B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เอากับเด็กเล่นบอล

เอากับเด็กเล่นบอล.....
ผมอยู่ม.2นะครับ ตอนนี้ปิดเทอมแล้วเลยมีโอกา
ศได้ไปเดินเล่นในสวนสาธารณะ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เด็กๆ ก็ปิดเทอมกันหลายๆ โรงเรียนแล้ว ผมเดินไปเรื่อยๆ แล้วหยุดนั่งพักที่ม้านั่งแถวๆสนามฟุตบอล ที่มีเด็กๆอายุประมาณ ป.5 ป.6 เล่นบอลอยู่ ผมนั่งดูไปเรื่อยๆ จนเห็นน้องคนนึงใส่ชุดบอลสีฟ้า หน้าตาก็น่ารักดี เดินออกมาจากสนาม มาถอดเสื้อที่เต็มไปด้วยเหงื่อออกมาพาดไว้ข้างๆ ม้านั่งที่ผมนั่งอยู่ ทำให้เห็นผิวขาวๆ เห็นหัวนมสีชมพูอ่อน มีซิกส์แพ็คนิดหน่อย แล้วน้องเขาก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ผมจึงเดินตามไป แล้วดักรอหน้าห้องน้ำ พอน้องเค้าออกมาก็เดินไปถามน้องเค้าว่า"เอ่อ.... น้องครับ ขอเวลาแปปนึงขอสัมภาษณ์หน่อยได้ไหม พี่ต้องทำรายงาน"(ตอแหลนะคับ) น้องเขาก็ยิ้มๆ แล้วพยักหน้า ผมเลยพาน้องเข้าไปในห้องอาบน้ำแล้วพาเข้าห้องๆ นึงแล้วหยิบมือถือขึ้นมา ทำเปนถ่ายวิดีโอแล้วก็แกล้งสัมภาษณืถามชื่อ นามสกุล ชื่อเล่น อายุ ที่อยู่ แล้วจึงหยุดสักพักนึงแล้วถามว่ารู้จักคำว่าชักว่าวมั้ย? น้องเขาก็พยักหน้า แล้วยิ้มๆ ผมเลยถามความถี่ต่อสัปดาห์ น้องเขาก็บอกว่า 3/สัปดาห์โดยประมาณ ผมจึงถามต่อว่าเคยดูคลิปโป๊ไหม น้องเขาก็ตอบว่าไม่เคย เคยแต่ดูเป็นภาพ ผมเลยบอกว่างั้นรอแปปนึง เดียวให้ดู ผมจึงหยุดถ่ายวิดีโอ แล้วเปิดคลิปเด็กผู้ชายเอากันให้น้องเขาดู ตอนแรกน้องเขาก็ดูอึ้งๆ ไปสักพักนึงแล้วก็ ยืนดูต่อ ผมสังเกตเห็นเป้าน้องเขาค่อยๆตุง ผมเลยถอดกระเป๋าออกให้น้องเขาถือมือถือผมแล้วยืนดูต่อ ผมเปิดซิปค้างไว้แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อใส่ไว้ในกระเป๋า พอคลิปจบผมก็ถามน้องเค้าว่าเป็นยังไง น้องเขาก็ตอบว่ามีอีกไหมอยากดูอีกผมก็เลยเปิดอีกคลิปให้น้องเขาดูแล้วผมก็ถอดกางเกงใส่เข้าไปในกระเป๋า แล้วก็นั่งยองๆลงไปจับกางเกงพร้อมขอบกางเกงในน้องเค้าไว้แล้วมองหน้าน้องเค้า ผมบอกว่าเราลองมาเล่นอะไรกันแบบในคลิปนะ น้องเขาพยักหน้าผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงน้องเขาออกมา.....
หลังจากที่ผมเปิดคลิปให้น้องเค้าดูแล้ว เป้าน้องเข้าเริ่มตุง ผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงน้องเค้าออกอย่างช้าๆ แต่ถอดกางเกงก่อนยังไม่ถอดกางเกงใน พอถอดออกมาก็เห็นจู๋น้องเขาตั้งเป็นลำแล้ว...... เหมือนกับจะทะลุกางเกงในออกมาแล้วอ่ะ ตอนนี้ผมเหลือแค่กางเกงในตัวเดียวกับรองเท้าแตะ ส่วนน้องเค้าเหลือกางในแล้วก็ถุงเท้ากับรองเท้าฟุตบอล ผมบอกให้น้องเค้าคุกเข้าแล้วโก่งตูดขึ้น( ถ้างงลองคุกเข่าดูแล้วก้มลงไปโดยให้ตูดโก่งขึ้น แล้วผมก็ค่อยๆถอดกางเกงในน้องเขาลงมา แล้วค้างไว้ที่ขาแล้วผมก็ถอดของผมอกแล้วหันไปใส่ในกระเป๋า ผมค่อยเอาลิ้นเลียร่องก้นจากบนสุดลงมาเรื่อยๆ จนถึงไข่น้องเค้าแล้วเอาลิ้นเลียไปเลียมา แล้วผมก็ค่อยๆเลียไล่กลับมาจนถึงรูตูดน้องเค้าแล้วก็เลียไปเลียมาน้องเค้าเอามือจับ~ช้างน้อย~ตัวเองแล้วชักว่าวไปด้วย เสร็จปุป ผมก็ให้น้องเค้าหันหน้ามาแล้วผมก็ก้มลงไปอม~ช้างน้อย~น้องเค้าอย่างมีความสุข ของน้องไม่ค่อยใหญ่มากพอดีๆเด็ก 3 นิ้วได้มั้ง ขาวๆ ยังไม่มีขน หัวก็ยังไม่เปิด ความจริงของผมก็ยังเปิดไม่สุดเลยอ่ะน้องเค้าก็พยายามกระเด้าตามเสียวมากๆ เลยอ่้ะ เสร็จผมค่อยๆ ให้น้องเค้ามลองมาอมผมมั่ง น้องเค้าก็อมแล้วตวัดลิ้นไปมาเล่นหัว~ช้างน้อย~ผมแล้วผมก็บอกให้พอก่อน แล้วผมก็นั่งยองๆ แล้วให้น้องเค้ามานั่งโดย~ช้างน้อย~ผมอยู่ในร่องก้นน้องเขา แล้วผมก็หยิบมือถือของผมเครื่องเก่าขึ้นมา ซึ่งเครื่องนี้สั่นแรงมากๆ ผมตั้งปลุกไว้ โดยตั้งให้มันอย่างเดียวแล้วผมก็เอามาวางไว้ตรงระหว่าง~ช้างน้อย~ผมกับร่องก้นน้องเค้าพอมันสั่นเท่านั้นแหละ.... เสียวสุดยอดอ่ะ ผมเริ่มไม่ไหวแล้ว เลยเอามือถือออกแล้วแล้วค่อยๆ ลองเอานิ้วสอดเข้าไปในรูน้องเค้าเค้าก็กำแขนผมไว้แน่นผมเลยลองเอาหัว~ช้างน้อย~ ยัดเข้าไปดูแต่น้องเค้าคงเจ็บน่าดู ด้วยความสงสารผมเลยเปลี่ยนไปอยู๋ฝ่ายรับแทน ผมหันหลังให้น้องเค้า แล้วตั้งท่าเดียวกับที่น้องของตั้งท่าเดียวกับใน
ตอนแรกแล้วผมก็บอกให้น้องเค้าลองเอา~ช้างน้อย~น้องเสียบเข้ามาในตูดผมดู น้องเค้าก็ค่อยๆ เสียบเข้ามาแล้วพอมิดด้ามปุปผมก็ให้น้องเค้าค่อยๆ กระเด้าเบาๆ แล้วเอามือมาชักของผม เสียวสุดยอด พอน้องเค้าบอกว่าเริ่มใกล้แตกผมก็บอกให้แตกในไปเลย ผมเริ่มรู้สักถึงน้ำอุุ่่นๆ พอเสร็จผมก็หันไปแล้วให้น้องเค้ากางขาออก แล้วผมก็เอา~ช้างน้อย~สอดเข้าไปตรงรูตูดนองเค้าพอดีแล้วปล่อยให้น้ำว่าวแตกใส่ตูดน้องเค้าพอดี เสร็จปุป ผมก็ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปเลียน้ำว่าวผมที่รูตูดน้องเค้าแล้วให้น้องเค้าเลียคืนให้มั่ง เสรจ ผมก็ล้างตัวจุดที่เลอะแล้วก็ใส่เสื้อผ้า แล้วเดินไปส่งน้องเค้าที่สนามบอล แล้วก็ขอเบอร์+เมลไว้

lotto432-1