B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่เกิดเพราะเป็นไข้

หวัดดีครับทุกคน ผมแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ จิน ครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนช่วงที่ผมไม่สบายเป็นไข้นอนซมอยู่ที่บ้าน และวันนั้นที่บ้านผมไปทำงานกันหมดมีผมอยู่บ้านคนเดี่ยว ทำให้ผมนอนทั้งวันโดยที่ไม่มีอะไรตกถึงท้อง ขณะที่ผมนอนอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงกริ่งหน้าบ้าน เลยเดินออกมาดู ผมก็ตกใจผมไม่คิดว่าน้องที่ผมไม่ชอบหน้าจะมาบ้านผม อ๋อผมลืมบอกไป น้องเขาชื่อ ต้า ครับ ต้า เป็นคนน่าตาดีจัดได้ว่าหล่อเลยละ แต่ผมไม่ชอบที่เขาชอบทำหน้าเก็กใส่ผมเวลาที่ผมเดินผ่านเขา บ้างครั้งก็ทำหน้าแบบสะใจเวลาผมทำผิดพลาด ผมละไม่ชอบหน้าเขาที่สุดเลย แต่ไงเขามายื่นอยู่หน้าบ้านผมสะงั้นอะ คิดแล้วงง
ผม...."มาได้ไงอะ"
ต้า...."ก็ไม่เห็นพี่ไปทำงานนิ เลยมาดูว่าเป็นไรรึเปล่า"
ผม..."ก็ไม่เป็นไรมาก ไม่ได้ตายสะหน่อย"
ต้า..."แน่อะ หน้าพี่ซีดมากเลยนะ"
ต้าเอามือแตะหน้าผากผม ผมก็ปัดมือออก แล้วเดินถอยหลัง รู้สึกวูบไปเลย มารู้ตัวอีกทีก็มานอนอยู่ที่ห้องนอนแล้ว สักพักก็เห็นต้าเดินถือข้าวต้มมาที่เตียงผม
ต้า...."นิเรียกว่าไม่เป็นไรของพี่นะ เป็นลมไปสะงั้นอะ"
ผม..."ก็ไม่ได้เป็นไรมากนิหว่า"
ต้า..."ยังจะเถียงผมอีก กินข้าวเลย ไม่ได้กินไรเลยใช่ปะ กินยาด้วยดูเหมือนพี่จะไข้ขึ้นอีกแล้วนะ"
ผม..."อืม ขอบใจ"
ผมรับข้าวมาจากต้า แล้วเริ่มกิน กินหมดก็กินยาตาม
ผม..."แล้วนายไม่ไปทำงานรึไง เดี่ยวก็เสียงานหมด"
ต้า..."ผมลากิจแล้ว ไม่เป็นปัญหาสะหน่อย พี่นั้นแหละนอนพักสะ"
พอนอนสักพักผมก็หลับไป โดยมีต้านั่งเล่นอยู่ข้างเตียง 
ผมไม่รู้ว่าหลับไปนานขนาดไหน แต่มารู้สึกตัวก็อยู่ในวงแขนของต้าที่มานอนกอดผมไว้เรียบร้อยแล้ว ผมรู้สึกว่าไข้ผมลดแล้ว ผมนอนมองหน้าต้าอยู่นานจนต้ารู้สึกตัว
ต้า..."พี่ตื่นแล้วหรอ"
ผม..."อืมม แล้วนายขึ้นมานอนกับพี่ได้ไง"
ต้า..."ก็พี่บอกว่าหนาว ผมเลยไม่รู้จะทำไงนิ เลยกอดพี่อะ แน่ตัวพี่หอมและนุ่มจัง"
พอได้ยินแบบนั้นผมหน้าแดงขึ้นมาสะงั้น ผมผลักต้าแล้วเดินหนีไปอาบน้ำ ต้าตะโกนมาว่าพี่ยังไม่หายอย่าอาบนะ ต้องเช็ดตัวสิ
ผมไม่ได้สนใจเดินเข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันใส่กลอนต้าก็ดันประตูเข้ามา ผมตกใจ แต่ต้าดันใส่กลอนเรียบร้อยแล้ว
ผม..."ต้า พี่จะอาบน้านะ นายเข้ามาไหม"
ต้า..."ก็ผมบอกแล้วนิว่าให้เช็ดตัวไง ไม่ให้อาบ มานิผมเช็ดให้"
ผม..."ไม่ต้อง พี่ทำเองได้ นายออกไปเถอะ"
ต้า..."ไม่ได้ครับ ผมต้องทำให้ ผมมาดูแลพี่นะ"
ผมเดินถอยหลังติดกำแพง ต้าเดินมาตรงหน้าผมแล้วปลดเสื้อให้ผม ผมพยายามดันมือต้าออก ก็นะ คนพึ่งหายไ่ข้นิ เลยยังไม่ค่อยมีแรง ใครจะไปสู้คนปกติได้ละ สรุปต้ามันก็ถอดชุดผมออกจนหมดแล้วเริ่มเช็ดตัวให้ผม ผมได้แต่ยื่นหน้าแดง เอามือปิดความเป็นชายของตัวเองไว้ แล้วหันหลังให้ต้า ผมโกรธตัวเองที่สุดทำไมถึงต้องยอมไอ้คนที่ผมไม่ชอบหน้าคนนี้ด้วยนิ ต้าเช็ดด้านหลังเสร็จจะให้ผมหันหน้าไป แต่ผมบอกว่าเดี่ยวทำเอง ต้าบอกว่าไม่หันก็เช็ดแบบนี้แหละ แล้วต้าก็ประกอบด้านหลังผมเอามือสอดมาเช็ดอก คอ โดยคิดดูสิผมอยู่ในวงแขนต้าอีกแล้ว ผมจะทำไงดี ต้าก็เช็ดไปเลย ๆ จนถึงต้นขาและส่วนกลางล่ำตัว ต้ากระซิบให้ผมเอามือออก ผมสั่นไปทั้งตัวเลย ต้าถามพี่หนาวหรอ ต้ากอดผมแน่นขึ้นอีกทำให้ก้นผมไปโดนส่วนนั้นของต้าพอดี ผมถึงขึดสุดแล้วเลยหันกับมาจับต้าพิงกำแพง และประกบปากจูบต้าอย่างเร้าร้อน ตอนแรกต้าก็คงตกใจ แต่สักพักก็ตอบสนองอย่างดี ทั้งลูบไปทั่วตัว แล้วมือหนึ่งก็บีบก้นพร้อมแย่นิ้วเล่นด้วย
ผมก็ทั้งจูบและปลดเสื้อผ้าต้าออก เลียหัวนมต้าเล่น เลียจนถึงหน้าท้อง ปลดกางเกงและกางเกงในออก น้องชายต้าก็ออกมาชมโลก ผมลงไปนั่งด้านหน้าแล้วอมน้องชายต้าอย่างอร่อย ต้ารองครางตลอด สักพักต้าบอกพอก่อนพี่ผมไม่ไหวแล้ว ต้าจับผมเข้ากำแพงให้ผมโกงก้นให้ต้า ต้าค่อยๆ สอดน้องชายเข้ามาในตัวผมช้า ๆ ผมทั้งเสียวและเจ็บ แต่ก็ยังบีบรัดน้องชายต้าตลอด
ต้า..."พี่ ทำไมตอดผมจัง ผมยังเข้าไม่สุดเลย ซีดดด"
ผม..."อืมมม อาาา ก..ก็มันเสียวนิ เจ็บด้วย อาาา"
ต้าก็ดันเข้ามาอีก ผมทั้งเสียวเจ็บ และจุก พอเข้าได้สุด ต้าก็แช่ไว้สักพักเพื่อให้ผมปรับตัวกับสิ่งที่เข้าไปในตัว ต้าเห็นผมผ่อนคลายแล้วก็เริ่มดึงเข้าออกช้า ทำเอาผมร้องไม่เป็นภาษาเลย 
ผม..."อาาาา เสียวจัง ซีดด อืมมม"
ต้า..."พี่ สุดยอด ตอดผมดีจัง"
ต้าเริ่มเร่งเร็วขึ้นกระแทกแบบเน้น ๆ หนัก ๆ ทำเอาผมสะท้านไปทั้งตัว
ต้า...."ซีดดด พี่.... ผมจะไม่ไหวแล้วพี่ตอดรัดผมมากไปแล้ว อาาา"
ผม..."อาาา โอออ อ๊าาาา ดีจัง ซีดดด แรงอีก"
กระแทกกันไม่ถึงสิบนาทีทั้งผมทังต้าก็ทนไมไหว ผมแตกก่อนสักพักต้าก็แตกในตัวผม ต้าแช่ไว้สักพักแล้วถอนน้องชายออก ผมสุดตัวลงไปนั่งกัลพื้นห้องน้ำเลย สรุปผมก็ต้องอาบน้ำพร้อมกับต้าเลย พออาบเสร็จต้าดันอุ่มผมออกมาสะงั้น ผมละอายมาก ต้าหาเสื้อผ้าให้ผมใส่แล้วต้าก็แต่งตัวเสร็จก็ออกไปหาซื้ออะไรมาทานกัน พอทานเสร็จผมนึกว่าต้าจะกลับไปบ้านตัวเอง แต่ดันไม่ใช่ครับ ต้าอยู่ดูแลผมต่ออะ
ต้า..."พี่นอนพักนะ เดี่ยวไม่หายอะ"
ผม..."แล้วต้าไม่กลับบ้านหรอ เดี่ยวที่บ้านเป็นห่วงนะ"
ต้า..."ผมอยู่คอนโดคนเดี่ยวนะ พี่ไม่ต้องห่วงนะ พี่นอนเถอะ เดี่ยวผมกลับไปเอาเสื้อผ้าแล้วจะมานอนดูแลพี่อะ"
ผม..."ไม่ต้องก็ได้ เดี่ยวคนที่บ้านพี่ก็กลับมาแล้ว เราไปพักเถอะ"
ต้า..."แหมมม ได้ผมแล้วจะไล่ผมเลยหรอ"
ผม..."บ้านะต้า ใครได้ใครกันแน่" -////-
ต้า..."พี่นะได้น้องชายผมไปทั้งแท่งเลยนะ แล้วจะทิ้งกันหรอ"
ผม..."บ้า... ต้าหื่น"
ผมนอนคลุ่มผ้า ต้ากระซิบ เดี่ยวผมมานะ แล้วหอมลงมา ก่อนจะเดินออกไปจากบ้านผม ผมนอนยิ้ม ทั้งที่ไม่ชอบหน้าแต่ตอนนี้กลับกลายมาเป็นสามีที่น่ารักของเข้าสะงั้นอะ ผมเผลอหลับไป ตื่นมาอีกที ผมเห็นต้านั่งคุยกับพ่อแม่ผมอย่างสนุกสนานสะงั้นอะ ผมว่าต้าคงฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกเขยกับพ่อแม่ผมแล้วมั่งเนี่ย

lotto432-1