเอง นี่พ่อไม่ใส่กางเกงในเหรอนี่ พ่อถึงบ้านแทนที่พ่อจะพาขึ้นบ้านแต่จูงผมไปหลังบ้านตรงไปยังห้องน้ำซึ่งอยู่ ห่างจากตัวบ้านประมาณ 5 เมตร พ่อผลักผมเข้าไปและตามเข้ามาปิดประตูลงกลอน ถอดเสื้อและกางเกงตัวเองออก เผยให้เห็นค_ว_IIยาวใหญ่ขนาด 6.5 x 7 นิ้ว ผงกหัวหงึกๆ ที่ผมเพิ่งดูดเลียมาเมื่อครู่นี้
“ ถอดผ้าออกสิ” พ่อเอกสั่งผมแต่ผมยังตกใจและงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ พ่อจึงปรี่เข้ามาถอดเสื้อและกางเกงผมออกและกอดผมแน่นเอาค_ว_IIแข็งๆของแกมา ถูไถกับของผม แกหอบหายใจฟืดฟาดอย่างคนหื่นกระหาย และกดหัวผมให้คุกเข่า ผมจึงนั่งลงและพ่อก็เอาค_ว_IIมาถูไถกับปากผม ผมเลยอ้าปากงาบงับดูดและเลียสลับกันจนพ่อเลี้ยงครางออกมาค่อนข้างดัง พ่อเอกใช้สองมือประครองหัวผมแล้วกระดกเอวกระเด้าค_ว_IIเข้าโพรงปากผมลึกมาก จนผมแทบอ๊วกเลย ผมต้อใช้มือยันหน้าขาแกร่งแกไว้ แกยิ่งกดแรงขึ้นจนผมทนไม่ไหวหายใจไม่ออกเลยดิ้นออกจนค_ว_IIหลุดออกจากปากผม ผมร้องไห้เพราะกลัวมาก พ่อเอกจึงเข้ามากอดผมและจูบผม เป็นครั้งแรกที่ผมได้จูบกับผู้ชายพ่อเอกพยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากผม ผมจึงอ้าปากรับและตวัดลิ้นโต้ตอบกับแก มันทำให้ผมเคลิ้มและหายกลัว พ่อจับผมหันหลังและแกก็ดูดเลียติ่งหูผมผมจึงแอ่นก้นกระดกเบียดกับค_ว_IIยาว ใหญ่ของแก พ่อเอกจึงเบียกลับทำให้ลำค_ว_IIยาวใหญ่ของแกแทรกเข้ากับร่องตูดของผมพ่อเอก ก็ถูไถขึ้นลงผมเสียวและตื่นเต้นบอกไม่ถูก ผมแอ่นเบียดโต้ตอบแกอย่างกระหาย
“ซี๊ด... เอาขาหนีบไว้” พ่อเอกบอกให้ผมเอาขาหนีบค_ว_IIของแกไว้ แล้วแกก็เริ่มกระเด้าจนเสียงหน้าท้องแกร่ง หน้าขาแข็งแรงของแกกระทบกับก้นผมดังป๊าบๆๆ “ซี๊ด...อ๊าส์..อูวววว...อ๊าส์” พ่อครางอย่างสะใจ ผมจึงคลายขาออกและคว้าค_ว_IIแกแล้วแอ่นตูดเอาปลายหัวค_ว_IIซึ่งมีน้ำเยิ้มมา ถูไถกับรูตูดที่คันยิกๆของผม “เอาเข้าได้มั้ย.พ่อ..เอาเข้าข้างใน..บอมอยากให้พ่อ***ตูด บอม..นะพ่อนะ” ผมบอกพ่อเอกด้วยน้ำเสียงเว้าวอน พ่อเอกจึงมองหน้าผมบอกว่า “เอ็งจะรับไหวเหรอวะ..ตัวแค่เนี่ยะ” (จริงสิครับตอนนั้นผมแค่ 14 เองตัวเล็กกว่าพ่อเอกมากสูงถึงแค่หัวไหล่แกเอง อีกอย่างค_ว_IIแกก็ใหญ่มาก แต่ไม่รู้สิครับ ตอนนั้นคิดแต่ว่าอยากให้พ่อเอก***อย่าง เดียว) ผมไม่ตอบแต่ดันตูดเข้าหาหัวค_ว_IIแกเพื่อจะให้มันเข้ามาในรูตูดตัวเองให้ได้ แต่มันก็ไม่เข้า พ่อเอกจึงจับขาข้างหนึ่งของผมพาดที่ขอบอ่าง ผมหันไปมองแกเห็นแกฟอกสบู่แล้วฟอกที่ลำค_ว_IIแกแล้วฟอกที่ตูดผม พ่อเอกแยงนิ้วเข้ามากี่นิ้วผมไม่รู้เพราะมันเจ็บมากจนผมร้องออกมา พ่อเอกจึงเลียติ่งหูผมแล้วสอดลิ้นเข้ามาในหูผม จนผมเริ่มหายเจ็บ
แต่ก็เจ็บอกครั้งเมื่อพ่อเอกดันนิ้วเข้ามาใหม่ครางนี้คงเพิ่มนิ้วเข้ามาแน่นอน
“ฟิต ดีจัง...นิ้วยังฟิตขนาดนี้..ค_ว_IIข้าจะฟิตขนาดไหนวะเนี่ย..ซี๊ด..อูยยยย” พ่อเอกบ่นพึมพำ และพ่อเอกก็ถอนนิ้วออก สักพักผมก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาจ่อที่รูตูดอีกครั้ง ค_ว_IIนั่นเอง หัวค_ว_IIบานใหญ่ของพ่อเอกกำลังจะมุดเข้ามาในตูดผมแล้ว พ่อเอกสอดแขนลอกใต้วงแขนผมและยึดหัวไหล่ผมไว้ทั้งสองข้าง กระซิบข้างหูผมว่า
“เจ็บแป๊บนะ...ซี๊ดดดดด” สิ้นเสียงผมก็ต้องร้องออกมาเพราะความเจ็บ พ่อเอกดันหัวหัวเข้ามาอย่างแรง ผมจุกและเจ็บมากพยายามส่ายเอวหนีแต่กลับเป็นการช่วยให้ค_ว_IIของพ่อเลี้ยง ดันเข้ามาลึกกว่าเดิมโดยไม่ตั้งใจ พ่อเลี้ยงครางลั่นและดันค_ว_IIที่เหลือเข้ามาอีก
“โอ๊ย..พ่อ..บอ มเจ็บ..ซี๊ดดด..เจ็บจัง..อู๊ย..เอาออก..โอ๊ย..” แต่พ่อเอกกลับตวัดลิ้นเลียติ่งหูผมจนเสียว พ่อเอกจึงดันเข้ามาพรืดเดียวค_ว_IIส่วนที่เหลือจึงมุดหายเข้ามาในตูดผมจนหมด
“โอ๊ว...ซี๊ดดด..อ๊าส์...โอ๊ว..เข้าแล้ว....เข้าแล้ว...อ๊าส์... ซี๊ดดดด” พ่อเอกครวญครางอย่างดีใจ แล้วพ่อเอกก็บดส่ายคลึงควงจนหมอยเสียดสีกับแก้มก้นผมร้อนไปหมด ค_ว_II 7 นิ้วเข้าไปฝังอยู่ในร่างเล็กของเด็ก 14 ทำให้ผมแสบและจุกมากจนน้ำตาไหลออกมา ผมสะอื้นและสำลักลมหายใจเพราะหายใจไม่ทั่วท้อง พ่อเอกก็ส่ายเอวบดควงอีกครั้งจนหมอยดกดำของแกเสียดสีกับก้นผม พร้อมกับครางอย่างสะใจ แล้วพ่อเอกก็ถอนค_ว_IIออกยาวๆ แล้วกดเข้ามาใหม่ ช้าๆ เข้าออก เข้าออก เข้าออก อยู่หลายครั้งจนรูตูดผมเริ่มขยาย พ่อเอกครางตลอดว่า
“อ๊า....ซี๊ดดดดด..โอวววว...ตูดฟิตรัดค_ว_IIแน่น เสียวมากเลย..เมียจ๋า” คำนี้มันเพิ่มอารมณ์ให้ผมอย่างมาก ผมจึงแอ่นตูดขึ้นสูงเพื่อให้พ่อเอก***ได้สะดวก ขึ้น ผมเองก็เริ่มเสียวกับลำค_ว_IIใหญ่ยาวของแกที่เสียดสีกับผนังลำไส้ใหญ่ของผม อย่างมาก เราสองคนเริ่มครางแข่งกัน จังหวะการกระเด้าของพ่อเอกก็เริ่มเร็วขึ้นๆ บวกกับความแรงของน้ำหนักของร่างกำยำของพ่อเอกกระเด้าส่งลำค_ว_II***รูตูดผม ทำให้เกิดเสียงเนื้อกระทบกันดังสนั่นลั่นห้องน้ำ ดีนะที่เสียงฉายหนังดังอยู่
“ อูยยยย...ซี๊ดด..อ๊าสสสสส...เสียวค_ว_IIชิบ...อ๊า..ซี๊ดดดด” พ่อกระเด้าเสียงดังป๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆ ทั้งครางไปด้วยอย่างสะใจ
“ อ๊า..อืมม..ซี๊ดด..โอ๊ะ..โอววววว..ซี๊ดดดด...พ่อจ๋า..บอมเสียวจัง....โอว...***แรงๆ..อ๊า.. ซี๊ดดดด” ผมบอกพ่อเอกพร้อมกับเอื้อมไปรั้งเอวแกให้กระเด้าแรงๆ พ่อเอกก็ไม่ขัดศรัทธาเอาสองมือรั้งเอวผมกระชากเข้าหาจังหวะการกระเด้าของแก อย่างแรงและเร็วจนเสียงดัง “ ปั่บๆๆๆๆๆๆ ป๊าบๆๆ ปั่บๆๆๆๆ ป๊าบๆๆๆ” ช้าเร็วสลับกันไป การทำแบบนี้คนที่***เก่งๆเท่า นั้นจึงจะทำได้ ผมแทบกรีดร้องเพราะมันเสียวไปถึงขั้วหัวใจเลยก็ว่าได้ ปลายค_ว_IIของพ่อเอกเข้าลึกมาก นี่ถ้าผมมีมดลูก ค_ว_IIของพ่อเอกคงทะลุมดลูกพังไปแล้วเป็นแน่
“ อ๊าส์...ซี๊ด..ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..ตอดค_ว_IIจัง..อ๊าส์..น้ำค_ว_IIจะแตกแล้ว..อ๊าๆๆๆ..โอ๊ะ..โอวววว..ซี๊ดด....โอ๊วววววว”
พ่อเอกกระเด้าอย่างสุดแรง จับตรงเอวผมแล้วกระแทกแรงๆ แบบเน้นๆ จนผมเสียวมากจนต้องร้อง
“ โอ๊ย..ซี๊ดด..อ๊ะ..อ๊า..ซี๊ดด...อ๊า...” น้ำผมก็แตกออกมา ร่างผมกระตุกอย่างแรง ตูดผมขมิบค_ว_IIพ่อเอกยวบๆ จนพ่อเอกร้องครางออกมา

“โอ๊ย...ซี๊ดดด ...โอ๊ะ..ออกละ..ซี๊ดดด..โอ๊ย อ๊า..ค_ว_IIออกแล้ว..อ๊าสสสสสส..อูยยยยยย..ซี๊ดดดดด.....” พ่อเอกกระแทกแบบเน้นๆ 4-5 ครั้ง ส่งปลายค_ว_IIเข้าลึดสุดฉีดน้ำเชื้ออสุจิมากมายเข้าใส่ตูดผมเต็มๆ พ่อเอกกอดเอวผมแน่นกดกับหน้าขาแกอัดค_ว_IIจนตัวเราแทบรวมเป็นเนื้อเดียวกัน ผมรู้สึกได้ถึงน้ำค_ว_IIร้อนๆ ของพ่อเอกที่ปล่อยออกจากไข่แฝดใบเขื่องของแก มันร้อนวาบๆ อยู่ในลำไส้ของผม พ่อเอกยังคงกอดผมอยู่และนั่งลงกับขอบอ่าง(ที่ใช้ล้างก้น) ผมก็นั่งตามลงไปโดยที่ค_ว_IIยังเสียบคาตูดผมอยู่ มันยังคงแข็งไม่ยอมหดตัว
“ อ๊า..ซี๊ดดดด..” พ่อเอกครางออกมาเมื่อผมขมิบรูตูดโดยไม่ตั้งใจ เอนหลังพิงแผ่นอกแกร่งของแก พ่อเอกกอดผมไว้หลวมๆ
“ ซี๊ด..***มันกว่า***ห_Eอีก แน่ะ..อูยยย...เสียวหัวค_ว_IIไม่หาย...ซี๊ดดดด” พ่อเอกกระซิบบอกผม ลมหายใจอุ่นๆ กระทบใบหู เสียงครางเซ็กซี่ของพ่อเอก มันทำให้ผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก ผมเลยขยับตูดกะว่าจะขย่มค_ว_IIแกให้น้ำค_ว_IIแตกอีกรอบ แต่พ่อเอกก็จับเอวผมไว้
“ ซี๊ด...บอม..พอก่อน..เดี๋ยวแม่เอ็งก็ตื่นมาเจอ..” พ่อบอก
“ อืม.ก็ค_ว_IIพ่อยังแข็งอยู่นี่..ซี๊ด” ผมบอกพ่อเอกแต่ตูดยังส่ายด้วยความร่านอยู่
“ ซี๊ด..ช่าย..แต่รอให้แม่เอ็งไปก่อน..พรุ่งนี้ข้าหยุด....จะ***ทั้ง วันยังได้เลย..ตอนนี้ลุกก่อน..โอว..ซี๊ดดด” พ่อบอกพร้อกับยกก้นผมขึ้น ค_ว_IIยาวใหญ่ของพ่อเอกก็ค่อยๆ หลุดออกจนถึงหัวหยัก ผมจึงขมิบรัดอย่างเสียดาย จนพ่อเอกคราง “ โอ๊ววว..ซี๊ดดด..รัดค_ว_IIดัจังนะเมิง..ซี๊ดด” และแล้วหัวค_ว_IIบานใหญ่ก็หลุดออกดัง “โบล๊ะ” ผมรู้สึกแสบที่รูตูดมาก..และรู้สึกขัด ผมมองดูค_ว_IIพ่อเอกที่ยังคงแข็งโด่ผงกหัวหงึกๆ วาววับไปด้วยคราบน้ำรับและน้ำหล่อลื่น มันดูน่ากลัวมากในตอนนั้น แต่สิ่งนี่กลับสร้างความหฤหรรษ์ให้กับผมกับพ่อเอกอย่างมาก เราสองคนล้างตัวเสร็จก็พากันขึ้นบ้าน ผมก็นอนไม่รู้หลับไปตอนไหน รู้สึกตัวตื่นอีกทีก็เกือบ 6 โมงเช้า วันนี้พ่อเอกไม่ได้ไปทำงานคงตื่นสายแน่นอน แล้วพ่อเอกจะ***ผม ทั้งวันอย่างที่พูดไว้รึเปล่า....ผมจึงลุกขึ้นเดินขัดๆ ผมรู้สึกเจ็บๆ ที่รูตูดมากจึงคลำดู มันบวมมากเลยครับและรูตูดผมก็ฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำค_ว_IIของพ่อเอกที่ปล่อยเต็มรู ตูดของผมเมื่อคืนนี้ ผมเดิน ตรงไปยังห้องแม่ เพื่อไป***กับพ่อเลี้ยงสุดที่รักของผมต่อ และในวันนั้นผมก็โดนพ่อเลี้ยง***อีก 3 ครั้ง ครั้งที่ 1. ในตอนเช้าหลังจากผมตื่นเห็นพ่อเอกนอนอยู่ในห้องแม่ ค_ว_IIโด่แหวกผ้าขาวม้าออกผมจึงนั่งขย่มจนพ่อตื่นจับผมพลิกตัว***ในท่าวิดพื้นจนน้ำแตก
ครั้งที่ 2. กินข้าวเช้าเสร็จพ่อเอกนุ่งผ้าขาวม้านั่งดูดบุหรี่ ผมก็เข้าไปดูดค_ว_IIให้เลยโดนอุ้ม***จนรอบบ้านแล้วจบด้วยท่าหมา***กันจนน้ำแตกอีก
ครั้งที่ 3. ประมาณ 11 โมง พ่อเอกนอนหงายดูทีวีอยู่ผมมองไปที่เป้าแกเห็นมันตุงมากผมเลยเข้าไปดูดจนเมื่อยปาก พ่อเอกเลยจับ***ท่า นอนตะแคง ท่ากบ ท่าหมา และจบท่ายกล้อ จนน้ำแตกไปตามๆกัน แต่แล้วไม่นานเสียงรถเครื่องของแม่ดังขึ้น ผมกับพ่อเอกรีบผละออกจากกัน น้ำค_ว_IIพ่อเอกไหลทะลักออกจากตูดผมไปกองที่พื้น พ่อเอกต้องเอาผ้าขาวม้าเช็ด ส่วนผมก็หอบผ้าเข้าไปนุ่งในห้อง
หลังจากวันนั้นถ้าวันไหนพ่อเข้ากะดึกผมก็จะไม่ได้***กับ พ่อเลยเพราะพ่อเอกกลับถึงบ้านก็เช้าเลย ผมก็ไปโรงเรียนแล้ว พอเลิกเรียนแม่ก็อยู่บ้าน แต่ถ้าวันไหนพ่อเอกเข้างานเช้าผมก็จะเข้าไปหาพ่อหลังจากแม่ไปตลาดจัดการขย่ม ค_ว_IIแกและโดนพ่อเอกจับ***ยกล้อจนน้ำแตกและหลับอยู่ในห้องนั้นและพ่อเอกก็จะปลุกผมในตอนเช้าตรู่ด้วยค_ว_IIยาวใหญ่ของแก***ทั้ง ที่ผมหลับอยู่จนผมต้องตื่นมาเด้งรับค_ว_IIของแกจนน้ำแตกก่อนไปโรงเรียนทุก วัน เป็นแบบนี้เรื่องมาตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้เป็นเมียของพ่อเอก แต่ก็รู้สึกผิดต่อแม่ แต่ผมก็ไม่อาจห้ามใจได้สักครั้งที่อยู่ลำพังกับพ่อเลี้ยง เป็นต้อง***กัน ทุกที ผมติดใจพ่อเลี้ยงคนนี้มาก และรักเค้ามากๆ ผมคิดว่าผมคงหาผู้ชายแบบเค้าไม่ได้อีกแล้ว ทั้งรูปร่าง ลีลา และขนาด ผมจะอยู่กับพ่อเลี้ยงของผมและแม่ตลอดไป

lotto432-1