B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หลอกดูดพี่ชาย

เรื่องเกิดเดือนที่แล้วอะครับพอดีพี่ชายมีงานแต่งงานเพื่อนอะครับ
ยังไงพี่ชายต้องมานอนที่บ้านแน่ๆๆเลยพี่ชายผมมีเมียแระลูกแระครับ
แต่ก่อนผมก็นอนกับพี่ชายอะครับจนพี่เค้าเรียนจบปริญญาอะครับ
ผมกับพี่ชายห่างกัน5ปีอะครับ
ตอนนี้พี่ชาย29แระของพี่ผมมะเบาเลยแต่ก่อนอนด้วยกันพี่ชายจะชอบมานอนกอดประจำดดยที่ผมมะรู้ว่าละเมอหรือกอดจิง
บางครั้งมันทำให้น้องผมอะแข็งขึ้นมาประจำเลยบางครั้งเหมือนพี่ตั้งใจมา โดนผมจนมาถึงวันงานแต่งอะครับผมมะได้นอนกับพี่ผมตั้ง3ปีแระบรรยากาศเดิมๆๆ เริ่มหวนกลับคืนมาคืนนั้นพี่ชายผมดื่มเบียร์ไปเยอะมากอะครับจนเมา
มันเข้าทางผมเลยดิครับเพื่อนพี่ชายอะแวะมาส่งที่บ้านอะพี่ชายเดินยังมะ รู้เรื่องเลยผมเลยพามาห้องผมผมบอกพี่ชายว่าเดี๋ยวเปลี่ยนกางเกงให้เพราะพี่ ชายใส่กางเกงยีน
พี่ชายก็มะได้ว่าอะไรก้เลยจับถอดกางเกงถอดยากมากครับกางเกงยีนต์แต่ก็มะ เป้นปัญหาผมดึงกางเกงลงมองเห้นตรงเป้าของพี่ชายตุงอยู่อะครับแกคงปวดฉีมั้ง ผมเลยลองเอามือไปจับดูมันยังมะเเข็งเท่าไหร่ครับผมนึกในใจคืนนี้ได้ดูดแน่ๆๆ เลยผมจัดการถอดกางเกงพี่ชายออกแระเหลือแต่กางเกงในผมเลยไปหากางเกงขาสั้นมา ใว้ก่อนอะครับเลยเอามาใส่ให้พี่ชายอะแต่ตอนนั้นผมต้องใส่กางเกงให้แกก่อนอะ ครับเดี๋ยวจะผิดสังเกตอะพอได้ทีผมรออีกแปปนึงรอให้สถานการ์มันหยุดนิ่งผมเลย ค่อยๆเลื่อนมือไปคลำตรงเป้าของแกแปปเดียวครับของแกเริ่มขยายใหญ่ขึ้นอะครับ มันเริ่มแข็งขึ้นมาอะครับผมเลยค่อยๆๆดึงกางเกงขาสั้นลงเเระดึงกางเกงในลงมา อะครับของแกมันดีดขึ้นมาชี้ตรงเลยครับของพี่ชายผมใหญ่แระอ้วนอะครับหัวมนทู่ น่าดูดมากอะครับผมเลยค่อยๆๆจับของแกรูดขึ้นรูดลงดูแกเริ่มหายใจแรงอะครับแต่ หลับตาอยู่แกคงเสียวอะครับผมเลยใช้ปากค่อยๆๆเลียรอบหัวแระคอหยักของแกจนแก เริ่มแขม่วท้องอะครับผมรู้เลยว่าแกคงเสียวมากเลยอย่างวาอะครับคนกินเบียร์จะ เส็จช้านานมากครับผมดูดกับชักว่าวของแกกว่าแกจะน้าแตกก้แสนจะนานแต่ผมก้ม ะยอยครับทำมันไปเรื่อยๆๆจนพี่ผมเกรงแระกระตุกน้ำพุ่งเต็มหน้าผมเลยครับน้ำ เงี่ยนแกหวานจิงจิงผมเลยดูดกินน้ำของแกจนหมดเกลี้ยงครับตอนนี้มาถึงผมบ้างละ ผมมะชักเองนะครับมาถึงขนาดนี้มีแผนแน่ๆๆผมเลยค่อยๆๆเลื่อนมือพี่ชายด้านขวา อะครับมือขวานั่นแหระค่อยๆๆจับมือแกมาจับของผมอย่างว่าอะครับคนเมามักจะไม่ รู้เรื่องผมเอามือพี่ชายผมมากำของผมตอนนั้นมันเต้มมือเหมือนกันครับพี่ชาย ก้กำครับแต่ยังมะชักให้แต่แปลกแฮะแกกำเริ่มแน่นขึ้นมันทำให้หัวของผมเริ่ม แข็งแระเต่งขึ้นมาอีกผมค่อยๆๆเอามืออีกมือนึงมาจับมือแกแระค่อยๆๆรูดขึ้นรูด ลงมันได้อารมดีมากครับมะนานผมก็น้ำแตกเต็มมือแกเลยครับผมเลยหากระดาษทิชชู่ มาเช้ดอะครับแต่แกก็ยังมะปล่อยมือจากของผม
จนผมได้ดึงมือแกออกเองจนใกล้เช้าครับผมเลยมีแผนการจะให้พี่ชายรับผิดชอบ ผมผมจัดการเอามือพี่ชายมาจับของผมคาใว้แบบนั้นทำเป็นว่าพี่ชายมาจับของผมจน พี่แกตื่นผมนึกในใจถ้าผมแกล้งมะรู้หรือมะตื่นพี่ชายจะเอามืออกแระรอดตัวไปผม เลยแกล้งตื่นขึ้นมาคาหนังคาเขาเลยครับเต็มๆๆมือพี่ชายได้แต่มองหน้าพี่ผมคง อายอะครับผมเลยบอกว่ามาจับของผมผมมะยอมนะต้องเอาคืนไม่งันเอาไปบอกคนอื่นนะ พี่ชายผมมันได้แต่ขอโทผมเลยบอกว่างั้นดูดให้ผมแระผมจะดูดให้พี่แลกกันแระจบ เรื่องนี้กันมะต้องพูดถึงผมมองดูหน้าพี่ชายแระสงสารอะครับคงทำไปเพราะภาวะจำ ยอมแระผมก้น้ำแตกใส่ปากพี่ผมพี่ผมมะว่าอะไรส่วนพี่ผมก็พอใกล้จะแตกมันดึงออก จากปากผมมันบอกว่ามะอยากให้ใครกินแต่หารู้ไม่ผมชิมไปแระตั้งแต่เมื่อคืนพอ เราเสร็จพี่ชายมะค่อยมองหน้าผมหรอกแกคงอายว่าไม่น่าไปจับของน้องมันเลยเลย ได้ดูดควยเลยผมดีใจมากครับที่ผมได้ดูดของพี่ชายผมเต้มปากหายใจมะออกเลยแระ หลังจากที่พี่ชายผมกลับไปหาเมียแกที่บ้านอะผมเลยโรไปขอโทษแกแกบอกว่ามะเป้ นไรแกเข้าใจคือแกรู้ว่าผมเป้นเกย์อะครับผมยังคิดถึงพี่ผมเหมือนเดิมเป็นทั้ง พี่เป็นท้งแฟนใหญ่เป้ฯบ้าเลย..........ยังไงอ่านแระคอมเม้นด้วยนะคัรบอาจ เรียบเรียงมะดีแต่ทุกอย่างคือเรื่องจิงที่เกิดขึ้นกับผม ครับ.................
แระเรื่องหน้าผมมีเรื่องหนุกๆๆกับหนุมเทคนิคมาฝากอะครับคงอยากรู้อะดิว่า ควยหนุ่มกำลังโตเป็นยังไงใว้วันหลังนะจะมาเล่าให้ฟังมาเม้นกันเยอะๆๆนะ ครับ..........

lotto432-1