B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

หนุ่ม ไร่อ้อย

ผม รู้ตัวว่าตัวเองมีความชอบที่แตกต่างจากเพื่อน แต่ผมก็ไม่เคยบอกใคร ผมปกปิดมันไว้ตลอด จนปิดเทอมที่แล้วผมกับเพื่อนไปเที่ยวบ้านคนหนึ่ง บ้านมันทำไร่อ้อย พวกเราเลยขอไปพักในไร่อ้อย เย็นนั้นเราไปเล่นน้ำกันที่บ่อเก็บน้ำในสวนผลไม้ข้างๆไร่

ไม่ นานพวกเพื่อนผมก็รีบไปอาบน้ำแต่งตัว เพราะตอนค่ำจะไปเที่ยวงานบุญอะไรสักอย่างอีกหมู่บ้านหนึ่งกัน

ผมเล่นน้ำต่อคิดว่ารอทุกคนอาบน้ำเสร็จแล้วจะได้ไปอาบน้ำเลย ไม่ต้องไปต่อคิวใคร ผมกำลังว่ายน้ำเข้าฝั่ง

ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินมาถอดผ้าออกจะลงอาบน้ำ เห็นครั้งแรกผมรู้สึกแปลกๆรูปร่างเขาดีมากยังกับเข้าฟิตเนตมาเป็นปีๆ

กล้ามอกหน้าท้องเอวเล็กๆก้นงอนผิวเข้มขนดกดำ ผมรีบขึ้นจากน้ำยืนหันหลังให้เขา ถอดเสื้อออกบิดน้ำพอหันมา

เขาเดินมาข้างหลังผมดึงแขนผมลงพื้น ผมตกใจมากเขากดผมไว้ ผมดิ้นพยายามหนี เขาทุบเอวผมสองสามครั้งผมจุกมาก

เขาดึงผมลงมาริมน้ำกดตัวผมลง คว่ำหน้าลง ดึงกางเกงผมลงอัดถั่วดำผมเต็มแรงผมเจ็บมากร้องไม่ออก

ผมเริ่มตั้งสติได้เขาเริ่มซอยเข้าออกแรงจนหน้าท้องผมถูกับดินจนแสบ ผมร้องบอกเขาให้หยุด

เขาไม่หยุดกลับสปีดเร็วแรงขึ้นจนน้ำแตก แล้วนอนทับตัวผมไว้กลัวผมหนี้ เขาจูบข้างหลังผมใช้ลิ้นเลียดูดแรงๆ

บอกผมว่าขอโทษเขาแพ้ความขาว เขาเห็นผิวขาวๆที่ไรเกิดอารมณ์ทุกที ผมบอกว่าพี่ขอผมดีๆผมก็ยอม ผมชอบผู้ชาย

เขาเลยยอมปล่อยผม เขาบอกผมว่าไม่รู้ว่าผมชอบ ผมลุกขึ้นลงไปล้างตัวในน้ำ ก่อนจะเดินกลับ เขาบอกผมว่าเขาชื่อเคน

นอนเฝ้าไร่อยู่ข้างๆ ผมบอกเขาว่า ผมชื่อโตคืนนี้จะไปหา เขายิ้ม

พอ ค่ำเพื่อนๆผมมันก็ขับรถไปกันหมด แต่ผมขอตัวบอกว่าไม่สบายขอนอนดีกว่า ผมนอนอยู่คนเดียวคิดถึงแต่ภาพพี่เคนเมื่อตอนเย็น

กลางคืนที่นี้เงียบมากผมเปิดทีวีเสียงดัง ไม่นานพี่เคนก็มายื่นร้องเรียกผมอยู่ข้างนอก ผมออกไปหาเขาชวนผมไปที่ไร่ที่เขาเฝ้าอยู่

ผมก็ตามไป พอไปถึงผมก็ตะลึงกับที่พักของเขา มันไม่มีกำแพงเลยมีแต่หลังคา หันมาอีกทีพี่เคนก็ถอดเสื้อผ้านุ่งผ้าขม้า

เข้ามากอดผมชอบที่คอผม ผมบอกว่าครั้งนี้ถ้าพี่จะเอาผม พี่ต้องให้ผมเอาด้วย เขาบอกผมว่ายังไงก็ได้ยอมหมด ตอนนี้ขอพี่ก่อนนะ

ว่าแล้วเขาไซ้คอผมถอดเสื้อผ้าผมออกและดันผมลงไปนอนกอด นอนทับผมไว้จูบปากผมลุกขึ้นจะให้ผมนอนคว่ำลงอีกผมบอกว่าผมเจ็บหน้าท้อง

เขาให้ผมยืนโกงโค้ง แล้วจะอัดถัวดำผมอีก ผมยังเจ็บอยู่เลยร้องโอ๊ย เขาถามว่าเจ็บมากเหรอ ไหนดูซิ เขาเอามือจับแล้วเลีย ผมเสียวมาก

เขาเอานิ้วสอดเข้าไปก่อน พอผมเผยเขาก็ยัดเข้าไปจนมิดด้าม ผมเจ็บแต่มันเสียวมากกว่า เขาเอามือจับเอวผมแล้วกระแทกเข้าเป็นจังหวะ

เขากระแทกไปร้องไปอยู่ย่างนั้นเกือบห้านาที แล้วเร่งสปีดเร็วขึ้นกระแทกแรงขึ้นจนน้ำแตกในตัวผม เขากระแทกอัดเข้าบี้บดลึกมากก่อนล้มลงนอนหายใจแรง

ผมก้มลงนอนนุ่นแขนเขา ลูบ สัมผัสตามลำตัวเขา เนื้อตัวเขาแข็งอัดแน่นไปด้านมัดกล้าม ขนหน้าท้องแข็งจนสากมือ

ผมเลียหัวนมเขาดูดไซ้ไปถึงต้นคอก่อนลากลงมาหน้าท้อง ไซ้ตามต้นขาไปมาทั้งสองข้างลากขึ้นมาที่น้องชายเขา

ดูดไข่เลียไปมาจนมันแข็งแล้วอมเข้าไปในปาก เขาคราญเบาๆ ทั้งอมทั้งดูดอยู่พักหนึ่ง เขาขยับตัวนอนคว่ำให้ผม

ผมเลียประตูหลังเขาจนชุ่มถึงค่อยๆสอดเข้าไปช้า มันแน่นมากยิ่งมันแน่นมากผมก็ยิ่งแข็ง ผมมีความสุขมาก ยิ่งเริ่มซอยมันยิ่งเสียวมากไม่นานผมก็เสร็จ

หลังจากวันนั้นผมก็ไปหาเขาอีก แต่เขากลับไม่สนใจผมเหมือนเดิม ผมก็เข้าใจตอนนั้นเขาคงแค่อยากลองเท่านั้น มันไม่มีความรักให้กัน

ไม่กี่วันผมกับเพื่อนก็ไปทะเลต่อผมทิ้งความทรงจำครั้งนั้นไว้ที่ไร่อ้อย

lotto432-1