B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ครั้งแรกกับพี่ม.ปลาย

ในตอนนั้นผมอยู่ได้ ม.2 อายุ ย่างเข้า 14 ในช่วงนั้น
    ร.ร. ผมจะมีงาน กีฬาสี ใกล้จามาถึงนี้ รุ่นพี่ ม.6 จึง วุ่นกันทั้งระดับ เพราะ ผู้ที่จะคุมสี และทำขบวน พาเรด ต่างๆ คือพี่ ม.6 ทุกปีก็ทำกันแบบนี้ และช่วงนี้ แทบทุกคนนั้น จากลับบ้านดึกมาก เพราะต้องทำ หลายอย่าง บางคนก็นอนที่ ร.ร. เลย ผมอยู่สีแดง และเป็นคนที่เก่งทางด้านศิลปะ พี่เค้าก็เลยขอตัวมาช่วยทำ คัทเอ้า (รูปที่อยู่บนอัฒจรร เชียร์) ผมเลยต้องกลับดึกไปด้วย และในช่วงนี้ผมจะมา ร.ร. สายอยู่บ่อยๆ บ้านผมอยู่ไกล และจะนอนตื่นสายเป็นประจำ ในตอนนั้น การที่จะทำงานคนเดียวคงเป็นไปไม่ได้ ก็ต้องมีพี่ ม.6 มาช่วยคุม เค้าชื่อ พี่เอก เป็นคนผิวขาว และหล่อมาก และดูๆไปหุ่นจะดีมากด้วย และ เป็นที่โด่งดัง ใน ม.ต้นมากๆโดยเฉพาะ สาวๆในห้องผม จาชอบเอาเรื่องพี่ เอกมาคุยเป็นประจำ เพื่อนผมได้ยินข่าวว่า ผมได้ทำ คัทเอ้า กะพี่เอก 2-2 กันจนดึกดื่น เค้าก็ชอบแซวผมอยู่เป็นประจำ ก็ทำไงได้ พี่เค้าหน้าตาหล่อจิงๆ มาอยู่ข้างๆผม ใจยังเต้นไม่เป็นจังหวะเลย

    อีก 2 วันก็ใกล้จาถึงงานกีฬาสีแล้ว สีของผมยังไม่พร้อมเลยครับ ยิ่งเพิ่มความเครียดให้พวกพี่เค้า ในใจผมก็หวังว่าสีอื่นก็คงจะเป็นแบบเราด้วย พี่เอกเลยบอกผมว่า พรุ่งนี้ให้มาแต่เช้านะ มารีบทำให้เส็ด ผมบอกพี่เค้าไปว่า "บ้านผมอยู่ไกล ผมมาเช้าๆไม่ได้ แถมพักนี้นอนดึก ยิ่งตื่นเช้าๆยากด้วย" ผมพูดไปพี่เค้าเงียบไปสักพัก แล้วพูดกับผมกลับว่า " งั้นมานอนบ้านพี่มั๊ย พี่อยู่คนเดียวที่แฟลทตรงนี้เอง" พี่ทำท่าชี้ไปข้างหลังเค้า ผมอึ้งบอกไม่ถูกตอนนั้นผมท้องไส้ปั่นป่วนไปหมด ถ้าเพื่อนรู้ข่าวนี้ต้องหาว่าผมต้องไปทำไรกันที่บ้านพี่เค้าแน่ ผมเงียบไป ... พี่แกก็ย้ำผมว่า "ว่าไง ไปมั๊ย" ผมก็บอกว่าเดี๋ยวต้องขอแม่ดูก่อนครับ หลังจาทำ คัทเอ้า เสร็จ 4 ทุ่มผมก็โทรขอแม่ บอกเหตุผลว่าทำไมถึงไปนอนที่บ้านเขา ในก็สุดก็สำเร็จ ตอนนั้นผมตัวร้อนผ่าวๆ คิดไปต่างๆนาๆ ว่าไปทำอะไรที่บ้านเค้า จนควยแข็ง พี่เค้าเรียกผม "ตอง แม่ให้มั๊ย" ผมสะดุ้งจากพวัง เมื่อได้ยินพี่เอกเรียกและกำลังคิดอะไรกับพี่เอกอยู่ ผมตอบไปว่า" ให้ครับ " จากนั้นพี่แกก็พาผมไปบ้านเค้า มันไม่ไกลจาก ร.ร. เลย แฟลท ที่อยู่หลัง ร.ร. ผมก็เพิ่งรู้ว่าตรงนี้มี แฟลท ด้วย (ปกติกลับหน้า ร.ร.) เมื่อขึ้นไปเส็ดผมก็วางกระเป๋าลงถอดรองเท้าตรงประตู ในห้องพี่เค้าก็เป็นระเบียบดีครับ มีทีวีอยู่ ถัดไปอีกหน่อยเป็น คอม ตรงข้ามทีวี มีโซฟาหันหน้าเข้าหาโต๊ะ เล็กๆกัน 3 ตัว เหมือนพี่เค้าอ่านในผมออก พี่เค้าเดินเข้ามาแล้ว ตบไหล่ผม 2 ทีและพูดว่า "ไม่ต้องอายน่ะ เป็นกันเอง" พี่เค้ากอดคอผมแล้วเดิน ไปในห้องนอนเค้า ผมนั่งอยู่ตรง โซฟา และเห็นหนังสือวัยรุ่นทั่วไปที่เขามักซื้ออ่านกันเป้นประจำ ผมลองเปิดดูรู้สึกมีอะไรขั้น อยู่เป็นซีดี โห !! ซีดี โป๊ ช-ช ด้วย เห็นแค่นี้ ควย ผมก็แข็งสิครับ แถมไม่ยักรู้ด้วยว่าพี่เค้าเป็นเกย์ ตอนนั้นรู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก เลย ผมใจเต้นตึกๆ ผมพลิกซีดีดูไปมา ก็ได้ยินเสียงประตูเปิด ผมสะดุ้งโหยงเลยรีบปิดหนังสือแล้วนั่งเป็นรอพี่เค้าแบบเดิม (ไม่รู้ว่าพี่เค้าเห็นรึปล่าว) พี่เค้าหยุดมองสักพัก เค้าก็ยื่นเสื้อกล้ามกับ กางเกงขาสั้น แบบที่พี่เค้าใส่เลย พี่เค้าใส่เสื้อกล้าม ดูหน้าอกใหญ่และแน่นมาก ผมรับเสื้อมาอย่างอายๆ และไปอาบน้าม ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอตอน 5 ทุ่ม พี่เค้าก็บอกให้ผมนอน เพราะพรุ่งนี้เช้าต้องตื่นแต่เช้า และผมก็บอกว่า งั้นผมนอนที่โซฟา ตรงนี้ก็ได้ (ด้วยความเกรงใจ และเก็บงำความเปนเกย์ของตัวเอง) แต่พี่แกกลับบอกว่า ไม่เป้นไร มานอนบนเตียงกับพี่ก็ได้
ผมไม่ได้ตอบอะไร หลบสายตาเค้าอย่างเดียวพอผมไปที่เตียง ผมก็บอกว่า "ผมยังไม่ง่วงอ่าครับ" พี่เค้าก็ถามว่า "เบื่อหรอ" ผมพยักหน้าหงึกๆ แบบอายๆ พี่เค้าลุกขึ้นมา แล้วพูดว่า "งั้นเด่วพี่ทำไรให้แก้เบื่อเอง" พี่เค้าจำควยผมและขยำๆ อยู่ในกางเกง ผมยิ่งตกใจเลยครับ ตัวร้อนผ่าวๆ ใจเต้นแรงมาก แล้วควยผมก็ค่อยๆแข็ง "พี่รู้แล้วนะ ว่าน้องเห็นซีดีเกย์ในหนังสือบนโต๊ะน่ะ" พี่เอกพูด ผมหน้าแดง ทำไรไม่ถูก ให้เค้าจับอย่างเดียว แล้วพี่เค้าก็ถึงกางเกงผมลอง มาเล่นเลยครับ เค้าจับควยผมและชักว่าวให้ไปเรื่อยๆ ผมก็อายสิ ไม่เคยมีใครทำให้ผมมาก่อน ชักไปๆมาๆ พี่เค้าก็ถามว่า "สนุกมั๊ย" แล้วเค้าก็ยิ้มตอนนั้นผมเหลือบไปเห็นใบหน้าที่ขาวเนียนแหละหล่อเหลาของเค้า โอยย ซูดด เงี่ยนสุดๆเลยๆ แล้วผมก็เห็นแขนที่เค้าชักให้ผม โห กล้ามขึ้นเลยเห็นกล้ามเลยครับ ทำไมมันใหญ่อย่างงี้ ผมถามรวบรวมสติที่กระเจิดกระเจิง แล้วถามพี่เค้าว่า "พี่เล่ยกล้ามหรอครับ" พี่เค้าก็ตอบว่า ไม่ถึงกับเล่นหรอก แต่มีเวลาว่างก็ไป ฟิตเนส ข้างล่างเนี่ย แล้วพอดีแต่ก่อนพี่มีเวลาว่างเยอะ เลยไปบ่อยน่ะ ได้ยินแล้วอึ้งเลย มิน่าละ ทำไมสาวๆถึงได้ชอบนักชอบหนา พี่เอกก็ถามผมว่า "ชอบหรอ" ถึงผมอาย ผมก็พยักหน้า หงึกๆ อีกตามเคย พี่เค้าเอามือ ออกจากควยผมแล้วจับผมถอดเสื้อกล้ามที่พี่เค้าให้มาเช็ดน้ามที่ไหลเยิ้มออกมา แล้วพี่ก็ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อตัวเอง โอยย กล้ามหน้าท้องเป็นลอนๆเลย หน้าอกใหญ่ล่ำ ไม่น่าเชื่อว่าภายในเค้าจะเป็นแบบนี้ หุ่นดีมากๆ ไม่สิ ออกจาล้ำบึ้กเลย
     ตอนผมทำคัทเอ้าผมก็เคยเห็นแต่ก็นึกว่าตาฝาดไป คราวนี้มาเห้นจิงๆอึ้งเลยครับ ผมกวาดสายตามองไปทุกซอกทุกมุม พี่เค้าบอกว่า "ชอบส่วนไหนมากสุด" คราวนี้ผมหลบสายตามองต่ำลงมา พี่เค้าก็เหมือนเข้าใจดี "งั้น พี่จะนอนบนเตียงยิ่งๆหลับตา แล้วน้องจะทำอารัยก็ทำนะ" แล้วเค้าก็ทำจิงๆครับ ผมอายมากเลย สภาพผมตอนนี้เปลือยปล่าว พี่เค้ากเหลือแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ผมก็ไม่ทำให้โอกาศหายไปหรอกครับ ผมค่อยๆขึ้นไปบนเตียงและเอื้อมมือไปที่ตัวเค้า ช้าๆ .... ช้าๆ แล้วก็เอามือจับที่แขนอันล้ำของเค้า แล้วมาจับหน้าอกพี่เค้า ใช่เลยครับ ผมชอบส่วนหน้าอกที่สุด เงี่ยนมากๆ ผมลูบไปมาๆ แล้วควยจากที่เหี่ยวลงตั้งกะพี่เค้าปล่อยมือออกไป ก็กลับแข็งตั้งเด่ขึ้นมา
      ผมเริ่มใช้ลิ้น เลียไปตามหน้าอกหัวนมแก แกก็คราง ซูดดด ... อา.... ละเลียไปเรื่อยๆ แล้วผมก็รู้สึกไปโดนของพี่เค้ามันตั้งเด่ขึ้นมาเหมือนกัน ผมมองสักพักละคิดว่าจากลับมาทำแบบเดิมต่อ แต่แปปเดียวผมไม่ทันจาหันกลับมาเลย พี่เค้าลุกมากอดผม แล้วพลักให้นอนละไป ส่วนตัวเค้าก็ทับผมไว้ ผมก็ตกใจอีกละครับ ตัวสั่นมาก แต่ก็อยากนะ พี่เค้าก็บอกว่า"บอกแล้วไง ไม่ต้องอายเป็นกันเอง" พี่เค้าพูดแล้วยิ้มๆ มือพี่เค้าก็จับของผมรูดขึ้นลง ซูดดดด .... ซูดด เสียว ส .. เสียวครับ อา ผมครางไป พี่เค้ากดตัวผมให้นอนอยู่นั้นแล้วทับตัวผมมา แล้วพี่เค้าก็เริ่มจูบปากผม ดูดนานพอสมควร ผมก็ ร้อง อื้อๆ ... หลับตาปี๋ พี่เค้าบอกว่า อมให้พี่หน่อยได้มั๊ย ผมยังไม่ตอบ พี่เค้าก็ดึงกางเกงตัวเองลงมังกรพี่เค้าเด้งออกมา โหย ประมาน 7 นิ้วมั้งครับ โอยย คนอารัย ควยก็ใหญ่ ตัวก็ล้ำ ที่รู้ว่า 7 นิ้วผมเพิ่งมารู้ทีหลังครับ เพราะถ้าเทียบกะตัวพี่แกแล้วมันก็ดูปกติไม่ใหญ่ ตอนหลังผมถามพี่ พี่เลยวัดให้ดู ต่อ ... พอพี่เค้าเปิดกางเกงออก รู้สึกมีน้ำไหลเยิ้มเลยครับ แปลว่าพี่เค้าเงี่ยนมาก แน่เลย เค้าเอาควยถูไปตามตัวผมมือก็จับควยผมไปด้วยชักไปด้วย ซูดดดดด อ้าาาา ... ไอรมมากเลย แล้วพี่ก็จับตัวผมลุกขึ้นแล้ว เอาควยเข้ามาใกล้ๆหน้าผม "ช่วยพี่หน่อยนะ ตอง พี่ไม่ไหวแล้ว อยากมากเลย" พี่เค้าพูดแล้วหลับตา ผมก็รู้หน้าที่ครับ ตอนแรก ผม รูดๆ ของพี่เล่นก่อน แล้ว ก็อมเข้าไป พี่เค้าคราง ซีดดด อ้า ผมดูดแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ พี่เค้า ครางใหญ่เลยครับ เริ่มดังด้วย "ดีตอง ดี ดี"
     พี่เค้าพูดครางออกมาแล้ว เงยหน้าหลับตา หน้านี้หื่นมากครับ แล้วพี่แกชอบกระแทกลึกๆ ผมนี้หายใจไม่ออกเลย แค่ทำให้แกมีความสุขก็หายใจแทบไม่ทันอยู่แล้ว " อ้า ตอง อ้า ทำไป ทำไป ซีดดดดด อ้า " พี่เค้าครางมา และครางดังมาก โอยผมละกลัวคนห้องข้างๆได้ยินจิงๆ ไม่กี่ทีพี่เค้าก้ แตกคาปากผมเต็มไปเต็ม "อา อา ซีด ดดด" พี่เค้า กระตุกตัวหลายครั้งเลย น้ำมันเยอะมากจนผมกลืนไม่ลง ต้องคายออก พี่เค้าล้มตัวลงนอน แล้วเอามอืมาลูบที่ควยผมอีก แล้วมาไซร้หลังผม และกอดผมข้างล่าง แล้วพี่แกก็จับผมพลิกแล้ว ก้มมาอมให้ ผม โอยยย เสียว เสียวจิงๆ "ซีดดด ... พี่ครับ ผมเสียว เสียวมาก เลย โอย" ผมกระเด้าปากพี่เค้านิดหน่อยไม่ทันไรก็แตกแล้วครับ เร็วกว่าพี่แกอีก ในใจก็นึกไม่ถึงว่า ทำไมตัวเองโชคดีอย่างงี้ ได้มาเอากะคนหล่อๆ ล้ำ โอย
เรา กอดกันไปมือก็ลูบไล้ไปตามตัวพี่เค้า แล้วของพี่เค้าก็แข็งขึ้นมาอีก คราวนี้พี่ให้ผมชักว่าวให้ คราวนี้ผมก็แข็งขึ้นมาบ้าง พี่เค้าก็ชักให้ผมครับ ชักกันนานมากเพราะมากเพิ่งแตกไปทั้งคู่ และพี่เค้าก็แตกก่อนผมแปปเดียวผมก็แตกตามพี่เค้าไปติด คืนัน้นกว่าจาได้นิน ก็เที่ยงคืนครึ่งแนะ เรานอน จูบและกอกดกันทั้งคืน มือผมก็อดที่จะลูบไล้ไปตามหน้าอกแกร่งของพี่เค้าไม่ได้ โอยย ช่างเงี่ยนจิงๆ ตอนนี้ ผมก็ยังมีไรกะพี่เค้าอยู่ สนุกดีครับ นานๆกันจาได้เจอกันที

lotto432-1