B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ใจเย็นครับ

เรื่องมันเกิดขึ้นตอนเข้าค่ายกีฬาเมื่อสองปีก่อนหลังไปเรียนที่กรุงเทพฯ ด้วยไปเรียนเมื่อออายุใกล้จะสามสิบมีนักศึกษาชายน้อยและรวมอยู่ในหอด้วยกัน จึงต้องลงซ้อมกีฬาด้วยกันไม่ว่าอายุเท่าไร ก็ต้องลงซ้อม ก๊ฬาที่เล่นก็มีวอลเลย์บอล บาสเกตบอลและแบดมินตัน ด้วยหอชายติดกับหอพักของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งและสนามวอลเลย์บอล ก็ติดหอนั้นบางวันบอลก็ลอยข้ามไปในหอพักต้องปีนเข้าไปเก็บ
วันนั้น ซ้อมกีฬาเสร็จมีบอลข้ามไปหอพักฝั่งติดสนามกีฬา จึงปีนข้ามไปเก็บระหว่างปีนไปกางเกงไปเกี่ยวกับลวดแหลมขาดตรงเป้า มองเห็นกางเกงในสีขาวซึ่งกางเกงกีฬาจะบางมากจะปีนกลับก็ไม่ได้แล้วจึงโยนบอลและตะโกนให้เพื่อนเก็บ ตัวเองเดินอ้อมไปทางประตูใต้หอ ฝนเจ้ากรรมดันมาตกอีกจึงวิ่งเข้าไปใต้ตึกนั่งให้ฝนหยุดก็จะกลับ มองซ้ายแลขวาไม่เห็นใครจึงถอดเสื้อออกมาบิดให้น้ำที่เปียกออกเพื่อลดความหนาว พร้อมกับใส่เข้าใหม่ที่นีกางเกงก็เปียกอีกทำไงวะ ปวดฉี่ก็ปวดจึงเดินเลี่ยงเข้าไปในพุ่มไม้พร้อมถอดกางเกงดึงจู่มาเยี่ยวขณะเยี่ยวเสือกแข็งขึ้นมา ต้องตกใจอย่างแรงเมื่อเห็นใครคนหนึ่งมองมาเต็มสองตา ด้วยความตกใจกลับลืมเก็บแต่หันไปหาอย่างเต็มๆ
เขาเองก็ตกใจมากและมองJooเราตาไม่กระพริบ พอได้สติจีงเก็บเข้ากางเกงแต่กางเกงที่ใสก็ดันสีขาวบางๆ กางเกงในก็สีขาว มองแล้วเห็นถึงสัดส่วนชัดเจน พอมองเห็นเขา เป็นหนุ่มตี๋หน้าตาดีดูสะอาดมากสวมเสื้อกีฬาและไม้แบด หน้าแดงกล่ำมองมาที่เป้าอย่างเดียว เค้าบอกว่าขอโทษไม่ได้ตั้งใจเข้ามาขัดจังหวะหรอกผมก็มาหลบฝนเหมือนกันเพราะวิ่งจะขึ้นหอพักเหมือนกัน จากนั้นเราก็คุยกันเรื่อยเปื่อยจนทราบว่าเขาเป็นหมอที่มาเรียนเพิ่มเติมสาขา... ฝนก็ไม่หยุดตกซักที่เค้าจึงชวนผมขึ้นไปหลบฝนที่ห้องเค้าก่อน ผมบอกเกรงใจ เค้าบอกไม่เป็นไรหรอกฝนหยุดค่อยกลับก็ได้นั่งอยู่เดี๋ยวก็หนาวตายด้วยปอดบวมหรอก ผมจึงเดินตามเขาไปเขาเดินไปบอกยามคุยกันไปมาแล้วก็ชวนผมขึ้นไปบนห้อง
ในห้องเค้าเป็นหอพักมีสองห้องห้องน้ำในตัว เค้ายื่นผ้าเช็ดตัวและกางเกงขาสั้นให้เราไปอาบน้ำพร้อมกับไปเปิดคอมพิวเตอร์และโทรทัศน์ เราจึงเดินเข้ห้องน้ำไปปิดประตู พอเข้าห้องน้ำก็ถอดเสื้อผ้าออกเปิดฝักบัวอาบน้ำจนเสร็จ จะหยิบผ้าเช็ดตัวกับกางเกงกับหาไม่เจอ เอาวะผู้ชายด้วยกันจึงเปิดประตูออกมา ที่เห็นคือเค้าถือผ้าเช็ดตัวและกางเกงอยู่ ส่วนเสื้อผ้านั้นไม่มีบนตัวเค้าเลยอีกมือเค้ากลับจับกางเกงในเราพันรอบJooเค้า รูดเข้าออกอยู่ พอออกไปเค้าเห็นเราทำหน้าตกใจมาก ปากสั่นไปหมด เราไม่พูดอะไร เขาขอโทษ เค้าบอกชอบเราแอบดูเราตลอด เค้าจึงเดินมาจูงมือเราไปห้องนอนเปิดม่านออก อ้าวห้องเค้าตรงข้ามกับห้องเรานี่หว่า แบบนี้เวลากูแก้ผ้าเดินในห้องมันก็เห็นหมดนี่หว่า เค้าบอกเห็นแม้เวลาชักว่าวด้วยของคุณใหญ่มากเลย แล้วเค้าก็เดินมาผลักเราลงบนเตียงแล้วก้มหน้าลงไปที่Jooที่กำลังตั้งตรง กำรูดขึ้นลงพร้อมอมเกือบมิดด้าม
เราบอกใจเย็นก่อน เค้าบอกไม่ไหวแล้วขอนะ เขาขึ้นคร่อมจูบปากลิ้นสอดเข้ามาในปากทันที่ เราจับเขานอนหงายและบอกเดี๋ยวจัดให้ จูบปากและลากลิ้นลงมาที่คอและหัวนมสีมพูสองข้าง ผิวเค้าเนีนย ขาวเหลืองเหมือนผิวผู้หญิงมาก ขนตามตัว หน้าท้องและJooแทบไม่มี ท่อนJooแข็งสีชมพูยาวประมาณ5.5นิ้วตั้งตรงมาก เราใช้ลิ้นเลียและอมเข้าไปเค้าซีดปากและบิดตัวไปมาเราลงลิ้นไปร่องรู กลิ่นแทบไม่มีขนมีเล็กน้อย พอลิ้นโดนรูเค้าร้องครางบิดตัวไปมา มือกำผ้าปูที่นอนแน่นมากหนีบขาเข้ามาหนีบหัวเราไว้ เราจึงกดเค้าพลิกตัวคว่ำลงให้ก้นและรูลอยขึ้นมองเห็นรูสีชมพูออกแดงเล็กน้อย Jooเค้าหลั่งน้ำสีขาวพุ่งใสผ้าปูที่นอนนองไปหมด เราตกใจมาก เค้าบอกคุณยังไม่เสร็จนี่ เค้าเอาถุงยางมาใส่ให้บีบเจลใส่ ก้มหน้าลงกับเตียง เราเอาJooถูบริเวณร่องรูเค้ากระดกก้นรับการถูไถ เราใช้หัวJooถุที่ปากรูดันเจ้าไปเค้าเกร็งมาก ขมิบไว้ตลอดเค้าบอกว่าคุณเป็นคนแรกที่เค้ายอม Joo6.5นิ้วค่อยเคลื่อนเข้าไปทีละน้อย จนครึ่งนึงเค้าดันก้นขึ้นมันเข้าไปหมด เราสูดปากด้วยความเสียวเค้าครางซีดพร้อมส่ายก้นไปมาพร้อมบีบรัดJooเรามาก เราค่อยๆขยับช้าๆ เค้ายกก้นรับกับกับการขยับ เราเสียวมากจะแตกแน่ถ้าเป็นแบบนี้ยังไม่ใช้ลีลาแม่ไม้มวยกามเลย
เราจึงดึงออกจับเค้านอนหงายใช้หมอนรองก้นเค้าสูงขึ้น เสียบเข้ารูใหม่พร้อมขยับเข้าออกเร็วขึ้นเค้าขมิบตอดดีมากจนเสียวJooมาก จึงรีบเร่งก่อนจะแตกเสียงดังพับๆ Jooเค้าแข้งขึ้นมาอีกพร้อมใช้มือสาวให้ตนเอง เราซอยเร็วขึ้น เขาก็หลั่งออกมาเต็มมือเค้ามันตอดดีมากเราหลั่งออกมาเยอะมาก พร้อมกับกดแช่ไว้ กอดเค้าแน่นมาก จนน้ำไหลย้อยลงมาทั่วไข่ของสองเรา พอถอดJooออกช้บหายแล้วถุงยางขาดเกินครึ่ง เค้าตกใจมาก เราก็ตกใจ ทำงัยดีเนี่ย เค้าบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวคุยกันใหม่ จูงมือเราไปที่ห้องน้ำล้างทำความสะอาด แล้วใส่กางเกง เค้าขอเบอร์โทรเราไว้ จากนั้นมานั่งคุยกันเค้าบอกว่าคุณไม่ต้องตกใจผมพึ่งตรวจเลือดมาผลเป็นลบ แต่เราสิไม่มีผลนี่ พรุ่งนีไปคลีนิคที่ผมทำงานอยู่ไปตรวจเลือดกัน เรานั่งคิดอยู่นานบอกว่าขอผมทำใจแป็บนึง ใสชุดเดิมเดินกลับหอ ถอดเสื้อผ้าออกนอนปลงตั้งนานกลัวก็กลัวนี่หว่าเคยแต่โดนกลับคนอื่นมาปรึกษาเรา ทีนี้กับตัวเองถ้าติดโรดทำไงวะ คืนนั้นเค้าโทรมาบอกว่าเสาร์นี้เค้าจะมารับไปตรวจเลือดนะ เค้าพูดไปร้องไห้ไปผมสงสารเค้าจึงตอบตกลง พอเข้าคลีนิคนิรนามต้องสอบถามว่าทำไม่มาตรวจ จึงเล่าให้ฟังแต่ไม่ได้บอกว่ากับใคร พอตรวจเสร็จผลเป็นลบ ดีใจมาก โทรบอกเค้าๆบอกให้รอปากซอยเดี๋ยวไปรับ เค้าพาไปเที่ยวทะเลเช่าห้องพัก คิดดูว่าคืนนั้นไม่สนใจแล้วถุงยาง ยันสว่างเลย จนเด็กว่าจะต่อไหมพี่ เค้าบอกเด็กว่าพอแล้ว เช็คเอาท์ได้ เรากับเค้าคบกันเป็นแฟน จนเราจบก่อนเค้าได้แต่ติดต่อกันทางทางโทรศัพท์เรามทำงานอีกเดือนหนึ่งก็มีหมอจบมาใหม่มาอยู่โรงบาลเรา พักบ้านใกล้เราด้วยเราไม่สนใจ แต่พอเห็นหมอที่มาใหม่ โอ้เค้านั่นเอง เค้าเห็นหน้าผมพร้อมกับกระโดดเข้ากอดผมแล้วร้องไห้ เราซับน้ำตาให้เค้าแล้วบอกว่าผมรอคุณอยู่นะ คราวนี้เราคงไม่หนีจากกันอีกแล้ว เราสองคนก็ยังทำงานที่เดียวกันคบกันเป็นแฟนอย่างเปิดเผย มาสองปีแล้วโดยที่ครอบครัวของเราสองเปิดใจรับเราสองคนแล้ว

lotto432-1