B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รักครั้งแรกตอนม.ต้น

สวัสดีคับผมชื่ออาร์มคับผมรู้จักกับน้องอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ตี๋คับผมรู้จัก กับตี๋เพราะว่ามันเคยมาขอผมกับเพื่นเล่นบอลที่โรงเรียนด้วย ตี๋เป็นคนขาวคิวเข้มๆหนาๆปากชมพูๆ สเปคผมเลยล่ะแล้วก็มีอยู่วันนึงผมก็เล่นบอลกับเพื่อนตามปกติไอ้ตี๋มันก็มาขอ เล่นด้วยเหมือนเดิมแต่ที่เปลี่ยนไปก็คือไอ้ตี๋มันทำตัวแปลกๆ มันมาขอเล่นบอลจิงแต่มันไม่สนใจเล่นบอลเลยบ ผมสังเกตดูเหนมันจ้องแต่ผมพอเลิกเล่นบอลผมเลยเดินไปหามันแล้วแกล้งถามมันแบบ กวนๆว่าจ้องไรนักหนาที่หน้ามีมันไม่เหมือนคนไงมันยืนนิ่งคับไม่พูดอะไรแล้ว ก็วิ่งหนีไปเลย ตั้งแต่วันนั้นมันก็ไม่มาเล่นบอลกับผมอีกเลย จนเวลาผ่านประมาณอาทิดนึงมันก็กับมาเล่นตามปกติมันก็ยืนจ้องผมเหมือนเดิมแต่ จ้องน้อยลง ผมก็เข้าไปถามมันอีกว่าจ้องทำไมนักหนารอบนี้มันก็ไม่พูดเหมือนเดิมแต่มันลาก ผมไปที่ห้องน้ำบนโรงยิมเพราะว่าห้องวน้ำนี้ไม่ค่อยมีคนมันก็บอกผมว่าพี่มี แฟนยังอ่ะผมงงเล็กน้อยว่ามันถามทำไมก็เลยตอบมันไปว่าแฟนอ่ะยังไม่มีมีที่ กำลังจีบๆอยู่ ผมก็เลยถามมันกลับว่าแล้วตี๋อ่ะไม่มีแฟนไงมันบอกว่ามันไม่มีผมเลยถามต่อไป ว่าแล้วทำไมไม่หาอ่ะมันบอกว่ามันเจอคนที่มันชอบแล้วแต่กัวเขาไม่ชอบมัน ผมก็เลยพูดไปเล่นๆว่ามึงก็ฉุดเขาเลยดิเด๋วก็ยอมเองอ่ะ มันยืนนิ่งๆไปพักนึงแล้วมันก็คว้าผมไปจูบกับมันผมตั้งตัวไม่ถูกเลยปล่อยเ้ลย ตามเลย พอจูบเสร็จมันก็วิ่งหนีผมเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมหยุดจนผมเลิกตามแล้วตอนจะกับ บ้านผมก็เจอมันอีกรอบพอดีมันไม่เหนผมผมเลยไปคว้าแขนแล้วลากไปที่ห้องน้ำเดิม ตี๋ก็ยืนก้มหน้าไม่ยอมมองหน้าผม ผมเลยจับหน้ามันเงยขึ้นมาแล้วก็จูบมัน แล้วก็บอกว่ามันว่าพี่ชอบตี๋นะเท่านั้นแหละมันก็ยิ้มแล้วก็เข้ามากอดผมทันที ผมเลยเอามือลูบหัวมันแล้วบอกว่าเด็กหนอเด็กตี๋ก็มองหน้าผม ผมเลยจัดการลากเข้าไปในห้องน้ำล็อคประตูผมบอกให้มันถอดกางเกงออกมันก็ถอดออก มา ควยไอ้ตี๋มันแข็งรออยู่แล้วเหมือนจะรู้หน้าที่ผมเลยจัดการอมควยมันมันคราง ไม่เป็นภาษาเลย ผมก็ดูดควยมันแรงขึ้นๆพร้อมกับชักว่าวเบาๆให้มันไปด้วยมันขอผมเย็ดตูดผม บอกว่าไรวะพึ่งคบกันวันแรกขอเย็ดแล้วหรอวะนี่พี่อมให้ก็ดีเท่าไหร่ละ มันบอกว่าก็ได้เพราะว่าผมรักพี่นะผมถึงยอม ผมก็ดูดควยมันไปเรื่อยๆจนมันบอกว่าจะแตกแล้วผมก็ดูดไปจนแตกเต็มปากผมเลยผมก็ เลียซะหมดเลยเสดแล้วผมก็เลยบอกให้มันเก็บเข้าไปให้เรียบร้อยมันก็ทำตามไม่มี แย้ง ผมก็เลยบอกตี๋ไปว่าเด๋ววันหลังจะให้เย็ดจนพอใจเลยผมก็หอมแก้มมันทีนึงแล้วก็ เดินออกมาขึ้นรถกับบ้านเลย ผมกับตี๋คบกันได้ประมาณเดือนนึงผมถึงจะยอมให้มันเย็ดผมมันก็รอได้ผมคิดในใจ มันคงรักเราจิงๆมั้งเนี่ย ผมเลยนัดมันว่าอีก3วันคบ1เดือนพอดีแล้วค่อยมาคุยกันมันก็ตกลงพออีก3วันตาม นัดหมายมันก็มาทวงสันยาผมเลยบอกไปว่าเออน่ารู้แล้วไม่ต้องมาทวงหรอกมันก็เลย พาผมไปที่บ้านมันเพราะว่าบ้านมันไม่มีคัยอยู่ไปต่างจังหวัดกัน2วันมีแต่น้อง ชายมันที่อยู่ผมก็เลยตกลงไปบ้านมันมันบอกว่าน้องมันรู้ว่ามันเปนเกย์ไม่เปน ไรหรอกเพราะน้องมันก็เปน อีกอย่างน้องมาอาบน้ำกับมันทุกวันแล้วก็ชักว่าวกันทุกวัน ผมเลยรู้สึกสบายใจมานิดนึงเพราะไม่ต้องหลบๆซ่อนๆพอไปถึงบ้านตี๋มันก็สั่ง น้องมันว่าห้ามเอาเรื่องนี้ไปบอกคัยไม่งั้นไม่ยอมให้เย็ดตูดน้องมันก็รีบ ตกลง(ท่าทางจะอยากจัด)ผมก็เลยขึ้นไปบนห้องกับตี่ไป น้องของตี๋ก็แอบตามขึ้นตี๋มันรู้ก็เลยเดินออกมาว่าน้องมันเสียงดังว่าไอ้เต้ พี่บอกแล้วไปไม่ต้องขึ้นมาจะตามมาทำไม เต้ทำหน้าไม่พอใจแล้วก็เดินลงบันไดไปตี๋เข้ามาในห้องผมก็เลยถามตี๋ว่าน้อง ชื่อเต้หรอแล้วทำไมไปดุน้องมันอย่างงั้นล่ะตี๋บอกว่าไม่อยากให้น้องมายุ่ง ผมก็เลยบอกว่าปล่อยน้องมันไปเหอะเป็นไรไป ไปบังคับมันมากๆมันก็เอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อแม่หรอก ผมก็เลยเดินออกจากห้องไปเรียกเต้ขึ้นมาเต้ก็ทำท่าทางกล้าๆกลัวๆ ผมก็เลยบอกว่ามาเหอะตี๋มันไม่กล้าทำไรหรอกอยู่กับพี่นี่มา เต้ก็เลยเกาะตามหลังติดเลยคงกลัวจิงๆนะเนี่ย ผมก็ถามเต้ว่าอยากเย็ดตูดพี่ตี๋ใช่มะเด๋วพี่ใมห้เย็ดถ้าตี๋ไม่ยอมเด๋วพี่ จัดการเอง ผมก็บอกให้ตี๋ยอมน้องวันนี้ซักวันคงเพราะอยู่ต่อหน้าผมตี๋เลยยอมให้เต้เย็ด เต้ก็เย็ดตี๋ไปท่ายังไม่ค่อยทำแรงเท่าไหร่คงกัวพี่ด่าอีกผก็เลยบอกว่าพอก่อน เด๋วค่อยเอาใหม่แล้วก็ไปนั่งรอก่อน เต้ก็เลยบอกว่างั้นเด๋วมาไปหาไรกินในครัวแปปนึง พอเต้ออกไปผมก็เลยผลักตี๋ลงบนเตียงแล้วก็จับควยตี๋มาดูดแล้วผมก็จับตี๋หัน หลังแล้วก็เอาวาสลินมาทาที่ควยผมแล้วก็ค่อยๆยัดเข้าไปตี๋ร้องดังลั่นห้องเลย ผมแล้วบอกว่าที่เต้เมื่อกี้ไม่เหนร้องเลยทีของพี่ทำเป็นร้อง ตี๋ก็เถียงกับมาว่าก็ของพี่กับของไอ้เต้มันไม่เหมือนกันนิของพี่ใหญ่กว่าของ ไอ้เต้อีกนะผมก็เลยหยุึดพุดแล้วก็ทำกาเย็ดตูดมันต่อไป สักพักนึงเต้ก็ขึ้นมาเหนผมกำลังเย็ดตี๋อยู่ผมก็เลยคิดแผนชั่วๆได้อย่างนึง ผมเลยหันไปหาเต้บอกว่าจะเย็ดต่อป่าวเต้ก็พยักหน้ารับผมก็เลยให้เต้เย็ดต่อ แต่มีข้อแม้ว่าต้องให้พี่เย็ดตูดเต้ด้วย เต้ก็ยอมอย่างง่ายดายไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้นผมคิดในใจโชคดีจิงๆเลยกูได้ทั้ง พี่ทั้งน้องผมก็เลยให้เต้เย็ดพี่ตัวเองไปสักพักนึงผมก็บอกให้เต้หยุดแล้วผม ก็เอาควยค่อยๆยัดเข้าไปในตูดเต้ช้าๆ ตี๋ถึงกับหันมาด่าผมว่าทำไมยัดเบาจังทีผมอ่ะทำซะแรงเลยนะ ผมอมยิ้มนิดๆแล้วก็บอกตี๋ว่าก็น้องมันเด็กนี่หว่ามันยังไม่เคยเด๋วมัน ร้องไห้ไปบอกแม่มัน แล้วผมก็เลยเริ่มเย็ดเต้เต้ก็ร้องครางออกมาแล้วตี๋ก็เลยมาเย็ดตูดผมเล่นต่อ กันเป็นขบวนเลยไอ้ตี๋เย็ดผมแรงมากผมเลยหันไปจะด่ามันๆบอกว่าไม่ต้องพูดเลยนะ แผนสูงนะเนี่ยๆด้ทั้งผมทั้งไอ้เต้เลยนะผมเลยยิ้มแล้วก็จูบตี๋ไปทีนึงแล้วบอก ตี๋ว่าถึงพี่จะได้2คนแต่พี่ก็คบตี๋คนเดียวนะ ตี๋ก็เย็ดผมแรงขึ้นๆจนผมก็เย็ดเต้แรงตามไปด้วยเต้ร้องลั่นห้องร้องไม่หยุด เลยคงจะเจ็บผมเลยบอกให้ตี๋หยุดแล้วผมก็เอาควยออกจากตูดเต้ผมจับเต้หันหน้ามา เต้ถึงกับน้ำตาไหลเลยผมก็เลยหันไปด่าตี๋อีกรอบว่าดีนะที่ตูดน้องไม่เลือดไม่ งั้นยุ่งแน่แล้วผมก็หันไปดูเต้ต่อถามว่าเปนไรป่าวเต้บอกไม่เป็นไรแต่ขอพัก ก่อน ตี๋ก็เริ่มเย็ดผมต่อเลยไม่ฟังใครทั้งสิ้นผมเลยก้มลงไปจูบปากกับเต้แล้วก็ เลียหัวนม สักพักนึงตี๋ก็บอกว่าจะแตกแล้วนะพี่ ตี๋ก็ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆจนแตกใส่ตูดผม ตี๋ก็เอาควยออกแล้วก็นอนแผ่บนเตียงผมเลยอมควยเต้ต่อจนแตก แล้วผมก็ชักว่าวจนแตกเลอะเต็มตัวเต้เลยผมก็บอกให้ตี๋กับเต้ไปอาบน้ำล้างตัว ก่อนเด๋วผมอาบที่หลัง ตี๋กับเต้ก็เลยเข้าไปอาบน้ำ พอ2คนนั้นอาบเสดผมก็เข้าไปอาบต่อแล้วก็ออกมาเหน2คนนั้นหลับไปแล้วคงจะ เหนื่อยผมเลยไปล็อคห้องแล้วก็ไปนอนข้างๆเต้ ผมนอนกอดเต้ไปใจผมก็คิดเลือกไม่ถูกเลยน่ารักทั้งพี่ทั้งน้องจะเอาไงดีรักพี่ เสียดายน้อง ผมนอนกอดเต้ไปทั้งคืนจนถึงเช้าพอตื่นมามีแต่เต้นอนอยู่ตี๋หาย ผมเลยเดินหาไปเจอตี๋ในครัวตี๋กำลังทำกับข้าวอยู่ผมเลยถามไปว่าทำกับข้าวเปน ด้วยหรอเนี่ย ไม่มีเสียงตอบกับมาผมเลยเดินไปกอดตี๋บอกว่าเปนไรโกดพี่หรอ ตี๋ตอบมาว่าคงมีความสุขล่ะสิเมื่อคืนอ่ะนอนกอดไอ้เต้ทั้งคืนเลยนิชอบมัน มากกว่าใช่มั้ยล่ะ ผมทำตัวไม่ถูกเลยนิ่งไปซักพักนึงเลยบอกไปว่าชอบตี๋มากกว่าอยู่แล้วเต้มันยัง เด็กอยู่เลย ผมก็เลยขึ้นห้องกับไปเรียกเต้ให้ตื่นมาล้างหน้าแล้วก็ไปกินข้าวพอเต้ล้าง หน้าออกมาก็เดินมาหาผมแล้วก็กอดผม ผมเลยหอมแก้มกับไปทีนึงแล้วเราก็ไปกินข้าวกันกินข้าวเสดผมก็กับบ้าน จากนั้นอีกอาทิดนึงผมก็มาบ้านตี๋อีกโดยที่ไม่บอกตี๋แต่กับเจอแค่แต่คนเดียว เต้บอกว่าพ่อแม่ออกไปทำธุรข้างนอกมืดๆคงกับส่วนพี่ตี๋ไปทำรายงานบ้านเพื่อน แล้วเต้ก็ลากผมเข้าบ้านไปเต้ขอผมเย็ดตูดอีกผมไม่ยอม เต้ก็เลยบอกว่าไม่ยอมจะเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อกับแม่ผมก็เลยต้องยอมไม่อยากให้ เรื่องมันวุ่นวายใหญ่โตก็เลยต้องยอมเต้ หลังจากนั้นมากผมกับตี๋และเต้เราก็มีอะไรด้วยการตลอดจนผมเรียนจบม.3ผมก็ย้าย โรงเรียนเพื่อเรียนต่อม.ปลายผมก็ไม่ได้ติดต่อและไม่เจอเต้กับตี๋อีกเลย นี่แหละคับก็คือเรื่องราวความรักตอนม.ต้นของผม

lotto432-1