B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เรื่องเซ็กของเด็กร่าน ตอน พี่ทิม

วัน ต่อมาในตอนค่ำๆ หลังกินข้าวเย็นเสร็จผมก็ปั่นจักรยานออกไปเล่นท้ายไร่ บรรยากาศตอนเย็นๆ สดชื่นดีจังผมสูดอากาศเข้าปอดอย่างสบายใจมองไปเกือบสุดตาเห็นภูเขาอยู่ลิบๆ สวนผลไม้สุดลูกหูลูกตา ตามกิ่งก้านก็ออกผลดกเต็มต้น พี่เจตกับพี่ทิมเล่าให้ฟังว่าการจะให้ได้ผลผลิตที่ดีต้องไม่ปล่อยให้ไม้ออก ผลดกเกินไป จะทำให้ต้นโทรมต้องตัดบางส่วนออกเพื่อที่ผลจะได้สวยและมีน้ำหนักดี จะทำให้ได้ราคาดีไปด้วยนี่เดี๋ยวจะหาว่าผมเล่าแต่เรื่องร่านๆ เซ็กๆ แต่ในความเป็นจริงผมก็ยังมีความรู้ดีๆ มาฝากด้วยนะจะบอกให้ที่สวนพี่เขยจะใช้ปุ๋ยชีวภาพ เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อคนปลูกและผู้บริโภค ตรงนี้น่านับถือน้ำใจพวกพี่ๆ เขามากเลยนำครับพอนึกถึงพี่เจตกับพี่ทิมขึ้นมาได้ หัวผมก็คิดเรื่องดีดีได้อีก อิอิ ให้ทายว่าผมจะทำอะไรต่อไป….ผมรีบปั่นจักรยานคันที่ยืมพี่เจตมาบึ่งไปที่ กระท่อมที่พักคนงานพี่สองคนทันทีพอไปถึงก็ไม่เห็นพวกพี่เขาอยู่หน้ากระท่อม แต่ได้ยินเสียงคนกำลังอาบน้ำอยู่หลังบ้าน และเสียงพูดคุยกันสนุกสนานแบบนี้พี่สองคนก็ต้องกำลังอาบน้ำอยู่แน่เลย โฮะๆๆ ได้การล่ะเนื้อตัวผมเต้นขึ้นมาด้วยความร่านสุดๆ แล้วทำทีเป็นเดินเข้าไปอย่างไม่ตั้งใจ ภาพที่เห็นทำเอาผมตกตะลึงเป็นภาพผู้ชายหุ่นแน่นไปด้วยกล้ามเป็นมัดๆ เปลือยเปล่าใส่แต่กางเกงในอาบน้ำ บนลานโล่งๆ ที่มีโอ่งใบใหญ่ด้วยความที่ยังมีแสงจากอาทิตย์อัสดงอยู่เลยจำแนกได้ว่าพี่ เจตใส่กางเกงในสีแดงเลือดหมู ส่วนพี่ทิมผู้มีตาเจ้าชู้ใส่กางเกงในสีฟ้าควยตุงอยู่ในกางเกงในต้นขาแกร่ง บวกกับเป้าตุงๆ ยิ่งทำให้พี่สองคนน่ามองยิ่งขึ้นไปอีก ผมมองจนใจแทบละลาย เฮ้อ! ดีจริงๆ ที่ได้เห็นภาพเอ็กส์ๆ แบบนี้พอผมไปถึงพี่สองคนก็ไม่ได้อายเลย คงเห็นว่าเป็นผู้ชายด้วยกันมั๊งอีกอย่างวันสองวันมานี้ก็ถือว่าผมสร้าง สัมพันธ์ที่ดีกับพี่แกได้ในระดับนึงเลยทำให้พวกแกไม่อายผมพี่ทิมเห็นผมก่อน ก็ทักผมด้วยรอยยิ้มแบบอัธยาศัยดี
“อ้าวคุณวินมาตั้งแต่เมื่อไหร่ครับเนี่ย”
“มาเมื่อกี้อ่ะครับ...พอดีเอารถจักรยานมาคืนพี่เจต...แต่หน้ากระท่อมไม่เห็นมีคนเลยลองมาดูข้างหลัง”
“วันนี้มันร้อนน่ะครับผมกับไอ้เจตเลยอาบน้ำ...อ้อแล้วเนี่ยคุณวินกินข้าวมา ยังครับ…ถ้ายังจะได้กินด้วยกัน” พี่ทิมฟอกสบู่ไปคุยไปอย่างคนนิสัยดี หุ่นแกนี่ไม่แพ้พี่สักจริงๆ แน่นไปด้วยกล้าม แต่ไม่ล่ำ ความสูงก็กำลังดีราวๆ168 เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าผมนิดหน่อย ผมตาโตก็ตอนที่แกล้วงมือเข้าไปถูในกางเกงในของแกนี่แหละครับ อูยยยย...เสียวแทนอ่ะ ใจผมจะขาดรอนๆ ให้ได้
“ยะๆๆยังๆ ครับพี่ทิม ว่าจะเอาจักรยานมาคืนพี่เจตก่อนแล้วค่อยกลับไปกิน”
“โอ้ยไม่ต้องคืนหรอกครับคุณวินเพราะจักรยานนั่นก็เป็นของพี่เขยคุณ… งั้นถ้ายังไม่กินข้าวมา...ก็มากินด้วยกันกับพวกผมก็ได้ถ้าไม่รังเกียจกับ ข้าวคนจน” พี่เจตเสริม มือก็ถูสบู่ไปตามร่างกำยำที่แน่นไปด้วยกล้าม ต้นขาดูจะใหญ่กว่าพี่ทิมซะอีกเป้าก็ตุงแน่นจนโป่งออกมาเด่นชัด พี่เจตแกเป็นคนไม่ค่อยพูด อย่างที่บอกตั้งแต่แรกๆ หน้าตาก็ไม่ได้ดีมาก แต่ด้วยความซื่อๆ และเงียบๆ ของแกก็ทำให้แก ดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อยไปกว่าพี่ทิมเลยแต่พอเป็นเรื่องงานและเรื่องที่ควรใส่ ใจแกก็จะพูดได้อย่างน่าฟังดูแล้วเป็นผู้ใหญ่ดีครับ 
“รบกวนพวกพี่ไหมอ่ะ”
“โอ้ยรบกวนอะไรกันคุณพี่เขยพี่สาวคุณน่ะดีกับพวกผมมากกว่านี้อีก...เงินก็ดี ..ไม่มีช้าแถมอาหารการกินก็ไม่ลำบากแค่เลี้ยงข้าวน้องชายนายไม่ถือว่าลำบาก หรอกครับ”พี่ทิมพูดคุยกับผมอย่างเป็นกันเอง หูตาแกนี่มันน่าฟัดจริงๆ ผู้ชายไรวะ เซ็กส์อ่ะ เมื่อพวกแกไม่อายผม ผมเลยทำเป็นซื่อไม่ยอมไปไหนนั่งที่แคร่ไม้คุยไปเรื่อยเปื่อยแต่ตาไม่วางไป จากเป้ากางเกงในของหนุ่มชาวสวนทั้งสองที่ตุงจนแทบทะลักออกมาจากกางเกงในเสีย ให้ได้ ขนหมอยก็แพรมออกมาตามน้ำ น่าดูเป็นที่สุด
“แล้วนี้คุณวินอาบน้ำมายังครับอาบด้วยกันไหมครับ”
“อ้อๆ อาบมาแล้วครับพี่”
“งั้นคุณวินรออีกแป๊บ” พี่ทิมยังคงทำหน้าที่คุยเป็นเพื่อนผมไป ในขณะที่พี่เจตได้แต่ยิ้มๆ อาบน้ำของแกไป แต่ใจจริงๆ ก็อยากจะอาบกับพวกแกด้วยเหมือนกันก็หุ่นน่าฟัดออกปานนี้นี่นาแล้วพี่สองคนก็ ทำเอาผมตาค้างจนอยากจะเก็บภาพนี้ไว้ตลอดไป ก็พวกแกเล่นถอดกางเกงในที่ใส่อยู่ออกทางปลายเท้าโดยไม่อายผมเลยแล้วเดินโทง เทงไปหยิบผ้าขาวม้ามาเช็ดตัวโดยไม่เกรงใจกันผมได้แต่อึ้ง! และอึ้ง ครับ ก็ควยสองลำห้อยหัวโตงเตงอยู่ระหว่างดงหมอยดกดำต่อหน้าผมไปมาในขณะที่แกก็ เช็ดตัวไปผมแอบกลืนน้ำลายลงคอด้วยความอยากสุดๆ แต่ยังต้องใจเย็นๆ น่าผมบอกตัวเองในใจพวกพี่เขาคงจะทำจนเคยชินแต่ผมดิไม่ชินด้วยพอเช็ดตัวเสร็จ พี่สองคนก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในกระท่อมแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นเสื้อยืดกับกางเกงบอลแบบสบายๆทันใดนั้นในหัวผมก็คิดวิธีการในการสร้าง สัมพันธ์ที่ได้ผลชงัดนักทุกสถานการณ์
“ผมว่าเอางี้ดีไหมพี่...เพื่อเป็นการขอบคุณพี่สองคนที่ให้ความรู้ผมเรื่อง การทำสวนผลไม้ผมจะเลี้ยงเหล้าพวกพี่” พี่สองคนที่กำลังแกะถุงกับข้าวอยู่มองหน้ากัน
“จะดีเหรอครับคุณ...คุณยังเด็กเดี๋ยวนายด่าพวกผมตายเลย” พี่เจตที่สงบปากสงบคำแย้งอ่อยๆ แต่ผมรู้มาว่าพวกพี่เขาน่ะชอบกินเหล้าเป็นประจำตามประสาหนุ่มบ้านนอกโดย เฉพาะตอนสิ้นเดือนแต่ตอนนี้เป็นปลายเดือนแล้วคงจะไม่มีตังค์กินเหล้าแน่ๆ พวกแกก็คงจะอยากเหมือนกันแหละไม่งั้นคงจะหฏิเสธไปแล้ว
“ไม่เป็นไรหรอกครับพี่ผมเต็มใจเลี้ยงพี่เขยผมไม่ว่าหรอกน่า” ในที่สุดพี่สองคนทนผมรบเร้าไม่ไหวเลยจำยอมโดยที่พี่ทิมเป็นคนขับมอเตอร์ไซค์ ออกไปซื้อเหล้าและเลยไปบอกแม่ผมด้วยว่าจะนอนค้างที่กระท่อมกับพวกพี่เค้า เพื่อคุยเรื่องการทำสวนผลไม้ (โกหกได้หน้าตาเฉยจริงๆ) ไม่นานพี่ทิมก็มาพร้อมเหล้ากลมนึงกับน้ำแข็งโซดา และกับแกล้มอีกสองสามอย่าง เราคุยกันไปอย่างออกรส เพราะผมคุยกับพี่เขาได้เกือบทุกเรื่อง เรื่องการเมือง เรื่องกีฬา เรื่องหนัง เรื่องเพลง เรื่องผู้หญิง และสุดท้ายก็มาตกที่เรื่องเอากัน เข้าเค้า 5555 หนุ่มบ้านๆ อ่ะนพแถมยังเป็นหนุ่มโสด ภาษาพูดก็บ้านๆ `เอา`ก็บอกว่า`เอา` หีก็บอกว่าหี ควยก็บอกว่าควย ฟังแล้วซื่อๆ และได้อารมณ์ดีครับ และระหว่างที่พูดเรื่องเอากันไปผมก็ทำเนียนทำเป็นลูบต้นขาและจับเป้าพวกพี่ เขาไปด้วยว้าว! โคดเจ๋งอ่ะ กล้ามเนื้อแน่นมากผมลูบจนอารมณ์กระเจิงแต่ก็ยังไม่กระโตกกระตากนะเดี๋ยวไก่ ตื่นซะก่อนพี่เจตน่ะไม่เท่าไหร่หรอก เพราะแกดูซื่อๆ ไม่ค่อยทันคนแต่พี่ทิมนี่สิน่าจะอ่านเกมผมออกเพราะหูตาแกดูค่อนข้างฉลาด และที่ผมเดาว่าแกรู้เพราะ หูตาแกดูวับๆ วามๆ ดูยั่วยวนพิกลแถมมียิ้มที่มุมปากด้วย อื๋ยยยย แบบนี้ก็มีลุ้นดิ อิอิอิ ผมเลยลองเชิงแกดูโดยการแกล้งถูกเนื้อถูกตัวแกบ่อยๆ และพี่แกก็ไม่ได้ว่าอะไรเอาแต่ยิ้มๆ และหัวเราะ อ่ะๆๆ แบบนี้ก็เข้าทีอ่ะดิ แต่ก็ว่าไม่ได้อ่ะนะก็กลางป่ากลางสวนผลไม้แบบนี้จะไปปลดปล่อยอารมณ์อยากได้ ที่ไหน แล้วพอเหล้ากลมแรกหมดหัวผมก็คิดการบางอย่างออก แต่ผมไม่ค่อยกินเหมือนพี่ๆ เขาหรอกนะเเดี๋ยวเมา แต่พวกพี่เขาดูท่ายังอยากกินต่อ ผมเลยอาสาไปซื้อเหล้ากับพี่ทิมสองคน ช่างคิดจริงๆ นะเรา อิอิอิ ระหว่างทางที่ขับไปซื้อเหล้าผมก็ทำเนียนเป็นกอดพี่ทิมไปด้วยประมาณว่ากลัวตก อะไรประมาณนี้
“กลัวเหรอครับคุณ”
“ก็ผมไม่ค่อยได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์เท่าไหร่อ่ะครับแม่ไม่ชอบกลัวเกิดอุบัติเหตุ”
“งั้นผมขับช้าๆ ก็ได้นะ”
“ไม่เป็นไรพี่ทิมเดี๋ยวพี่เจตรอนาน...นานๆ ทีได้ซ้อนมอเตอร์ไซค์คนหล่อๆ แบบพี่ก็สนุกดี” นี่มีลูกยอด้วยแต่ผมรู้ว่าแกแอบยิ้ม นั่นปะไรบอกแล้วว่าแบบนี้ต้องมีลุ้นผมกอดแกอย่างมีความสุข คนอะไรเนื้อแน่น กล้ามเป็นมัดๆ น่ากัดกอดแล้วเต็มมือเต็มไม้เสียจริงๆ ผมกอดแกได้สักพักใจก็เต้นตุ๋มๆ ต่อมๆ อยากจับควยแกจะตาย ในที่สุดผมก็ค่อยๆ วางมือที่ต้นขาล่ำแกร่งของแก แกก็เฉยยังคงทำหน้าทีขับรถไป
ผมเลยได้ใจเลื่อนมือไปจับที่เป้ากางเกงบอลของแกซะเลยพระเจ้า! ควยแกแข็งรอมือผมอยู่แล้วนี่นา ผมถึงกับใจสั่น
“ฮั่นแน่ควยพี่แข็งเหรอ”
“ก็คุณเล่นลูบผมแบบนี้ไม่แข็งได้ไงครับ” พูดแบบนี้ก็แสดงว่าแกสมยอมผมอ่ะดิ อิอิอิ ผมเลยกำหมับเข้าให้แบบเน้นๆ อู้! ว้าว! แข็งโป๊กเชียวกะจากขนาดที่ใกล้เคียงน่าจะราวๆ 6.5 นิ้วเห็นจะได้ พี่แกถึงกับครางอือเบาๆ น้ำเสียงแกโคดแมนและช่างเอ็กได้ใจผมซะจริงๆ ผมเลยใจกล้าหน้าด้านขอล้วงเข้าไปในกางเกงบอลของแก พระเจ้าตื่นเต้นสุดๆ อ่ะครับ ความรู้สึกตอนนั้น บอกได้คำเดียวว่าได้อารมณ์สุดๆ นับเป็นอีกหนึ่งครั้งแรกที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์แล้วจับควยผู้ชายถอกเล่น อย่างนี้ตอนแรกแกขัดขืนนิดหน่อย โดยการจับมือผมไว้
“อย่าครับคุณเดี๋ยวมีใครเห็น”
“มืดขนาดนี้ไม่มีใครเห็นหรอกครับพี่ทิม” มันก็จริงๆ อ่ะ ไม่ได้หน้ามืดนะครับ 5555 เพราะแถบนี้เป็นบ้านสวนบ้านแต่ละหลังก็ห่างกันมากมีแต่สวนผลไม้คั่นไว้ แกเลยปล่อยให้ผมถอกเล่นอย่างสนุกมือท่าทางต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์สุดๆ พอดีมาถึงร้านขายของชำซะก่อน ผมเลยต้องเอามือออกมาอย่างเสียดายพี่แกก็หัวเราะผมขำๆ ผมชอบแกเวลายิ้มจัง โคต-ตะ-ระ เท่ห์อ่ะ และพอขากลับพอขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ปุ๊บผมก็ล้วงเข้าไปใหม่ทั้งกำและถอกเล่น อีกพี่แกก็เหมือนรู้งานปล่อยให้ผมกำเล่นไม่ได้หวงพึ่งจะรู้ว่าแกใช้ระบบ แฮปปี้ ใจดีมีใว้ให้ถอก อิอิอิ ผมชักเล่นจนแกครางเบาๆ ด้วยความเสียวจัด
“อือออ...ซี้ดดดดดดด” ผมกอดแกแน่นโคดได้อารมณ์อ่ะ ตัวแกออกหนาล่ำและแข็งแรงไปด้วยกล้าม บ่าไหล่ก็กว้างหนา โดยเฉพาะกลิ่นผู้ชายแท้ๆ ทำให้ผมโคดร่าน และอยากโดนแกทำมิดีมีร้ายสุดๆ จนผมอดคิดไม่ได้ว่าถ้าแกจะ`เอา`ผม แล้วฆ่าหมกป่าผมก็คงยอม 5555 (คิดไปโน่นไอ้วินหน้ามืด) จนกระทั่งเข้ามาในเขตสวนของพี่เขย พี่ทิมหัวเราะด้วยเสียงสั่นๆ หื่นๆ จนผมสัมผัสได้ว่าแกอยากเต็มแก่เเล้วแกพูดทีเล่นทีจริงว่า
“จับมากๆ แบบนี้ระวังจะเจอดีนะครับ...ช่วงนี้ผมยิ่งไม่ได้ชักว่าวอยู่ด้วย”
“เจอแบบไหนอ่ะครับ” ผมท้าทาย แถมเล่นเป่าลมใส่หูแกอีกจนแกสุดทนทานต่อไป
“กูทนไม่ไหวแล้วโว้ย!” แกสบถออกมาอย่างสุดทน ตอนแรกผมนึกว่าแกจะเตะผมซะอีก ตกใจเลยอ่ะ ที่ไหนได้แกกลับตัดสินใจได้เด็ดขาดมากๆ เมื่อเลี้ยวมอเตอร์ไซค์ เข้าไปในสวนผลไม้จำได้ว่าเป็นสวนกระท้อน แต่ด้วยแสงจันทร์ข้างขึ้นเลยพอให้เห็นสีหน้าของพี่แกว่าดูหื่นๆ แกจอดรถปุ๊บก็จับหน้าผมให้คลุกกับเป้ากางเกงที่ตุงโคดๆ ของแก
“อยากเล่นดีนักดูดควยให้หนำใจเลย” พี่ทิมก็นั่งเอนตัวที่อานรถ แต่สองมือไม่ได้ปล่อยจากหัวผมที่กุมให้ผมดมและคลึงหน้าที่ควยแก อูยยยย ผมโคดได้อารมณ์อ่ะ ผมเลยรีบไปเอาควยแกออกมาทางขากางเกงบอลมันเขื่องและแข็งมาก จากแสงจันทร์พอพิจารณาได้ว่าขนาดของมันแม้ไม่ใหญ่เท่าพี่ชาติ (ไม่ต้องไปเทียบกับพี่หน่อยเพราะเล็กกว่าเยอะ) แต่ขนาดก็เขื่องทีเดียว ถือว่าไม่ได้เล็กหรอกครับสำหรับไซส์ขนาด 6.5 นิ้วแบบนี้ หัวมนทู่ ขนหมอยก็ดกดำเป็นกระจุกเหมือนอย่างที่ผมจินตนาการไว้ พอจับถอกได้ไม่กี่ทีผมก็อ้าปากดูดและดูด ด้วยความหน้ามืดสุดๆ ด้วยขนาดที่ถือพอรับได้ผมจึงพยายามดูดเกือบสุดโคน เล่นเอาพี่ทิมถึงกับตัวเกร็งกระตุกด้วยความเสียว
“เสียวโว้ยยยย...อูยยยยกูเสียวควย” ทันใดนั้นแกก็จับตัวผมขึ้น
“กูทนไม่ไหวแล้วโว้ย…มานี่ขอ`เอา`ตูดทีเถอะ” แล้วแกก็จับผมถอดกางเกงแล้วถ่างขาผมออก แล้วพี่ทิมก็กดหัวควยของแกเข้าตูดผม มันเข้าได้ไม่ยากจากน้ำลายลื่นๆของแกและจากการที่ผมโดนควย 8 นิ้วของพี่เขย`เอา`เมื่อวานไปหนึ่งดอกเบ้อเร่อ
“อือออ” ผมครางด้วยความร่าน สองมือจับที่ท้ายรถแน่น
“ซี้ดดด...หัวควยเข้าไปแล้วอูยยยกูเสียวจริงๆ” เพียงไม่นานควย 6.5 นิ้วของพี่ทิมก็เข้าสุดลำจนขนหมอยดกๆ สากๆ ของแกคลึงที่แก้มก้นผมจนเสียวสัดๆ ส่วนพี่แกก็ถึงกับครางซี้ดๆ
“ซี้ดดดดอูยยยยเสียวควยจริงๆ” แล้วหลังจากนั้นแกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงอีกต่อไปสองมือกดที่บ่าผมไว้กระเด้า เป็นกระเด้า เอวแกดีมากๆ ตั้งแต่`เอา`มาผมก็เพิ่งจะเจอคนที่`เอา`เอวไวยังกะพระเอกหนังเอ็กส์แบบนี้ เป็นครั้งแรก เจ๋งสุดๆ ผมเสียวจนครางออกมาอย่างมีความสุข
“อือออ...อูยยยยเสียวจังอ่ะ...พี่ทิมพี่`เอา`เก่งจังเลย...อืมมม” สองมือผมยังจับที่ท้ายรถมอเตอร์ไซค์แน่นเพราะกลัวหัวคะมำจากแรงกระแทกจากพี่ ทิมคนสวนหุ่นสุดเอ็กส์คนนี้
“ซี้ดดด... ตูดฟิตชิบหายเลยอูยยยย... กูเสียววว... ควยยยย... อาๆๆ” ผมเองก็มันและได้อารมณ์โคดๆ แม้จะเคยเอากับพี่รุ่งและไอ้เกียรติในป่ามาก่อนแต่ก็เอาตอนกลางวัน ส่วนกลางคืนแบบนี้ก็แค่ดูดให้กับไอ้โจ้ กับอ้นแฟนคนแรกแต่โดน`เอา`แบบนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกและสะใจสุดๆ ผมจึงได้เก็บพี่ทิมไว้ในลิสท์”ผู้ชายน่าจำ” เพราะทำให้ผมได้ทำอะไรครั้งแรกหลายอย่างในเวลาไม่กี่ชั่วโมงขนาดของอาวุธแก อยู่ในกลุ่ม พี่รุ่ง พี่เอส ตั้ม พี่ควร พี่สัก และพี่สิท ซึ่งก็ไม่ได้ใหญ่เท่าพี่ชาติ พี่กบ ยิ่งไม่ต้องไปเทียบกับพี่หน่อยเพราะเจ้านี้ผมถือว่าใหญ่สุดตั้งแต่ผมโดนเอา มาแต่กับลีลาการกระเด้านี่สิได้ใจผมสุดๆ และขอยกให้เป็นที่หนึ่งได้เลยทีเดียว 
“แรงๆๆ แรงอีกครับ...ดีครับพี่ทิม...ผมมันจังครับ...อูยยย”
“ตูดตอดดีชิบหาย...อูยยยกูเสียวหัวควยสัดๆ อาๆๆๆ อึ้บๆๆๆ...ตูดแม่งทั้งเนียนทั้งขาว...ทั้งตอดควยกูสัดๆ....เสียวจะทนไม่ไหว แล้วกู...อูยยยซี้ดดด” จนในที่สุดผมก็ทนการกระแทกจากควยแกไม่ไหวชักว่าวให้ตัวเองได้ไม่นานก็ปล่อย น้ำแตกออกมาก่อนแกแล้วแกครางเสียงดัง
“อย่าขมิบนักสิกูเสียวควย...อูยยยยยน้ำกูจะแตกแล้ว” แล้วแกก็เร่งกระเด้าเร็วและแรงอีกเท่าตัว
“อึ๊บๆๆๆๆ อ่าๆๆๆ ....เสียวโว้ยยยย...กูๆๆๆน้ำกูอออกแล้วววว...อ๊าซ์ๆๆ” ร่างแน่นแกร่งของพี่ทิมเกร็งและกระตุกกึกๆๆ ไม่กี่ที ก็กอดซบผมที่ด้านหลังหอบแฮ่กๆ หัวใจแกเต้นแรงจนผมรู้สึกได้ ช่างเป็นความรู้สึกที่วิเศษจริงๆ ครับ แกยังคงกอดผมแน่นอีกครู่ใหญ่คงจะเสียวและมันมากก็ว่าไม่ได้นะครับอยู่แต่ใน สวนผลไม้ตลอดปีแบบนี้จะไปหาหอยที่ไหน`เอา`พอมาเจอตูดและปากผมหน่อยละเป็น` เอา`ไม่บันยะบันยัง
“ขอโทษนะครับคุณวินที่`เอา`คุณวินแรงไปหน่อย และพูดไม่เพราะกับคุณเวลาผม`เสี้ยน`สุดๆ ทีไรมันลืมตัวทุกทีเลย” 
“ไม่เป็นไรครับพี่ทิมทำให้พี่ทิมมีความสุขผมก็ดีใจครับ” (ช่างกล้าพูด ตัวเองก็มันเหมือนกันแหละไอ้วินเอ๊ย) ผมเข้าไปกอดแกแน่น แกก็กอดผมตอบ สุขจังครับ แล้วเราก็ขับรถกลับไปกระท่อม พอไปถึงพี่เจตก็หลับฟุบแล้วครับ คงจะรอพวกผมนานไปหน่อยก้เล่นเอากันร่วมครึ่งชั่วโมงผมกับพี่ทิมเลยช่วยกัน พยุงพี่เจตไปนอนในกระท่อม ตัวพี่แกหนักมากเพราะแกตัวโตกว่าพี่ทิมอีก แต่กลิ่นเหล้าผสมกับกลิ่นหนุ่มวัยฉกรรจ์ของพี่เจตก็ทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมา อีกจนได้ พอจัดให้พี่เจตนอนแล้ว พี่ทิมก็นอนหงายอ้าซ่าสบายอามรมณ์หน้าตายิ้มยั่วๆ เฮ้อ! ผมล่ะแพ้รอยยิ้มแบบนี้ของแกทุกทีซิน่า แล้วแกก็สะกิดผมเบาๆ มือก็ลูบที่ควยตัวเองไปมา
“ที่รักดูดควยให้หน่อยซิ” แกยิ้มๆ ยั่วยวนสุดๆ แล้วมีเหรอผมจะกล้าปฏิเสธ ผมถอดกางเกงบอลแกออกทันที ทันใดควยลำสวยก็เด้งดึ๋งชี้เด่เป็นลำตรงครั้งนี้เห็นความสวยงามของท่อนลำแก ได้อย่างชัดเจนหัวควยแกมนทู่แปลกดีแต่ก็สวยดี หัวแดงช้ำ ขนหมอยก็ดกดำเป็นพืด แต่มันกระจุกตัวอยู่แต่ที่โคนไม่ได้ลามมาตามขา ผิวแกก็เนียนสะอาด ซึ่งผมชอบคนผิวเนียนมากผมก็ไม่ปล่อยให้แกรอนานเลยจับควยแกชักขึ้นลงสักพัก แล้วบ๊วบให้แกอย่างอร่อยปากโดยที่มีพี่ทิมคอยกำกับจนกระทั่งแกอยาก จะ`เอา`ตูดผมอีกผมเลยถอดกางเกงออกแล้วผมก็ขึ้นคล่อมบนร่างกำยำไปด้วยกล้าม แข็งๆ ของพี่ทิมแล้วกดรูลงให้ตรงควยพี่แก ดูซิหลับตาซี้ดปากท่าทางจะเสียวมากโคดได้อารมณ์พอเข้าได้สุดลำผมถึงกับหลับ ตาปี๋อย่างมีความสุข ยิ่งตอนนี้ได้เห็นหน้าแกตอนโดนผมขย่มตอด้วยแล้วยิ่งสะใจเป็นบ้าผมขย่มจนแก ครางลั่นสองมือบีบบี้ที่หัวนมผมจนผมเสียวโคดๆ
“ขย่มแรงๆ แรงอีกๆ ดีๆๆๆ อูยยยยเสียวโว้ยยยย” บ้างก็จับที่เอวผมให้กระแทกตูดหาควยแกแรงๆ แล้วแกก็ลุกขึ้นนั่งแต่ยังคงปล่อยให้ผมนั่งขย่มตอแกไปเรื่อยๆ ผมเสียวมากกอดร่างเปลือยเปล่ากำยำแกแน่น
“พี่ทิมอูๆๆๆ”
“ดีขย่มแรงๆ อูยยยยเสียวหัวควยยย สัดๆ” ผมเสียวจนจับหน้าแกเพื่อจูบปากพี่ทิมก็ตอบรับด้วยดีเราแลกลิ้นกันอย่างเมา มันดูดกันจนน้ำลายแตกฟอง แล้วพี่แกก็เปลี่ยนท่าโดยที่ควยไม่หลุดนับว่าแกเก่งมาก เราเล่นกันในท่าหมา ท่านี้ทำไมผู้ชายชอบเอาจัง และเวลาเอาก็ชอบ`เอา`แรงๆ และทำไมผมถึงได้ชอบเหมือนกันก็ไม่รู้ดิ อิอิ และก็มาจบที่ท่าขนาบข้างผมถูกยกขาขึ้นพาดกับขาแกร่งแกข้างนึงแล้วพี่ทิมก็ ซอยยิกๆๆๆ ไวเป็นลูกสูบ เสียงตูดกับควยกระทบกัน ดังพั่บๆๆๆ ฟันของแกก็ขบกัดที่หัวนมผมจนเสียวสุดๆแล้วระหว่างที่เอากันผมก็จูบปากแกไป ด้วยมันจริงๆ ผมเสียวมากจับมือแกไปชักว่าวให้ผมด้วยแกก็ทำตามด้วยความหน้ามืดแล้วในที่สุด ผมก็น้ำแตกก่อนแก
“อูยยยย...เสียว...น้ำผมแตกแล้วครับพี่ทิมอาซ์!” ด้วยการขมิบจากรูผมแกเลยคับแน่นลำควยไปด้วย
“อูยยยยย...น้ำๆๆ ...กูจะออกอีกแล้ว...อึ้บๆๆๆๆ อ๊า! ซี้ดดดด!ออกแล้วๆ อู้!” แล้วตัวแกก็กระตุกกึกๆ พ่นน้ำเข้ามาในตัวผมผมเป็นครั้งที่สองพอน้ำแตกแกก็นอนทับบนตัวผมอย่างหมดแรง และคราวนี้เราสองคนก็หลับเป็นตายไปเลย เมาทั้งเซ็กส์เมาทั้งเหล้านี่นา 5555 สำหรับพี่ทิม กว่าผมจะกลับบ้านก็เล่นกับแกบ่อยกว่าใครเพราะติดใจลีลาการกระเด้าของแก ส่วนกับพี่หน่อยนับได้แค่สองสามที เพราะกว่าจะถูกแก`เอา`ทีก็หาเวลายากมาก แต่พอโดนทีก็แทบคลานอ่ะ ก็ใหญ่ซะขนาดนี้นี้นาอีกอย่างงานแกเยอะด้วยทั้งต้องดูและเรือประมงด้วย สะพานปลา แถมยังต้องดูแลพี่จินที่กำลังท้องด้วยแต่ก็ถือว่าคุ้มอ่ะครับมาตราดคราวนี้

lotto432-1