B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

กับเด็กปั้ม

 เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นสดๆเมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค. นี่เอง เนื่องจากวันที่ 23  เป็นวันหยุด ผมจึงว่าจะออกไปหาเหล้ากินซักหน่อย โดยนัดกะเพื่อนไว้
ตอนห้าทุ่ม ผมออกจากบ้านได้ก็เกือบๆจะห้าทุ่มเข้าไปแล้ว แต่ต้องแวะ  ปั๊มก่อนเดี๋ยวน้ำมันหมดจะแย่ เพราะที่บ้านผมปั๊มปิดห้าทุ่ม....
พอ เลี้ยวเข้าไปจอด ก็มีน้องเด็กปั๊มวิ่งเข้ามาเติมน้ำมันให้ หน้าตาน่ารักทีเดียว สูงเกือบๆ170 ตัวผอมแต่ก็ยังดูสมส่วน คนที่มาเติมตอนนี้เริ่มบางๆแล้ว
ผมเติมเต็มถังจึงมีเวลาคุยกะน้องเค้า เล็กน้อยแล้วยังให้มันเช็ดกระจกหน้าให้ด้วย ผมนั่งดูอยู่ข้างในรถ จังหวะที่น้องเค้าเอื้อมตัวไปเช็ดตรงกลางกระจกส่วนกลาง
ลำตัวมันก็มาแนบ อยู่กับตัวรถด้านที่ผมนั่งอยู่...ฮืมมม ใช้ได้ทีเดียว ผมก็ถามชื่อกับอายุ เลิกงานกี่โมง บ้านอยู่ที่ไหนประมาณนี้ น้องมันบอกว่า
ชื่อเอ็มอายุ17 ปั๊มปิดห้าทุ่ม บ้านอยู่อีกตำบลนึง ประมาณ 10 กิโลจากในเมือง พอน้องเอ็มเช็ดกระจกหน้าเสร็จ ก็วิ่งไปข้างหลังแล้วบอกว่าเดี๋ยวเช็ดด้านหลังให้ด้วย
แหม...น่ารักจริง เด็กคนนี้ ผมนึกในใจนะ พอเรียบร้อยผมเลยให้ทิปมันไป 50 บาท มันยิ้มแล้วก้มลงไหว้ขอบคุณผม...ผมก็เลยลองหยั่งเชิงดูสักตั้งด้วยการถามออก ไปว่า อยากได้อีกซักสองร้อยมั้ย...ถ้าอยากได้เดี๋ยวห้านาทีตามพี่มา....แล้วผมก็ ขับรถ ไปจอดที่หน้าห้องน้ำของปั๊มโดยที่ไม่ได้แสดงอะไรเป็นที่ผิดสังเกต ทำทีล้างหน้า ล้างมือแล้วก็เดินเข้าไปในห้องน้ำ...เพื่อรอดูว่าน้องเอ็มจะตามมารึเปล่า เกือบๆห้านาทีแล้วผมคิดว่าคงแห้ว...กำลังจะเดินออกจากห้องน้ำแล้วเชียว
เลย ได้ยินเสียงน้องเอ็มตะโกนบอกเพื่อนว่าปวดท้องขอเข้าห้องน้ำก่อนแป้ปนึง... ผมยิ้มให้กับตัวเองแล้วก็รอน้องเอ็มอย่างใจจดจ่อ...แล้วเอ็มก็เข้ามาในห้อง น้ำ
ผมน่ะยืนรออยู่แล้ว เอ็มถามขึ้นมาว่าให้ผมทำอะไรพี่...ถอดหมวกออกก่อนไอ้หนู ฮืม...หน้าตาดีทีเดียวไอ้น้องคนนี้ไว้ผมยาวทรงเด็กเกาหลีตามสมัยนิยมเปี๊ยบ
ดู แนวๆดี ไหนอ่ะพี่สองร้อย...เอ็มมันทวง ผมเลยบอกมันออกไปว่า ให้พี่ดูดเจี๊ยวก่อนดิ ...เอ็มมันนิ่งๆ....เหมือนตัดสินใจอยู่ ผมเร่งมันอีกด้วยการบอกเร็วดิเสียเวลาเอาไม่เอา อยู่เฉยๆไม่ต้องทำเหี้ยไรเลย สองร้อยเชียวนะน้องทำงานทั้งคืนยังไม่ได้เลยนะเนี่ยะ ผะ...ผมต้องทำไง..เอ็มอึกอักตอบออกมา ผมดึงมือมันให้ตามเข้ามาในห้องน้ำ แล้วกดล็อคทันที....

   ผมกับเอ็มยืนหันหน้าเข้าหากันในพื้นที่ๆไม่กว้างนักของห้องน้ำ... เอ็มเกือบสูงเท่าผม หน้าตาดูคมสัน ผิวคล้ำนิดหน่อย แขนขายาวทีเดียว
ผม ปลดกระดุมเสื้อของเอ็มออก เผยให้เห็นอกที่มีกล้ามเล็กน้อย ดูภายนอก ผอมๆแต่ข้างในดูดีทีเดียว หน้าท้องแบนราบ มีไรขนขึ้นจากหน้าท้อง
แล้วค่อยๆหายเข้าไปในกางเกงยีนส์เอวต่ำ จนเห็นขอบกางเกงบ๊อกเซอร์ เมื่อผมปลดกระดุมเสื้อออกหมดทุกเม็ด ผมก็ประกบปากพร้อมกับดันตัว
ของเอ็มไปติดกับผนัง มันยืนตัวเกร็งเหมือนทำอะไรไม่ถูก ผมจึงบอกไปว่า ไม่ต้องเกร็งทำตัวตามสบาย...ผมค่อยๆดันลิ้นเข้าไปในปากของเอ็ม
มือ ก็ลูบไล้ไปตามลำตัวกับหัวนมเพื่อสร้างอารมณ์ จนเอ็มเริ่มที่จะเผยอปาก แล้วผมก็ดูดดุนลิ้นเข้าไปสำเร็จ เอ็มดูดตอบมั่งดูเหมือนเริ่มมีอารมณ์บ้างแล้ว
มืออีกข้างของผมคลำไปตาม ส่วนกลางของร่างกายเอ็ม ปลดเข็มขัดรูดซิบลง แล้วมือผมก็เข้าไปคลึงแท่งควยของเอ็ม ที่ตอนนี้กำลังขยายเป็นลำแข็งโด่
อยู่ในบ๊อกเซอร์ ผมล้วงมือเข้าไปข้างในสัมผัสกับท่อนลำของเอ็ม ที่หัวมีน้ำเยิ้มออกมาบ้างแล้ว ผมเลื่อนริมฝีปากลงมาที่หัวนมของเอ็ม
ใช้ ลิ้นเลียวนอยู่ที่หัวนมจนมันแข็งเป็นไตทั้งสองข้าง มือก็กำลำควย ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ของเอ็ม ชักขึ้นลงช้าๆโดยที่ยังไม่เอามันออกมาข้างนอก
...~อะ.. อาาาา...เสียวพี่.....ซี้ดดดด...เสียงเอ็มครางแต่ต้องกัดฟันเอาไว้ กันเสียงลอดออกไปข้างนอก ปากผมค่อยๆเลื่อนลงมาที่แถวหน้าท้อง
ลิ้นฉก เข้าไปที่สะดือ เอ็มสะดุ้งจนหน้าท้องหดเกร็ง มือทั้งสองข้างของผม รูดกางเกงยีนส์ลงไปไว้ที่หัวเข่า กลิ่นเหงื่อนิดๆชวนให้ใจกระเจิงไปถึงไหนๆ
เอ็ม คงเสียวไม่ใช่น้อย เพราะตอนนี้มันเล่นแอ่นสะโพกพร้อมทั้งบดเบียดเอา แท่งควยเข้ากับใบหน้าของผม และมือข้างนึงถึงกับมากดหัวผมเอาไว้ด้วย...
ผม ไม่รอช้าแล้วเพราะตัวเองก็เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน ดึงกางเกงบ๊อกเซอร์มันลง ควยก็ดีดผึงออกมาแทบจะชนจมูก น้ำเสียวงี้เยิ้มเต็มหัวควย ควยน้องเอ็ม
ค่อนข้างสะอาดทีเดียว หัวควยสีแดงก่ำถอกจนหมด ยาวประมาณ 5 นิ้วกว่าๆ กำลังน่ารัก ตอนนี้มันผงกหัวหงึกๆชี้เด่ตรงมาที่ใบหน้าผม..
   ที่ส่วนปลายหัวควยมีน้ำใสๆซึมออกมาเล็กน้อย ผมเอานิ้วไปบี้เล่น เอ็มถึงกับซี้ดปาก...เร็วดิพี่เดี๋ยวเพื่อนจะถามหา ผมต้องปิดปั๊มอีก
อ้าาาาา.....เอ็มครางเสียงกระเส่าพร้อมแอ่นควยเข้ามาใกล้ผมอีก ผมเอื้อมมือไปจับควยของเอ็มไว้ให้ตรงๆ แล้วอ้าปากครอบลงไปทันที
เอ็ม สะดุ้งนิดๆ มือกดที่หัวผมพร้อมทั้งดันลำควยสวนเข้าไปจนผมเกือบสำลัก เสียวดีพี่...โอ้วววว์...ซี้ดดดดด ผมดูดที่ปลายควยสลับกับการเลียไปตาม
ความยาวของแท่งลำ ยกขึ้นตั้งแล้วละเลงลิ้นไปตามเส้นสองสลึงบ้าง เอ็มถึงกับเกร็งปลายเท้า กดหัวผมแน่นแล้วเริ่มกระเด้าสะเอวเป็นจังหวะ
ช้าๆ ผมก็เลยได้อ้าปากค้างเอาไว้ให้น้องเค้าที่กำลังเงี่ยนเต็มที่จัดการเอง เอ็มเอามือมาจิกที่หัวของผมทั้งสองมือจังหวะการซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ
ผม ใช้ลิ้นดุนที่หัวควยไปด้วยจังหวะที่เอ็มแทงสวนเข้าไป จนน้องเค้า ต้องงอตัวด้วยความเสียว...~อาาาาา...อาาาา...แต่จังหวะการกระเด้าควย
ไม่ ได้ช้าลงเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามกลับเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ จนไข่แฝด กระแทกปลายคางผมดังผั่บๆๆ...ผมเอามือขึ้นไปลูบที่หน้าท้องสลับกับ
หัวนมไปมา แล้วเอ็มมันก็เกร็งหน้าท้องขึ้นเป็นลูก จิกหัวผมแน่น กระแทกควยเข้าแรงๆแล้วแช่เอาไว้ ควยกระตุกหงึกหงักอยู่ข้างในปากผม
~อ้าาาาา................ น้ำเงี่ยนของน้องเอ็มพุ่งเป็นสายเข้าไปในลำคอผม คาวเล็กน้อย แต่ก็กลืนลงไปจนหมดเพราะมันกดไม่ยอมปล่อย จนหยดสุดท้าย
ถูกปล่อยออกมา เอ็มจึงค่อยๆคลายวงแขนที่รัดผมเอาไว้ เสียงหายใจหอบ ฟืดฟาดของเอ็มเบาลง ผมถึงได้ถอนริมฝีปากออกมา...มันรีบดึงกางเกงขึ้นมา
ใส่เหมือนเดิม แล้วถามผมว่า ไหนพี่ตังค์ ผมรีบ....ผมควักให้น้องมันไปสามร้อย มันรับเอาไว้ขอบคุณผม...แล้วแถมยิ้มน่ารักๆอีกทีนึงก่อนวิ่งออกไปข้างนอก
ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันด่าโหวกเหวกว่าไปไหนมา ไม่ยอมมาช่วยปิดปั๊ม...
เสียงเอ็มบอกว่าท้องเสียโทษที....ผมรู้สึกขำกับคำตอบของมัน แล้วผมก็ออกมานั่งสูบบุหรี่ดับคาวแถวม้านั่งหน้าห้องน้ำก่อนรถจะออก
ผมแอบชำเลืองดูกระจกหลัง เห็นแต่น้องเอ็มเหลียวมองตามรถผมจนสุดสายตา ฮืมมม.......สงสัยว่าจะต้องมีครั้งต่อไปอีกแน่ๆ...ผมนึกในใจ

lotto432-1