B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

แผนการจัดการ.....เพื่อน

หลังจากที่ไม่สามารถจะแอบดูวัฒน์ออาบน้ำได้ ผมก็กลับมาแต่งตัวในห้องโดยใส่กางเกงบอลตัวเดียวและก็นั่งดูโทรทัศน์ไปเรื่อย ๆ วัฒนืมันก็อาบน้ำนานเกือบครึ่งชั่วโมง มันก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมา วัฒน์มันเป็นคนขาวมีกล้ามท้อง ผมก็มองที่วัฒน์มัน สายตาพยายามเก็บรายละเอียดที่ตัววัฒน์ให้ได้มากที่สุด

จนวัฒน์มันถามผมว่ามึงมองไรกูเนี่ย แม่งคิดไรกับกูปล่าว ผมก็ตอบแบบเล่น ๆ ว่า คิด... และผมก็เปลี่ยนเรื่องคุย เรื่องอื่นทันที เวลาผ่านมาจนเกือบเที่ยงคืน ผมก็ชวนวัฒน์มันนอน เพราะพรุ่งนี้ยังต้องไปเรียนกันทั้งคู่ และก็ได้คุยถามไถ่สารทุกข์กันมากพอสมควรแล้ว ผมปิดไฟและก็ลงนอนข้าง ๆ วัฒน์มัน ตอนนี้ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย จะกระดุกกระดิกก็ไม่กล้า เกร็งมาก ๆ นอนไม่หลับ จินตนาการสารพัด อยากให้วัฒน์มันนอนกอด อยากให้ได้มีอะไรกับมัน และก็คิดเสียใจที่มันเป็นได้แค่จิตนาการ 

พอสังเกตุได้ว่าวัฒน์มันนอนนิ่งไปแล้วก็คาดว่าคงจะหลับแล้วผมก็ตะแคงตัวมองหน้าวัฒน์มัน แม้จะในความมืด แต่มันก็ทำให้ใจผมแทบจะละลายได้เหมือนกัน ควยของผมก็แข็งโด่ขึ้นพร้อมที่จะรับกับสิ่งที่อยากให้เกิดขึ้น ผมพยายามปลอบใจตัวเองว่าได้แค่นอนข้าง ๆ และมองหน้าเวลาที่มันหลับแค่นี้ก็น่าจะพอใจได้แล้ว "มึงรักกูรึไง" คำพูดที่ออกมาจากปากวัฒน์ซึ่งผมคิดว่ามันหลับไปแล้ว ผมตกใจนิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง มันถามผมซ้ำ "ว่าไงมึงรักกูไหม" ผมตอบด้วยเสียงแผ่วเบาปนกลัว "รัก" กูรักมึง มึงก็น่าจะรู้ ตั้งแต่รู้จักกันมา กูก็ทำแต่สิ่งที่ดี ๆ ให้กับมึงมาตลอด ทำไมมึงดูไม่ออกรึไง กูไม่เคยรักผู้ชายคนไหนเลยนอกจากมึง มึงเป็นคนแรก และก็กูไม่รู้ว่าทำกูต้องรักมึง ทั้ง ๆ ที่กูก็ไม่เคยชอบผู้ชายมาก่อนเลย..... กูไม่แน่ใจ วัฒน์มันตอบออกมา กูก็รักมึงนะ แต่กูรักมึงแบบเพื่อน แต่วันนี้...กูจะให้ของขวัญมึงคือตัวกูและใจกู 

ผมตกใจกับการได้ยินที่วัฒน์มันพูดเมื่อตะกี้นี้ เฮ้ย.. มึงพูดอีกครั้งได้ปล่าว กูไม่รู้ว่ากูได้ยินที่มึงพูดผิดหรือป่าว มันเป็นความจริงใช่ไหม..... มึงได้ยินไม่ผิดหรอก พอวัฒน์มันพูดจบ มันก็ตะแคงตัวมาโอบกอดผม จูบผม ไซ้ผม ใช้ลิ้นเลียตามจุดกระสัน ต่าง ๆ ของผม ผมงี้เสียวไปทั้งตัว ควยผมก็แข็งโด่ตั้งเด่ วัฒน์มันก็เอามือมาสัมผัสที่ควยผมบ้างบางครั้ง ผมเองก็เอามือจับควยวัฒน์ซึ่งแข็งเด่ รูดขึ้นลงเหมือนกัน ควยของเราทั้งสองคนขนาดพอ ๆ กัน ไม่เล็กไม่ใหญ่มาก หลังจากที่วัฒน์มันสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ตามตัวผมเกือบหมดทุกจุดแล้ว มันก็มาดูดปากผมต่อ เราแลกลิ้นกันอย่างโหยหา มันเป็นความรักที่ผสมกับความใคร่ ผมคิดว่าวันเกิดปีนี้ผมได้ของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในชีวิต 

ระหว่างที่เรานอนดูดปากกันวัฒน์เอาตัวมันนอนทับผม เอาควยมาฟันกันไปมา บางทีก็เอาหัวควยลากผ่านรูตูด ผมเสียวจนใจจะขาด ผมทนไม่ไหวจนต้องพลิกตัวเองอยู่ข้างบน แล้วก็เป็นฝ่ายกระทำบ้าง ผมค่อย ๆ ถอยตัวลงไปลากลิ้นยาวผ่านตั้งแต่ใบหูลงมาจนถึงลำควย ผมก็เอามือจับอย่างทะนุถนอม รูดขึ้นลงแบเน้น ๆ และเอาปากครอบลงไป ผมดูดขึ้นดูดลงอย่างกระหาย จนวัฒน์มันร้องครางอกมามาหยุด ผมคลายควยออก แล้วก็ยกก้นวัฒน์มันลอยตั้งขึ้น แล้วผมก็ใช้ลิ้นเลียที่รูตูดวัฒน์ ผมใช้ลิ้นลากไปมากระหว่างรูตูดกับไข่ บางทีก็อมไข่ด้วย อารมณ์ตอนนี้เรียกได้ว่ากระเจิดกระเจิงไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ผมจับควยวัฒน์มาดูดอีก 2-3 ครั้งก็ลุกขึ้นจับควยวัฒน์ยัดเข้ารูตูดผมแบบนั่งเทียน มันเจ็บมากสำหรับผม น้ำตาแทบไหล จุกจนเกือบหมดอารมณ์ แต่ด้วยความรักที่มีให้กับวัฒน์ผมก็พยายามอดทนจนมันสามารถยัดเข้าไปได้หมดวัฒน์เริ่มกระเด้าผมแรงขึ้น เปลี่ยนท่ากันอย่างโชกโชน ทั้งนั่ง ยืน นอน สารพัดท่า มันมีความสุขและเสียวมาก ๆ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าวัฒน์มันจะเก่งเรื่องเซ็กส์ได้ถึงขนาดนี้ 

จนมาถึงท่าสุดท้ายก่อนที่น้ำกามของวัฒน์จะพวยพุ่งเข้าสู่รูตูดผม คือ วัฒน์มันจับผมยืนขาเดียว ขาอีกข้างหนึ่งของผมยกขึ้นเหยีบหัวเตียง มือทั้งสองข้างยันผนังห้องส่วนมือวัฒน์ข้างหนึ่งจับที่ต้นขาข้างที่ยกเหยียบหัวเตียงอีกข้างหนึ่งจับที่ควยผมรูดขึ้นรูดลงอย่างหนักหน่วง ผมบอกวัฒน์จะไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว และผมก็ครางไม่เป็นจังหวะแล้ว วัฒน์มันก็เร่งกระเด้าผม แรงและเร็วขึ้น วัฒน์มันก็ครางไม่ได้ศัพท์เหมือนผมเช่นกัน... วัฒน์เร็วไม่ไหวแล้ว...โอ๊ย...อืมมม...อืมมม... เสร็จแล้ว... วัฒน์มันเร่งตามถี่ยิบ โอ้วววว...จะแล้ว ..จะ... เสร็จ.... โอ้วเสร็จแล้ว.....และมันก็ปล่อยน้ำกามในตูดผมจนผมรู้สึกอุ่น ๆ ในรูตูด มันเยอะมากจนไหลย้อนไหลลงออกมาตามตอนที่วัฒน์มันถอนควยออกจากตูดผม เราสองคนลงนอนกอดกัน เหงื่อไหลโทรมกาย หายใจระริน หน้ามืด เห็นดาว และมีแต่ความเปี่ยมสุข สักพักเราก็ลุกไปอาบน้ำกันต่อ 

ทีนี้ผมไม่ต้องแอบดูมันแล้วได้เห็นเต็มๆ แถมได้สัมผัสอีกต่างหาก ผมอาบน้ำถูตัว ขัดขี้ไคลให้วัฒน์มัน มันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขมาก ๆ จนไม่อยากให้เวลามันผ่านไปอีกเลย ระหว่างที่อาบน้ำไปผมแกล้งแหย่โดยก็ดูดควยให้มัน2-3 ครั้ง ก็ปล่อย ให้ควยมันแข็งขึ้น และก็ไม่ทำต่อ จนมันบอกผมเดี๋ยวกูก็จัดการซะอีกดอกซะหรอก เมื่อตะกี๊ยังไม่อิ่มหรือไง ผมก็บอกยัง แต่ตอนนี้หมดแรงแล้ว ผมมองนาฬิกาที่แขวนติดอยู่ในห้องน้ำ เป็นเวลา ตีหนึ่งสี่สิบนาทีแล้ว นึงถึงเรื่องเรียนในวันพรุ่งนี้ก็ตกใจก็รีบอาบน้ำให้เสร็จและไปนอนโดยไม่ใส่เสื้อผ้ากันทั้งคู่และผมก็นอนกอดมันทั้งคืนยันเช้า....

lotto432-1