B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

โดนพ่อเพื่อนกับเพื่อนเย็ดตูด

ผมชื่อบอยคับอายุ18
มีเพื่อนสนิทแถวบ้านชื่อไอ้ต้น
ผมกับมันชอบเปิดหนังโป๊ดูกัน
แล้วผมก็จะชวนมันชักว่าว
เอาควยมาอวดกันว่าใครควยยาวควยใหญ่กว่ากัน
ของผมใหญ่กว่ามันหัวบานกว่า
แต่ควยมันยาวมากแต่ไม่ใหญ่เท่าไหร่กลางๆ
เวลาชักว่าวก้แช่งกันว่าใครจะชักนานกว่ากัน
น้ำเงี่ยนใครจะพุ้งกว่า น้ำเยอะกว่า
เล่นกับแบบนี้มาตั้งแต่14-15
บางครั้งมันก็ชอบพาหญิงมันมานอนค้างกับผมด้วย
เพราะบ้านผมอยู่คนเดียวแม่ผมอยู่บ้านอีกหลังนึง
ไอ้ต้นมันหน้าตาดี จมูกโด่ง ผิวขาว มีสาวๆเยอะอยู่
พอมืดๆไม่มีคนเห็นชอบมายืมบ้านผมเย็ดหีบ่อย
บางคืนมันก็พาหญิงมานอนค้างเลย
มันชอบเย็ดหญิงโบว์ผม ชอบพาหญิงมาให้ผมรุมด้วย
ตอนแรกๆก็ร่วมแจมบ่อยนะคับ พาหญิงมาเปิดหนังโป๊ดูกัน3คน
ค่อยๆลูบคลำขยำบี้ ไซร้ รุมดูดนมหญิง ลูบหีแล้วช่วยกันเอานิ้วแหย่
แหกรูหีแล้วเขี่ยเม็ดแตกเล่นกัน รุมกันเลียรูหี
สลับกันเย็ด เด็กคนไหนร่านหีก็เย็ดทีสองควยเลย
แต่พอหลังๆผมโดนคนอื่นเย็ดบ่อยเลยไม่ค่อยอยากเย็ดหีกับไอ้ต้นและ
ครั้งล่าสุดเลยเปิดหนังดูกันเหมือนเดิม ก็บักว่าวกัน
ผมเลยชวนมันว่ามังก็กูแลกกันอมควยปะ
มันก็เอา ผมก็นอนให้ทันค่อมทำท่า69ให้กัน
มันดัดไม่ค่อยเป็น แต่ผมดูดเต็มที่ ควยเพื่อนอยากดูดมานานและ
มันก็เริ่มคราง ร้องซี้ดดด พูดว่าเสียวควยวะๆ
ผมเลยบอกว่ามึงไม่ต้องดูดควยให้กูและ กูดูดให้มึงคนเดียวเอง
ผมก็จับมันอนหงายก้มลงไปเลียไข่ เลียๆทีละลูก เวลาลิ้นผมโดนไข่มันจะสะดุ้งทุกทีเลย
ผมทั้งดูด อม ดม เลีย ให้เพื่อนรัก
ไซร้ไล่ขึ้นมาที่หน้าท้อง เลียตามลำตัว แล้วดูดหัวนมให้มัน 
ยกแขนมันขึงแล้วเลียลักแร้ให้มันดิ้นซะ 
ปากก็พูดว่ากูไม่ไหวแล้ว กูเสียวควยวะไอ้ต้น
ผมเลยชวนมันว่า เย็ดตูดกันปะ กูให้มึงเย็ดเอง
มันก็พยักหน้า ผมเลยจัดการท่าถนัดให้ นั่งเทียน
ขึ้นนั่งขย่มควยให้มันควยยาวๆท่านี้เสียวสุดๆอะ
ผมก็ขยัมควยให้ไอ้ต้นไม่ยั้ง ขมิบรูตูดแน่นๆ
ทั้งโยกทั้งล้อนทั้งส่ายให้เพื่อนเสียวควยสุดๆ
จนยังไม่ทันไรน้ำเงี่ยนมันก็แตกคารูผมเลย
แค่ขึ้นขย่มยังไม่ได้ทำท่าอื่นเลย
หลังจากเย็ดกันน้ำแตกแล้ว ผมก็แกล้งแซวมันว่ามึงอ่อนวะเอ้ต้น
กึขย่มให้แปปเดียวเองน้ำแตกและ 
มันเลยบอกมึงให้กูเย็ดอีกรอบปะละ แต่กูขอแดกเบียร์ให้เมาๆก่อนนะ
กูเย็ดตูดมึงไม่ยั้งแน่ จะทั้ซอยทั้งกระแทกให้ตูดบานเลยมึง
ผมเลยบอกเออมึงกินเลยกูเปิดหนังโป๊ดูรอมึง
ที่นี่มันพูดจิงคับ ผมเอาเบียร์ให้มันกิน3ขวด แปปเดียวเอง
ปั้นควยแข็งโป้กจับควยยัดปากผมกระเด้าปากผม 
มันเมาๆด้วยที่นี่โคตรบ้าเลย 
พอมันกระเด้าปากผมเสร็จมันบอกมึงนอนดิกูจะเย็ด
จับผมนอนแหกขาเอาล้ำลายถุยใส่รูตูดผมแล้วนิ้วแหย่ 
มันยัดกี่นิ้วไม่รู้อะ แหย่เข้าออก เอานิ้วล้วงเข้าไปในรูตูด
แล้วพูดแต่ว่ามึงโดนกูเย็ดหีบานแน่ ชอบมากเลยเวลาเจอคนเมาๆแล้วทำแรงๆ เถื่อนๆ
ผมก็ท้ามัน มึงอย่าปากดีไอ้ต้น เย็ดกูให้ครบทุกท่าแล้วน้ำยังไม่แตกค่อยมาคุย
ทีนี้มันจับควยกระแทกรูตูดผมเป็นชุดเลย
แล้วทำเสียวดังๆว่ามึงค่อยดูกูจะเย็ดมึงกี่ท่า
พูดไปแล้วก็กระแทกไปมันแบบซาดิสๆนิดๆ เสียวรูโคตร
ไอ้ต้นพอเมาแล้วมันเถื่อนจิงๆ ชอบทำแรงๆ แล้วเย็ดโคตรนานอะ
มันเคยเมาแล้วเย็ดหีจนเลือดอะน้ำไม่ยอมแตก
ผมกดูหนังไปด้วยแล้วให้มันเย็ดตามหนัง
บอกมันว่าไอ้ต้นมึนทำเป็นปะเย็ดกูแบบในหนังอะ
มันก็บิกได้เลยกูเย็ดหีฉีกแล้วอย่ามาร้องให้นะ กูไม่หยุดเย็ดนะ
ดูหนัง3แผ่นโดนไอ้ต้นเย็ดชั่วโมงครึ่ง
พ่อมันเหนื่อยๆหรือใกล้แตกผมก็ให้มันหยุดก่อน 
พอมันเริ่มเบาผมก็หันไปดูดนมให้มัน เลียตามตัว ไซร้้คอ
สักพักมันเริ่มใหม่ก็เย็ดกันต่อ พอตอนมันพักผมก็ให้มันกินเบียร์
ทำแบบนี้จนรอบสุดท้ายมันกระแทกควยมาแรงมากน้ำเงี่ยนผมแตกเองเลย
มันเห็นผมน้ำแตกเลยกระแทกรูผมอีกไม่ยั้ง มันซอยจนผมเสียวรูตูดมาก
มันกระแทกแรงมาก ยิ่งผมร้องมันยิ่งเย็ดแรงขึ้น 
ผมบอกต้นกูเสียวไม่ไหวแล้ว มันก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้นแล้วบอกโดนกูเย็ดแล้วเป็นไง
โดนไปกี่ท่า หีบานเลยไหม ติดใจควยกูไหม 
มันยิ่งพูดแบบนี้แล้วผมยิ่งเสียว จนน้ำเงี่ยนมันแตกคารูผม 
พอน้ำแตกแล้วมันเย็ดผมต่อ เย็ดจนน้ำเงี่ยนทะลักมาเต็มรูผมเลย 
หลังจากเย็ดกันครั้งนี้แล้วผมติดใจควยไอ้ต้นมาก
ตอนแรกแค่อยากได้เฉยๆ แต่โดนรอบหลังไปอยากให้มันเนผัวผมเลย
อยากโดนควยเพื่อนต้นเย็ดตลอดเวลา หลังจากวันนั้นก็ยังดูหนังโป๊ด้วยกันเหมือนเดิม
แต่มันไม่พาหญิงมาเหมือนแต่ก่อนแล้ว มันพาไปรุมเย็ดกับเพื่อนอีกคนชื่ออั้น
แต่มันก็ยังเย็ดผมเหมือนเดิม ถึงตอนนี้ก็คงเย็ดกันประมาณเกือบร้อยครั้งแล้วมั่ง

แต่เรื่องยังมีต่อพอไอ้ต้นไม่เล้าใจแล้ว เริ่มหาใหม่ให้เสียวกว่าเดิม
แล้วก็ได้เสียวกว่าจิงๆ เป็นพ่อของไอ้ต้นชื่อพี่พงษ์ อายุ38เอง ห่างกับผม20ปี
แต่มีเมียแต่เด็ก ผมเรียกเค้าว่าพี่ หล่อ ล่ำ สูง หุ่นดี
ขนหน้าอกกับขนหน้าท้องดกมากผมแอบมอง 
พี่พงษ์ชอบมาชวนเย็ดหีเด็กนักเรียนเหมือนลูกเลย
เวลาได้เย็ดใครก็จะถ่ายรูปถ่ายคลิปมาให้ดู
เย็ดใครก็ชอบมาเล่าว่าเย็ดหีเด็ก15 นมใหญ่ หีสวย
คนไหนลีลาดี ร่านๆก็มาเล่าให้ผมฟัง 
ครั้งล่าสุดก็มาเล่าว่าเย็ดหลานตัวเองลูกของพี่สาวบ้านติดกัน
เด็ก15เค้าบอกว่าชอบอ่อยเค้า เวลาอาบน้ำมันชอบใส่ผ้าขนหนูผืนเล็กๆสั้นๆ โชว์ล่องนมกับขาอ่อน
แล้วชอบมายืนอ่อยที่หน้าต่างให้พี่พงษ์มอง
เมื่อวานไม่มีใครอยู่ หลายเค้าอยู่บ้านคนเดียว 
นุ่งผ้าขนหนูกำลังจะไปอาบน้ำเหมือนเดิม
แล้วไปยืนที่หน้าต่างยิ้มให้พี่พงษ์เค้าเลยแอบขึ้นมาบนบ้าน
ขึ้นไปหลายสาวกำลังอาบน้ำอยู่ เค้าเลยเคาะประตูเรียก
หลานเค้าเลยแก้ผ้าเปิดประตูมาแล้วยืนแอบหลังประตู ถามเค้าว่ามีไรค่่ะน้า
พี่พงษ์เลยถามว่าน้องพลอยทำไร หลานเค้าตอบว่ากำลังจะอาบน้ำค่่ะ
พี่พงษ์เลยดันประตูเข้าไปแล้วบอกน้าขอเข้าห้องน้ำด้วยคน
พอดันไปหลานเค้าก็ยืนแก้ผ้าโชว์แล้วพูดว่าน้าจะทำไรค่่ะ
เดี๋ยวพ่อแม่มาเห็น พี่พงษ์เลยบอกว่ากว่าพ่อแม่น้องพลอยจะกลับเย็นๆเลย
ไม่ต้องกลัวใครมาเห็นนะคับ น้าขออาบน้ำให้นะ
หลายเค้าก็ทำท่าเขินๆแล้วก็บอกค่่ะ
หลานร่านหีขนาดนี้น้าจะไม่จัดให้ได้ไง พี่พงษ์เปิดน้ำพาน้องพลอยไปอาบน้ำ
ถูสบู่กัน
น้องพอลยเริ่มจับควยน้ามาถอกควย ลูบควยพี่พงษ์จนแข็งโป้ก
น้องพลอยทั้งจับควยน้าพงษ์ชักว่าว ถอกหัวควยแล้วลูบหัวเบาๆ
พี่พงษ์ก็จัดให้หลานซะ สบู่ถูให้น้องพลอย
ลึบเต้านมน้องพลอย ขยำ กัดหัวนมเบาๆ บีบนม
ไซร้ซอกหู ไซร้้คอ ดูดคอน้องพลอย
พี่พงษ์ทั้งเลียทั้งดูดทั้งไซร้ให้น้องพลอยตามลำตัว
น้องพลอยดิ้นเพราะความเสียว 
เจอลีลาน้อไปกับหนวดเคราเสียวๆ
น้องพลอยครางไม่หยุด ร้องซี้ดดด จิกแขนพี่พงษ์ซะแน่นแล้วร้องว่าน้าขาหนูเสียว
พี่พงษ์บอกน้องพลอยชอบไหมคับหลานน้า เสียวแบบนี้น้องพลอยชอบเปล่า

น้องพลอยบอกชอบมากค่่ะนา
พี่พงษ์เริ่มมือลูบมาจับเอวหลาน เลยลึบลงมาจับก้นน้องพลอย บีบขยำ 
พี่พงษ์ก็ก้มลงดมหี สึด ดม เอาหนวดถูไถ เอาจมึกถึแล้วกมกลินหีหลานสาว 
น้องพลอยร้องครางโอ๊ยยยยๆๆ น้าพงษ์ขาน้องพลอยเสียวรูหีจัง
พี่พงษ์เงยหน้าไปบอกหลายแล้วบอกว่าน้าจะทำให้น้องพลอยเสียวกว่านี้อีกนะคับ
มีความสุขกับน้านะ พึดเสร็จพี่พงษ์ก็ก้มลงไปเลียหีน้องพอลย 
จับแหกรูหี เลียรอยๆ เขี่ยเม็ดแตด แล้วเอาลิ้นเลีย
เอานิ้วแหย่ๆ ยัดทีละนิ้ว ให้น้ำลายเยิ้มๆรู 
แหย่จนรูหีน้องพอลยลื่น ก็เลียให้อีก
ถุยน้ำลายใส่รูหีเยอะๆ เอานิ้วล้วงเบาๆ ให้หลานสาวสะดุ้งเสียว
แหย่จนรูเยิ้มให้หีบานพร้อมโดนเย็ด
ก็จับหัวน้องพลอยกดลงไปอมควยน้า
ก้มลงไปพี่พงษ์จับควยยัดปากน้องพอลย
จับหัวกระแทกกับควยเบาๆ แล้วบอกให้น้องพลอยเต็มที่เลยคับ
น้องพลอยพอควยน้าเค้าปากปุ๊ปก็จับอมควยให้น้าซะชุดใหญ่
เลียหัวควยให้น้า เลียแท่งลำควยน้า ลืมบอกไปพี่พงษ์ควยยาวใหญ่มากก
ควยฝุงมุก8เม็ด น้องพลอยเลียเม็ดมุกรอบควย อมควยให้น้าลึกเกือบลงไปในคอน้องพลอย
น้องพลอยก้มลงไปเลียไข่ให้ ตวัดลิ้น เลียไข่ใบซ้ายทีขวาที 
แล้วดูดไข่น้าพงษ์ทั้งสองลูก น้องพลอยใช้ปากกับลิ้นเก่งมาก
น้องพงษ์เสียวจนครางเลย
จิกหัวน้องพลอยกดให้ดูดไข่เร็วๆขึ้น น้องพลอยก็ทำตามที่น้าต้องการ
ทำไปร้องครางไปเบาๆ ยิ่งทำให้น้าพงษ์เงี่ยนยิ่งขึ้น
น้าพงษ์จับหลายรุกยืนเอาตัวแนบกัน ควยน้าพงษ์ติฏับรูหีน้องพลอย
มือก็กอดน้องพลอยไว้แน่น ขยำตึดหลานไปด้วย
ปากก็ยืนประกบกันน้าหลาน น้าดูดปากหลานสาว 
กัดริมฝีปากหลานเบาๆ ดันลิ้นเข้าไป น้องพลอยกัดปากสู้น้า แลกลิ้นมาสู้น้า
น้องพอยโดนดูดปากไปครางไป ร้องแบบเสียวหีตลอดเวลา
ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนน้าชาย น้าเห็นหลานยิ่งเสียวก็ยิ่งกระหนำคว๊ทเสียวให้หลาน
น้าเอหนวดเคราแย็งๆถูไก่ไปตามตัวหลาน ตัวที่ขาวเนียน
หลานยิ่งเสียวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ น้าเลยล้วงหีน้องพลอยเป็นครั้งสุดท้าย
ยัดนิ้วใหญ่ของน้าสองนิ้วแหย่เข้าไปในรูหีหลานสาว 
น้าพงษ์เห็นหน้าหลานสาวทั้งเสียวทั้งเจ็บ น้ายิ่งเริ่มความซาดิสให้หลานสาว
เอานิ้วแหย่ล้วงรูหีหลาย เขียเม็ดแตก เอานิ้วทะลวงรูหี 
น้ำเมือกไหลเยิ้มหีหลานสาว น้าเลยจัดให้หลานสาวเพิ่มนิ้วเป็นสามนิ้ว
แหย่รูหีเล็กๆฟิตๆของน้องพลอย น้องพลอยร้องลั่นพอเจอ3นิ้วแหย่เข้าไป
แล้วบอกว่าพลอยเจ็บรูหีจังค่่ะน้าพงษ์ พลอยไม่ไหวแล้ว น้ำตาก็ไหล น้องพลอยดิ้นทะลนทุลาย
น้าพงม์หยุดแล้วกระซิบเบาว่า อย่าใจนะหลานน้า ปล่อยตามสบาย เดี๋ยวน้องพลอยจะเสียวสุดๆ
น้องพลอยก็เริ่มนิ่งๆ น้าก็ค่อยๆทำช้าๆ ดึงนิ้วออกมาแล้วถุงน้ำลายใส่รูหลานสาวอีก
ครั้งนี้แหย่ใหม่เริ่มสองนิ้วแล้วเพิ่มเป็นสามน้องพอลยร้องครางเบาๆ
บอกน้าว่าน้องพอลยไหวค่่ะน้าค่อยๆล้วงหีพลอยนะค่่ะ
น้าพงม์บอกได้คับหลาจ้า น้าพงม์เริ่มยัด3นิ้วแล้วดันเข้าออก
น้ำลายกับน้ำเงี่ยนหลานสาวทำให้รูหีทื่น แล้วแหย่นิ้วได้สบาย
น้องเมย์ชมิบรูหีเป็นช่วงๆ น้าพงษ์ล้วงควักเข้าไปในรูหีหลายต่อ 
เริ่มจากเบาๆแล้วค่อยแรงขึ้น หลานสาวจากเจ็บเริ่มแอ่นหีสู้นิ้วน้า
ล้อนหีรับนิ้วน้าพงษ์ ส่ายหีไปมา เด้งหีชนนิ้วน้า นิ้วใหญ่ยาว3นิ้ว
เห็นแล้วอยากจะโดนมั่ง แต่ยังไม่เท่ากับโดนควยจิงๆของน้าพงษ์
ควย8นิ้วกว่าเกือบ9นิ้ว
ฝุงมุกเพิ่ม8เม็ดเอความเสียว แล้วความร่านให้รูหีน้องพลอย
น้าจังหัวควยจ่อรูหีหลานสาว หลานกระซิบเบาๆว่าหัวควยน้าใหญ่จังค่่ะ
น้องพอลยกลัวเจ็บหีจัง น้าดันหัวควยเข้ารูหีน้องพลอยเบาๆนะค่่ะ
น้าเอาหัวควยจ่อแล้วค่อยๆดันเข้าเบาๆ แล้วปากก็ประกบเข้ากับปากหลานสาว
ดูดปากหลานสาวไปค่อยๆดันควยเข้าไปเรื่อยๆ
พอหัวหลุดเข้ารูไปน้องพลอยร้องอ๊า
น้ากระแทกควยเข้าต่ออย่างเบาๆ หีน้องพลอยโดนเม็ดมุกรูด
น้องพลอยเสียวจนสั่นไปทั้งตัว น้าจับน้องพลอยอุ้มแตงขึ้นพร้อมกันควยครึ่งลำ
แล้วอุ้มเสร็จค่อยๆก็แทกเบาๆ น้องพลอยร้องเสียงสั่น อ๊า อ๊า อ๊ำ
ควยน้าพงษ์เค้าไปครึ่งลำแล้ว น้าเพิ่งเริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ
กระแทกซอยขึ้นเรื่อยๆ ทั้งแรงและเร็ว ทำให้ควยแทงเข้ารูหีเล็กๆของน้องงเกือบมิดดุ้น
น้องพลอยร้องว่าเสียวจังน้าขาๆๆ
ลืมว่าควยเข้าไปลึกมาก ด้วยลีลาเย็ดขั้นเทพของน้ากับควยเทยทำให้น้องพลอยเสียวซ่าน
น้องพลอยจิกหลังน้าแล้วบอกว่ากระแทกหีพลอยแรงอีกค่่ะน้าพงษ์
น้าพงษ์เลยจัดให้หลาน อุ้มน้องพลอยยกตูดขึ้น กระแทกควยเสยเข้ารูหีน้องพอลยสุดแรง 
เสียวควยแทงเข้ารูหีน้องพลอยดังซวบ น้องพลอยยร้องลั่นที่โดนกระแทกครั้งแรก
พอโดนกระแทกต่อเริ่มจิกตัวน้าพงษ์แน่น ขาโอมเอวน้าไว้ มือค้องคอน้าไว้แน่น หีขมิบควยน้าไว้ตลอดเวลา
แอ่นนมถูหน้าอกน้าพงษ์ จักหัวน้าด้วย ปากปรกบปากน้าด้วย
ดูดปากแลกลิ้นกับน้า จิกผมน้าพงษ์แล้วสั่งให้น้าแรงอีกค่่ะน้าพงษ์ขา
แรงอีกๆๆ
แท่งควยเข้ามาลึกเลยๆค่่ะพลอยเสียวรูหีมาก
น้าพงษ์เย็ดน้องพลอยไปแล้วถามว่าเคยโดนใครควยใหญ่เท่าน้าเย็ดปะ
น้องพลอยบอกว่าไม่เคยค่่ะนพงษ์ควยใหญ่ที่สุดแล้ว น้องพลอยชอบควยน้า
ลั้งยาว ใหญ่ หัวควยบาน ควยยังฝุกมุกอีก
แล้วชอบเวลาโดนน้าจับเย็ดไหมจ๊ะ ชอบมากเลยค่่ะวมเคยโดนใครเย็ดแล้วสุดยอดเท่าน้ามาก่อนเลย
แล้วหนูโดนเย็ดหีมา โดนแฟนค่่ะกับเพื่อนๆ อายุเท่าน้องพลอย
แล้วทำไมอยากโดนน้าเย็ดอะค่่ะเปล่าค่่ะน้องพลอยไม่ได้คิดไรกับน้อสักหน่อย น้ามาหาพลอยเอง
อ่อๆ แต่เพื่อนพอลยเคยเอารูปกับคลิปที่โดนน้าเย็ดให้ดู พลอยเห็นเลยจำได้ เพื่อนพลอยบอกว่าเสียวมาก
พลอย เลยอยากโดนควยน้านานแล้วแต่ไม่กล้า ได้แต่เปิดหน้าต่างอ่อย ตอนกลางคืนก็เปิดไว้รอหน้าปีนหา แต่มองไปทีไรน้ากำลังเย็ดคนอื่นทุกที กูน้าเห็นว่าพลอยเป็นหลานสาวแท้ๆนิ ใครจะกล้าเย็ดละกลัวพลอยฟ้องพ่อแม่ พอลยไม่ฟ้องหลอกค่่ะน้าพงษ์ น้าเป็นผัวหนูแล้วนะใครจะบร้าฟ้องว่าโดนผัวตัวเองเย็ดละค่่ะ 
น้าก็รักหนูนะ แอบมองหลานสาวนานและ ทุกครั้งที่ใส่ผ้าขนหนูอาบน้ำ ยืนมองความขาว มองนมหลาน
มองขาอ่อน ค่อยแอบมองหีของหลานสาง
ต่อ ไปนี้ให้น้าเย็ดบ่อยๆนะคับ พลอยให้น้าพงษ์เย็ดทุกวันเลยค่่ะ พลอยอยากถ่ายคลิปกับน้าจังไปอวดเพื่อนว่าน้าพงษ์เป็นน้าพลอยเอง แล้วเป็นผัวพลอยด้วย แต่น้าเย็ดเพื่อนพลอยทั้งกลุ้มแล้วอะ น้าพงษ์เจ้าชู้ 
น้าพงษ์ต้องจัดให้พลอยเด็ดกว่าคนอื่น ทำไงก็ได้
น้องพลอยอยากโดนควยปลอมยัดหีเปล่าจ๊ะ น่าจัดให้ เพื่อนๆอิจฉราแน่
น้องพลอยน่าอยากเย็ดน้องพลอยให้น้ำเงี่ยนแตกแล้วคับ
น้องพลอยก็อยากเหมือนกันค่่ะน้ากระแทกควยเข้ารูหีพลอยแรงๆเลยนะค่่ะแรงอีกค่่ะ
อ๊าๆๆๆ น้าขาพลอยเสียวหี
น่าซอยเลยค่่ะ
อ้า
พลอยจ๋าน้จะแตกแล้วนะ
อึอึอึ
โอ้ววววววว

น้ำเงี่ยนน้าแตกคารูน้องพลอยเต็มเลยคับ
พลอยชอบค่่ะน์
พลอยอยากกิจ้ำควยน้าด้วย
น้าเย็ดหีพลอยต่อสิค่่ะน้ำเงี่ยจ้าแห้งเลย
ได้คับน้องพอลยเมียน้า
น้องพลอยไหวไหมคับ น้าจะถ่ายคลิปให้ไปอวดเพื่อน
เย้ๆ ไหวค่่ะน้า รักผัวที่สุดในโลกเลย
พลอยมีเพงในแบบไหนมั่ง น้องพลอยคืนนี้ไปหาน้าที่บ้านนะคับ

lotto432-1