B2Y02

79392c600b63773d5de5ae7cbd646c9c.png

วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2557

เมื่อเพื่อนกลายมาเป็นผัว

ผมชื่อเคนคับ อายุ18 ปี มีเพื่อนที่อยู่คนละห้องชื่อนัดซึ่งสนิทกันมา
ผมเรียนอังกิด-ญี่ปุ่นแต่นัดเรียนไทย-สังคม พวกเราคบกันมา3ปีแล้ว

แต่เรื่องมันเกิดเมื่อ2เดือนที่แล้นคับ
จนมีอยู่วันหนึ่งที่มีโรงเรียนมีกิจกรรมจึงกับดึก (ผมเป็นเด็กดนตรีและช่างภาพโรงเรียนส่วนนัดเป็นกรรมการโรงเรียน)

พวกเรายืนรอรถกับบ้านกันนานมากก้อไม่มีรถกับ พวกเราก้อเดินกันไปเรื่อยๆคุยกันไปเรื่อยๆจนนัดถามว่าทำไมไม่มีแฟนสักที่ว่ะ

ผมบอกมันว่าถ้ากรูเป็นเกย์เมิงจะเชื่อไม นัดว่าจิงดิ เมิงจะเป็นไรกรูก้อยังคบได้
พวกเราก้อคุยไปจนมีรถมาพอดีก้อนั้งรถมพอดีก้อนั้งรถไป ระหว่างนั้งไปนัดบอกว่าวันนี้ที่บ้านไม่มีคัยอยู่ไปอยู่เป็นเพื่อนที่


ผมก้อไม่ได้ติดใจไรก้อไปนอนเพาะพวกเรานอนกันเป็นประจำทั้งบ้านผมและบ้านนัด
พอถึงบ้านผมก้อไปเล่นคอมระหว่างนั้งเล่นอยู่ดีๆมันก้อถอดเสื้อจะไปอาบน้ำผมก้อสังเกตเห็นว่าวันนี้มันไม่เกรงใจผมเหมือนทุกครั้ง

แต่กล้ามที่หน้าอกมันน่ากอดโค-รต หุ่นดีไม่ผอมเกินไม่อ้วนเกิน ผมก้อนั้งคิดไปเรื่อยๆระหว่างนั้นมันก้อถามผมว่าจะอาบด้วยกันไม

ผม ก้อบอกว่าไม่จะเล่นคอมให้มันอาบให้เส็ดก่อนแล้วผมจะอาบแต่ผมไม่เล่นคอมแล้ว ไปเปิดตู้ที่หัวเตียงมันหยิบเอากล้องสีแดงรูปหัวใจออกมาเปิดดู
ในนั้นมีแต่รูปผมตอนนอนหลับเยอะมากและมีสมุดเล่มเล็กอยู่หนึ่งเล่ม

ใน สมุดมันเขียนเองมันเขียนเกี่ยวกับผมทั้งนิสัยวันเกิด เกรดที่ได้และทุกเรื่องที่เกี่ยวกับผมและมันและมีอยู่หน้าสุดท้ายมีรูปผมที่ ถ่ายคู่กับมันและมีข้อความที่มันเขียนบอกว่า
ทุกอย่างที่มันทำให้ผมเพาะมันรักผมและสิ่งที่ทำอย่างจะมีคือผม

ผมได้ยินเสียงประตูห้องน้ำเปิดก้อเก็บกล่องไว้ที่เอง มันถามว่าทำไรอยู่ ผมก้อบอกว่าไม่ได้ทำอะไรก้อนอนเล่นอยู่

ผมก้อถามมันว่าแฟนมันที่มันคบอยู่เป็นไงบ้าง(แฟนมันเยอะมากโดนเฉพาะรุ่นน้อง***เป็นผู้หญิงน่ะ เพาะมันเป็นคนที่พูดจาดีแต่นิสัยไม่ดี)

มันไม่ตอบมา ผมก้อถามว่าทำไม่ มันก้อเลยบอกว่ามันเลิกกันแล้วไม่ได้รัก ผมก้อถามต่อเลยว่าเมิงรักคัยว่ะบอกกรูมากรูจะช่วยจีบให้
มันก้อเลยบอกว่าคนนั้นมันใจแข็งกรูคบกะมันทั้ง3ปีแล้วมันไม่เคยเห็นกรูใจเคย (ผมอย่างจะร้องไห้)

เมิงก้อบอกมาดิว่าคัยกรูจัดการให้ มันก้อบอกว่าไม่เป็นไรเป็นแบบนี้ก้อดีแล้ว
ผมก้อไปอาบน้ำ พออาบเส็ดก้อเห็นมันหลับอยู่ผมก้อไปแต่งตัวจะนอนเห็นมันนอนหลับน่ารักโค-รตก้อจูบที่หน้าผากมันไปหนึ่งดอก
มันไม่รู้สึกตัว ผมก้อหลับไป

จน เกือบเที่ยงคืนผมรู้สึกว่ามีคัยมากอดผมก้อเป็นคัยไปไม่ได้ก้อมันนั้นหล่ะ ผมก้อไม่ว่าไรแต่มันไม่หยุดแค่กอดมันจูบผมอีกผมขยับตัวให้มันรู้ว่าผมรู้สึก ตัวแล้วมันก้อนอนต่อไป

แต่ สิ่งที่อยู่ในเป้ากางเกงมันไม่หลับไปด้วยมันขยายตัวใหญ่ขึ้นมาซึ่งตอนนี้ผม ไม่หลับแล้วเพาะผมไม่คิดที่จะรักมันเพาะเห็นว่ามันเป็นเพื่อนและมันก้อมีแฟน แล้วผมแอบจับคว...
ของมันเล่นมันแข็งโค-รตของมันทั้งยาวทั้งใหญ่ประมาณ9นิ้วได้ มารู้ที่หลังของมัน9.5นิ้ว

ผมก้อเล่นอยู่ประมาณ10นาที่ก้อง่วงนอนจะหลับ มันก้อบอกว่าหยุดทำไมกำลังสนุกเลย ผมก้อตกใจสิคัยจะรู้ว่ามันยังไม่หลับแสบน่ะเมิง

มันก้อบอกว่ามันอยากมันไม่ได้เอาน้ำออกมา2อาทิดแล้ว ผมก้อเลยบอกว่าเอาน้ำออกเองดิโตจะตายแล้วยังจะให้เพื่อนเอาออกให้อีก มันก้ออ้อนดิงานนี้

แต่ ผมใจแข็งไม่ยอมช่วยมัน มันก้อเลยน้อยใจมันบอกว่าอย่างนี้สิที่มันจะกล้าบอกรักผมได้ไง คนไรใจแข็งซิปมันก้อตะโกนเสียงดังโค-รตมันว่ามันรักผมได้ยินไม

ผมได้แต่แอบยิ้มมันเห็นมันก้ออ้อนอีกแต่คาวนี้ผมใจอ่อนดิก้อจับคว...มันรูดขึ้นรูดลงมันคางเสียงดังโค-รต มันบอกว่าอมให้ที


ผมไม่ยอมอมให้มันก้อคนไม่เคยนิ ผมก้อบอกว่าไม่เคยมันก้อบอกว่ามันไม่เคยมีไรกับคัยคัยเคยตั้งแต่เกิดต้องหัดกันบ้างดิ
ผมก้ออ้าปากครอบคว..มันใหญ่ซิปครอบไปเกือบไม่มิดมันก้อจับหัวผมขยับแล้วมันบอกว่าขยับแบบที่มันทำเมื่อกี้

ผม ก้อทำแบบเดิมแต่มันร้องซิคับมันบอกว่าเจ็บเพาะโดนฟันผมสิคับผมทำพยายามทำต่อ ไปไม่ให้โดนฟันมันจับตัวผมขึ้นมันก้อแลกลิ้นกันผมมันแลกลิ้นเก่งมา

มันบอกว่าขอเอาได้ไมผมบอกมันว่าไม่กลัวเจ็บและไม่เคยมันก้ออ้อน มันว่าจะทำไม่ให้เจ็บ
ผมก้อ2จิต2ใจซิก้อผมก้ออยากลองเพาะเคยแต่ดูคลิป

ผมบอกว่าได้แต่ถ้าเจ็บต้องหยุดน่ะ
มัน ให้ผมหันหลังโก่งโค้งให้มันให้ใส่ลิ้นกับรูสวรรค์ที่มันต้องการผมเสียว โค-รตร้องคาง อ่อ โอ๊ยๆๆๆเสียวมันก้อทำจนน้ำลายมันไหลออกมาเยอะมาก

มันถามผมว่าพร้อมยังมันจะเอาแล้ว

ผมบอกว่ายังแต่ไม่ทันจะห้ามมันมันจับคว...ยัดใส่รูผมแต่ต้องร้องเสียงดังก้อคนมันเจ็บนิ มันบอกว่าขอโทดมันจะทำให้เบากว่านี้
 มันก้อพยายามจะใส่แต่ใส่ไม่ได้เพาะคนไม่เคยดิ

มัน บอกว่ามันจะผมนั้งทับคว...มันผมบอกว่าไม่กลัวมันก้อเลยจับยัดไปใหม่แต่ตอน นี้ใส่ได้แล้วแต่ได้แค่หัวมัน มันก้อหยุดเพาะผมเอามือดันหน้าอกมันเพาะเจ็บ

มันก้อจับคว...ผมรูดขึ้นรูดลงคว...ของผมประมาณ7.5นิ้วผมคางดิงานนี้มันก้อขยับคว...มันใส่ไปอีกแต่อยู่ดีๆๆมันทิ่งที่เดียวมิดเลยคับงานนี้ผมร้องแหกปากดังบ้านเลยคับ
มันขอโทดท่าเดียวผมก้อร้องบอกมันว่าจุก เจ็บ แน่นไม่หมดมันมันเอาออกก่อนมันว่าถ้าเอาออกจะเจ็บว่านี้อีก

ผม ก้อเลยไม่ให้เอาออกเพาะกลัวเจ็บอีกมันบอกว่ามันจะขยับแล้วพร้อมยังผมบอกว่า ยัง มันว่าไม่ได้มันพร้อมแล้วมันกระแทงเบาๆช้าๆและแรงขึ้นมาเรื่อยๆๆจนผมบอกมัน ว่าเอาเบาๆๆไม่ได้หรอไงเจ็บน่ะ มันไม่ยอมฟังผมแล้งคับครั้งนี้ มันกระแทงแรงและเร็วมันคางได้อารมมากมันกระแทงอยู่ท่าเดียวผมถามมันว่ามี เลือดป่าวมันว่าไม่มีมันกระแทงต่อจนผมต้องชักคว...
ของตัวเองไปด้วยเพาะเสียว


มจนมันร้องบอกว่าใกล้จะออกแล้วให้ผมเร่งชักไปออกพร้อมๆๆกันแต่ผมออกมาแล้วคับ

มันบอกว่าตูดตอดคว..มันจนขยับไม่ได้ มันบอกว่าตอดมากๆๆตูดฟิดโค-รตมันว่าเห็นเพื่อนว่าเอาตูดมันกว่าหอ-อีอีก
พอสักพักมันทำหน้าเสียวจนผมต้องอยากจะแลกลิ้นกับมันอีก

มันถามว่าจะเอาออกข้างในได้ไมผมว่าถ้าออกในต้องรักกันตลอดชีวิตและถ้าออกนอกเลิกกันวันนี้เลย

มันบอกว่าออกแล้ว อกแล้ว มันกระตุกประมาณ10กว่าครั้งและมันก้อนอนทับตัวผมจนผมบอกว่าหนักๆๆหายใจไม่เพาะตัวมันใหญ่กว่าผมอีก
 มันถอดคว..ออกมามีเสียงดอง ป็อกและน้ำของมันและเลืดไหลออกมาพร้อมกัน มันเห็นก้อตกใจ
ผมบอกมันว่าแสบที่ตูดจังถามมันว่ามีเลือดป่าวเพาะที่รู้มาถ้าคนไม่เคยจะมีเลือดและยิ่งของมันใหญแบบนั้นด้วย

มันบอกว่ามีผมแล้วโกรธมันมันขอโทดและพยุงผมไปล้างน้ำและหายาให้ทานและนอนกอดกันจนเช้า ตอนเช้าผมเป็นไข้เลย

lotto432-1