B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

ลีลาเซ็กส์ของผู้ชายขายน้ำ

หลังจากที่เดินออกมาจากร้าน บิ๊กเค้าแต่งตัวเท่มาก ใส่เสื้อคอกลมห่านคู่กับกางเกงยีนส์ขาดๆ เห็นหัวนมสีดำเลย โดยเฉพาะกางเกงตั้งใจขาดตรงใกล้เป้าเลย ถ้าสังเกตุดีๆจะเห็นกางเกงในสีขาวที่เค้าใส่อยู่ รวบผมไปไว้ข้างหลัง แล้วเค้าก็ถามว่าเราจะไปที่ไหนดี เราก็นึกในใจว่าถ้าไปเย็ดกันที่คอนโดไม่ได้แน่ๆ เกรงใจสามี (แต่ที่ทำอยู่เนี่ยไม่เกรงใจเลย อิอิ) เราก็เลยบอกว่าให้บิ๊กพาไปโรงแรมที่ใกล้ๆแถวนี้ก็ได้เผื่อจะได้กลับมาทำงานต่อ แต่เค้าบอกว่าไม่เป็นไรเค้าจะอยู่กับเราทั้งคืนเลย (แต่ที่จ่ายไปเป็นแบบรายชม.) เค้าบอกว่าตัวท๊อปของร้านอย่างเค้าไม่จำเป็นต้องเข้าร้านก็ได้ ถ้ามีลูกค้าประจำก็โทรตามได้ เหม่คุยเลยเชียว เราก็เลยบอกงั้นนั่งแท็กซี่ไปเอารถเราที่จอดไว้ที่บริษัทแล้วเราไปหัวหินกันดีมั้ย เค้าบอกว่าได้เพราะเค้างดรับงานลา 2 วันอยู่แล้ว เราก็เลยถือโอกาสลาด้วยเลย (ลาแบบว่าเขียนจดหมายไว้บนโต๊ะนาย ก็เหม่นายเราก็คือสามีเราเอง กลัวอะไร เค้ามีธุรกิจหลายอย่าง แต่อย่าให้บอกเดี่ยวรู้ว่าเป็นใคร แล้วก็อย่างที่บอกไงว่าคนในบริษัทจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ เราก็บอกว่าพอดีคิดถึงสามีมาก ไม่รู้จะทำไงเลยลากลับบ้านต่างจังหวัด แค่นี้ก็ไม่มีใครสงสัยหละ อิอิ )แล้วเราก็ถามต่อว่าไปกับเรา 2 วันเนี่ย คิดค่าใช้จ่ายอย่างไง เค้าก็บอกว่ารอให้เสร็จงานก่อนแล้วค่อยว่ากัน เป็นอันว่าเรากับบิ๊กจะอยู่ที่หัวหินกัน 2 คืน กลับ กทม.วันเสาร์บ่าย พอเสร็จสรรพก็ขึ้นรถ โดยมีบิ๊กเป็นคนขับ แล้วเราก็มุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางกันเลย ส่วนเรื่องเสื้อผ้าก็คงไม่จำเป็นเพราะคาดว่าคงไม่ได้ใส่อยู่แล้ว ระหว่างทางบิ๊กนั่งขับแบบแหกขากว้างมาก เราก็นั่งนิ่งๆ เหม่จะมีเซ็กส์ครั้งแรกกับคนไม่รู้จักทั้งทีก็ประหม่าเป็นเหมือนกันนะ แล้วต่างคนก็ต่างเงียบ จนบิ๊กพูดขึ้นมาว่า"ระยะทางยังอีกไกล จะทำอะไรก่อนที่จะถึงมั้ย หรือว่าจะหลับเอาแรงก่อน แต่เหม่นั่งสะท้าทายขนาดนี้มีรึจะปล่อยไป ยิ่งเงี่ยนๆอยู่ด้วย เราก็เลยเอามือล้วงเข้าไปตรงเป้ากางเกงยีนส์ที่มันขาดอยู่ แล้วบิ๊กก็บอกให้เราล้วงกระเป๋ากางเกงเค้าเพื่อเอาจดหมายอะไรซักอย่างออกมาแล้วให้เราอ่าน มันเป็นผลตรวจเชื้อ HIV เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เค้าบอกว่าเป็นกฎของทางร้านที่พนักงานทุกคนต้องตรวจหาเชื้อทุกเดือน และต้องเอาให้ลูกค้าทุกคนที่ตัวเองไปด้วยดูเพื่อความแน่ใจ ฮู้เค้าต้องขนาดนี้กันเลยหรอ แต่ก็ดีเพื่อความปลอดภัย เมื่อดูเสร็จเราก็พับเก็บใส่ไว้ที่เดิม โดยล้วงเข้าไปลึกกว่าเดิมจนโดนหัวควยของเค้า ซึ่งตอนนี้มันก็แข็งรออยู่แล้ว จากนั้นเราก็ดึงเสื้อของเค้าขึ้นมาแล้วเลียไปที่หัวนมสีดำของเค้า บิ๊กครางเลย เราก็จู่โจมต่อโดยปลดกระดุมกางเกงของเค้า ควยเค้าก็ดันกางเกงในสีขาวตัวจิ๋วของเค้าจนหัวมันโผล่ออกมา เราก็เลยใช้ลิ้นเลียที่หัวสีคล้ำของเค้า สงสัยจะใช้งานมามาก หัวม่วงเชียว บิ๊กก็ครางจนบอกเราว่าไม่ไหวแล้ว ให้เราถอดเสื้อผ้าแล้วข้ามมานั่งตักเค้า ซึ่งบิ๊กก็ยังคงขับรถต่อไป ดีนะที่รถมันกว้างแล้วตัวเราเล็กขนาดยืนข้างเค้าหัวเราอยู่ที่ไหล่เค้าเอง เมื่อเราถอดเสื้อนอกและกางเกงออก เรายังใส่เสื้อกล้ามอยู่และบิ๊กก็ยังใส่เสื้อของเค้าอยู่แต่ข้างล่างเปลือยเปล่า เผื่อมีด่านกลางคืนจะได้ทันเวลา เราเห็นควยบิ๊กชัดๆ มันบิ๊กสมชื่อจริงๆเหมือนกระบองยามเลย หัวถอกแต่สีคล้ำหน่อย แล้วเราก็ขามไปนั่งบนตักของเค้า จากนั้นเราก็เลื่อนลงไปนั่งอยู่ตรงหว่างขาของบิ๊ก เราค่อยๆเลียจะหัวจนถึงโคนและไข่แฝดของเค้า ถึงแม้สีมันจะคล้ำแต่ขอบอกว่ากลิ่นหอมแบบผู้ชายมากๆ เราก็ดูดเลียและพยายามเอาเข้าปากจนถึงโคน เหม่ใหญ่ยาวแค่ไหนก็ไม่ยั้น เพราะของแฟนเรายังเอาเข้าไปได้เลย บิ๊กถึงกลับเกร็งขาหนีบตัวเราแน่นเลยคงเสียวหละสิ แล้วเค้าบอกว่านั่งให้เค้าเถอะ เพราะค้างตั้งแต่ตอนโชว์ Fucking แล้ว เราก็เลยเลื่อนตัวไปหยิบถุงยางในกล่องหน้ารถ เตรียมพร้อม เพราะเล่นกับสามีบ่อย และของบิ๊กกับของแฟนเราก็ใกล้เคียงกันคงใช้กันได้ เราก็บรรจงใช้ปากใส่ถุงยางให้เค้าแล้วบีบเจลใส่ควยบิ๊กและตูดเรา ก็ต้องใส่เยอะหน่อยนะ เพราะไม่ได้โดนมาตั้ง 2 อาทิตย์ ถึงจะใช้ดิลโด้ก็เถอะอันเล็กจะตาย แล้วมาเจอควยไซด์กระบองยามก็คงต้องพยายามกันหน่อย เมื่อถึงเวลาเราก็ค่อยๆจับเจ้าควยบิ๊กของเค้าใส่รูตูดเรา เข้ายากเหมือนกัน เจ็บๆแสบๆ แต่ก็เข้าไปได้จนหมด คราวนี้แหละ สวรรค์รูตูดจริงๆ เสียวมากๆ บิ๊กก็คงเสียวเหมือนกันเพราะเค้าพยายามเด้งสวนขึ้นมา เราเห็นหน้าของเค้าหื่นมาก เลยจับปากมาดูดกัน เค้าดูดปากเก่งมากใช้ลิ้นควานล้วงเข้ามาในปากเราจนลิ้นเราแทบจะหลุดติดไปกับเค้าเลย ตอนนั้นเราเสียวมากๆ ขย่มเค้าจนเค้าเสร็จคาตูดเราเลย แต่เรายังไม่เสร็จเลย เค้าบอกว่าใกล้ถึงแล้วเดี่ยวไปต่อกันที่ห้องดีกว่า เราก็เลยประชดเค้าไม่ยอมใส่กางเกงแล้วก็นั่งใช้นิ้วของเค้านั่นแหละแหย่ตูดเราแล้วก็ชักของตัวเองไปด้วย ในตอนนั้นบิ๊กก็จอดรถแล้วดึงมือออกไปดูดจนแห้งเลยแล้วบอกให้เราแต่งตัวและบิ๊กก็ลงจากรถ เราโมโหมาก แต่พอแต่งตัวเสร็จ มองไปรอบๆ อ้าวถึงรีสอร์ทแล้วอ่ะ ก็เลยลงตามบิ๊กไป รีสอร์ทนี้เป็นรีสอร์ทที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว มีหาดและสระว่ายน้ำในห้องเลย แล้วก็เลยจองห้องที่นี่เป็นเวลา 3 คืน  
พอเข้าห้องได้ เรายังดื่มด่ำกับธรรมชาติและความสวยงามของห้องอยู่เลย จู่ๆบิ๊กก็เข้ามากอดข้างหลังเราแล้วเอาควยแข็งๆมาทิ่มที่ก้นเรา แล้วกระซิบข้างหูเราว่า "คุณยังไม่เสร็จไม่ใช่หรอ มัวทำอะไรอยู่" เท่านั้นแหละพอเราหันกลับไปก็เห็นบิ๊กเปลือยเปล่าและก็เข้ามาเล้าโลมเรา จนเสื้อผ้าเราหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ บิ๊กค่อยๆอุ้มเราออกไปตรงระเบียง ซึ่งมีสระว่ายน้ำอยู่แล้วก็ค่อยๆลงไปในน้ำ ว้าวมีสามีตั้งแต่อายุ 17 ยังไม่เคยเย็ดกันในน้ำเลย ครั้งนี้ครั้งแรกอีกแล้ว บิ๊กวางเราลงในน้ำแล้วค่อยๆดำลงไปอมควยเราในน้ำ เสียวมาก เค้าดำน้ำอึดมาก จนเราทนไม่ไหว เค้าก้จับเราหันหลังแล้วเสียบเข้ามาทีเดียวมิดด้ามเลย จุกสิ แต่ต่อมาก็เสียวสุดๆ เค้าทั้งโยกทั้งควงทั้งงัด จากเบาๆก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเค้าก็จับเราให้หมุนตัวหันหน้ามาหาเค้าโดยทีของเค้าไม่หลุดเลยเก่งมาก น้ำเรานี้เยิ้มปริ่มจะแตกสะให้ได้ เค้าจับเราอุ้มแตงแล้วเดินขึ่นจากสระน้ำ โดยที่ข้างล่างก็ยังซอยแรงดีตลอด เราเอาหน้าซบอกของเค้าด้วยความเสียวที่รอมานาน เค้าอุ้มเรามาติดกับผนังโดยที่หลังของเราติดกับผนังห้องเลยแล้วเค้าก็ซอยจนเราแตกคาอกของเค้าเลย แล้วเค้าก็แตกตามมาติดๆ เค้าถอนควยออกมาดังบ๊อกเลย น้ำเต็มถุงยางเลย แล้วเราก็ไปอาบน้ำด้วย แต่เราบอกว่าตอนที่แฟนเราอยู่ตอนเช้าเค้าจะต้องเอาน้ำมาให้เรากินทุกเช้าเลย บิ๊กฟังแล้วก็เฉยๆ สรุปก็มานอนแก้ผ้ากันแล้วก็หลับไป ติดตามต่ออีก 2 วันที่อยู่กับบิ๊ก แล้วบิ๊กจะพาใครร่วมด้วย คอยหน่อยนะ                                                

lotto432-1